Galaxy Fit và Fit e: Thiết bị đeo tay 24/7 & theo dõi sức khỏe toàn diện

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Với 2 mẫu vòng đeo thông minh mới, Samsung cho thấy họ đã hoàn thiện những sản phẩm của mình rất tốt. Galaxy Fit và Fit e là các smartband ‘thực thụ’, hướng tới người dùng phổ thông lẫn các vận động viên thể thao.

Galaxy-Fit-00-Infographics.jpg

Trong khi các nhà sản xuất không ngừng ‘thu nhỏ’ tiến trình sản xuất thiết bị điện tử xuống còn vài nano-mét, thị trường di động đang chứng kiến sự sinh sôi mau lẹ của những thiết bị đeo thông minh. Đây cũng là quy luật tất yếu khi điện thoại không thể nhỏ hơn được nữa (chỉ có mỏng, giấu camera, màn hình tràn viền…) bởi vì phải đảm bảo được kích thước màn hình hiển thị.

Điề này làm nảy sinh cơ hội mới, tiến tới thành công trên thị trường di động dành cho các thiết bị đeo thông minh bởi chúng tận dụng được ưu thế ‘nhỏ’ ở phần cứng và tất cả những gì mà các smartphone đã gặt hái được. Không đứng ngoài cuộc chơi, vừa qua, Samsung đã tung ra 2 mẫu vòng đeo tay thông minh: Galaxy Fit và Galaxy Fit e.

Galaxy-Fit-01.JPG

Về bản chất, tính năng của hai model không khác nhau. Fit e là phiên bản giản lược, dùng màn hình trắng đen và ngoại hình lớn hơn một chút. Trong khi đó, Galaxy Fit là phiên bản tiêu chuẩn, màn hình màu và đạt được rất nhiều tiêu chí khắt khe cho một vòng đeo thông minh đồng hành cùng người dùng tham thích tập luyện.

Sử dụng thoải mái liên tục với pin dồi dào 24/7

Điểm cộng lớn nhất trên bộ đôi Galaxy Fit và Fit e, thậm chí vượt trội hơn cả nhiều smartband trên thị trường, nằm ở viên pin dồi dào. Thật ra, thông số không thành vấn đề bởi phải tới trải nghiệm thực tế, ta mới biết được pin của Galaxy Fit và Fit e kéo dài một cách đáng kể. Với cường độ sử dụng nhẹ nhàng (chủ yếu xem giờ, thi thoảng chạy bộ, theo dõi mức độ stress…), thì Galaxy Fit và Fit e trụ được hơn 1 tuần.

Galaxy-Fit-02.JPG

Còn với người dùng có cường độ sử dụng nặng hơn, chủ yếu cho các buổi tập thể thao tăng cường, Galaxy Fit và Fit e kéo dài được gần 1 tuần. Do đó, chủ nhân của những smartband đến từ Samsung không phải lo đến thời lượng pin – một vấn đề từng tồn đọng ở các smartband từ phía đối thủ.

Thiết kế thể thao, nhỏ gọn và bền bỉ

Có cơ hội đeo Galaxy Fit và Fit e, bạn sẽ rất bất ngờ trước trọng lượng ‘nhẹ như không’ của sản phẩm. Sau nhiều thế hệ đồng hồ thông minh như Galaxy Gear và Galaxy Watch, Samsung cuối cùng cũng đã quyết định đưa thiết kế hình thỏi lên chiếc smartband đời mới của họ. Đây là thiết kế tối ưu nhất hiện tại. Một màn hiển thị nhỏ gọn và hẹp ở bề ngang sẽ cho cảm giác thoải mái, đồng điệu khi gắn cùng với dây đeo.

Galaxy-Fit-03.JPG

Cùng lúc, Galaxy Fit và Fit e đạt tiêu chuẩn kháng nước của quân đội. Nhờ vậy, chủ nhân của smartband Samsung có thể vô tư bơi lội, tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời, đi lại dưới trời mưa lớn, hoặc tham gia vào những môn thể mạnh cường độ mạnh, dễ chảy mồ hôi. Ngoài ra, thiết kế nhỏ gọn vừa được đề cập trên đây của Galaxy Fit và Fit e còn hỗ trợ rất nhiều trong quá trình vận động. Khối lượng cực nhẹ sẽ mang đến cảm giác thoải mái nhất cho các vận động viên.

Theo dõi sức khỏe toàn diện, mọi lúc mọi nơi

Sở hữu pin dồi dào, thiết kế nhỏ gọn và nhiều tính năng thông minh, Galaxy Fit và Fit e là chiếc smartband sẵn sàng đồng hành cùng người dùng ở bất cứ đâu. Đáng chú ý, smartband của Samsung hoạt động khá độc lập và không phụ thuộc nhiều vào smartphone. Dĩ nhiên, ứng dụng trên smartphone vẫn được dùng để chia sẻ thông tin trên mạng xã hội.

Galaxy-Fit-04.JPG

Còn với những ai muốn xa rời chiếc di động để chú tâm vào tập luyện, Galaxy Fit và Fit e đảm đương được hết tất cả nhiệm vụ cần thiết của một chuyên gia hỗ trợ về mặt thể chất lẫn tinh thần. Thông qua màn hình độ chi tiết cao, người dùng toàn quyền quản lý lượng calories tiêu thụ, cân nặng, mức độ stress, chất lượng sức khỏe… của họ. Những thông số này cuối cùng sẽ được dùng để nâng cao chất lượng cuộc sống hơn.

Bên cạnh đó, Galaxy Fit và Fit e còn hỗ trợ ghi nhớ hơn 90 bài tập vận động khác nhau; đồng thời, tự động phát hiện và theo dõi 6 bài tập thông dụng nhất. Qua tính năng này, dễ thấy rằng tính năng thông minh trên smartband của Samsung đã được tối ưu hóa ở mức độ rất cao.

Galaxy-Fit-05.JPG

Galaxy Fit và Fit e: Người đồng hành tin cậy cùng quá trình khổ luyện

Với 2 mẫu vòng đeo thông minh mới, Samsung cho thấy họ đã hoàn thiện những sản phẩm của mình rất tốt. Galaxy Fit và Fit e là các smartband ‘thực thụ’, hướng tới người dùng phổ thông lẫn các vận động viên thể thao. Nghe có vẻ nước đôi nhưng với sự theo dõi sức khỏe không ngừng nghỉ từ sản phẩm, cùng với quyết tâm của người luyện tập, Galaxy Fit và Fit e sẽ sớm phá bỏ rào cản giữa người dùng chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

nnkien

Well-Known Member
galaxy fit và Fit e khác nhau hả chuyên viên, mẫu mã là loại nào
 

nguoidaugio

Well-Known Member
Chẳng ai chạy thoát được lưỡi hái của thần chết khi giờ chết đã đến.
 
Bên trên