Xiaomi công bố Redmi TV màn hình 70 inch, 4K HDR, giá khoảng 12 triệu đồng

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Cùng với Redmi Note 8 và Note 8 Pro, Xiaomi hôm nay đã chính thức ra mắt chiếc TV Redmi.

1980012.jpg


Đây là chiếc TV đầu tiên đến từ Redmi, thương hiệu con của Xiaomi, với cái tên không thể đơn giản hơn – Redmi TV. Chiếc TV này sở hữu màn hình 70 inch cực lớn, độ phân giải 4K, có hỗ trợ HDR. Redmi cho biết tấm nền này to hơn 60% so với những tấm nền 55 inch hiện tại.

lg.php

1980021.jpg


1980018.jpg


Về công nghệ, Redmi TV đi kèm với bộ xử lý hình ảnh Picture Quality Engine thế hệ thứ 6 cùng với con chip Amlogic 64-bit 4 nhân xung nhịp 1,5GHz và GPU Mali-450 MP3 xung nhịp 750MHz. Thiết bị này sẽ có 2GB RAM và bộ nhớ trong 16GB. Các kết nối trên chiếc TV này bao gồm Wi-Fi 802.11 b/g/n/ac và Bluetooth 4.2. Nó cũng có 3 cổng HDMI và 2 cổng USB để kết nối với các thiết bị đầu vào.

Tương tự như những chiếc Xiaomi Mi Smart TV, Redmi TV có hỗ trợ trợ lý bằng giọng nói và một điều khiển từ xa sử dụng Bluetooth dựa trên giọng nói. Redmi cũng sử dụng giao diện PatchWall cho chiếc TV thông minh này.

Về âm thanh, sản phẩm cũng có công nghệ âm thanh Dolby Audio cũng như DTS-HD. Redmi TV sẽ được bán với giá khoảng 531 USD (tức khoảng 12,3 triệu đồng).

1980015.jpg


Redmi đặt mục tiêu mở rộng thương hiệu của mình thành một công ty đa danh mục và đang cố gắng tạo ra hệ sinh thái Redmi cho riêng mình. Trước đó, Lu Weibing, Tổng Giám đốc Redmi, đã xác nhận công ty sẽ vẫn giữ chiến lược sản xuất các sản phẩm với mức giá rẻ. Đây vốn là điều cốt yếu để giúp thương hiệu này thành công.

Theo Vn review​
 

Shangri-La

Well-Known Member
Ui rẻ quá xá, nhưng hàng Trung Quốc có cho thì chỉ liếc qua cái thôi chứ không lấy nhé.
 

asa

New Member
Về Việt Nam mà giá này múc về xem porn luôn quá rẻ bằng cái 4k mấy bên cho thuê sự kiện vẫn sài
 
Bên trên