Galaxy Fold - Thách thức của Samsung ở thị trường Việt Nam?

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Chiếc smartphone này mình cầm trên tay trải nghiệm ngày 5/9, tại Berlin, Đức, trong sự kiện của Samsung tại IFA 2019. Hôm đấy, tất cả báo chí toàn thế giới phải xếp hàng dài, mỗi người chỉ được trải nghiệm 10 phút, ai chưa chụp hoặc quay video xong thì đi ra xếp hàng lại từ đầu, đến lượt lại vào 10 phút. Mình ra vô tận 2 shot 10 phút, tính ra cũng khỏe :D

DSC02244.JPG
DSC02249.JPG

Galaxy Fold là một nỗ lực lớn của Samsung trong cuộc đua sáng tạo smartphone vượt qua những giới hạn, những khuôn khổ, để mang đến những đột phá công nghệ. Tất nhiên, cũng là để không phải tụt lại so với Huawei ở lĩnh vực smartphone 2 màn hình liền gập được. Trước đó Samsung đã giới thiệu, cho đặt hàng, nhưng chưa thể bán ra bản thương mại, phải hủy đặt hàng, đến tháng 9 mới ra mắt lại ở IFA.

Vì nó là smartphone gập nên đương nhiên là nó dày gấp đôi thông thường, cầm đầm tay, khi gập thì nó hơi dài bất thường, khi xòe bướm thì lại hơi to bất thường. Khi xòe 2 màn hình ra thì phải dùng 2 tay thao tác, chứ nó to hết cả bàn tay rồi.

DSC02245.JPG
DSC02248.JPG
DSC02251.JPG

Màn hình khi xòe ra to ấn tượng, thấy rất đã. Nhưng nếu nhìn kỹ thì ở chỗ gập vẫn có vết hằn nhỏ. Đương nhiên, đây là thế giới thực, không phải phim viễn tưởng, nên màn hình OLED dù có ưu việt thế nào, gập lại vẫn có chút gì đó, hoặc có khi con mình cầm là con demo, nó "tiếp khách" nhiều quá nên hằn dấu thời gian, mấy em còn trinh có khi mịn mượt hơn.

Galaxy Fold được Samsung định vị ở phân khúc "siêu cao cấp". Chắc có lẽ vì nghĩ vậy nên lần này Galaxy Fold ra mắt ở Hà Nội, nói gì nói, thủ đô vẫn chịu chơi hơn anh 2 Sài Gòn, tiền nó cứ "vào Nam ra Bắc" ấy mà.

Hy vọng Galaxy Fold sẽ tạo ra được một xu hướng smartphone mới và ngày càng hoàn thiện hơn, về kết cấu cũng như các phần mềm đi cùng.
 

mrchubby

Chuyên viên tin tức
Chỉ mong 1 ngày nào đó công nghệ màn gập phổ biến và bền hơn, giá dễ thở hơn thì khi đó mới dám mơ về ngày sở hữu em nó
 

nnkien

Well-Known Member
không biết trải nghiệm thế nào có hơn các đời kia không
 

bca258nt

Well-Known Member
Bác Bùi An dùng từ chết thật... ai lại "xòe bướm", xòe màn hình chứ.
 
em thấy con này khá thú vị tuy nhiên chắc không bền được đâu, mới bán cho người dùng 1 thời gian đã bị kêu hỏng màn rồi
 
Bên trên