Galaxy S siêu phẩm mới năm 2020 sẽ như thế nào?

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Sau một năm khuấy đảo dân tình với loạt model mới cho hai dòng flagship Galaxy S và Galaxy Note. Đến hẹn lại lên, trong những ngày đầu tháng 2/2020, thị trường di động một lần nữa được hâm nóng, đón chào sự xuất hiện của mẫu Galaxy S mới nhất đến từ Samsung.


Trước mỗi lần hé lộ, giới công nghệ ráo riết săn tìm mọi thông tin mới nhất có thể xoay quanh Galaxy S. Vậy thì, ở thế hệ tiếp theo, Galaxy S sẽ có hình dáng như thế nào? Công năng ra sao? Ưu điểm gì để đánh bật được đối thủ?

Thông tin đến từ những tin đồn

Còn hơn một tuần nữa, chiếc Galaxy S mới sẽ xuất hiện. Khoảng thời gian này cũng chính là lúc tin đồn và hoài nghi cho thế hệ tiếp theo tràn ngập trên các kênh thông tin cũng như mạng xã hội.


Đầu tiên, về tên gọi, nhiều khả năng chiếc smartphone mới của dòng Galaxy có thể không còn là S11 nữa.

Về phía camera, nếu đúng như ảnh leak, Samsung vẫn tiếp tục chạy đua về số lượng camera trên di động. Từ một cụm cam 2 chiếc ở S9, tăng lên cụm 3 cam trên S10 và sắp tới số lượng camera sau sẽ từ 4 trở nên.


Cũng theo ảnh leak, khu vực đặt cảm biến hình ảnh phía sau chiếc Galaxy S trông khá đông đúc và chật chội. Nhà sản xuất có lẽ đã dành hẳn một khu vực đáng kể để đặt “không dưới 3 chiếc cam sau”.

Việc tăng cường số lượng cam cho thấy Galaxy S vẫn muốn cạnh tranh về hiệu nặng với nhiều đối thủ smartphone ở phân khúc cao cấp. Và với những ai không khắt khe lắm đến thiết kế, thì cụm cam chữ nhật trên chiếc Galaxy S mới vẫn gọn gàng hơn rất nhiều so với ‘3 hạt trân châu’ trên iPhone 11.


Tiếp theo, về thân máy, dường như, đường nét của Galaxy S mới có phần vuông vức hơn những phiên bản trước. Hơi tiếc là cam trước vẫn chưa ẩn hoàn toàn và gợi nhớ đến cách bố trí trên những chiếc S10. Tuy nhiên, ngoại hình chỉ là một phần để đánh giá chiếc Galaxy S mới nói riêng và nhiều smartphone khác nói chung. Quan trọng nhất vẫn là trải nghiệm!

Người dùng mong đợi gì từ chiếc Galaxy S mới?

Dựa trên những gì mà Samsung đã hé lộ, chúng ta, những người dùng và là đối tượng đánh giá khách quan nhất, có thể mong đợi một màn lột xác của dòng Galaxy S. Sự lột xác không chỉ đến từ cái tên mà còn ở nhiều yếu tố khác.

Qua cụm camera chiếm phần lớn diện tích và được trang bị hệ thống ống kính đồ sộ. Có thể thấy, khả năng chụp hình chiếc Galaxy S sẽ thừa hưởng từ những model thử nghiệm trước, nếu không muốn nói là tăng cường. Chẳng hạn như khả năng thay đổi khẩu độ cho ống kính (xuất hiện từ S9), chụp ảnh góc siêu rộng (giới thiệu lần đầu trên series A trong năm 2019), chụp tốc độ siêu chậm slo-mo (được thiết kế riêng cho flagship) và đặc biệt là khả năng chụp macro (hình ảnh siêu nhỏ) mà hãng đã thử nghiệm trên những chiếc smartphone vừa tung ra vào đầu năm nay.


Ngoài ra, chúng ta có quyền mong đợi vào một màn nâng cấp “số chấm” trên hệ thống camera mới. 4K đang phổ biến trên TV, 8K thì mong muốn trơ thành chuẩn mực mới. Vì vậy, việc cải thiện chỉ số MegaPixel trên cảm biến di động sẽ trang bị cho Galaxy S khả năng quay phim 4K, 8K nguyên bản mà không cần qua phần mềm xử lý hay upscale nào cả.

Song hành với khả năng quay 8K, mẫu Galaxy S phải được trang bị phần cứng cực kỳ mạnh mẽ, khiến quá trình xử lý ảnh/phim độ phân giải cực cao diễn ra suôn sẻ trên chiếc di động, nằm gọn trong lòng bàn tay.

Để ý một chút, có thể thấy cảm biến vân tay đã biến mất khỏi mặt sau. Do đó, Galaxy S vẫn sẽ dùng lại thiết kế của dòng S10. Tức là, cảm biến vân tay được đặt ẩn dưới màn hình. Tuy nhiên, Galaxy S10 vẫn chưa tối ưu hóa cảm biến vân tay màn hình. Vì vậy, Galaxy S sẽ khắc phục điểm yếu này của người tiền nhiệm. Một cảm biến nhanh, nhạy, bất chấp cả điều kiện thời tiết (kháng bụi, nước) sẽ giúp Galaxy S thế hệ tiếp theo vượt trội hơn nhiều đối thủ khi xét về mức độ bảo mật cũng như sự tiện dụng.


Đón xem Sự kiện Unpacked vào 2 giờ ngày 12/02/2020

Xem ra, có khá nhiều thứ mà nguời ta mong đợi trên chiếc Galaxy S mới. Tất cả sẽ được hé lộ tại Sự kiện Unpacked diễn ra vào lúc 2 giờ ngày 12/02/2020.

Cá nhân anh em mong đợi điều gì từ chiếc Galaxy S? Hãy cùng chia sẻ để xem phán đoán của mình có đúng với những gì sắp sửa diễn ra không nhé!
 

taytay89

Active Member
Đến hẹn lại lên rồi à. Theo ảnh thì cụm cam thô với dày quá :(
 

taytay89

Active Member
SfG.jpg

space zoom??? wtf??? zoom 100x để xem chị hằng à?
 

bca258nt

Well-Known Member
Điều kiện cho phép nếu thích thì cứ nhích thôi anh em.
 

Bell@Sw@n

Member
Chắc chắn sẽ có zoom với chụp macro, nhưug thiết nghĩ ông Sam nên cải thiện cam góc rộng. Chụp trên S10 vẫn quá ghê :(
 

fantti

Active Member
Nếu đúng như vậy thì thô quá. iphone tinh tế hơn nhiều.
 

taytay89

Active Member
Nghe thiên hạ đồn là tên S20. Chắc là lấy cảm hứng từ năm 2020. Cái tên này hẳn bật lên dữ dắn,vượt số 11 của iPorn ròi :)
 

miki_minach

New Member
em là người đơn giản, cứ điện thoại đục lỗ màn hình là em ko mua. Vẫn dùng note 9 đó h :(

Đúng nè. ko thà để dư cằm với trán chút đỉnh. cứ tràn viền rồi đục lỗ nhìn thấy ghê. đằng trước mụn lồi. đằng sau mụn cóc, cam lồi như ghẻ lở. huhu
 
Bên trên