Sony A8H: Siêu Phẩm TV OLED 2020 Xuất Hiện

zoom3r

Active Member
A8H với mấy model OLED của Sony có cái hay là dàn âm thanh tích hợp. Đánh giá đỉnh. Chất lượng hơn RẤT NHIỀU loa tích hợp của tất cả hãng khác. Trừ phi muốn full vòm hay nâng công suất. Chứ mua a8h, dòng bravia oled là đảm bảo nghe rất phê.
 

taytay89

Active Member
Tính năng tự auto chỉnh audio qua remote rất vui nhé. Cái micro tích hợp trên remote làm được nhiều thứ hơn ta tưởng.
 

anonimAl

Member
Mấy ông cứ mãi so sánh chất lượng oled mà quên mất con này là Android TV.
Oled thắng led 1 bàn. Android thắng Tizen thêm 1 bàn nữa.
 

caocao_203

New Member
Chất lượng đừng hỏi. Không biết rổ rá làm sao? Không biết năm nay máy chiếu sony có ra sản phẩm nâng cấp nào cho dòng 270 không.
 

quachthang92

Well-Known Member
Rất thích Sony về mặt hình ảnh, nhưng phải nói Sony chưa "trả lời" được 2 thắc mắc: 1. Giá rất chát so với TV cùng loại. 2. CN AI hiện nay là CN không thể thiếu, ở Sony chưa thấy nói, sao gọi là "đỉnh" được ?
giá chát là do thương hiệu mà bác.đồ sony đâu có cái nào rẻ đâu :D
 

baohen1510

Well-Known Member
Đang phân vân 3 con CX, X900H với A8H. Thím nào cho đánh giá hộ cái?
CX thẳng tiến . Giá rẻ hơn A8H kha khá . Số tiền dư đập vào dàn âm thanh hoặc muốn có android tv thì làm con shield 2019 ( có hẳn AI upscale xịn ) , tầm 3tr3 . best combo luôn . Ngay cả dòng master của Sony , bên rtings đánh giá cũng chỉ ngang dòng B hay C của LG , nếu ko muốn nói là thua xíu , nhất là khoảng game dòng OLED sony thua xa lg
Tầm tiền con X900H mua được OLED rồi , thì tội gì ko chơi OLED .

Thậm chí nếu tiết kiệm , bác kiếm mấy con B9 hoặc C9 cũng được . Mấy con OLED này mỗi năm nâng cấp hình ảnh ko nhiều đâu .
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Shangri-La

Well-Known Member
Thích nhất là chức năng tìm kiếm bằng giọng nói của Sony, tiếng Anh tiếng Việt gì nó cũng hiểu tuốt, có điều remote hơi mắc.
 

tuan_ipad2

Well-Known Member
Sony kết hợp app tv 4k phải nói tuyệt vời, cái giá là hơi chát thôi, giá mà con 80 inch khoảng 30 củ thì quá ngon, tiếc là 30 củ chỉ được 75 inch
 
Bên trên