Đặt lên bàn cân 2 flagship OnePlus 8 Pro 5G và Galaxy Note 20, ai nặng ký hơn ai?

torune

Film critic
Trên thị trường di động của Việt Nam (không chính thức) và cả thế giới, thương hiệu OnePlus liên tục được xướng tên trong danh sách những điện thoại đầu bảng có chất lượng hoàn thiện tốt, hiệu năng cao và thiết kế đột phá.


Năm nay, OnePlus tiếp tục trở lại với siêu phẩm mới OnePlus 8 Pro 5G. Như thường lệ, cấu hình của OnePlus 8 Pro 5G vẫn nằm ở đẳng cấp flagship. Các thông số được thể hiện dưới đây trong bảng so sánh với chiếc Galaxy Note20.


Thông số cấu hình từ GSMArena. Link
OnePlus 8 Pro 5G gây ấn tượng ở màn hình Fluid AMOLED với 1 tỷ màu và tần số quét vượt trội 120Hz. Cùng với đó là độ phân giải 3168 x 1440 cho mật độ điểm ảnh rất cao (lên đến 513 ppi), giúp hình ảnh hiển thị cực kỳ sắc nét. Bên cạnh đó, thiết kế vượt trội giúp màn hình OnePlus 8 Pro 5G có tỷ lệ bao phủ hơn 90,8% bề mặt thiết bị.


OnePlus 8 Pro 5G sở hữu ngoại hình cứng cáp với khung kim loại và mặt lưng kính, giúp tôn lên vẻ sang trọng cho thiết bị. Bên cạnh đó, tiêu chuẩn IP68 mang đến cho máy khả năng kháng bụi nước, làm tăng độ bền trước những điều kiện khắc nghiệt.


Về cấu hình, OnePlus 8 Pro 5G được trang bị bộ nhớ 256GB và 12GB RAM - những con số thuộc hàng flagship, thỏa mãn nhu cầu sử dụng ở hiệu năng cao nhất trên di động. Cùng sạc nhanh 30W (50% pin sau 23 phút), OnePlus 8 Pro 5G luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ người dùng.


Sở hữu tổng cộng 5 camera, OnePlus 8 Pro 5G có khả năng chụp ảnh vượt trội và quay phim 4K@60fps. Kết hợp cùng cấu hình mạnh mẽ, đây chính là chiếc máy hướng đến người dùng chụp ảnh và quay phim chuyên nghiệp.


Trong lần trở lại với thị trường Việt Nam, OnePlus công bố mẫu điện thoại flagship OnePlus 8 Pro 5G, hứa hẹn mang đến người dùng trải nghiệm di động vượt trội.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

maithang

Active Member
Quảng cáo ah? Trọng lượng Note nhẹ hơn không tính. Quay Video thua vẫn tô đỏ. Nhiều cam sau hơn tô đỏ, trong khi từng cam 1 thua đứt đuôi về số Mp hay khẩu độ của SS thì để mờ mờ. Cảm biến ảnh trước nhiều MP hơn cũng tô đổ trong khi khẩu thua ko đếm xỉa. :))
Chưa kể không so bản dùng S865+ mà lại so Ê xịt nốt :)) (Nếu chỉ tính thị trường tại VN thì đừng để giá $ - Mà ở VN SS nó lại tặng quà nhiều khủng luôn ... )
Ngoài ra không dám so với Note 20 Ultra, chỉ dám so với Note 20 thôi ah? :D Cùng tên Note mà nó như là bản Lite của Note 20 vậy.
Còn nếu so cùng tầm 1 giá tiền thì hàng Tầu gì có Cửa thương hiệu với SS ..... :D
p/s: Anh Tầu dạo này cũng đú đởn đặt mức giá kinh thật. Tại thằng Táo vs thằng Sung đua nhau tăng lên 1k5$ nên Anh Tầu cũng lên hơn 1k$ cho máu. :))
 

nighthorse

Member
Báo đăng người dùng Trung Quốc đang kêu gọi nhau suy nghĩ lại khi mua các mẫu Samsung Note mới ra vì nghi ngờ chất lượng sản phẩm không tốt bởi dòng chữ Made in VietNam. Mình thì cũng nên suy nghĩ lại trước khi mua một sản phẩm mang thương hiệu Trung Quốc.
 
Nếu so mỗi cấu hình thì sam làm gì có cửa, nhưng nếu xét nhiều yếu tố khác thì đó là một vấn đề khác hoàn toàn
 

chrjs

New Member
Ghi thông số cam mà lại giấu đi kích thước cảm biến thì lấy gì mà so. Quay 4K tô đỏ hơn là quay 8K?
Mặc dù rất thích màn hình của con OnePlus này vì tấm nền 10 bit nhưng bài này đậm chất dìm hàng để PR
 

duongvhou

Active Member
Mấy con android dòng cao cấp này thì chẳng chênh nhau mấy ai thích thằng nào thì sài thằng đó
nếu có so găng cả giá nữa thì tốt :))
 
Bên trên