Sony Truly Wireless: Dòng tai nghe không dây cá nhân đáng sở hữu nhất 2020

mrchubby

Chuyên viên tin tức
Thời gian gần đây, những chiếc tai nghe thuần không dây (true wireless) đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường, thu hút rất nhiều người dùng chính bởi chất âm, sự tiện dụng và tính năng phong phú, không hề kém cạnh bất cứ dòng sản phẩm tai nghe nào đang có hiện nay.

Là một trong những nhà sản xuất tai nghe nổi tiếng, có thể nói, thương hiệu Sony luôn lọt top những chiếc tai nghe thuần không dây đầu tiên với công nghệ đột phá cùng chất lượng âm thanh đỉnh cao, gây được ấn tượng cực mạnh đến tất thảy người tiêu dùng.

Sonytrulywireless-xb-800.jpg

Với sự ra mắt của loạt sản phẩm tai nghe thuần không dây mới đến từ Sony, một mảnh ghép mang tên Truly Wireless đã được nhanh chóng bổ sung, giúp hoàn thiện cho hệ sinh thái âm thanh của Sony - vốn dĩ đã được nhiều người đánh giá cao ở sự cân bằng giữa chất âm và công nghệ tân tiến vào hàng bậc nhất.

Dòng tai nghe không dây Truly Wireless của Sony bên cạnh chất âm vượt trội thì mỗi sản phẩm còn mang một cá tính riêng, hướng tới những nhu cầu cá nhân cụ thể; nổi bật với 3 sản phẩm: WF-XB700 (dành cho giới trẻ); WF-SP800N (dành cho các gymer và người chơi thể thao) và WF-1000XM3 (dành cho người dùng văn phòng).

Tai nghe EXTRA BASS™ Truly Wireless WF-XB700

Tai nghe không dây cá nhân Sony WF-XB700 hội tụ đầy đủ những ưu điểm cốt lõi nhất của dòng tai nghe Truly Wireless.

Sony WF-XB700 xuất hiện với ngoại hình phá cách độc đáo, tươi mới, hướng đến người dùng trẻ, thích sự mới mẻ và phóng đãng trong phong cách sống.

WF-XB700-Blue-insitu-Large.jpg

Nhờ kết nối Bluetooth ổn định và đáng tin cậy với độ tiêu hao năng lượng thấp, người dùng Sony WF-XB700 có thể thoải mái nghe nhạc nhiều giờ liền mà không cần lo nghĩ về thời lượng sử dụng pin.

Không chỉ dừng lại ở đó, đặc biệt, Sony WF-XB700 dễ dàng phát nhạc tới 60 phút chỉ sau 10 phút sạc nhanh. Trong khi đó, tai nghe còn có thể vận hành thêm 18 giờ với sự hỗ trợ của hộp sạc đi kèm.

WF-XB700-Blue-KV-Large.jpg

Sở hữu tiêu chuẩn kháng nước IPX4, Sony WF-XB700 cho phép giới trẻ tự do vận động, làm những điều bản thân thích trong lúc nghe nhạc mà không cần màng đến những yếu tố bên ngoài gây ảnh hưởng đến trải nghiệm âm thanh.

WF-XB700-standard-L-Large.jpg

Là một sản phẩm âm thanh đến từ thương hiệu Sony, Sony WF-XB700 sở hữu tính năng EXTRA BASS cho âm trầm mạnh mẽ, khuấy đảo sự cuồng nhiệt trong những giai điệu sôi động.

Tai nghe thể thao không dây đích thực có công nghệ chống ồn WF-SP800N

Tai nghe thể thao Sony WF-SP800N sở hữu ngoại hình khỏe khắn, cùng 4 lựa chọn màu sắc nổi bật (cam, xanh dương, trắng và đen) dành riêng cho tín đồ thể thao.

Với chuẩn IP55, các gymer của Sony WF-SP800N có thể tập trung luyện tập, chú tâm vào những bài tập nặng cùng âm thanh chất lượng cao, không bị ảnh hưởng bởi bụi, nước đến từ bên ngoài.

WF-SP800-N-KV-OR-thumbnai-Large.jpg

Bên cạnh đó, Sony WF-SP800N còn có móc tai hình vòng cung, với đệm mềm và thiết kế dáng cong ba chiều; đảm bảo tai nghe vừa khít và cho cảm giác thoải mái.

Thiết kế đặc biệt này được tối ưu cho người chơi thể thao bán chuyên lẫn chuyên nghiệp. Ngay cả khi bạn di chuyển liên tục, tai nghe Sony WF-SP800N vẫn cố định vào khoang tai, cho kết nối ổn định và trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ.

WF-SP800-N-OR-insitu-Large.jpg

Kết hợp với hộp sạc, người dùng Sony WF-SP800N có thể nghe nhạc liên tục lên đến 18 giờ. Đáng chú ý, sau mỗi lần sạc đầy, thời lượng pin của Sony WF-SP800N lên đến 9 giờ, một con số rất ấn tượng trên thị trường tai nghe thể thao.

Là một chiếc tai nghe chuyên dụng cho nhu cầu tập luyện, Sony WF-SP800N sở hữu một chất âm đầy nội lực với khoảng trầm mạnh mẽ. Đây chắc chắn sẽ là một liều “Doping” cực mạnh, giúp kích thích và tăng cường hiệu quả tập luyện cho người dùng.

WF-SP800-N-BL-quick-attention-Large.jpg

Ngoài ra, công nghệ chống ồn được Sony trang bị cho WF-SP800N sẽ giúp đẩy cao sự tập trung trong quá trình tập luyện, nhất là trong môi trường đông đúc, nhiều âm thanh hỗn tạp như phòng gym.

Tai nghe không dây có công nghệ chống ồn WF-1000XM3

Tuy xuất hiện đầu tiên, nhưng Sony WF-1000XM3 lại là sản phẩm cao cấp nhất trong dòng Truly Wireless của Sony. Sở hữu tất cả công nghệ cao cấp nhất và chất âm không chê vào đâu được, Sony WF-1000XM3 có thể nói chính là sản phẩm đỉnh cao trong làng tai nghe thuần không dây hiện nay.

WF-1000-XM3-B-Insituation-Large.jpg

Sony WF-1000XM3 được đánh giá cao ở khả năng chống ồn ưu việt. Cùng với đó là thiết kế nhỏ gọn, chất lượng âm thanh tuyệt hảo và tính năng điều hướng hết sức tiện lợi.

WF-1000-XM3-B-Key-Visual-Mid.jpg

Sony WF-1000XM3 sở hữu cơ chế chống ồn riêng. Cơ chế này bao gồm micro kép: một micro thu âm phía trước và một ở phía sau trên bề mặt tai nghe. Thiết kế này giúp tai nghe thu âm thanh xung quanh tốt hơn, cho dù đó là tiếng ồn trên máy bay, tiếng xe cộ trong thành phố hay tiếng trò chuyện trong văn phòng.

WF-1000-XM3-B-Home-Large.jpg

Sau đó, âm thanh sẽ được đưa qua Bộ xử lý chống ồn HD QN1e. Bộ xử lý này không chỉ loại bỏ tiếng ồn hiệu quả hơn đáng kể ở hầu hết các tần số mà còn tiết kiệm năng lượng hơn.

Bên cạnh những công nghệ chống ồn vượt trội, Sony WF-1000XM3 được trang bị những công nghệ âm thanh tiên tiến nhất, mang đến chất lượng âm thanh cao cấp đến mức đáng ngạc nhiên. Từ đó, nâng cao trải nghiệm nghe nhạc và xem phim của người dùng.

Đáng chú ý, Sony WF-1000XM3 cho thời gian nghe lên đến 24 giờ (gồm 6 giờ sau mỗi lần sạc đầy và thêm 3 lần sạc đầy nữa nhờ có hộp sạc). Chưa hết, nếu tắt chức năng chống ồn, tai nghe còn hoạt động lâu hơn, nâng tổng thời lượng pin lên con số đáng kinh ngạc: 32 giờ sử dụng.

WF-1000-XM3-B-Xperia5-In-Situation-Large.jpg

Nhằm tăng thêm sự tiện dụng, nhà sản xuất mang lên Sony WF-1000XM3: cấu trúc bán giữa 3 điểm giúp người dùng cầm nắm thoải mái; bề mặt cao su có độ ma sát cao giữ tai nghe luôn cố định; khả năng kết nối Bluetooth vững chắc, ổn định; hộp sạc từ tính; khả năng kết nối trợ lý ảo (Google Assistant, Amazon Alexa và Siri)...

Sony Truly Wireless: Dòng tai nghe không dây cá nhân đáng sở hữu nhất 2020

Với các sản phẩm Sony WF-XB700 (dành cho giới trẻ), Sony WF-SP800N (dành cho các gymer và người chơi thể thao) và Sony WF-1000XM3 (dành cho người dùng văn phòng); dòng tai nghe không dây Truly Wireless đến từ Sony mang đến người dùng nhiều lựa chọn hướng đến nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

SN-Trulywireless-01.png

Không những thế, dòng tai nghe Sony Truly Wireless còn tối ưu hóa trải nghiệm người dùng thông qua sự kết hợp hài hòa giữa tính năng, thiết kế và cả chất lượng âm thanh. Qua đó có thể thấy Sony Truly Wireless chính là một trong những dòng tai nghe không dây cá nhân đáng sở hữu nhất trong năm 2020 này.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

chumb0

Well-Known Member
2 eg Tây xinh đẹp quá đii ,, đẹp vs nét như sony vậy
 

PenguinDL

Member
chà, dòng tai nghe truly wireless của Sony năm nay định hình rõ ràng quá nhỉ. Khác hẳn mấy hãng kia khi chỉ có 1 sản phẩm cho toàn phân khúc.
 
Bên trên