Lộ diện thông số đầu tiên của Nikon Z9: Sử dụng cảm biến 46MP, chụp liên tục 20fps, quay 8K/30p

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Những thông số đầu tiên của chiếc máy ảnh chuyên nghiệp Nikon Z9 đã lộ diện, sử dụng cảm biến khủng 46MP với tốc độ chụp 20fps, đồng thời còn có khả năng quay video 8K/30p.

Những thông số này được trang Nikonrumors đăng tải, theo trang này là từ nguồn tin đáng tin cậy của họ. Theo đó chiếc máy ảnh mới sắp ra mắt của Nikon sẽ có tên là Nikon Z9 với nhưng thông số cực khủng dành cho người dùng chuyên nghiệp. Máy sẽ kết hợp phong cách của dòng Nikon D6 và Canon EOS R5 lại với nhau, theo đó sẽ có khả năng lấy nét tự động nhanh như Sony a9 III.

nikon-z9.jpg


Về thông số khác của máy, thiết bị được cho là sẽ có cảm biến lên đến 46MP với vi xử lý EXPEED mới của Nikon, cho khả năng chụp liên tục lên đến 20fps và khả năng quay video lên đến 8K/30p. Máy ảnh cũng sẽ có hệ thống lấy nét tự động với khả năng phát hiện vật thể, một EVF chất lượng cao, hai khe XQD/CFExpress, một cổng Gigabit LAN và giao diện sử dụng mới. Tuy nhiên vẫn chưa có nhiều thông tin chi tiết, nhưng theo dự đoán thì máy ảnh sẽ ra mắt vào mùa thu năm sau, giá có thể trong khoảng 6,000 USD đến 7,000 USD.

Theo Công nghệ Việt​
 
Bên trên