Quyết định cắt giảm phụ kiện của iPhone 12 đang giúp Apple bán được nhiều tai nghe không dây hơn

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Dù vô tình hay cố ý, Apple đang được hưởng lợi từ quyết định cắt giảm phụ kiện vì môi trường của mình.

Tất cả các mẫu iPhone 12 mới và những chiếc iPhone cũ mà Apple tiếp tục bán, sẽ không đi kèm với phụ kiện tai nghe EarPods và củ sạc trong hộp. Apple nói rằng sự thay đổi này nhằm bảo vệ môi trường và giảm bớt rác thải điện tử, cũng như khí thải.

Nhưng dù vô tình hay cố ý, Apple đang được hưởng lợi từ quyết định cắt giảm phụ kiện vì môi trường của mình. Theo DigiTimes, Apple đang bán được nhiều tai nghe không dây hơn trước, không chỉ AirPods mà còn nhiều sản phẩm khác.



Beats thuộc sở hữu của Apple, đã ra mắt chiếc tai nghe không dây Beats Flex (không phải true wireless) với giá bán 49,99 USD, vào ngày 13 tháng 10. Thời điểm bán ra là vào ngày 23 tháng 10, cùng lúc với ngày bán ra của iPhone 12 và iPhone 12 Pro.

Theo báo cáo từ các chuỗi cung ứng, Beats Flex đang có một khởi đầu rất tốt và dự kiến doanh số sẽ tiếp tục tăng trong nửa đầu năm sau.

Báo cáo cũng tiết lộ rằng tai nghe AirPods của Apple đang tiếp tục có doanh số tốt. Theo Counterpoint, AirPods chiếm tới 35% thị phần tai nghe true wireless trong Q2/2020.

DigiTimes cũng tin rằng các nhà sản xuất smartphone Android như Samsung, Xiaomi hay OPPO cũng sẽ sớm học tập theo Apple. Nghĩa là cũng sẽ loại bỏ phụ kiện tai nghe bán kèm những chiếc smartphone mới.

Xu hướng này sẽ càng tiếp tục làm tăng doanh số của các sản phẩm tai nghe true wireless. Hứa hẹn đây sẽ là mỏ vàng tiếp theo của Apple.

Theo Genk​
 

nhonguoi

Active Member
Anh táo hiểu: người tiêu dùng đã mất 1 lít máu rồi, thêm ít giọt nữa cũng chẳng sao
 

isildur

Active Member
bỏ củ sạc tai nghe thì chấp nhận dc, nhưng với dòng ip thấp, chứ promax toàn trên 1.000$ mà còn k kèm củ sạc nhanh nữa thì t cũng chịu, hút máu hơn cả ma cà rồng
 

bencudoxua1989

Active Member
bỏ củ sạc tai nghe thì chấp nhận dc, nhưng với dòng ip thấp, chứ promax toàn trên 1.000$ mà còn k kèm củ sạc nhanh nữa thì t cũng chịu, hút máu hơn cả ma cà rồng
Giờ nó lộ bản chất ra rồi đó bác, bán tai nghe không dây và sạc không dây :p
 

duongxualoicu

Active Member
Và người dùng cũng được mua tai nghe nhiều hơn, bỏ ra số tiền nhiều hơn mình nghĩ :D
 
Bên trên