Anime Fate/Stay Night chính thức trở lại màn ảnh rộng

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Xuất phát điểm là một visual novel (tiểu thuyết tương tác) trên PS2 do Type-Moon phát triển, Fate/stay night dần lấn sân sang manga và anime với lượng người hâm mộ đông đảo. Trong số này, Heaven’s Feel là một trong ba route (nhánh) được fan vô cùng yêu thích. Sau khi chuyển thể thành công Fate/Zero và Fate/stay night: Unlimited Blade Works, Unfotable tiếp tục đưa loạt Fate/stay night: Heaven’s Feel lên màn ảnh rộng. Năm nay, Fate/stay night: Heaven’s Feel III. spring song sẽ ra mắt tại Việt Nam với suất chiếu đặc biệt cho fan và cơ hội nhận quà độc quyền hấp dẫn.

hd.jpg

Poster phim Fate/stay night: Heaven’s Feel III. spring song​

Fate/stay night lấy bối cảnh cuộc Thánh Chiến giữa 7 gia tộc pháp sư hùng mạnh. Mỗi người có khả năng triệu hồi một Servant (Hầu Cận) thuộc các lớp nhân vật như Saber, Archer, Lancer, Caster hay Berserker,… để thay mình chiến đấu. Họ vốn là những anh hùng trong lịch sử với các chiếu thức riêng vô cùng bá đạo. Kẻ chiến thắng sẽ sở hữu Chén Thánh có khả năng ban điều ước. Emiya Shirou là nhân vật chính bị cuốn vào giữa cuộc Thánh Chiến lần thứ 5 với Servant là nữ kiếm sĩ Saber.

PSMGtl7UN-99iAPm6pnvW6jGc4NMQJLJZzYnoJzIhboT_mbYO46ZuXVIoIBDdNveJv896CF1d1TctIDs6S21Vfui5A85J71LzD4XnB_qJDOb-0LTg67Uv5JnNE5hJRr81ocgRbTPzW69X1NsUg

Emiya Shirou là nam chính của các loạt Fate/stay night​

Trong đó, Fate/stay night lại chia làm 3 nhánh với các nữ chính khác nhau. Fate với nữ chính là Saber, Unlimited Blade Works với nữ chính Tohsaka Rin đều đã được chuyển thể rất thành công trên màn ảnh rộng. Trong khi đó, Heaven’s Feel với nữ chính là Sakura thì được Unfotable đưa lên màn ảnh rộng vào năm 2017. Bộ phim nhanh chóng tạo tiếng vang và mang về đến 19 triệu USD cùng hàng loạt lời khen ngợi.

U_vGSvWmHVpMe1nvLZsbDUtfqsFHgGawIZkzWiO_N0lEXJjWpQwqsbWucOMxSI78kTF0Pc8Th7_4J8iFc97dtXrUlH_3isxal2yr5Z88YJsdIzKgqCE3KJW_pfXb5U_orppEzhc5W3-flNG13w

Fate/stay night: Heaven’s Feel III. spring song là hồi kết của cuộc Đại Thánh Chiến​

Phần hậu truyện Fate/stay night: Heaven’s Feel II. lost butterfly ra mắt đầu năm 2019 cũng thành công không kém với 20 triệu USD doanh thu. Sau gần 2 năm vắng bóng, phần kết Fate/stay night: Heaven’s Feel III. spring song sẽ đổ bộ các rạp chiếu vào tháng 11 năm nay. Bộ phim sẽ hé lộ những bí mật xoay quanh cuộc Đại Thánh Chiến cuối cùng cũng như hàng loạt những bí ẩn cổ xưa xoay quanh Chén Thánh và số phận gắn với nhau của các Master (Chủ Nhân) và Servant (Hầu Cận).

Nhân dịp này, nhà sản xuất đã chuẩn bị suất chiếu xem trước độc quyền dành cho fan. Suất chiếu đặc biệt dành cho fan Fate/Stay Night Heaven’s Feel 3: spring song được mở bán với số lượng vô cùng giới hạn – 250 vé (160 vé ở TPHCM và 90 vé ở Hà Nội). Chỉ với 600.000vnd, fan sẽ có cơ hội nhận được combo bao gồm một vé xem phim 2D và 5 vật phẩm dành riêng cho fan của dòng phim Fate đến từ nhà phát hành Odex: 1 huy hiệu, 1 áo thun độc quyền, 1 thiệp lưu niệm A4 và 2 mô hình nhân vật xếp. Đây không chỉ là sự kiện giao lưu, gặp gỡ của các fan Fate/stay night mà còn là cơ hội thưởng thức sớm những trận chiến “kinh thiên động địa” và cảm xúc của tác phẩm.

q64SuDMwjRAdvS6jsaly6ONi96tNCb2P-sNPtZDNCfH-DzimgMSP0q4IAv8vH0zDUWkjwWQU6vGVFVygjHPwFZ-fy7JB2t0zXBKHukCRLJx58LhltGYqqdpUOCNwnrpik9_JQWcoxhB5p0lADg

Poster buổi chiếu đặc biệt dành cho fan


Fate/stay night: Heaven’s Feel III. spring song khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc ngày 13.11.2020.
 
Bên trên