Xiaomi ra mắt Mi Box 4S Pro: Hỗ trợ 8K, giá 1.4 triệu đồng

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Mi Box 4S Pro sở hữu một vài nâng cấp đáng kể so với Mi Box 4S, mặc dù cũng có giá bán đắt hơn khá nhiều.

Hôm 4/11, Xiaomi vừa chính thức trình làng thế hệ Android TV Box mới nhất của hãng, có tên gọi là Mi Box 4S Pro. Đây được coi như phiên bản nâng cấp của chiếc Mi Box 4S mà công ty từng giới thiệu vào tháng trước, đồng thời cũng là mẫu Mi Box đầu tiên có khả năng xuất hình ảnh với độ phân giải 8K.



Giống như thế hệ trước, Mi Box 4S Pro cũng hỗ trợ HDMI 2.1, được trang bị 2GB RAM và 16GB bộ nhớ, cho phép tìm kiếm bằng giọng nói thông qua Bluetooth. Về phần mềm, sản phẩm này sử dụng hệ điều hành Android, được cài sẵn giao diện MIUI dành cho TV giống như các mẫu Mi Box hay Mi TV khác của Xiaomi.

Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin về thông số kỹ thuật của Mi Box 4S Pro. Nhiều khả năng, nó sẽ có cấu hình tương tự như Mi Box 4S nhưng đi kèm một vài nâng cấp nhất định, bao gồm việc hỗ trợ xuất hình ảnh độ nét cao với độ phân giải 8K.



Theo dự kiến, Mi Box 4S Pro được mở đặt hàng trước từ ngày 5/11 với mức giá niêm yết là 399 NDT (khoảng 1.4 triệu đồng). Nếu so sánh, có thể thấy mức giá này cao hơn 110 NDT so với Mi Box 4S - đang được bán ra với giá 289 NDT (khoảng 1 triệu đồng).

Theo Genk​
 

tuan_ipad2

Well-Known Member
Mong nó nâng cấp ram 4Gb thì tuyệt vời, chứ con mibox 4k với ram 2gb dùng một thời gian không còn mượt nữa
 

tuan_ipad2

Well-Known Member
Chí ít cũng phải 8k/30hz, hàng ngon chuẩn thì lên 60Hz, tầm cao thì lên 120Hz. :D

Ngoài cách reset lại thì có thêm cách gì để khắc phục bệnh này kg Bác? Loại phương án mua mới nhé kaka.
Ngoài reset và để bố nhớ trống nhiều tí thì chả còn cách nào, mi nó cho có 8gb bộ nhớ ít quá, quan trọng nhất là ram thì mấy năm rồi ko thấy nâng cấp, nó mà có 4gb là mua ngay
 
Bên trên