5 lý do chọn mua OnePlus N10 cho dịp Tết 2021

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Trong không khí Tết 2021 gần kề, người Việt Nam chúng ta có truyền thống mua sắm những món đồ mới để thay tài, đổi vận! Năm nay, điện thoại tiếp tục là món đồ được nhiều người chọn để nâng cấp, mua mới.
image ru
5 lý do chọn mua OnePlus Nord N10 5G cho dịp Tết 2021

Giữa muôn vàn chiếc điện thoại mới, của hãng này, hãng kia… Sẽ có rất nhiều người băng khoăng bởi không biết mua sản phẩm nào cho uy tín? Chưa kể đến độ bền? Tính năng mới? Hiệu năng mạnh mẽ?

Nếu bạn đang cần tư vấn cho một chiếc di động chuẩn-chỉnh ở cấu hình và hiệu năng, mà lại nằm ở phân khúc trung cấp. Thì OnePlus Nord N10 5G đích thị là mẫu điện thoại phù hợp với bạn. Vì sao ư? Chúng ta hãy cùng đến với 5 lý do chọn mua OnePlus Nord N10 5G cho dịp Tết này nhé!

sE2InWPr-lILJdLD-HSNGPhA4kd7ZsM4OftYdY9kbMMCBAbf2pRc-Um4j4o56zhI-ZeRHzmc5if-lg7tQx2S09z3zhUzRy5LC-H8j5H0StcRPhn9THss8Lb-H-3rKky7y4X-l3c

OnePlus Nord N10 5G có ngoại hình sáng, nhẹ nhàng và thanh lịch!

OnePlus là thương hiệu được cả thế giới tin dùng

Điện thoại OnePlus xuất hiện cũng khá lâu. Từ năm 2014, OnePlus bắt đầu nổi tiếng ở thị trường Châu Âu và Ấn Độ. Đây là những nơi mà người dùng đặt ra tiêu chuẩn rất cao, đồng thời thị trường cạnh tranh rất khốc liệt. Bởi vậy, điện thoại OnePlus luôn phải đạt tiêu chuẩn ở 2 khía cạnh: thiết kế và hiệu năng.

Ngoài ra, chiếc OnePlus One một thời từng được trao tặng danh hiệu “Kẻ soán ngôi những chiếc flagship”. Điều này đồng nghĩa OnePlus có khả năng tạo ra những chiếc điện thoại cấu hình mạnh, tương đương với những chiếc smartphone đầu bảng (như là Galaxy Note, Apple iPhone…) trong khi giá thành lại thấp hơn rất nhiều.

eIePg3JjaRcbDweEGe_N9zUUU2wIbrY3JXCpsviBAATQorTwAkUml_v5trlpw-nJPZh1HewN8nUhafX3QaVkdFfDdG_ZrrEog9ySP4FG4bZ_YVkr2RIumg9rOwGuMq5CX3X5dnc

Thương hiệu OnePlus được chuộng ở Ấn Độ và Châu Âu.

Thiết kế đơn giản nhưng lại rất bắt mắt

Định vị ở phân khúc giá tầm trung, nhưng ngoại hình của OnePlus Nord N10 5G lại rất sang và tinh tế. Với phương án thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và sắc bén; chiếc OnePlus Nord N10 5G giúp người dùng tôn lên đẳng cấp của họ, ngang hàng với những mẫu flagship mà không phải đánh đổi bất cứ thứ gì ở chi phí lẫn hiệu năng.

Không chỉ thế, mọi chi tiết của máy như là đường viền, camera trước, camera sau… được nhà sản xuất tinh chỉnh lại rất hài hòa và cân đối. Nói cách khác, thiết kế của OnePlus Nord N10 5G trông rất quen thuộc nhưng nó ở mức độ hoàn hảo hơn, không còn là những đường nét thử nghiệm như trên những mẫu điện thoại đối thủ trước đó.

8Ujz489AtTqdMhyJqDeE5tFaGMZhL3gWtwYqHL2uEz_uKJdB9Os8QtnH-SihAZzVeCxpfFyUie4KieBlQoSSELc1GMVXe1rVAxoOqx5P-pDKMY-F_6rLWZH-YQyRb27Gru56gnc

Máy có ngoại hình bắt mắt.

Máy mới, cấu hình đẳng cấp khi so với đối thủ

Đây chính là điểm tuyệt vời nhất của OnePlus Nord N10 5G nói riêng và thương hiệu OnePlus nói chung: Cấu hình vượt trôi hơn rất nhiều so với đối thủ tầm giá.

Ở cùng phân khúc giá 7.5 triệu, chúng ta có khá nhiều lựa chọn nổi bật như là Galaxy A51 và Reno 4. Tuy nhiên, cả 2 đều là những mẫu rất cũ, ra mắt cách đây tận 1 năm trong khi OnePlus Nord N10 5G mới chỉ xuất hiện trong vòng 2 tháng. Do đó, đứng trên phương diện của người dùng, ai ai cũng sẽ chọn một chiếc máy mới hơn cả. Điều này rất tự nhiên khi mua sắm đồ Tết.

f4kAFyQDGnUgtuWdIDaCpnMXkz5PnS8A1Fqb10l10ipaoKyyY0R8dBbv385x0YpiP6CQ4cqVgds7nYDtJfh79PPavyVjJ60aWKn8OIs6-TjUyLBBe6M7lDYTzN5RzlR_v5cgRh0

Hai đối thủ A51 và Reno4 lại ra mắt khá lâu.

Tiếp theo, khi so sánh ở thông số kỹ thuật, OnePlus Nord N10 5G cũng vượt trội lên trông thấy. Cụ thể, nếu như Reno4 có 4 camera thì Nord N10 5G lại có 5 camera trước lẫn sau. Trong khi đó, pin của Nord N10 5G lại nhiều hơn Galaxy A51, tạo điều kiện cho người dùng trải nghiệm điện thoại vi vu.

Có thể nói, khi so sánh cấu hình, Nord N10 5G rất toàn diện, nhỉnh hơn các đối thủ cùng phân khúc ở những tiêu chí quan trọng đến trải nghiệm người dùng như là camera, pin, bộ nhớ trong… Và, một chiếc điện thoại với hiệu năng mạnh mẽ, ổn định như OnePlus Nord N10 5G sẽ giúp chúng ta tự tin hơn trong những ngày Tết.

xpybudfg97CxxJm2ig9g_i3iHuYLwhiQqke5fQS6Dl_WDgmLumEY3jOTPFQQyrN_gSijoefAe3-sImYYOVmRz16HJbjYD0Q2PNV1WuM2Ca1XyNGoGua75UyL45OHZTxt2IhHaug

Cấu hình của OnePlus Nord N10 5G ngang hàng với flagship.

Kết nối 5G và hơn thế nữa

Bên cạnh cấu hình vượt trội, trong cùng phân khúc, duy nhất OnePlus Nord N10 5G là điện thoại có kết nối 5G. Nói một cách đơn giản, 5G nhanh hơn 4G rất nhiều. Đặt biệt trong những ngày Lễ, Tết; nhu cầu trò chuyện, video call sẽ rất cao. Một chiếc điện thoại có kết nối Internet mạnh giúp cho công việc giao tiếp trở nên tiện lợi và dễ dàng; mọi người thỏa sức bàn tán rôm rả qua video call với nhau mà không lo bị mất kết nối!

WAEiBP1k63o6hDPKgVxyQcTBirahynZGP0GKPfIvcA5ZWnn613onK5x1j3CoztTst9ZxHuxwbay9khOHZ3e02bwc_jD3KRq_lszEdfAWd7_VA2U3sp8ue2nnwjdpf8DCvNoaz0Y

Kết nối 5G của Nord N10 dẫn đầu trong phân khúc.

OnePlus – Liên tục bức phá

Khẩu hiệu “Never Settle” (Liên tục Bức phá) chính là kim chỉ nam của thương hiệu OnePlus. Nhờ vậy mà OnePlus Nord N10 5G sở hữu mọi thứ… dẫn đầu – từ cấu hình, thiết kế, hiệu năng, camera, kết nối 5G – nhưng giá bán lại rất phải chăng. Vì vậy, Nord N10 5G chính là lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tối ưu hóa chi phí mua điện thoại mới mà lại được trải nghiệm đẳng cấp của flagship. Tiết kiệm tiền mua flagship để mua Nord N10 5G, chúng ta có thể đầu tư thêm nhiều thứ như là đồng hồ, tai nghe, quần áo…

9Mv-O8ehhWbQh5LYoq2zxJOoV78K-OUd22i9jinX3zep83TOu9zzgAO_sGlubm5DOVwnmkoAwsGrty2GmmvPnS1oyiJILD8OyBSX2rAMTXMV_x7gnFD-90nr113Yhw


Tổng kết

Với 5 lý do trên đây, hy vọng bạn đọc đã thỏa mãn được thắc mắc của mình khi chọn mua OnePlus Nord N10 5G. Những ưu điểm vượt trội của OnePlus Nord N10 5G chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm di động tiện lợi và thoải mái nhất trong những ngày đầu năm.
 
hỏi ngu tí. tại sao sạc nhanh bán ngoài thị trường cho apple lại nhỏ xíu mà của oneplus, oppo lại to tổ bố vậy???
 

Vladimirage

Member
hỏi ngu tí. tại sao sạc nhanh bán ngoài thị trường cho apple lại nhỏ xíu mà của oneplus, oppo lại to tổ bố vậy???
bác nhớ check công suất nhé. mấy viên nhỏ nhỏ xì tin tầm 18-20w thôi. còn ông oppo, oneplus to tổ bố thì công suất cao hơn rồi.
 

k-rash-n-burn-t

New Member
Thật sự thì cái đthoại kia nhìn nhỏ xinh bấy nhiêu thì nhìn cục sạc đến phát nản.
 

Vladimirage

Member
Vãi các bác. thiết kế lạ thì bảo độc dị, nhìn ko quen. Bây giờ thiêt kế hài hòa thì lại nói ko có điểm nhấn.
 

ig0tab0i

Member
oneplus còn khá mới ở vn nên ít người biết. bắc mỹ. châu âu dùng đầy ra.
 

mew.mew

New Member
oneplus còn khá mới ở vn nên ít người biết. bắc mỹ. châu âu dùng đầy ra.
Kể cũng lạ. thường thì các hãng khác tiến vô thị trường mới đi từ dưới lên. giá rẻ > giá cao.
oneplus thì làm ngược lại. Ra hẳn 1 con flagship mười mấy chịu rồi ra máy phân khúc thấp dần dần.
 

p3rri123

Member
Kể cũng lạ. thường thì các hãng khác tiến vô thị trường mới đi từ dưới lên. giá rẻ > giá cao.
oneplus thì làm ngược lại. Ra hẳn 1 con flagship mười mấy chịu rồi ra máy phân khúc thấp dần dần.


cùng thắc mắc. mong được cao nhân chỉ giáo!
 

Thonas

Member
oneplus ko làm thêm những bài test camera, pin, chụp ảnh, quay phim... gì nhỉ??? thương hiệu tốt nhưng mà marketing quá chán.
 
Bên trên