SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
EPOS GTW 270 Hybrid sẽ là chiếc tai nghe true wireless giúp EPOS dành chỗ đứng riêng trên thị trường tai nghe thuần không dây vốn dĩ đang rất chật chội!


Cái tên EPOS nghe khá quen thuộc với các game thủ thông qua các mẫu headset không dây GSP hay là DAC/amp GSX. Với những ai còn lạ lẫm thì EPOS chính là Sennheiser Gaming; nay tách ra làm công ty riêng, chuyên về mảng âm thanh cho gaming.

5LRA26y-fBLpuuKfTTrfTGXvBLCnbVsJomUXPINrJiRgsfgZ8mxKc6TxadRI8HLQMA2SK-WmnbeojHZknNwsZYzNsKgueRPCPIsafJIm1DtLfzU7fUj2NzXlBlCoJNoht1Lt5T4

EPOS chính là Sennheiser tách riêng ra để làm thiết bị âm thanh cho gamer.

Do đó, chúng ta có thể cảm nhận được sự ưu tiên trong trải nghiệm và chất âm mà nhà sản xuất muốn hướng tới những sản phẩm mang thương hiệu EPOS. Tiêu biểu là chiếc GTW 270 Hybrid mà chúng ta sẽ cùng nhau đánh giá ngay sau đây.

Không để mọi người đợi lâu, bài review EPOS GTW 270 Hybrid ngày hôm nay sẽ lần lượt đi qua những tiêu chí:
  • Tối ưu trải nghiệm game
  • Chất âm nhiều chi tiết
  • Sự tiện lợi
  • Tổng kết
Tối ưu trải nghiệm game

EPOS GTW 270 Hybrid cho thấy hướng đi của họ rất quyết liệt ngay từ cách đóng gói cũng như ngoại hình sản phẩm. GTW 270 Hybrid là chiếc tai nghe thuần không dây / true wireless được chế tác riêng cho người chơi game.

Chiếc case (kén) được làm bằng kim loại (nhộm) hiện ra chắc chắn, vuông vức, cầm chắc tay, mạnh mẽ! Anh em gamer chắc chắn sẽ rất thích điểm nhấn này.

ixfmbI_ZMClYNoDsmtmAGY2YlE8gGZ5xPVsfjDRAiJTIia2x_6OZWlKB4ouLFunbQ3Oqil3Z01h8MsWbKEsbXftW7v9HVGQSXoURsD2r5TSK2AjUL8Lcj9m6LAKlVnhXd3a21Mo

Kén bằng kim loại, sơn nhám; kiểu dáng mạnh mẽ, cầm chắc tay.

Cả case và tai nghe sở hữu một thiết kế đồng nhất, dùng sơn đen, nhám, thể hiện sự ‘cool’ ngầu trong ngoại hình nhưng ẩn chứa sự mạnh mẽ trong hiệu năng.

Đáng chú ý, đi kèm bộ sản phẩm là một dongle USB-C, cho phép chúng ta kết nối nhanh tai nghe với cổng USB-C có trên desktop, laptop, tablet, máy Switch, máy console (Xbox, PS5)… Cực kỳ tiện lợi.

Chiếc dongle cũng là món phụ kiện làm nên sự khác biệt giữa hai phiên bản GTW 270 (tiêu chuẩn ) và GTW 270 Hybrid. Trên phiên bản Hybrid, chúng ta có thể sử dụng GTW 270 Hybrid như một tai nghe Bluetooth thông thường (bằng setup truyền thống) hoặc thiết lập kết nối wireless nhanh nhất có thể với chiếc dongle đi kèm theo box.

yEOvsT9q8xEmlYoxLCkCzZAAcS1NWezaRHDU1pCrrst7hs2VW07FOF9JIYLcidZyocrlmA0H3STbzjBeuno6qzCVTwmds93FddnjkgiqKjvKSq-89MV-AReJ22r4fKj8AMQ4Yos

GTW 270 Hybrid cung cấp 2 kiểu kết nối: qua Bluetooth & qua dongle.

Cá nhân mà nói, kết nối dongle rất hữu ích với người chơi hệ Switch. Lý do vì Nintendo Switch vẫn chưa hỗ trợ tai nghe Bluetooth gắn ngoài. Tận dụng, cổng USB-C có trên máy, gamer của Switch nay đã có thể vừa chơi game, vừa trải nghiệm âm thanh ‘xịn xò’ ở bất cứ đâu. Nói cách khác, GTW 270 Hybrid sẽ là món phụ kiện hoàn hảo, hoàn thiện combo chơi game Switch của người chơi ‘hệ Nintendo’.

Còn với những máy console khác như là PS5, Xbox, PC, di động, iPad, iPhone, tablet… Câu chuyện kết nối trở nên dễ hơn rất nhiều vì GTW 270 Hybrid cung cấp 2 phương thức kết nối (Bluetooth và qua dongle). Chúng ta có thể chọn cách nào tiện cho mình nhất!

rc7oPEHi3517e8rWDXjfBRonM6zu47TX_ADn4YI1DH3apUPW42cIXpFWRv8GAIFyHGpBoOxbpXOSDTR6NHJH81gjcjEL2aF3RjARV4JWi7BB5XawajoWgEl1nCgzTp5fy1hUhh8

Chiếc dongle USB-C cho kết nối nhanh tức thì, không cần setup Bluetooth.

Bên cạnh đó, kết nối nhanh qua dongle còn có một ưu điểm. Đó là âm thanh được truyền tải ở độ trễ rất thấp (low latency). Tính năng này hỗ trợ người chơi game rất nhiều ở những thể loại phiêu lưu, hành động nhanh hoặc bắn súng… khi mà thắng hoặc thua được quyết định với thời lượng chỉ bằng mili-giây!

Zz8_PCHUaCbP1wBNfOUiPt5TVPGh9K9Dt3Og6amioZkBU48C70duEzt5n-_GqA5qmv-Az14QZgCWz3zaQO8kB6JgY5eysvAK0rK3-zxFL5F21m8pRCEsZTGx8Lb0oeBg194sb7g

Tai nghe nhỏ gọn, rất nhẹ, cho cảm giác đeo thoải mái.

Chất âm nhiều chi tiết

Thương hiệu EPOS có nguồn gốc từ Sennheiser; vì vậy, chúng ta có thể tưởng tượng được ra chất âm của chiếc tai nghe này sẽ như thế nào.

Điểm nổi bật trong âm thanh của GTW 270 Hybrid nằm ở độ chi tiết rất cao. Âm trầm thì tách biệt, lan tỏa, rõ mồn một, tạo ra được không gian và thêm một chút echo (vang vọng) cho những đôi tai nhạy cảm nữa.

7bywqO57nrFhOE1PmQzL7foKlj1KScGnqX6EyLzWGMUmeP5OU6WrsU5qG9NX44A4Ssbu0lfhlnXrmxCjwG4T0s9WTp4D9QOWWUO7hdKgKQ7C_LM_0QVG4xhlGavSrP7TyrbfO4Y

EPOS GTW 270 Hybrid cho âm thanh nhiều chi tiết, có chiều sâu.

Qua track No One quen thuộc của Alicia Keys, GTW 270 Hybrid mang đến màn thể hiện xuất sắc và ổn định. Từ những giây đầu tiên, tiếng nhạc cụ mộc mạc vang lên, giậm thình lịch, ấm áp và chắc nịch. Đến khi Alicia Keys cất tiếng hát, màu giọng khan đặc trưng của nữ ca sĩ được tai nghe tái hiện một cách hoàn hảo; vừa thô, vừa ráp, vừa mềm, vừa xốp, uyển chuyển xuyên suốt cả bài!


Track tiếp theo mà mình test với GTW 270 Hybrid là Run của Leona Lewis. Cảm giác rất là ồ quaooo… Sự chi tiết đến mức tinh xảo của chiếc tai nghe giúp chúng ta chạm đến những màu sắc rất sâu, rất tối, leo cheo trên bên thẳm âm thanh mà nữ ca sĩ đã tạo ra… và chỉ còn cách bấu víu vào giọng hát của cô để tiến lên ở những tầng không gian cao hơn. Cảm giác rất ma mị mà cũng thật thăng hoa :D


Track thứ 3 được dùng nghe thử là Be My Lover (House Mix) của La Bouche – một bản Eurodance mix kiểu house music... Độ chi tiết cao của GTW 270 Hybrid giúp tái hiện lại rất nhiều những âm thanh tinh tế, dựng lên hẳn cả một không gian disco tràn ngập tiếng beat xập xình, những quả cầu disco vừa chói chang, vừa leo lét… Nếu như những chiếc loa thùng, loa hội chợ ngoài kia có đủ độ chi tiết và khả năng tái tạo âm thanh xuất sắc như GTW 270 Hybrid thì bản dance này có lẽ đã không bị nhiều người nghe xem thường đến mức khó chịu.


Sự tiện lợi

Sau nhiều ngày trải nghiệm, cảm nhận chung của mình dành cho GTW 270 Hybrid là rất tốt. Tai nghe thực hiện hoàn hảo tất cả tác vụ: nghe nhạc, chơi game, xem phim, gọi điện thoại, video call… Chưa kể là, ngoại hình của nó cũng rất ngầu, khác biệt hẳn nhiều chiếc tai nghe khác trên thị trường với những chiếc kén bầu bầu, tròn tròn, 100 chiếc trông như một.

fSHABtLDevKSPtEbRli5yS4CbzoeaF-kSWK7geB-WaxgIFhOeV1Qdnx56oa_5A6Wy5-ZnuuzDfPNaWAasiXUOTlTNkunT0zWzSKcmEdfF0yNbsx03FKe5kJa-pQaPYVYLo1AzVs

GTW 270 Hybrid rất tiện lợi cho nhiều mục đích sử dụng.

Mặc dù vậy, có một điểm trên GTW 270 Hybrid cần lưu ý là khi kết nối qua dongle, chúng ta lại không dùng micro được. Vì vậy, các gamer muốn vừa chơi game, vừa nói chuyện thì đành phải chuyển qua chế độ Bluetooth truyền thống.

x7iEkeRnABWZmcVAOCfaQpXYW4rYf25qeUSLRUxucbCPhXga0wdWHB25QhqrZCPMavjzQ4m05Q_ETx5kPyHFnL1xM1Dg2Zs7CFAg28cK2lRe_EmL8gcPLcxO6iABmGwJJdpHnV0

Tổng kết

Tai nghe GTW 270 Hybrid có các ưu điểm sau:
  • Ngoại hình cực ngầu, cực chất, chuẩn gamer
  • Case chắc chắn, thời lượng pin rất lâu
  • Dongle USB-C cho kết nối nhanh, không cần thiết lập Bluetooth
  • Kết nối độ trễ thấp (low latency) phục vụ gamer chuyên nghiệp
  • Âm thanh đầy chi tiết, có chiều sâu
  • Tiện lợi với người chơi game đa nền tảng: di động, Switch, console, PC…
Tóm lại, nếu bạn là một gamer, đang tìm kiếm một chiếc tai nghe true wireless đa mục đích dùng trên nhiều nền tảng và tối ưu trải nghiệm game; thì, GTW 270 Hybrid là chiếc true wireless chơi game hoàn hảo nhất rồi!

BdNpGwdePKx9a8v8ODCuj1YQBphbbcCMYgJnvjhHrgwlGz6FGlB_aJP3khTswJ04rRUShxFHUCYiberuVKkPGE8VuBEclFyBnDidQlnRfGNlpzkGvFsin7qXJFyozg8Q8ZH_qJ8


bYppmOF-A4W77HWwt7GG_cY8YnPNklpvmaPm_P_E8ahYbkkXKloE-_4dW0NploEYnnZ9fCgjMUwKIi8ANOaI83KZjB0zqLiQsgjl789XqfGQMEBM_f11c4nL2uETNcqevIglBpY


jc5vlxdGEROdLSmYeP1CxFYZKc7DfsQqgrnysL5r2kKv8n-9dwA6lzXiBOdbg3-aibLu62r3KUDDkVK9XQhYvNPNSt11kFKpt8NypFW0uZ8jaq_ioi8rw4xtk78CUDSPlqXdAVY


XSzHvARuejROybuHV5FjQgIwakzn2OIUGVXbX2NsS64nHyj19Av1q4eIL4kArcQ-B8SdxD8OKtkpCYKK94GpQG0I4tnWTDaP1SjhuTDJR_3MoUFZ2LWMJfkZzbQpb9GWP81JRik
 
Chỉnh sửa lần cuối:

hiNbye

Member
mua mấy con này làm gì. ipod air pro ko ngon hơn sao???
bác này viết sai chính tả thì phải. phải là airpod pro mới đúng chúư.
tụi airpod pair với đồ apple thì ngon chứ đem dùng đa mục đích, pair tùm lum thứ thì xác định rất tệ!!!!!
 
bác này viết sai chính tả thì phải. phải là airpod pro mới đúng chúư.
tụi airpod pair với đồ apple thì ngon chứ đem dùng đa mục đích, pair tùm lum thứ thì xác định rất tệ!!!!!
thêm nữa con epos là chuyên game. nên kết nối đặt hàng đầu. độ trễ thấp, bluetooth nhanh... cứ thế mà phang thôi. airpod ko làm đc
 

tntt254

Member
Đồ của senn thì âm chi tiết là ngon quá rồi. Tuy nhiên, nghe nhiều hơi mệt. vì nặng bass.
 

Bell@Sw@n

Member
Đồ của senn thì âm chi tiết là ngon quá rồi. Tuy nhiên, nghe nhiều hơi mệt. vì nặng bass.
mỗi dòng có 1 thế mạnh riêng mà. con senn momentum e nghe mấy bản nhạc buồn tình, u khuất, thấm đượm... là màu âm nó sâu hun hút luôn ấy.
 

1lastdanc3

Member
mỗi dòng có 1 thế mạnh riêng mà. con senn momentum e nghe mấy bản nhạc buồn tình, u khuất, thấm đượm... là màu âm nó sâu hun hút luôn ấy.
Nói đi thì phải nói lại. âm thanh chi tiết quá của tụi senn khiến tui nhiều lúc mấy hoàn mỹ, sáo rỗng sao sao á... cho nên tui chỉ nghe mấy bản mộc mạc, khoe vocal, acoustic thui...

p.s: đồng ý với chủ thớt ở khoản tái hiện vocal ca sĩ. mấy singer mà có màu giọng ráp ráp, thô thô (vn có phương thanh chẳng hạn) nghe rất phê. như là nó vẽ ra cái âm trong cuốn họng luôn á :)))))
 

n3zu-K-O

Member
Con này bị yếu ở chỗ dùng dongle là ko xài mic được. Cho nên muốn low latency mà discord hay làm streamer thì .... thôi rồi lượm ới. =]]] switch qua bluetooth để lấy mic thì thọt cái low lantency.
 

zoom3r

Active Member
Con này bị yếu ở chỗ dùng dongle là ko xài mic được. Cho nên muốn low latency mà discord hay làm streamer thì .... thôi rồi lượm ới. =]]] switch qua bluetooth để lấy mic thì thọt cái low lantency.
low latency chỉ ngon với mấy anh em đi cảnh fps hardcore thôi. chứ game casual thì ko thành vấn đề!
 

p3rri123

Member
Con này bị yếu ở chỗ dùng dongle là ko xài mic được. Cho nên muốn low latency mà discord hay làm streamer thì .... thôi rồi lượm ới. =]]] switch qua bluetooth để lấy mic thì thọt cái low lantency.
KO hiểu nổi tại sao lại bị cái yếu điểm này nhỉ?
 

zoom3r

Active Member
Có ai để ý là tụi true wireless này vẫn phân khúc khá gay gắt ko.
- dưới 1tr
- 4-5 tr
- 9-10 tr

?????
 
Bên trên