Huawei Freebuds 4i có thêm phiên bản giới hạn Đỏ Dung Nham tại Việt Nam

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Freebuds 4i là chiếc tai nghe true wireless mới nhất đến từ Huawei. Vừa qua, Huawei Freebuds 4i đã thu hút nhiều sự chú ý của ‘dân chơi’ tai nghe thứ thiệt. Bởi vì, đây là chiếc tai nghe true wireless có giá bán chỉ dưới 2 triệu nhưng lại được tích hợp rất nhiều tính năng thông minh cao cấp, bao gồm chống ồn chủ động (ANC).


Ở mức giá dưới 2 triệu đồng, Huawei Freebuds 4i sở hữu tính năng chống ồn chủ động (tính năng thông minh từng chỉ có trên tai nghe cao cấp).

Ngày 18/4 sắp tới, những ai quan tâm và mang niềm đam mê đặc biệt với chiếc tai nghe này có thể sở hữu ngay phiên bản Đỏ Dung Nham tại Việt Nam.

Thành công lớn trong phân khúc phổ thông

Theo công bố từ nhà sản xuất, tính đến14/4/2021, đã có gần 2.000 chiếc Huawei Freebuds 4i được bán ra. Đây quả là một con số rất ấn tượng dành cho một chiếc tai nghe true wireless mới, trên thị trường vốn dĩ rất đông đúc đối thủ.

Điều này cho thấy, Huawei Freebuds 4i đã chinh phục được nhiều người dùng Việt Nam; đồng thời, chứng tỏ được sự ưu việt của Freebuds 4i so với các sản phẩm cùng phân khúc.

ti74F-uNxhpLjCZ4BTNvtfnmGIF2df5kJYsRuKhJ1RUijJmVMGCb7mHvGfSYNW95h0Y5O1DqzHSY8EWkfvEOTgo9NOx654Mpt9KBvmAymJ11S4l849aTlIqLOJrspg

Huawei Freebuds 4i tỏ ra vượt trội so với nhiều đối thủ cùng phân khúc.

Thành công của Freebuds 4i là tín hiệu đáng mừng trên sân chơi của các tai nghe true wireless dành cho người dùng phổ thông. Phân khúc này vẫn còn khá ít tên thương hiệu lớn khai phá. Chắc chắn, sự xuất hiện của Huawei tại phân khúc này sẽ kích thích các nhà sản xuất khác sáng tạo, đổi mới hơn, nhằm mang tăng tính cạnh tranh cũng như nhiều lợi ích hơn cho người tiêu dùng.

Đánh giá cao từ người tiêu dùng

Huawei Freebuds 4i được giới phê bình công nghệ và người dùng đánh giá là “tai nghe không dây đáng mua nhất phân khúc dưới 2tr nhờ”. Điều này hoàn toàn dễ hiểu bởi vì Freebuds 4i là:
  • Tai nghe truewireless đầu tiên thuộc phân khúc phổ thông sở hữu công nghệ chống ồn chủ động (ANC)
  • Pin có thời gian chờ lên đến 200 ngày và thời gian phát nhạc liên tục có thể trên 10 giờ
  • Thiết kế vừa vặn và bắt mắt, không chỉ đẹp mà còn mang đến cảm giác thoải mái khi đeo trong thời gian dài

pBdz_-Js6aolp8fVFcwpyxOm6dOZhNbCa3HcVFkx9fksh3TCTcjQlIWHsfr7wZw5OdjwTeNTgPq30RPA74y0rC_JjjEDTJQwdzmDhoXe2GvcklT2BarAyw-BxUYd0w

Freebuds 4i được nhiều người đánh giá cao ở tính năng, chất âm và giá bán.

Để có cái nhìn toàn diện hơn về Huawei Freebuds 4i, bạn đọc có thể tham khảo các bài viết:
Sở hữu nhiều tính năng đột phá, xuất hiện lần đầu tiên trong phân khúc, Huawei Freebuds 4i mang đến cái nhìn mới cho người dùng trước phân khúc phổ thông (dưới 2 triệu đồng). Từ trước đến nay, phân khúc này vẫn chưa được nhiều chú ý đến nhiều vì các tai nghe không được tích hợp nhiều tính năng thông minh và chất âm lại có sự đánh đổi.

ONi6xPEZFZR0Vo621AeN9k9oMby4JC83VsdXHPq6TsIPDKH8Kkjn-37S1VHh_tVpWjPsvC5d1S_CJ8bimz5iBD-k-BXr65TmZKjMp5x0mAwP46F17tRtFFl_UsVSXg

Freebuds 4i là chiếc tai nghe true wireless rất đáng mua cho tất cả mọi người.

Cuộc chơi tai giữa các tai nghe true wireless bắt đầu thay đổi lớn trước sự xuất hiện của Huawei Freebuds 4i. Tiên phong trong việc mang ANC (chống ồn chủ động) xuống phân khúc giá dưới 2 triệu đồng, Freebuds 4i đem đến cho nhiều người dùng hơn những tính năng thông minh từng bị giới hạn trong phân khúc cao cấp.

Huawei Freebuds 4i phiên bản Đỏ Dung Nham xuất hiện

Với những ai chưa kịp sở hữu Freebuds 4i trong ngày mở bán, thì giờ đây, chúng ta đã có thể tiếp tục chọn mua Freebuds 4i với phiên bản mới: Đỏ Dung Nham. Phiên bản giới hạn màu Đỏ Dung Nham của Freebuds 4i sẽ chính thức lên kệ với giá 1.990.000 VNĐ.
  • Trong ngày Hội Huawei 18/4/2021 tới đây, khi mua hàng tại Shopee, khách hàng sẽ nhận ngay ưu đãi 300.000 VNĐ và vỏ bảo vệ.
  • Đặc biệt hơn, chào mừng lễ lớn, từ 28/4 – 3/5: khách hàng mua Freebuds 4i sẽ nhận ưu đãi 300K và vỏ bảo vệ phiên bản mới tại tất cả các kênh bán hàng: Cửa hàng Trải nghiệm Huawei, CellphoneS, Hoàng Hà, Shopee, Lazada, Tiki.
 

1lastdanc3

Member
Con này với con sony xm3 chất âm hơn kém gì các bác nhỉ?

xm3 là chuẩn mực noise cancel vs chất âm thiên bass luôn rồi.
noise cancel thì con này 7/10 so với xm3
nhưng cảm giác đeo thì dễ chịu hơn.
xm3 nó là in-ear nên bí cách âm tốt nhờ thiết kế nữa.
còn freebuds 4i thì copy y đúc con airpod pro nên đeo thoải mái hơn. bù lại dễ rơi và noise cancel vẫn còn bị hạn chế.
 

Thonas

Member
con này chất âm thì tạm được thôi. được tính năng anc quá xịn trong phân khúc.
 

hiNbye

Member
làm gì có tai nghe anc dưới 1 tr. anh lại hoang tưởng

vẫn khả thi nhé bác. cứ nhìn lại mỗi năm đi.
ngày trước anc chỉ là đặc quyền cho mấy ông flagship. sony. bose.
sau này các hãng tq copy được thì họ bình dân hóa anc chứ làm sao!
cái hay của mấy hãng tq là cung cấp trải nghiệm 'na ná' flagship nhưng giá rẻ hơn nhiều.
mà cái này thì người dùng ở phân khúc thấp họ thích.
chứ để độc quyền mãi thì các hãng sẽ làm chủ cuộc chơi, tha hồ mà hét giá mất.
 

iOser

Member
Không biết tai nghe chống điếc có ANC đã giảm giá hơn chưa. Đang đợt sale 5.5.
 
Bên trên