Siêu phẩm Sony Xperia 1 III chính thức ra mắt tại Việt Nam cùng chương trình đặt trước Xperia 10 III

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Hôm nay, Sony Electronics chính thức giới thiệu mẫu điện thoại đầu bảng mới nhất của hãng là Xperia 1 III và mẫu điện thoại tầm trung nổi bật Xperia 10 III tới thị trường Việt Nam, đây là bộ đôi smartphone tích hợp hàng loạt tính năng tiên phong và cao cấp, giúp kết nối cộng đồng người dùng Xperia qua những đam mê của họ để nâng cấp trải nghiệm một cách mạnh mẽ, dù đó là các nhiếp ảnh gia, giới audiophile, người mê điện ảnh, game thủ hay những nhà làm phim chuyên nghiệp.

image.png

Tại Việt Nam, Xperia 10 III sẽ chính thức cho phép đặt trước từ hôm nay 12/07/2021 theo hai tùy chọn màu Đen và Xanh Dương với mức giá niêm yết là 11,99 triệu đồng, giao hàng bắt đầu từ ngày 09/08/2021. Sản phẩm sẽ được phân phối thông qua hệ thống Sony Center trên toàn quốc và Sony Store Online.

J6C70Be7WVOJ5XhJ45pQODp7oaZdhoEyZeagtWO-rbx_hO3h3cisW-uvHnZUKZXKxifFtRJN0Ev2yYFmCI27CpxeqXdY9So1T9usG4rFDk9bVNzNKKJIz00jOrvUmB9n86uNMIQ

Đặc biệt, các khách hàng tham gia đặt trước Xperia 10 III từ 12/07-01/08/2021 sẽ được tặng kèm tai nghe Sony WF-XB700 trị giá 2,99 triệu đồng. Chương trình đặt hàng trước của flagship Xperia 1 III sẽ được thông báo sau.

Xperia 10 III – Smartphone 5G tầm trung đầu tiên của Sony

Không chỉ được trang bị kết nối 5G siêu nhanh thời thượng. Xperia 10 III còn được tích hợp đầy đủ các tính năng giải trí, cung cấp thời lượng pin kéo dài trong một thân máy được thiết kế nhỏ gọn, thời trang và chống nước. Xperia 10 III là một chiếc điện thoại tầm trung đặc biệt được thiết kế chú trọng đến sức mạnh, tốc độ và tính di động cho những người dùng năng động.

MWwTt8WI84IgyU-HP4r3W6NE1HIPWoNaPljOSB6oSgzDZhZn0aKxtLQqWVUzF9bBchFOny9x503KaA2jUBa_a125LrvwgjWKk2U-lh-LAG3wHexH0R6CHRadHAAuloWyIxID_Kc

Người dùng có thể tận hưởng nhiều hơn những gì họ muốn khi chuyển qua Xperia 10 III. Thiết bị là sự kết hợp thời lượng pin mạnh mẽ, tuổi thọ cao cùng tốc độ 5G siêu tốc, cùng chất lượng âm thanh cận Hi-Res qua tai nghe, nhờ khả năng tương thích DSSE Ultimate hay xem các bộ phim yêu thích trên màn hình OLED 6 inch FullHD+ trong trẻo và sắc nét. Nền tảng di động Qualcomm® Snapdragon ™ 690 5G mới có thể dễ dàng xử lý các ứng dụng, phim, trò chơi và các nội dung số với hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng với khả năng kết nối vượt trội.

Nhờ khả năng kết nối thông minh sử dụng công nghệ học sâu của Xperia dựa trên thư viện Neural Network Libraries của Sony để tối ưu kết nối. Trong khi thỏi pin 4500mAh nhiều hơn 25% dung lượng so với thế hệ cũ, giúp người dùng thoải mái sử dụng cả ngày. Ngoài ra, tính năng sạc thích ứng sẽ giúp tuổi thọ pin kéo dài lên tới 3 năm thay vì chỉ 2 năm như trước.

D6cxUdEuTSvkG6gZIf5w5HM8I4EtV6faimxLZgOTb94tY9_qe49aYb2Bd-gyi0N4Px-FOYBe_JUjihZzNlKfCg7aFRWupKykUoPfTSNcoWcCJb2hBAZ0qXAZQGBxqD2P5gP5roM

Được thừa hưởng các công nghệ độc quyền từ TV BRAVIA nổi tiếng, màn hình OLED 6 inch viền cực mỏng theo tỷ lệ 21:9 của Xperia 10 III mang lại trải nghiệm tương đồng TV với công nghệ HDR và TRILUMINOS ™ di động. Mặc dù màn hình lớn nhưng điện thoại chỉ có chiều rộng chỉ 68mm và trọng lượng chỉ 169 gram nên dễ dàng vừa vặn trong lòng bàn tay, kể cả khi chụp ảnh hay chơi game. Thiết bị có khả năng chống nước chống bụi chuẩn IP65 / 68 và và được phủ lớp kính Corning® Gorilla® Glass 6 cực kỳ mạnh mẽ trong phân khúc.

4U2DW8iZ7MbEqJGaf6oqn91lFa9kpDpRZlVA4h7oCZtQLfUe4EhIOZvAjBbNYcpDsj5go6_KECmG4o--v_9a26oyBfHfV0DFvPA-67r-VKkG0avTNHYJYhZ8o7ckErUNiKrCMJw

Camera của Xperia 10 III cũng gây chú ý với 3 tùy chọn ống kính siêu rộng, tiêu chuẩn và tele, cho phép người dùng chụp nhiều thể loại ảnh, từ phong cảnh rộng lớn đến biểu cảm chân dung. Trong đó, ống kính siêu rộng 16mm mang lại khả năng chụp ảnh bao quát ấn tượng, còn ống kính tiêu chuẩn 27mm f/1.8 linh hoạt trong nhiều tình huống và các cảnh thiếu sáng, trong khi ống kính tele 54mm cho phép người dùng đến gần đối tượng của họ hơn và lý tưởng cho việc chụp chân dung. Camera của máy cũng có khả năng quay 4K và tính năng ổn định hình ảnh SteadyShot ™ siêu mượt.

Siêu phẩm Sony Xperia 1 III - Điện thoại đầu tiên có màn hình 4K 120Hz và camera chuyển đổi tiêu cự

_C0mTMmSddftu0SynsWpbB3zg9lkwISLx2JrzWifX2o6Jdx7CkSl9__fwVptFg562azvtxJ8eCdk3GyaBX1a933u4PJWykOtvAo0IN8K0g-AGdzU7IwKgdgbejtXUaCDTaXMm2A

Ngay từ thế hệ trước, các kỹ sư đứng sau dòng máy ảnh Alpha đã tham gia phát triển để đem đến những tin hoa của máy ảnh Sony đến với dòng điện thoại đầu bảng của hãng. Năm nay, Xperia 1 III tích hợp nhiều công nghệ chuyên dụng dành cho các nhiếp ảnh gia muốn tìm kiếm những bức ảnh sáng tạo và hoàn hảo. Trong đó có thể kể tới tính năng lấy nét tự động liên tục cực nhanh và chính xác trên tất cả các ống kính, tính năng lấy nét tự động theo mắt Eye AF theo thời gian thực lên tới 60 khung hình/giây cùng khả năng theo dõi đối tượng Object Tracking được nâng cấp để “đeo bám” kể cả khi đối tượng tạm thời rời khỏi tầm nhìn, giúp bạn dễ dàng chụp lại các đối tượng chuyển động.

Xperia 1 III có thể chụp và lưu trữ ở tốc độ 20 ảnh/giây với độ chính xác cao và mức phơi sáng tối ưu, sánh ngang với hiệu suất của các máy ảnh thể thao chuyên nghiệp như Alpha 9 series. Bên cạnh đó, bộ xử lý BIONZ X ™ tích hợp trên Xperia 1 III lần đầu tiên cho phép người dùng chụp trong các tình huống ánh sáng yếu ở chế độ chụp liên tục (Burst Mode) với mức giảm nhiễu và khả năng lấy nét tốt chưa từng có, một phần nhờ vào các thuật toán dựa trên AI và cảm biến 3D iToF để đo khoảng cách đối tượng.

3ccq7kPBm4op5XBdt_xW556BzezQOdpXwhi1H4t-S9xEbnvTifVvBzc4pbcWGmfSrLNuSb68BMjkkH-d1YEHfTl-8BdQrs8-Tu3Mr2W3VS2ZSvpQos4IEgS_bGe82F_xJWNfzZI

Xperia 1 III cũng là điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới có ống kính tele có thể thay đổi tiêu cự, kết hợp với cảm biến Dual Pixel Diode (Dual PD) cùng khả năng lấy nét tự động siêu nhanh nhờ cảm biến PDAF kép. Khi chuyển đổi qua lại giữa tiêu cự 70mm và 105mm, tiêu điểm lấy nét cũng được điều chỉnh ngay lập tức để nhanh chóng ghi lại hình ảnh một cách sắc nét, đặc biệt là khi kết hợp với tính năng thu phóng siêu phân giải AI mới của Sony.

Các nhiếp ảnh gia có thể mở rộng khả năng sáng tạo của mình với các tiêu cự 16mm, 24mm, 70mm và 105mm có sẵn trên Xperia 1 III để ghi lại các tác phẩm đẹp với bố cục ưng ý, dù đó là ảnh chân dung, phong cảnh hay động vật. Đặc biệt, các ống kính của máy đều được Zeiss hiệu chỉnh quang học, kết hợp với lớp phủ Zeiss T sẽ góp phần tạo ra hình ảnh trong trẻo và độ tương phản tinh tế nhờ việc giảm thiểu phản xạ và quang sai.

Giống như thế hệ trước, ứng dụng Photography Pro được phát triển với sự cộng tác của các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nhằm mang lại nhiều khả năng kiểm soát thủ công như trên các dòng máy ảnh Alpha chuyên nghiệp, bao gồm ISO, tốc độ màn trập, bù trừ EV, hỗ trợ RAW. Kết hợp với nút chụp ảnh vật lý được hoàn thiện với độ bám tốt hơn trên Xperia 1 III mang lại nhiều cơ hội sáng tạo cho những người đam mê nhiếp ảnh di động, người dùng nghiệp dư cũng có thể dễ dàng sử dụng Photography Pro qua chế độ “Basic Mode”.

Xperia 1 III tích hợp tính năng ổn định quang học Optical SteadyShot ™ cùng với FlawlessEye ™ mới nhất, kết hợp tốc độ đọc của cảm biến hình ảnh nhanh hơn với thuật toán ổn định hình ảnh quang học độc quyền của Sony để mang lại các cảnh quay video chống rung cực mượt. Với những ai yêu thích làm phim trên di động thì Cinematography Pro “powered by CineAlta” sẽ là công cụ tuyệt vời mở ra nhiều lựa chọn hơn để kể chuyện bằng những thước phim ấn tượng, đặc biệt tính năng quay phim chuyển động chậm 4K HDR 120 khung hình / giây có thể quay và phát lại chuyển động chậm lên đến 5x khi đặt ở 24 khung hình / giây cùng 8 preset màu sẵn để bạn lựa chọn. Trong khi công nghệ lọc tiếng ồn của gió thông minh độc đáo của Sony sẽ là công cụ tuyệt vời để ghi lại âm thanh một cách rõ ràng, tách bạch kể cả khi quay ở ngoài trời.

etsw7LATZbKFEUlBHLeA5_2pgNuRfbjEqcs6bSB3V80Vw2QN7uvMR1zeJOYa9BgeoxZ6ymSlCFVN8vREZBRXskqzAS6slukDko1Jyv9NoAHbbiN4Wko-39Wieq1mCtiHllLwZa0

Dù đang di chuyển hay ở nhà, các mẫu điện thoại Xperia mới đều là mơ ước của những người đam mê điện ảnh (cinephile). Màn hình OLED 6.5 inch 4K HDR 120Hz tuyệt đẹp theo tỷ lệ điện ảnh CinemaWide 21: 9 dễ dàng mang đến cho người dùng trải nghiệm xem đắm chìm vào những bộ phim điện ảnh hoành tráng hoặc chương trình truyền hình sống động ưa thích. Giờ đây, bạn có thể tận hưởng Chế độ người sáng tạo Creator Mode “powered by CineAlta” với màn hình OLED được hiệu chuẩn tại nhà máy có điểm trắng chính xác cao, phản ánh khả năng tái tạo màu sắc mà các màn hình màu chuyên nghiệp của Sony thường được dùng trong các studio hàng đầu của Hollywood. Ngoài ra, độ sâu 10 bit (8 bit với 2 bit làm mịn) của màn hình có thể hiển thị dải màu một cách mượt mà và hỗ trợ không gian màu BT.2020 cũng như khả năng hiển thị HDR tương tự dòng TV BRAVIA của Sony.

Các nâng cấp hình ảnh cũng giúp game thủ có thêm những lợi thế lớn khi sử dụng Xperia 1 III. Trong đó, màn hình rộng rãi với tỷ lệ 21: 9 cùng tốc độ làm mới 120Hz cải tiến sẽ cho phép giảm hiện tượng nhòe hình trong các khung cảnh chuyển động nhanh. Trong khi tốc độ lấy mẫu cảm ứng lên tới 240Hz giúp các thao tác của bạn trên màn hình cảm ứng gần như không có độ trễ. Một tính năng mới khác là khả năng điều chỉnh cân bằng trắng để giảm căng thẳng cho mắt khi sử dụng lâu. Trong khi tính năng L-y raiser giúp bạn dễ dàng nhìn thấy đối thủ trong bóng tối bằng cách điều chỉnh chi tiết và độ tương phản hình ảnh ở vùng tối để làm nổi bật chủ thể. Để hỗ trợ các game thủ hơn nữa, Sony đã tích hợp trình ghi màn hình R.T. record (Rewind time record) ở tốc độ cao lên tới 120 khung hình/giây và tính năng kiểm soát công suất để điều tiết nhiệt Heat Suppression power control (H. S. power control) cho phép bạn chơi game mà không bị suy giảm hiệu suất hay bị nóng máy, bằng cách cấp nguồn trực tiếp cho hệ thống thay vì sử dụng pin.

Điểm mạnh của Xperia 1 III không chỉ là hình ảnh mà còn nằm ở âm thanh sống động, người dùng cũng có thể cắm tai nghe ưa thích của họ qua jack 3.5mm quen thuộc với độ trễ tối thiểu. Bộ cân bằng âm thanh mới cho phép người dùng kiểm soát các dải âm tốt hơn, trong khi micrô có tích hợp tính năng chống ồn chuyên nghiệp cho phép bạn giao tiếp dễ dàng hơn với các game thủ hay người cần liên lạc. Hiệu ứng âm thanh Dolby Atmos® trên Xperia 1 III được hiệu chỉnh nhờ các chuyên gia tại Sony Pictures Entertainment để mang lại trải nghiệm âm thanh vòm sống động, dù là sử dụng tai nghe hay loa ngoài stereo tích hợp trên máy vốn được điều chỉnh tinh tế khi phối hợp với Sony Music Entertainment để mang lại công suất phát mạnh hơn 40% so với thế hệ trước.

SpqnVFrDZDZ_t1uNjxt2MUDLKQssHTJGixzBHDeLMp2MylDh2eO06QkLGJNEfPKeSs48zHiRzNgaeD7Xh2NaSuSnG4HUEV9OtHi2uv1fZn4r7V1htBOqhJwjoBTKhCMv7OP5tug

Ngoài khả năng giải mã phần cứng độc đáo, công cụ ảo hóa loa mới được phát triển cho Xperia 1 III đã biến nó trở thành điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới có khả năng tái tạo 360 Reality Audio qua loa ngoài của máy lẫn tai nghe. Khi dùng kết hợp với tai nghe của Sony, người dùng có thể dễ dàng truy cập ứng dụng Sony |Headphones Connect App với menu Side Sense mới để dễ dàng kết nối.

Về sức mạnh, việc kết hợp kết nối 5G và Wi-Fi với nền tảng di động Qualcomm® Snapdragon ™ 888 5G mới nhất, Xperia III đã nâng tầm hiệu suất đáng kể với hiệu suất cao hơn 25% và khả năng xử lý đồ họa mạnh hơn 35% so với thế hệ trước. Xperia 1 III cũng sử dụng công nghệ học sâu dựa trên thư viện Neural Network Libraries của Sony để phân tích tín hiệu Wi-Fi nhằm mang lại khả năng kết nối và chuyển đổi sang dữ liệu di động một cách tốt nhất.

Để duy trì sức mạnh vượt trội như vậy, Sony đã nâng cấp thỏi pin lên tới 4.500mAh cùng công nghệ tối hưu hóa chu kỳ sạc để kéo dài tuổi thọ pin lên đến 3 năm (so với 2 năm ở các mẫu trước). Khi cần, bạn chỉ cần sạc 30 phút là đầy 50% thỏi pin, hay sạc không dây và chia sẻ pin với các thiết bị khác thông qua tính năng sạc ngược.

Thiết kế được coi là hoàn mỹ của Xperia 1 III kế thừa từ Xperia 1 series tiếp tục được cải tiến để giúp thiết bị trở nên tinh xảo và mạnh mẽ hơn. Sony đã kết hợp các vật liệu chất lượng cao với thiết kế khác biệt và mạnh mẽ, từ mặt kính mờ ở mặt sau cho đến khung kim loại liền lạc tạo thành một khối quyến rũ. Thiết bị sử dụng kính cường lực Corning® Gorilla® Glass Victus ™ - một loại kính cường lực cứng nhất từ trước tới nay để cải thiện khả năng rơi vỡ và trầy xước trên màn hình và trang bị sẵn khả năng chống nước và chống bụi chuẩn IP65 / 68.
 

grandthorn

Active Member
nhìn đẹp đấy, mỗi tội giá vẫn thấy chát! đặc sản của sony! - ko đợi rớt giá thì lại đợi ra đời sau, chứ SD888 ko ham lắm!
 
Bên trên