SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Những món đồ điện tử tỏ ra hữu ích trong mùa dịch này. Khi mà con người khó tiếp xúc với nhau hơn, thông qua những thiết bị điện tử, sự liên kết được hình thành. Lấy ví dụ là chiếc điện thoại smartphone. Thiết bị này cho phép chúng ta gọi điện đặt hàng, mua sắm online và liên lạc với shipper để mua vật phẩm cần thiết.


Không chỉ có điện thoại smartphone, top 5 đồ điện tử cần thiết còn có gì nữa nhỉ? Hãy cùng điểm qua danh sách sau đây nhé.

1. Loa / tai nghe không dây

Với quãng thời gian ở nhà khá nhiều, nhiều người chọn nghe nhạc để giải trí, khuây khỏa tinh thần sau những giờ cách ly hoặc là làm việc từ xa đầy căng thẳng.

0uSReoCUo7c0AsccoaKoLFzBfQXCnq_kB_3QC2cjM0Md3DiNqkvBDGyCpY5JKpk9I8ybSrLlIanGZ2y2l2fOBlVHZuDhaPwCqwL5vjcJ2hysy7daZEl4iBd78PZbdN57DqoMwZI

Để nghe nhạc nhanh và tiện lợi ngay lúc này, loa và tai nghe không dây là lựa chọn lý tưởng. Bên cạnh đó, kết nối không dây trên loa / tai nghe đã được cải tiến rất nhiều, cho tốt độ nhanh, xa và ổn định ở tín hiệu.

Loa không dây phù hợp với không gian sống nhiều không gian và chủ nhân muốn được mọi người xung quanh cùng nghe nhạc với mình. Trong khi đó, tai nghe không dây phù hợp với người thích không gian yên tĩnh, không làm phiền người khác.

2. Máy đọc sách

Tận dụng thời gian rảnh rỗi, tại sao chúng ta không nên đọc sách nhỉ? Với tín đồ công nghệ, còn gì tuyệt hơn là một chiếc máy đọc sách.

Thị trường máy đọc sách đã trở nên rộng rãi và lớn mạnh hơn trong những năm gần đây. Nhờ vậy, mà người dùng có thêm nhiều lựa chọn về cả phần mềm lẫn phần cứng.

tD_oqitzMA93Kg9LE1W4LDo95GZwvDriQmegY-ZCiv950S4x0dJpwHu5uy4UgxZyJI-RQ3Lgi5YMrznHiM89w8h2YNe8Lfg21JYlh_XnOwuZ59x_XcqfUdaW8JtoX2ndBCCnGFg

Sở hữu một chiếc máy đọc sách, chúng ta không cần ngại lo về việc thiếu sáng, sự cồng kềnh của sách, không gian bảo quản… Sự tiện lợi đến từ máy đọc sách làm cho nhiều người chú ý hơn với thói quen đơn giản mà cực kỳ hữu ích này.

3. Điện thoại di động

Như mọi người đều biết, điện thoại di động / smartphone đóng vai trò cực kỳ quan trong trước và trong suốt những ngày này.

o9XORzNxScJCTi9he3b2ljE7njhVUAh2j1ASLaQYCqF_qe7qMN_QAxEKYFwyj9hUlXHWlyWkO1YO_Pb3DaSw48dZ3g6n3SBGQJy7_8S_6nNFfYcs-JdbFEKBJQpteSn416aM-q4

Smartphone giúp kết nối mọi người với nhau, làm bớt đi cảm giác xa cách. Đặc biệt, nhờ có smartphone, chúng ta dễ dàng liên lạc với người mua, người bán, người vận chuyển (shipper), đảm bảo việc trao đổi hàng hóa không bị gián đoạn.

b7D2BmrBN2OwhkGkZ8KhykW7gtvaqR0PTS8viK2ajgAC-pGz-Ec7VrHCeBOLQO_9PfwXmc2v2uQtlP7B5PKTSEIoodxn6gonVNF-Twz63Fr7_p_Q6JPDXXSesoMRRuMt1FfdXWI

Trong những chiếc smartphone mới công bố, OnePlus Nord CE 5G là chiếc điện thoại nổi bật, sở hữu hiệu năng mạnh mẽ và diện mạo “cool ngầu”. Thông số của OnePlus Nord CE 5G bao gồm:
  • Màn hình Fluid AMOLED 6.43in
  • Tần số quét 90Hz
  • Camera sau gồm Chính 64 MP & Phụ 8 MP, 2 MP
  • Hệ điều hành Android 11
  • Chip xử lý Snapdragon 750G 5G 8 nhân
  • 6GB RAM
  • 128GB bộ nhớ trong
  • Kết nối 5G thời thượng
Đáng chú ý, Nord CE 5G hỗ trợ kết nối 5G sẽ sớm triển khai cuối năm nay hoặc đầu năm sau ở Việt Nam. Mạng 5G làm tăng tốc độ và tầm phủ quát của data 5G, cho người dùng điện thoại kết nối Interent thông suốt, băng thông rộng…

N80NN50oL-jANUFLqHw2t_G4Mv8_DacoFXCJXbj339eO6AjJS2OpcRDICIb64NceIyaVncbvwCqgAWzOqduGetuIeYtPiDgzEICyi1pJM2GP8r7STkGmGlv-NECOq6ALN6tGvt4

Sở hữu màn hình AMOLED 6.43in, bộ 3 camera sau, Snapdragon 750G, 6GB RAM và 128GB lưu trữ, Nord CE 5G là chiếc máy lý tưởng để vừa chơi, vừa làm việc…

4. Đồng hồ thông minh

Hiện tại, những chiếc đồng hồ thông minh được trang bị khá nhiều tính năng liên quan đến sức khỏe: đo nồng độ oxy máu SpO2, đếm bước chân, theo dõi nhịp tim, nhiệt độ cơ thể...

rIohThV8KLih2IijNeTMU9Ov-3NJyHkQd_z1E6D5bIKlv_HysLs5ETDhw_admFQ_cUPb_7tLSUtVG7BpdlNyHb0w8VllTwq1NLIy3Ha8YE-1fv9zAGu7gF73tthZWgw_MYhFncA

Những tính năng này khá quan trọng trong việc theo dõi tình hình sức khỏe của người dùng, nhất là trong giai đoạn nhạy cảm hiện tại. Một sức khỏe tốt giúp chúng ta chống chọi được dịch bệnh, và chiếc đồng hồ thông minh sẽ giúp chúng ta làm điều đó.

5. Máy tính bảng

Với kích cỡ màn hình lớn, máy tính bảng trở thành trung tâm đa phương tiện của nhiều gia đình. Thông qua máy tính bảng, người lớn có thể đọc báo, trẻ em thì xem phim, học online…

JZZQWv9qBKSZpOY0W0YeJmo4B2FrINhltw73bFfVnUoWuozf1CvTWsX0kk6CKlEsFaa-MN6ltesTpWvomdxosl8Uvs2LsYrNBv5mEPpYtcgG-jips6cysp4ACERgBd70K3c8y7Q

Sự đa dạng trong tính năng cũng như phù hợp với nhiều đối tượng người dùng biến chiếc máy tính bảng thành món đồ điện tử cần phải mua mùa dịch.

Tổng kết

Trên đây là 5 món đồ điện tử cần phải mua trong đồ dịch này. Bản thân bạn thích món đồ nào nhất, hãy cùng chia sẻ trong phần bình luận bên dưới nhé!
 

ig0tab0i

Member
Điện thoại lúc này là cần kíp nhất rồi. máy tính bảng cũng khá cần, cho nhà có con em học online.
 

zoom3r

Active Member
E thì dịch dã này ở nhà đọc sách + nghe nhạc. ko biết khi nào vn mới cho đi lại nữa. nghĩ nó nản
 

luxa_luxu

New Member
Được lên mạng vô đây comment là đã thấy may mắn r. chỉ tội cho nhiều người cơ nhỡ ngoài kia lắm
 

zoom3r

Active Member
Được lên mạng vô đây comment là đã thấy may mắn r. chỉ tội cho nhiều người cơ nhỡ ngoài kia lắm
người lao động chịu thiệt hai nặng nhất. mấy ông bà suốt ngày lên fb kêu gào có khi còn sướng hơn họ ấy chứ.
 
Sao máy đọc sách mà cũng có nhiều người mua nhỉ, Đọc trên Đt thấy tiện lợi hơn, nhất là nằm xuống vẫn ok. Còn máy đọc sách nằm đọc chắc rơi vỡ alo.
 

zoom3r

Active Member
Sao máy đọc sách mà cũng có nhiều người mua nhỉ, Đọc trên Đt thấy tiện lợi hơn, nhất là nằm xuống vẫn ok. Còn máy đọc sách nằm đọc chắc rơi vỡ alo.
Bác thử trải nghiệm 1 con như kindle, kobo, b-box rồi lại đây nhận xét nhé :D
 

zoom3r

Active Member
ko phải tự dưng mà nhiều người mua máy đọc sách đâu bác :(
nếu như đthoại chạy đua cấu hình thì tụi máy đọc sách chạy đua công nghệ e-ink, thời lượng pin...
cá nhân mình thấy e-ink là công nghệ tuyệt vời nhất trên máy đọc sách. đọc rất êm, mượt, dịu mắt. cày sách ít hại mắt hơn cày phim trên di động.
 

coralinee

New Member
nếu như đthoại chạy đua cấu hình thì tụi máy đọc sách chạy đua công nghệ e-ink, thời lượng pin...
cá nhân mình thấy e-ink là công nghệ tuyệt vời nhất trên máy đọc sách. đọc rất êm, mượt, dịu mắt. cày sách ít hại mắt hơn cày phim trên di động.
tụi máy đs vẫn có điểm yếu bác ạ. đọc pdf với truyện tranh quá í ẹ :(
 

burgboy

Member
Tiếc là vn chưa có chợ ebook giống amazon. hoặc là tải lậu, chứ mua ở các chợ ebook khá rườm rà và ít đấu sách

trước có Alezaa đọc trên MTB Android cũng tốt lắm.
Nhiều đầu sách, giá tiền đọc 1 năm 365K mà nó toi rồi.

Giờ có vài cái như Waka mà không hay vì ít sách mới.
Đọc sách mua AMZ và sách chia sẻ trên hội nhóm FB cũng đủ.
 

congtu_88

Active Member
Trong các món đồ đấy thấy mỗi máy đọc sách là nên mua, còn các đồ khác thì ngày dịch hay ko dịch cơ bản vốn có sẵn rồi mà nhỉ. Nếu bạn nào thích đọc sách thì nên mua máy đọc sách nhé (Mình yêu em mds còn hơn em ipad).
 
Máy tính bảng thì thấy Lenovo mới về con Tab P11 Pro khá ổn này mấy bác. Chương trình đặt trước cũng ngon
Chương trình đặt hàng cụ thể như sau:
- Thời gian: từ 8 – 20/8
- Giá bán: 14.59 triệu đồng
- Đặt cọc trước: 500 ngàn đồng

Ưu đãi, khuyến mãi:
- Bao da kiêm bàn phím trị giá 2.99 triệu đồng
- Phiếu mua hàng 1.1 triệu
- Lên đời trợ giá 1 triệu
- Trả góp 0%
Như vậy, tổng giá trị quà tặng + ưu đãi khi đặt hàng trước lên tới 5 triệu đồng, một mức giá có thể nói là khá hời với những gì sản phẩm mang lại. Các bạn quan tâm đến sản phẩm có thể tham khảo tại đây.

link SP: https://cellphones.com.vn/lenovo-tab-p11-pro.html
 
Bên trên