[Đánh giá] Dyson V12 Detect Slim Total Clean: Hiệu năng cao. Ngoại hình nhỏ gọn. Nhiều đầu lọc

SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Dòng sản phẩm máy hút bụi Dyson được đánh giá cao tiếp tục xuất hiện tại Việt Nam cùng mẫu mới: Dyson V12 Detect Slim. Hãy cùng HDVietnam đánh giá chiếc máy hút bụi mới nhất đến từ Dyson để xem hiệu năng có tương xứng với giá tiền hay không nhé!


Dyson V12 Detect Slim là phiên bản máy hút bụi có ngoại hình nhỏ gọn hơn nhiều đời trước.
KHUI HỘP

Phiên bản máy hút bụi Dyson mà chúng ta trải nghiệm hôm nay có tên đầy đủ là Dyson V12 Detect Slim Total Clean. Sở dĩ sản phẩm có tên khá dài là vì được bán kèm rất nhiều đầu hút bụi khác nhau, tương ứng với nhiều giải pháp dành cho những không gian mà đầu hút thông thường khó với tới được.

TL_hwNFgrCFO_rFnU9ghSEyzRQV7uh84SOHG6TRqv4TFYje5HKhS3uEqrUUswDxuqLc_sJVQh5ef1DcsW9NCKaeO31kysQWkhyomrgIPtvu4bJ-BB3XqdGLVDfUVkPSPZ_hpUC8=s0

Máy hút bụi của Dyson luôn đi kèm rất nhiều phụ kiện: đầu lọc, ống nối, đế sạc… cực kỳ linh hoạt với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Nếu đã sử dụng những máy hút bụi trước đó của Dyson, có thể thấy là ngoại hình máy không được bắt mắt lắm và có phần khá nặng. Tuy nhiên, đây lại là ưu điểm của Dyson bởi nhà sản xuất tập trung nhiều vào hiệu năng, công suất lớn của máy hút khi làm việc. Ở điểm này thì máy hút bụi Dyson và cả nhiều máy hút bụi khác hơn hẳn robot hút bụi hay những thiết bị nhỏ xinh (chuộng ngoại hình).

EFdNq09NJ3IztgiE3oUhpVV66JMiOILkh4thMwQ7-svalI2uj9Ec2l3hFYWzPVdyz6Xi693RT3esFKDW4iPNvtKCj93Nn0Ep74oSgKb63R3w7Yu0_xo9vS0nas99wERFPfffSsI=s0

Dyson V12 Detect Slim có ngoại hình chắc chắn, nhỏ gọn nhưng công suất rất cao.

TRÊN TAY

Như đã chia sẻ ở trên, Dyson V12 Detect Slim có cân nặng đáng kể nên nhà sản xuất có kèm theo đầu sạc kiêm đồ gác máy lên để người dùng nghỉ tay trong quá trình hút bụi.

Số lượng đầu hút bụi khá nhiều. Điều này đồng nghĩa, chúng ta phải mất một chút thời gian để làm quen với từng loại đầu hút. Tuy mất công một chút nhưng lại hữu ích sau này vì biết công dụng của mỗi đầu hút giúp dễ ứng biến trước từng không gian cụ thể, nơi là đầu hút hiện tại khó chui vào.

nk2psuDJYys7rMIXbhcUgFpgTXlHQtoMJ2u-1eodVXfCSjrIFdcBnY7eDXjnv25WQ6RrbMBpiTRoB0cl_My10q1zU6eFLEuwK__wL2pJpoo88zPJ1dMwfAmncSzQTtQ8601V_Eg=s0

Pin sạc có thể căm trực tiếp nguồn AC cực kỳ tiện dụng.
Bên cạnh đó, mặt trên của máy hút bụi có màn hình LCD, hiển thị khá nhiều thông số: đồng hồ, thống kê, chế độ hoạt động… Đây được xem là tính năng thông minh mà nhà sản xuất đã trang bị lên chiếc máy hút bụi để cập nhật hơn với tình hình hiện tại.

TRẢI NGHIỆM

Đúng như mong đợi của mọi người, công việc chính của Dyson V12 Detect Slim chính là… hút bụi. Vì là một sản phẩm có khá thành khá cao nên hiệu năng của máy là điều đáng để quan tâm.

yoKlBDI0N8RkAVtyy20H9evGoVv9VqMzv0j0fHRJN5qh05ZDjVMmcFhdodrVar4Blq4rRtXlMhk98NNW8mkvseNIBMiDt5iTvj6Mc3aQ4muf93FIKSqbdRkLnsvH7bMZ6Xg7kqw=s0

Khi dùng chỉ cần gắn pin đã sạc vào máy là hoàn tất.

Trong quá trình làm việc, Dyson V12 Detect Slim phát ra tiếng ồn khá rõ nhưng không đáng kể. Tiếng ồn của Dyson V12 Detect Slim ở mức vừa đủ, tương đương với bếp điện, máy ép, máy xay, lò vi sóng. Vả lại, quá trình lau dọn bằng máy hút bụi chỉ từ 30 phút đến 1 tiếng là cùng nên âm thanh phát ra từ Dyson V12 Detect Slim không ảnh hưởng mấy đến không gian nhà ở.

Dyson V12 Detect Slim có trọng lượng khoảng 2kg, khá là nặng nhưng cũng không quá nặng lắm khi chúng ta đã quen với việc bồng bế chó mèo, dọn dẹp vừa phải. Cá nhân mình thấy cân nặng này là vừa đủ. Bù lại, thiết kế máy gọn gàng trong tay; đặc biệt là gọn gàng hơn nhiều trước những máy hút bụi kiểu cũ (kèm dây, kèm túi).

uaXBOYJMJq-8zvHQNdYpSOtBhH4PZifvsYQoKj8yV3oO4MbEBGp5zvWb4_z0CxHppRQgy8PQk-LgXqMMW81Fp_2ySo3hOZ7IpuwfD2XZVfwXe-2XBecE1drxRNRVrv5qxx3oq78=s0

Dyson V12 Detect Slim có màn hình LCD kèm phím điều hướng rất trực quan.
Xin nói thêm, Dyson V12 Detect Slim là máy hút bụi không dây. Do đó, ta có thể di chuyển máy thoải mái ở mọi nơi, từ trong nhà ra ngoài sân vườn, không bị dây nhợ cản trở như những máy hút bụi kiểu cũ.

Là một thiết bị không dây, Dyson V12 Detect Slim vận hành bằng pin sạc. Chúng ta mất 4h để sạc đầy và có tổng cộng khoảng 1 giờ dùng máy liên tục. Qua thực tế, với sự trợ giúp của Dyson V12 Detect Slim, công việc hút bụi, dọn dẹp nhà cửa chỉ tầm 20 phút là xong.

XrdII8qyfiZcLUQn_Lv_93ZxB29vgu81ftgf5zjIJbVY18Pxsl7w1RZawNLcq_US0ej9-sBCRK9K0Ge30kbSYEHVHmGuV5q9JwPn3p9aw2km1unUrfVpUsPdwsizRXDo92W3miI=s0

Đầu lọc chống rối dành riêng cho người dùng nuôi thú cưng, thường xuyên dọn dẹp lông chó mèo.
Trong quá trình sử dụng, ở chế độ tự động, máy có khả năng tự động nhận diện kích cỡ bụi (bụi to, bụi mịn…) để tăng/giảm tốc độ hút cho phù hợp. Tính năng này rất hay vì nó tiết kiệm được năng lượng, kéo dài thời gian sử dụng.

Điểm đặc biệt của Dyson V12 Detect Slim là máy được trang bị một đèn laser, có khả năng quét và hiển thị những hạt bụi có kích thước rất nhỏ mà mắt không thể nhìn thấy. Theo lời nhà sản xuất Dyson, họ nảy ra ý tưởng này sau khi phát hiện ra các hạt lơ lửng trong không khí, lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời.

ssHrWuzIWh6Apeg88wu-aov0JuQX7Apvfl8T9ykDHO_mOXiNnSAHe5HrVIJT1urlHL6bQfmgz8vaES6umI10IgKzngEr5X8Qwc0Xl6atxllv_6v6eV6Ma72AjEU8BD5xO3LAGoE=s0

Đèn laser giúp phát hiện những hạt bụi siêu nhỏ, cải thiện hiệu suất hút bụi, đảm bảo không gian sống trong sạch.
Là một người nuôi mèo, mình rất thích đầu lọc lông chó mèo đi kèm Dyson V12 Detect Slim. Đầu lọc này có khả năng hút lông, tóc một cách gọn gàng, không bị rối. Đây là một khó khăn từ lâu trên những máy hút bụi kiểu cũ. Khó khăn này đã được Dyson V12 Detect Slim giải quyết triệt để cùng đầu lọc chống rối dành cho lông chó mèo.

kfZ_9XnyXIcTKXnaAizOh7oouyiWSuM3s04qCtpcbnfjtTZE_5SsOfGoy8WA15AIZOHI4zqijy5hsAgrNjBsK-FINPhQulYPRMFUrm4XOzAxdAlHUwIcizfB8qEPBU5zcbYprt8=s0

Chế độ Eco giúp cho Dyson V12 Detect Slim kéo dài thời gian sử dụng.

KẾT LUẬN

Tóm lại thì Dyson V12 Detect Slim cho trải nghiệm hút bụi rất tốt, rất tiện lợi và rất thông minh. Mức giá bán khoảng 19 triệu đồng của Dyson V12 Detect Slim sẽ khiến nhiều người đắn đo. Tuy nhiên, trước độ bền, hiệu năng, tính năng thông minh và sự tiện dụng tuyệt vời mà máy mang lại, Dyson V12 Detect Slim rất đáng tiền để đầu tư vì một không gian ở sạch sẽ và an toàn tuyệt đối.
 

zoom3r

Active Member
thương hiệu dyson thì ngon rồi. hàng mỹ, chắc, bền. mỗi tội kiểu dáng thiết kế không hấp dẫn lắm như mấy món của trung, hàn...
 

1lastdanc3

Member
e dùng từ đời v10, đến giờ máy nó vẫn chưa hư. xác nhận con này bền. model cũ thì nó cồng kềnh. ko nhỏ nhắn như con v12 mới trên đây
 

ig0tab0i

Member
nên mua máy hút bụi chuyên dụng như vầy. đừng mua mấy con robot tròn lượng qua lượng lại. tiền mất tật mang đấy các bác
 

zoom3r

Active Member
nên mua máy hút bụi chuyên dụng như vầy. đừng mua mấy con robot tròn lượng qua lượng lại. tiền mất tật mang đấy các bác
tụi robot hút bụi trông đẹp phết nhưng dùng thì ko ăn thua. chỉ được mỗi chuyện lượn qua lượn lại trong nhà cũng khá vướng víu.
 

ketuong

Active Member
Chờ nhũn tí sắm thêm em này,,chớ đang dùng em v7 vưỡn ổn chán, mà công nhận "xiền nào của đấy" sài hơi bị ngon đới!
 

hiNbye

Member
đồ dyson đắt nhưng sắt ra miếng nhé. cùng rất ngon và tiện. mỗi tội máy cầm hơi nặng cho chị em phụ nữ. ko viết phiên bản slim có nhẹ hơn 1 tý ko
 
Bên trên