SkylerNew

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
Huawei đang là cái tên đáng gờm trong ngành máy tính bảng, họ đã trình làng khá nhiều sản phẩm từ phổ thông đến cao cấp, phù hợp với nhu cầu đa dạng của người dùng. Sự phát triển nhanh chóng của máy tính bảng Huawei đã góp phần thay đổi cuộc chơi, buộc các hãng phải nghiêm túc nhìn nhận và đầu tư mạnh mẽ vào thị trường này.


Từ năm 2020, chúng ta đã chứng kiến sự thay đổi của thế giới vì đại dịch, mọi thứ có thể đi chậm lại nhưng công nghệ, đặt biệt là công nghệ dành riêng cho máy tính bảng, phải được nâng cấp không ngừng để phục vụ nhu cầu học tập và làm việc từ xa của người dùng.

TjcIuzknLtjHrTxKqN_1Cp1Qlw7kvZ4F8_1Pt5CTR8h31LpM_XN2kCya6uvOw_aGv6INVWUheTsUIwezB1zGIRQXyr0yLWVHniwVeCwTmx5lcHidX6NiZt0Q3TPP_w1pA1m3FB4=s1600

Chính vì thế, Huawei được mong đợi với nền tảng công nghệ vững chắc và sự am hiểu người dùng. Chúng ta có thể thấy được điều này khi nhìn vào danh mục sản phẩm phong phú trải đều các phân khúc như MatePad, MatePad T10 và gần đây nhất là MatePad 11. Các sản phẩm của Huawei không chỉ phục vụ cho việc giải trí mà người dùng còn có thể dùng nó như một trợ thủ đắc lực trong công việc và học tập.

Một năm trước, có thể người dùng còn quan ngại về kho ứng dụng Huawei AppGallery nhưng nay điều đó dường như không còn nữa khi mọi thứ đã có thể giải quyết chỉ bằng vào cú chạm.

lpU3WYu659VJeUSs2boMvkSiwXymsiwArkaw9WWRWabgmR4nLQqGDvJNnOeTuoCebjcCxVI28SFMO7JBrDgWcmwW_S7cBqq5fMfMo9tiyBopZOL6cU9-xQagaOq_X2nvfcSUwQg=s1600

Bây giờ, khi sở hữu sản phẩm máy tính bảng của Huawei, người dùng chì cần vào AppGallery tìm kiếm ứng dụng mình cần và chọn lựa nguồn để cài đặt. Nhanh chóng, tiện lợi và thân thiện – chính là cảm nhận khi dùng kho ứng dụng này trên các sản phẩm máy tính bảng của Huawei.

Hãy cùng xem những ứng dụng mà người Việt Nam thường dùng được cài đặt thế nào nhé!

App mua sắm (Shoppe, Lazada, Tiki…)

Bộ app mua sắm ‘quyền lực’ tại Việt Nam (bao gồm Shopee, Lazada, Tiki và Sendo) đều đã có mặt trên AppGallery. Chỉ với vài cú chạm cài đặt là người dùng máy tính bảng Huawei đã có thể mua sắm, ‘quẹo lựa’ thỏa thích mọi món đồ trên các chợ điện tử.

aR7Y3q52jwO-okdU7skA2SufqaJdKhe6YBpJVa1c7_Q8pF4YvUcxyFg7xZ9_CtgOdWu9UzpfRoB7q0GEzAeAbUFjOypMl1vNxXqMlJTa9dt6WlYTJuDMyBpIpk70g_Rjwqv2nCY=s1600

App học tập (K12 online, Vnedu, Hoc 247 Kids hay WPS Office…)

Những app học tập và soạn thảo văn bản trở nên cần thiết hơn bao giờ hết trong thời điểm dãn cách, yêu cầu học từ xa. Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu này, những app học tập như là K12 online, Vnedu, Hoc 247 Kids, WPS Office… đều đã có mặt trên AppGallery, trợ giúp học sinh lẫn phụ huynh một cách nhanh chóng.

App giải trí, kết nối (Facebook, Messenger, Instagram, Youtube, Netflix)

Là thiết bị mạnh ở mảng giải trí, máy tính bảng Huawei tương thích với mọi ứng dụng giải trí phổ biến. Tất cả những app như Facebook, Messenger, Instagram, Youtube, Netflix… đều hoạt động tốt. Để cài đặt cách app giải trí và mạng xã hội này, mời bạn tham khảo clip hướng dẫn bên dưới.

Hướng dẫn cài đặt Facebook trên máy tính bảng Huawei

Hướng dẫn cài đặt Messenger trên máy tính bảng Huawei

Hướng dẫn cài đặt Instagram trên máy tính bảng Huawei

Hướng dẫn cài đặt YouTube trên máy tính bảng Huawei

Hướng dẫn cài đặt Netflix trên máy tính bảng Huawei

App họp hành (Zoom, Google Meet, Google Classroom)

Sở hữu màn hình rộng trên dưới 10in, máy tính bảng Huawei rất phù hợp cho những cuộc họp nhiều giờ. Nhờ có máy tính bảng, người tham dự, hội họp dễ dàng bày biện không gian, thay đổi góc nhìn, bối cảnh hội họp sao cho thoải mái nhất.

Hướng dẫn cài đặt Zoom trên máy tính bảng Huawei

Hướng dẫn cài đặt Google Meet trên máy tính bảng Huawei

Hướng dẫn cài đặt Google Classroom trên máy tính bảng Huawei

App phòng chống Covid (VNEID, Y Tế HCM, Sổ Sức Khỏe)

Ngay cả những ứng dụng khai báo y tế và xác nhận tiểm chủng Covid 19 cũng có thể cài đặt trên máy tính bảng Huawei. Để cài đặt, vui lòng tham khảo hướng dẫn bằng clip sau đây.

Hướng dẫn cài đặt VNEID trên máy tính bảng Huawei

Hướng dẫn cài đặt Y Tế HCM trên máy tính bảng Huawei

Hướng dẫn cài đặt Sổ Sức Khỏe trên máy tính bảng Huawei

TỔNG KẾT

Qua những hướng dẫn cài đặt trên đây, có thể thấy, máy tính bảng Huawei là những thiết bị mạnh mẽ, có tính tương thích rất cao; phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng phổ biến của người dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, kho ứng dụng Huawei AppGallery không ngừng được mở rộng với số lượng app cực lớn, thỏa mãn nhu cầu của tất cả mọi người.

vSn9yDPvzcOXn5PUB9wZC8O0z1uq8SSz9pIYBxFldbHG0sGqwhLMG65hacj04STrT59ROp9DBLcp3EyyHwEQglmKXBJ75Wgo0JjNyGDBevniENmtiUIAGHtC6GVKyTrDXwlPZQQ=s1600

Từ nay đến hết tháng 12 năm 2021, các sản phẩm máy tính bảng của Huawei có chương trình ưu đãi đặc biệt tại Thế Giới Di Động, Shopee, Lazada, Tiki và cửa hàng Huawei Brand Shop trên cả nước. Hãy cùng xem bạn muốn sở hữu sản phẩm nào nhé.
  • Máy tính bảng cao cấp đem lại trải nghiệm như laptop MatePad 11 kèm bút cảm ứng Huawei M-Pencil thế hệ thứ 2 có giá 12tr990, mua kèm bàn phím thông minh với giá hấp dẫn. Tặng kèm bộ quà tặng ứng dụng trị giá 1tr100 bao gồm FPT Play, Jnotes, Touchnotes, WPS Office và FilmoraGo HD.
  • Máy tính bảng Huawei MatePad có giá từ 6tr790. Tặng kèm bộ quà tặng ứng dụng trị giá 590k bao gồm FPT Play, Jnotes và Touchnotes
  • Máy tính bảng Huawei MatePad T10s có giá từ 5tr490, tặng kèm gói quà tặng ứng dụng FPT Play trị giá 450k
  • Máy tính bảng Huawei MatePad T10 có giá từ 3tr990 tặng kèm gói quà tặng ứng dụng FPT Play trị giá 450k
 
Chỉnh sửa lần cuối:

ig0tab0i

Member
mtb huawei khá tốt nhưng giá hơi cao. cùng tầm đó có thể mua hẳn laptop dùng cho tiện.
 

thanhson73

Active Member
Sao mình vẫn vào app nhưng không hiện ra các phần mềm trên để cài vào máy. Ai biết chỉ dùm.
 
Bên trên