Đánh giá balo HP Pavilion Wayfarer Backpack: Thiết kế mới lạ, chất liệu cao cấp, bảo mật tuyệt vời,.

Thienthoi88

Active Member
5708668_HP-49.jpg


HP cũng sản xuất rất nhiều phụ kiện dành cho những chiếc máy tính của mình. Một trong số những sản phẩm phụ kiện chất lượng của HP mà mình yêu thích nhất là chiếc balo laptop HP Pavilion WayfarerBLK Backpack A/P_5EE95AA.

Với một chiếc balo đẳng cấp sẽ mang đến cảm giác trải nghiệm mang trên lưng rất tuyệt vời. Không gian rộng rãi có thể chứa đựng gần như là ‘cả thế giới’ của bạn vào bên trong và đặt biệt là thiết kế công thái học giúp cho bạn không hề bị mỏi hay cảm thấy nặng dù cho sử dụng trong thời gian dài. Bạn cảm thấy hứng thú về chiếc balo này của HP không? Cùng mình tìm hiểu sâu hơn trong bài viết nhé.

5708669_HP-50.jpg


Thiết kế: Rộng rãi, thanh lịch nhưng vẫn ‘chất’

Không mang trên mình một thiết kế ‘rập khuôn’ hình vuông hay dạng bầu như trên những dòng balo laptop khác, HP Pavilion WayfarerBLK Backpack A/P_5EE95AA sở hữu một thiết kế rất mới mang và đậm phong cách thời trang. Chất liệu hoàn thiện từ cao su và vải đã giúp độ sang trọng của sản phẩm vượt trội hơn các đối thủ của mình. Ngoài ra chiếc balo này của HP cũng sở hữu nhiều dây, nhiều túi hơn, vừa cho khả năng đựng đồ ở mức tối đa vừa tạo nên phong cách thời trang rất mới lạ.

HP Pavilion Wayfarer Backpack có tới 2 cách cầm khác nhau, bạn muốn cầm ở giữa balo hay cầm đứng balo đều được. Việc cầm được ở giữa giúp bạn có thể sử dụng sản phẩm như một vali nhỏ tận dụng để đi du lịch hoặc đựng đồ khi thực sự cần thiết. Ngoài ra, khi bạn đã mang balo cả ngày và rất mỏi vai thì có thể đổi từ thế sang cầm tay cho thuận tiện trong các trường hợp nhất định hơn. Ngoài ra, vì được cầm ngang nên balo có thể để nằm trên các mặt phẳng rất tiện lợi và an toàn.

5708670_HP-65.jpg


Ở mặt trước của balo có tới 2 khóa kéo để có thể tiếp cận ngăn to nhất trên balo. Trên 2 ngăn kéo này có rất nhiều túi ở trong và cả ở ngoài giúp bạn có thể để sạc, đồ vật linh tinh hay điện thoại rất thoải mái.

Bên cạnh đó, để tiếp cận ngăn lớn nhất bạn còn có thể mở từ phía trên như những chiếc balo leo núi. Khi muốn đóng bạn chỉ cuộn tròn lại là xong nhé. Một điểm cộng mà HP Pavilion Wayfarer Backpack hơn hẳn những chiếc balo leo núi khác, thay vì dùng những kiểu dây dán thì HP lại dùng nam châm hít. Các ngăn kéo này được hít rất chặt và ổn định, đặc biệt là khi bạn bỏ laptop vào không sợ trầy, xước.

5708679_HP-67.jpg


Chưa dừng lại ở đó, HP Pavilion Wayfarer Backpack còn có thêm một ngăn phía sau. Ở đây bạn có thể để thêm iPad hay các thiết bị nhỏ gọn khác. Ở gần phần đầu balo có thêm một khe nhỏ, nơi này có thể tận dụng chỗ này để luồn dây sạc phòng sử dụng khi cần thiết.

Việc để ngăn chống sốc đựng laptop ở phía sau rất tiện lợi lợi mỗi khi mình cần sử dụng máy gấp, không tốn quá nhiều thời gian như những ngăn kéo khác.

5708680_HP-55.jpg


Chất liệu cao cấp, quai đeo không mỏi

Chất liệu vải và cao su trên balo đã từng làm mình lầm tưởng với chất liệu da vì được hoàn thiện quá đẹp. Từng đường may trên balo rất tỉ mỉ và đều khít nhau, đồng thời chúng hầu như không có các chi tiết thừa giúp balo chắc chắn và rất an tâm dù có sử dụng với cường độ cao như thế nào.

Không chỉ vậy, ngoài tính tế và trang nhã trong thiết kế với những đường may thì HP Pavilion Wayfarer Backpack còn rất thực dụng với khả năng chống nước tuyệt vời. Mình cực thích những chiếc balo có khả năng chống nước như thế này vì không may nếu lỡ gặp mưa to mình cũng không quá lo lắng cho chiếc laptop ở bên trong. Đảm bảo giảm thiểu tối đa thiệt hại không đáng có.

5708681_HP-53.jpg


Sau nhiều ngày sử dụng, mình càng cảm thấy yêu thích chiếc balo này hơn vì cảm giác đeo cực kỳ tốt. Cùng là chiếc HP Victus nặng hơn 2Kg và bộ sạc nhưng với chiếc balo cũ của mình chỉ cần dùng từ 1 - 2 tiếng là đã cực kỳ mỏi lưng và khó chịu.

Tuy nhiên, cùng với trọng lượng như vậy nhưng HP Pavilion Wayfarer Backpack không làm mình cảm thấy bất kỳ khó khăn nào. Với thiết kế công thái học, nhiều miếng đệm lưng chất lượng cùng khả năng tán trọng lượng ra toàn về mặt cực kỳ tốt đã giúp chiếc máy không hề nặng và trì lên một điểm nhất định trên bản thân mình.

5708683_HP-62.jpg


Với HP bảo mật là không thể thiếu

Mọi sản phẩm đến từ HP không ít thì nhiều cũng có những công nghệ bảo mật rất ‘xịn sò’ và chiếc balo HP Pavilion Wayfarer Backpack cũng không phải ngoại lệ. Được tích hợp công nghệ chống trộm thông tin từ thẻ có gắn chip RFID. Với một ngăn chứa đồ riêng biệt giúp bạn sẽ an tâm hơn khi đến chỗ đông người như sân bay, nhà ga,...

Nếu như bạn chưa biết, RFID là từ viết tắt của bao gồm 2 thành phần chính là thiết bị thẻ RFID và đầu đọc RFID. Công nghệ này được ứng dụng nhiều trong những bãi giữ xe thông minh, thẻ ra vào tòa nhà, chip chống trộm trong các cửa hàng,... và đặc biệt là thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ không cần chạm.

5708684_HP-66.jpg


Công nghệ RFID sử dụng trường điện từ tạo ra sóng vô tuyến giúp thẻ có tích hợp RFID dễ dàng giao tiếp với thiết bị đầu cuối là máy đọc RFID nhằm gửi thông tin trên thẻ cho mục đích sử dụng. Công nghệ này đã giúp cho cuộc sống tiện lợi, nhanh chóng, bảo mật và đơn giản hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, cũng vì vậy mà nhiều kẻ gian lợi dụng thiết bị đọc thẻ nhằm đánh cắp thông tin người dùng với mục đích xấu. Bời vì thế, túi đựng chống đánh cắp thông tin trên thẻ có gắn chip RFID của HP Pavilion Wayfarer Backpack là cực kỳ cần thiết. Với một lớp kim loại chuyên dụng may giữa 2 lớp vải giúp làm nhiễu hay triệt tiêu sóng vô tuyến từ thiết bị đầu cuối, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

5708686_HP-63.jpg


Tóm lại

HP Pavilion Wayfarer Backpack với thiết kế đẹp, độ bền cao, thiết kế công thái học hỗ trợ khả năng mang vác rất nhẹ nhàng, đồng thời có cả tính năng bảo mật RFID rất tiện lợi, an toàn. Từ khi sử dụng chiếc balo này mình đã không còn nhớ đến chiếc balo trước kia nữa. Còn bạn, bạn cảm thấy như thế nào? Hãy để lại bình luận để chia sẻ với mọi người nhé.
 

fotocopy

Member
Nhìn em balo này khá chất đấy nhỉ, không bị cục mịch như nhiều em balo laptop khác. Không chỉ đẹp mà thấy rất ok bảo vệ máy rất tốt.
 

Thienthoi88

Active Member
Nhìn em balo này khá chất đấy nhỉ, không bị cục mịch như nhiều em balo laptop khác. Không chỉ đẹp mà thấy rất ok bảo vệ máy rất tốt.
Đúng rồi bác, em balo này vừa đẹp, vừa sử dụng hiệu quả, mang laptop đi cũng đỡ mõi lắm á bác, xài cực sướng luôn.
 
Bên trên