Những bộ phim kinh điển

fusuke

New Member
Tổng hợp từ yxine và nhiều nguồn

Đầu tiên là 10 phim nổi tiếng nhất của kỷ nguyên phim câm

1.Metropolis

Đây là bộ phim viễn tưởng gây nhiều tranh cãi nhất trong lịch sử điện ảnh. Metropolis - Thành phố tương lai kể về Johann Fredersen - vị chúa tể tàn bạo cai trị một thành phố công nghiệp khổng lồ trong tương lai. Nhưng dưới vẻ bề ngoài hào nhoáng của thành phố tưởng tượng này là vô khối công nhân làm việc cực nhọc dưới những điều kiện phi nhân tính. Con trai của Frederson đã nhận ra những điều kiện làm việc quá khủng khiếp của công nhân và anh bắt đầu vận động một cuộc nổi dậy chống lại người cha tàn bạo của mình.

2.City light

Phim có nội dung nói về cuộc tình éo le giữa một gã lang thang (Charlie Chaplin) với cô gái mù bán hoa. Để có tiền giúp đỡ cuộc sống khó khăn của cô, gã kết bạn với một quý ông giàu có. Đây là một câu chuyện thú vị đan xen giữa nét hài hước và những phút giây lãng mạn.Phim được coi là tập hợp những gì tinh hoa nhất trong các phim câm của Charlie Chaplin.

3.Nosferatu

Nosferatu là tác phẩm có tính bước ngoặt về ma cà rồng do đạo diễn F.W.Murnau thực hiện vào năm 1922. Nhân vật Count Graf Orlok thực sự đã gây kinh hoàng cho khán giả vào lúc bấy giờ. Cho đến nay, Nosferatu luôn nằm trong các giáo trình giảng dậy tại các trường điện ảnh, và là bộ phim phải xem đối với các sinh viên.

4.Modern time

"Thời đại tân kỳ" cũng là cuốn phim cuối với vai trò anh chàng lang thang của Chaplin. Phim xoay quanh nhân vật kẻ lang thang trong nỗ lực để tồn tại ở một thế giới công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Bộ phim phản ánh sự bóc lột sức lao động và cuộc sống bấp bênh của hàng triệu người trong thời kỳ khủng hoảng.

5.The General

Chiến tranh Nam - Bắc nổ ra, Johnnie tình nguyện ghi tên vào quân đội nhưng lại bị từ chối. Một năm sau, một nhóm điệp viên của Liên quân miền Bắc đột nhập vào nơi anh sống, và cướp ngay cỗ xe lửa The General yêu quý của anh đi. Đồng thời, Annabelle, người yêu anh cũng bị bắt đi. Johnnie vội vàng kêu gọi mọi người đuổi theo để cướp lại chiếc xe lửa cho bằng được, nhưng tất cả đều bỏ cuộc và chỉ còn mình Johnnie đơn độc đuổi theo, bắt đầu một chuyến phiêu lưu nghẹt thở nhưng cũng đầy hài hước vào sâu trong vùng đất của quân địch...Chính nhờ bộ phim này Buster Keaton được tôn vinh là ông tổ của thể loại phim hành động-hài.

6.Sunrise

Phim tập trung vào câu truyện của hai nhân vật chính là một cặp vợ chồng sinh sống tại nông thôn, người chồng ngoại tình với một phụ nữ từ thành phố đến và bị cô ta thuyết phục bán trang trại, giết vợ để theo mình lên thành phố… Sunrise khai thác cuộc sống tình cảm, mâu thuẫn cũng như xung đột, căng thẳng trong mối quan hệ vợ chồng một cách chi tiết. Đây là bộ phim tiêu biểu thể hiện sự kết hợp tài tình giữa Chủ nghĩa biểu hiện cùng phong cách làm phim lãng mạn cổ điển Hollywood.

7.The Passion of Joan arc

Với The Passion Of Joan Of Arc, Carl Dreyer đã tạo ra một hướng mới cho sự phát triển của nền điện ảnh: hướng đi vào sâu trong nội tâm con người. Lấy bối cảnh phiên tòa xét xử Joan of Arc, Carl Dreyer đã phát triển một phong cách đầy khổ hạnh, kết hợp với kĩ thuật quay cận cảnh tạo ra những cảm xúc mãnh liệt gần như là siêu việt.

8.The Cabinet of Dr.Caligari

Bộ phim kinh dị “The Cabinet of Dr. Caligari” của đạo diễn Robert Wiene mở đầu bằng câu chuyện “người anh hùng” Francis tìm cách chặn đứng âm mưu của nhân vật Caligari và Cesare, tay sai của hắn.Người xem dường như bị “lạc lối” cùng “người kể chuyện” trong một cánh rừng đầy bóng tối của ảo ảnh và ác mộng... Những cảnh quay cuối cùng hé mở một sự thật “gây sốc” về người kể chuyện...Tiếng vang của Caligari cùng với một số bộ phim khác cùng phong cách đã cuốn các nhà làm phim Đức vào một trào lưu rộng lớn mang tinh thần của Chủ nghĩa biểu hiện

9.The gold Rush

Bộ phim giới thiệu nhân vật chính quen thuộc của Charlie Chaplin - Gã lang thang The Tramp. Mong muốn được "đổi đời", gã hoà vào dòng người đổ xô đi tìm vàng tại Alaska trong thời kì cả nước Mĩ đang "sốt vàng". Số phận đưa đẩy, gã làm quen được với một người đào vàng khác, và một tên tội phạm sống ngoài vòng pháp luật, cùng với một cô gái sống ở vùng này. Vô số các tình huống bi hài lẫn lộn xảy ra quanh vòng xoáy của cơn sốt vàng, với kết cục cuối cùng thật đẹp dành cho Gã lang thang. Về mặt nghệ thuật, The Gold Rush được đánh giá rất cao. Bộ phim được coi như là một kiệt tác hoàn hảo của Charlie Chaplin, đứng ngang hàng với các tác phẩm nổi tiếng khác của ông như City Lights hay Modern Times.

10.Battleship Potemkin

Chiến hạm Potemkin kể về cuộc nổi dậy của các thủy thủ chống lại các sĩ quan của chế độ Sa hoàng, được coi là một trong những sự kiện mở đường cho cuộc Cách mạng Tháng Mười vĩ đại hơn mười năm sau đó. Bộ phim câm kinh điển Chiến hạm Potemkin, tác phẩm đánh dấu một trong những bước nhảy lớn nhất trong lịch sử điện ảnh, với quan điểm thẫm mĩ mới mẻ và kĩ xảo tuyệt vời, đã để lại ảnh hưởng lâu dài tới sự phát triển điện ảnh.
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

fusuke

New Member
Ðề: Những bộ phim kinh điển

Tổng hợp từ yxine và nhiều nguồn

Phim noir-một thể loại phim hình sự rất thịnh hành trong những năm 40-50
Các phim tiêu biểu
1.Double Indemnity(1944)

Phyillis Dietrichson (Barbara Stanwyck) đã quyến rũ Walter Neff (Fred MacMurray) - một anh chàng rao bán bảo hiểm tận nhà, với lời hứa tình yêu của mình. Đổi lại, Neff phải giúp cô ta rút khoản tiền bảo hiểm nhân mạng của chồng cô ta, và sau đó tham dự vào vụ giết ông ta. Vụ giết người này đã làm cho Keyes - ông chủ của Neff nghi ngờ và đi điều tra…

2.The Maltese Falcon (1941)

Sau khi Brigid O’Shaughnessy (Mary Astor) thuê Sam Spade (Humphrey Bogart) và cộng sự của anh ta giúp cô tìm người chị em gái của mình, cộng sự của Spade bị giết. Trong lúc Spade điều tra vụ giết người, anh phát hiện ra rằng O’Shaughnessy không phải là người vô tội như cô ta vẫn thường nói. Cô ta và một vài nhân vật nữa thuộc thế giới ngầm đã cố gắng chiếm lấy The Maltese Falcon - một bức tượng cổ vô giá…

3.The Third Man

Lúc đến Vienna, Holly Martins (Joseph Cotten) biết được rằng Harry Lime (Orson Welles) - bạn mình đã bị xe cán chết. Khi một nhân viên tình báo Anh (Trevor Howard) nói với Martins rằng bạn anh là một kẻ đầu cơ trục lợi ở chợ đen và là một tên vô lại, Martins đã quyết định tự mình điều tra để làm trong sạch lại tên tuổi cho bạn. Trong quá trình điều tra, anh chàng nhà văn này phát hiện ra rằng Lime đã bán thuốc quá hạn ở chợ đen, làm hại rất nhiều người vô tội và kiếm được cả một gia tài, và vụ tai nạn càng lúc càng có vẻ ít là tai nạn hơn...Cao trào của phim là cảnh rượt bắt trong cống ngầm ở cuối phim.

4.White Heat

Nội dung phim xoay quanh một tên tội phạm mắc bệnh tâm thần tên là Cody Jarrett. Cody Jarrett (James Cagney) tính tình cực kỳ hung hãn và thất thường.Sau khi cùng đồng bọn đánh cướp một chuyến tàu và phạm tội giết người, Cody bị truy nã. Và để tránh án tử hình hắn đã thực hiện trốn đến một thành phố khác. Tại đây hắn cũng đã gây án và bị kết án 2 năm tù.Víc, một nhân viên mât vụ đóng giả một tù nhân. Vic ở cạnh hắn để dò la xem hắn giấu số của cải đánh cướp ở đâu...

5.Out of the Past

Out of the Past (1947): bộ phim với sự tham gia của Robert Mitchum, Kirk Douglas và Jane Greer. . Một thám tử tư được thuê để theo dấu vết bạn gái một tên găngxtơ, vì cô ta đã cuỗm mất 40.000$ và chuồn sang Mexico. Anh ta tìm thấy cô gái ấy, nhưng hai người lại yêu nhau và bị lôi kéo vào một vụ giết người khi cố gắng giữ bí mật chuyện tình của cả hai...

6.The Killers

Phim dựa trên một câu chuyện của Ernest Hemingway. Hai người đàn ông lần theo dấu vết con mồi của mình xuống tận trạm dịch vụ trong một thị trấn nhỏ, và hắn không hề kháng cự khi hai tên kia bắn chết hắn. Cảnh sát phải điều tra, và phát hiện ra câu chuyện về một cuộc trộm cắp toàn bộ số tiền lương của nhân viên một công ty..

7.Rififi

Dựa theo một quyển tiểu thuyết của Auguste Le Breton, phim bắt đầu khi tay giang hồ Tony Stephanois (Jean Servais) mãn hạn tù và trở về thành phố cũ, quyết định sẽ hoàn lương, sau 5 năm tù ngục vì nhất quyết không khai ra người bạn chí thân Joe Le Swede (Carl Mohner), một kẻ đã lập gia đình và có con. Thế nhưng, khi về lại thành phố thì ông mới biết được người yêu cũ đã trở thành tình nhân của một tên thù nghịch từ lâu đối chọi với ông: Pierre Grutter, một tay chủ phòng trà nham hiểm. Và thế là ông bèn cùng Joe và 2 tay chơi điêu luyện khác Mario Farrati (Robert Manuel) và Cezar The Milanese (Jules Dassin) bắt đầu một âm mưu thật táo bạo: phá vỡ tủ sắt kiên cố cuả một hiệu kim hoàn để cướp hết số nữ trang trong đó...Trong phim có cảnh phá két kinh điển kéo dài 30 phút các nhân vật chính không hề nói một từ nào mà chỉ tập trung vào công việc của mình.Đạo diễn Francois Truffaut đã khen rằng ''là cuốn film noir hay nhất mà tôi có dịp được thưởng lãm".

8.Touch of evil

Nội dung xoay quanh câu chuyện của nhân vật Mike Vargas. Bỏ dở tuần trăng mật với cô vợ mới cưới Susie (Janet Leigh), anh chàng thanh tra gốc Mexico, Mike Vargas (Charlton Heston) nhận lời vào cuộc điều tra một vụ nổ bom. Khi đang tiến hành điều tra, anh va chạm với tay cảnh sát trưởng có quá khứ không mấy trong sạch ở vùng này là Hank Quinlan (Welles). Vargas ngờ rằng Quinlan đã dàn xếp bằng chứng giả để thoát tội và y đang cố tìm mọi cách để ngăn vụ đánh bom vừa xảy ra khỏi bị phanh phui. Hắn thỏa thuận với trùm xã hội đen ở đây Joe Grandi (Akim Tamiroff đóng) để bẫy Susie dính líu vào vụ buôn lậu ma túy… Cho đến nay, màn mở đầu Touch of Evil vẫn được coi là cảnh quay dài kinh điển nhất trong lịch sử điện ảnh. Russel Metty cùng Orson Welles đã sử dụng máy quay đặt trên dolly để quay liên tục trong 3 phút 30 giây đầu tiên.
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

poly

Banned
Ðề: Những bộ phim kinh điển

bài này bạn tự viết hay sưu tầm
nếu sưu tầm vui lòng ghi rõ nguồn
 

fusuke

New Member
Ðề: Những bộ phim kinh điển

Tự viết
Làn sóng mới là một phong trào kéo dài từ 1958 đến 1962 do các đạo diễn trẻ phát động nhằm cách tân điện ảnh Pháp đang trong giai đoạn trì trệ. Những gương mặt tiêu biểu có thể kể đến Jean-Luc Godard, François Truffaut, Louis Malle, Jaques Rivette, Alain Resnais. Những bộ phim của các đạo diễn này có nhiều cải tiến về mặt dàn dựng và kỹ thuật quay phim.
Các phim tiêu biểu

1. Ascenseur pour I'echafaud (Elevator to the Gallows) Đạo diễn Louis Malle

Một thiếu phụ tên Florence( Jeanne Moreau) cùng với nhân tình Julien (Maurice Ronet) lên kế hoạch giết chồng của Florence trong văn phòng của anh, và rời khỏi hiện trường gây án hoàn hảo bằng cách leo ra khỏi cửa sổ. Nhưng một sai sót đơn giản khiến Julien bị nhốt trong thang máy suốt đêm khi một cặp tình nhân trẻ ăn cắp chiếc xe của Julien. Còn Florence lúc đó lại hiểu lầm Julien đã bỏ đi cùng người phụ nữ khác...

2.Hiroshima, mon amour(1959) Đạo diễn Alain Renais

Năm 1958 tại Hiroshima. Một nữ diễn viên người Pháp tham gia đóng một bộ phim về hòa bình. Cô đã đem lòng yêu một kiến trúc sư người Nhật trước khi quay về Pháp không lâu. Dù cho thời gian còn lại của cô không dài, nhưng hai người vẫn tìm cách khám phá nhau và chia sẻ với nhau những bí mật của một quá khứ đau thương.

3. A Bout De Souffle - Breathless(1960) Đạo diễn Jean-Luc Godard

Tên trộm Michel Poiccard (Jean-Paul Belmondo) trong lúc thực hiện một phi vụ đẫ lỡ tay đã giết chết một viên cảnh sát. Để chốn tránh lệnh truy nã hắn trốn đến chỗ ở của cô người yêu Patricia Franchini (Jean Seberg). Nhưng khi cảnh sát tìm đến Franchini bắt buộc phải chọn lựa giữa việc cùng Michel bỏ chốn hay giao nộp hắn cho cảnh sát...

4.Les 400 coups-The 400 blows(1959). Đạo diễn François Truffaut

Cậu bé Antoine Doinel 14 tuổi gặp nhiều rắc rối ở trường và thiếu sự quan tâm của gia đình, Antoine đã trốn học đi theo một người bạn thậm chí còn ăn cắp. Sau khi phát hiện bố mẹ Antoine đã buộc phải đưa cậu vào trại cải tạo.

5.Jules and Jim (1961) Đạo diễn François Truffaut

Câu chuyện diễn ra ở Paris những năm chiến tranh. Jules - một chàng trai người Đức và Jim - một chàng trai người Pháp, hai người nghệ sĩ này là bạn của nhau và cùng yêu một cô gái tên là Catherine (Jeanne Moreau). Jules đã cưới Catherine nhưng chiến tranh đã chia lìa họ. Mãi sau đó họ mới tìm thấy nhau, nhưng lúc đó Catherine không còn yêu Jules nữa, cô đã yêu Jim...
 

fusuke

New Member
Ðề: Những bộ phim kinh điển

Thập niên 60, 70 được coi là thời kỳ hoàng kim của phim hình sự Pháp. Đại diện tiêu biểu phải kể đến bộ đôi đạo diễn Jean-Pierre Melville-diễn viên Alain Delon.

Le Samourai (1967)

Phim kể về một sát thủ lạnh lùng, cô độc, chỉ biết thực hiện những vụ ám sát theo hợp đồng làm quan niệm sống, cuối cùng bị cảnh sát tiêu diệt.

Le Cercle Rouge(1970)

Một tên trộm vừa mới ra tù (alain delon) hợp tác với tên tù vượt ngục (Gian Maria Volonté) và một cựu cảnh sát (Yves Montand) thực hiện một vụ đánh cướp tiệm kim hoàn. Kế hoạch tưởng như rất hoàn hảo nhưng lại bị đổ bể vào phút chót...

Phim của Jean-Pierre Melville có tiết tấu chậm, đi sâu vào tâm lý nhân vật.Không khí trong phim thật ảm đạm, buồn bã. Các nhân vật trong phim nhất là những tên tội phạm sống rất cô độc, quan niệm đạo đức không thật sự rõ ràng. Điều đó làm người xem có ấn tượng sâu sắc và đồng cảm với họ. Ngay cả Ngô Vũ Sâm đã thừa nhận ảnh hưởng của Jean-Pierre Melville trong những bộ phim hành động-tội phạm như killer.
 

Hạnh Mèo

New Member
Ðề: Những bộ phim kinh điển

Lâu lâu vừa xem The Big Lebowski. Phải nói là xem 2/3 phim thì không nuốt nổi nữa đành phải xóa
 
Ðề: Những bộ phim kinh điển

Xem phim kinh điển bạn đừng mong chờ là sẽ xem được một bộ phim hay theo tiêu chí hiện nay:... Mà bạn hãy xem thời điểm lịch sử ra đời của bộ phim đó và hãy tìm hiểu vì sao bộ phim đó trở nên kinh điển.
 

rongcanlc

Well-Known Member
Ðề: Những bộ phim kinh điển

Xem phim kinh điển bạn đừng mong chờ là sẽ xem được một bộ phim hay theo tiêu chí hiện nay:... Mà bạn hãy xem thời điểm lịch sử ra đời của bộ phim đó và hãy tìm hiểu vì sao bộ phim đó trở nên kinh điển.
Phim kinh điển mà ko đáp ứng được nhu cầu khán giả thì cũng bỏ :-j,chính thế mà phim hề Sacllô mới sống được đến bây giờ =D>
 

magnetic174

New Member
Ðề: Những bộ phim kinh điển

Phim kinh điển mà ko đáp ứng được nhu cầu khán giả thì cũng bỏ :-j,chính thế mà phim hề Sacllô mới sống được đến bây giờ =D>

2 câu nói ko liên quan gì đến nhau và được link bằng từ "chính vì thế". Hay nhỉ?

Phim kinh điển có giá trị riêng của nó. Mì ăn liền cũng ngon và rất cần thiết, thế nhưng cũng như nhạc và fim thị trường, dễ nghe, dễ ăn, dễ xem, nhưng chả để lại cái gì cả.

Việc bạn không xem (được) film kinh điển không có nghĩa là bạn có quyền chê bai nó, điều này phạm vào điều tối kị khi tranh luận.

Good luck
 
Ðề: Những bộ phim kinh điển

Phim kinh điển mà ko đáp ứng được nhu cầu khán giả thì cũng bỏ :-j,chính thế mà phim hề Sacllô mới sống được đến bây giờ =D>

Chiếc xe đạp là một sản phẩm kinh điển, nó là tiền đề của tất cả các sản phẩm xe đạp, xe gắn máy, mô tô thời trang các loại hiện nay.... Nhưng không ai leo lên chiếc xe đạp hồi xưa cả. Chính vì thế tôi nghĩ rongcanlc nói đùa. Chứ cở đó mà không biết "kinh điển" thì.... hết biết.
 

tuanhung1433

Active Member
Ðề: Những bộ phim kinh điển

Em nhờ cụ google thì từ kinh điển có nghĩa: Tác phẩm được coi là khuôn mẫu của một học phái. Đúng là coi những bộ phim vào thời kỳ bác chủ thớt nói, thì mình cũng phải đặt mình vào thời điểm đó. Chứ lấy kỹ thuật điện ảnh hiện đại mà oánh giá thì chắc là nuốt không vô.
Sao trong topic không thấy đề cập tới bộ phim Casablanca nhỉ. Em nghĩ phim này cũng kinh.
Phim kinh điển mà ko đáp ứng được nhu cầu khán giả thì cũng bỏ ,chính thế mà phim hề Sacllô mới sống được đến bây giờ

2 câu nói ko liên quan gì đến nhau và được link bằng từ "chính vì thế". Hay nhỉ?

Em thấy nó liên quan mà bác. Sạc-lơ hay nên đến bây giờ mà không có link để tải thì còn khối người mua.
 

fusuke

New Member
Ðề: Những bộ phim kinh điển

Bữa nay phim kinh điển liên tục được cập nhật. có link vài phim sưu tầm được danh cho ai có nhu cầu

Du.rififi.chez.les.hommes.[Rififi].1955.BDRip.H264.AAC-KBDes

Format: MPEG-4
File size: 2.18 GiB
Duration: 1h 58mn
Subtitle: English,Romanian
Plot: After five years in prison, Tony le Stéphanois meets his dearest friends Jo and the Italian Mario Ferrati and they invite Tony to steal a couple of jewels from the show-window of the famous jewelry Mappin & Webb Ltd, but he declines. Tony finds his former girlfriend Mado, who became the lover of the gangster owner of the night-club L' Âge d' Or Louis Grutter, and he humiliates her, beating on her back and taking her jewels. Then he calls Jo and Mario and proposes a burglary of the safe of the jewelry. They invite the Italian specialist in safes and elegant wolf Cesar to join their team and they plot a perfect heist. They are successful in their plan, but the D. Juan Cesar makes things go wrong when he gives a valuable ring to his mistress.
Link download
Mã:
http://www.fileserve.com/file/8mQPryU-part1
http://www.fileserve.com/file/ZzWNPHJ-part2
http://www.fileserve.com/file/guvrAhd-part3
http://www.fileserve.com/file/RjBfpH8-part4
http://www.fileserve.com/file/TRYJJzU-part5
http://www.fileserve.com/file/VZTYqby-part6

The Maltese Falcon (1941) 720p Bluray x264 Ac3 - vsenc

Matroska | 1.747 GiB | 992x720 | AVC @ 2 310 Kbps | English | AC3 @ 128 Kbps - 1 channel | 1h 40mn
Genre: Crime | Film-Noir | Mystery
Spade and Archer is the name of a San Francisco detective agency. That s for Sam Spade and Miles Archer. The two men are partners, but Sam doesn t like Miles much. A knockout, who goes by the name of Miss Wanderly, walks into their office; and by that night everything s changed. Miles is dead. And so is a man named Floyd Thursby. It seems Miss Wanderly is surrounded by dangerous men. There s Joel Cairo, who uses gardenia-scented calling cards. There s Kasper Gutman, with his enormous girth and feigned civility. Her only hope of protection comes from Sam, who is suspected by the police of one or the other murder. More murders are yet to come, and it will all be because of these dangerous men -- and their lust for a statuette of a bird: the Maltese Falcon.
Mã:
http://www.fileserve.com/file/ygrDVyh/ThMaFa1972Blx2Acvs.part1.rar
http://www.fileserve.com/file/kwqncUB/ThMaFa1972Blx2Acvs.part2.rar
http://www.fileserve.com/file/tfrPvJA/ThMaFa1972Blx2Acvs.part3.rar
http://www.fileserve.com/file/UvPacas/ThMaFa1972Blx2Acvs.part4.rar

Touch of Evil (1958) m720p HDTV x264-vsenc

Matroska | 2.287 GB | 1280x696 | AVC @ 2 832 Kbps | English | AC3 @ 192 Kbps - 2 channels | 1h 46minutes
Genre: Crime | Film-Noir | Thriller
Mexican Narcotics officer Ramon Miguel Mike Vargas has to interrupt his honeymoon on the Mexican-US border when an American building contractor is killed after someone places a bomb in his car. He s killed on the US side of the border but it s clear that the bomb was planted on the Mexican side. As a result, Vargas delays his return to Mexico City where he has been mounting a case against the Grandi family crime and narcotics syndicate. Police Captain Hank Quinlan is in charge on the US side and he soon has a suspect, a Mexican named Manolo Sanchez. Vargas is soon onto Quinlan and his Sergeant, Pete Menzies, when he catches them planting evidence to convict Sanchez. With his new American wife, Susie, safely tucked away in a hotel on the US side of the border - or so he thinks - he starts to review Quinlan s earlier cases. While concentrating on the corrupt policeman however, the Grandis have their own plans for Vargas and they start with his wife Susie.
Mã:
http://www.fileserve.com/file/uN7B7jK/ToofEv19m7HDx2vs.part01.rar
http://www.fileserve.com/file/x6svdq2/ToofEv19m7HDx2vs.part02.rar
http://www.fileserve.com/file/GEZFdAZ/ToofEv19m7HDx2vs.part03.rar
http://www.fileserve.com/file/7T7BFfT/ToofEv19m7HDx2vs.part04.rar
http://www.fileserve.com/file/HetcS4Y/ToofEv19m7HDx2vs.part05.rar
http://www.fileserve.com/file/vGw6RCK/ToofEv19m7HDx2vs.part06.rar
http://www.fileserve.com/file/Nfjre96/ToofEv19m7HDx2vs.part07.rar
http://www.fileserve.com/file/wBd5qmN/ToofEv19m7HDx2vs.part08.rar
http://www.fileserve.com/file/5fy3KKQ/ToofEv19m7HDx2vs.part09.rar
http://www.fileserve.com/file/ep4wYqE/ToofEv19m7HDx2vs.part10.rar

Spellbound (1945) m720p BluRay x264 AC3 -vsenc

Matroska | 1.834 GB | 988x720 | AVC @ 2 220 Kbps | English | AC3 @ 96.0 Kbps - 1 channel | 1h 51minutes
Genre: Film-Noir | Mystery | Romance
Dr. Anthony Edwardes, sent to replace Dr. Murchison as head of Green Manors mental hospital, is an impostor. When Murchinson calls the police, Edwardes leaves, followed by Dr. Constance Peterson, who has fallen in love with him and wants to treat his aminutesesia. She believes he is a medical doctor whose name is John. Skiing down a long slope, accompanied by Constance, John relives the memory of his brother being impaled on an iron fence with parallel bars, an accident for which he feels responsible. Police find the real Dr. Edwardes dead body and John is accused of his murder.
Mã:
http://www.fileserve.com/file/bkKWfYx/080211.MO.Spellbound.1945.m720p.BluRay.x264.vsenc.part1.rar
http://www.fileserve.com/file/DSBg3X3/080211.MO.Spellbound.1945.m720p.BluRay.x264.vsenc.part2.rar
http://www.fileserve.com/file/Zxu8sb2/080211.MO.Spellbound.1945.m720p.BluRay.x264.vsenc.part3.rar
http://www.fileserve.com/file/F4NsyPq/080211.MO.Spellbound.1945.m720p.BluRay.x264.vsenc.part4.rar
http://www.fileserve.com/file/sJjrmc2/080211.MO.Spellbound.1945.m720p.BluRay.x264.vsenc.part5.rar
http://www.fileserve.com/file/5bmXB43/080211.MO.Spellbound.1945.m720p.BluRay.x264.vsenc.part6.rar
http://www.fileserve.com/file/GXzPnAv/080211.MO.Spellbound.1945.m720p.BluRay.x264.vsenc.part7.rar
http://www.fileserve.com/file/nRvzfm4/080211.MO.Spellbound.1945.m720p.BluRay.x264.vsenc.part8.rar

Citizen Kane (1941) 720p BluRay x264-vsenc

Language: English
Matroska | 2.062 GiB | 992x720 | AVC @ 2 327 Kbps | AC3 @ 96.0 Kbps - 1 channel | 1h 59mn
Genre: Drama | Mystery
A group of reporters who are trying to decipher the last word ever spoke by Charles Foster Kane, the millionaire newspaper tycoon: Rosebud. The film begins with a news reel detailing Kane s life for the masses, and then from there, we are shown flashbacks from Kane s life. As the reporters investigate further, the viewers see a display of a fascinating man s rise to fame, and how he eventually fell off the top of the world.
Mã:
http://www.fileserve.com/file/3kXdpkA/CitKan194720Blux26vse.part01.rar
http://www.fileserve.com/file/kdsxGxF/CitKan194720Blux26vse.part02.rar
http://www.fileserve.com/file/G9z82rb/CitKan194720Blux26vse.part03.rar
http://www.fileserve.com/file/MNz3Njb/CitKan194720Blux26vse.part04.rar
http://www.fileserve.com/file/cnjtkJh/CitKan194720Blux26vse.part05.rar
http://www.fileserve.com/file/T5RsP6T/CitKan194720Blux26vse.part06.rar
http://www.fileserve.com/file/Fam3Q8C/CitKan194720Blux26vse.part07.rar
http://www.fileserve.com/file/TuKdJtV/CitKan194720Blux26vse.part08.rar
http://www.fileserve.com/file/6dYbHKE/CitKan194720Blux26vse.part09.rar
 
Chỉnh sửa lần cuối:

fusuke

New Member
Ðề: Những bộ phim kinh điển

Rio Bravo (1959) m-720p 2247

A small-town sheriff in the American West enlists the help of a cripple, a drunk, and a young gunfighter.
[Movie Title ]....[ Rio Bravo
[Release Year ]...[ 1959
[IMDb Rating ]....[ 8.0
[Genre ]..........[ Western/Romance/Drama
[Runtime ]........[ 141 minutes
[File Size ]......[ 2.12 Gb
[Source.]….[ Rio.Bravo.1959.HDDVD.720p.x264-REVEiLLE
[Resolution ].....[1280*720
[Frame Rate ].....[ 23.976 fps
[Aspect Ratio ]...[ 1.77-16/9
[Video C/B ]......[ x264 ~2008 kbps
[Audio C/B ]......[ 1 ch 48kbps AC3
[Language ].......[ English
[Subtitle ].......[ English
[Container ]......[ MatRoska (.mkv)
Pass: encoders@hd-bb
Mã:
    http://rapidshare.com/files/222853469/RB2247backup.part01.rar
    http://rapidshare.com/files/222853659/RB2247backup.part02.rar
    http://rapidshare.com/files/222874228/RB2247backup.part03.rar
    http://rapidshare.com/files/222874567/RB2247backup.part04.rar
    http://rapidshare.com/files/222894517/RB2247backup.part05.rar
    http://rapidshare.com/files/222895134/RB2247backup.part06.rar
    http://rapidshare.com/files/222932534/RB2247backup.part07.rar
    http://rapidshare.com/files/223152393/RB2247backup.part08.rar
    http://rapidshare.com/files/222977796/RB2247backup.part09.rar
    http://rapidshare.com/files/223084186/RB2247backup.part11.rar
    http://rapidshare.com/files/223092841/RB2247backup.part10.rar
    http://rapidshare.com/files/223098695/RB2247backup.part12.rar
    http://rapidshare.com/files/223102345/RB2247backup.part13.rar
    http://rapidshare.com/files/223105765/RB2247backup.part14.rar
    http://rapidshare.com/files/223109338/RB2247backup.part15.rar
    http://rapidshare.com/files/223113181/RB2247backup.part16.rar
    http://rapidshare.com/files/223117246/RB2247backup.part17.rar
    http://rapidshare.com/files/223121391/RB2247backup.part18.rar
    http://rapidshare.com/files/223125681/RB2247backup.part19.rar
    http://rapidshare.com/files/223130195/RB2247backup.part20.rar
    http://rapidshare.com/files/223134589/RB2247backup.part21.rar
    http://rapidshare.com/files/223139614/RB2247backup.part22.rar
    http://rapidshare.com/files/223148660/RB2247backup.part23.rar
 Or
http://www.megaupload.com/?d=MEH295RQ
http://www.megaupload.com/?d=SV7I6GF0
http://www.megaupload.com/?d=JY5HZCYD
http://www.megaupload.com/?d=J3YMMUMF
http://www.megaupload.com/?d=OT2BRDZU
http://www.megaupload.com/?d=UL07WO7X
http://www.megaupload.com/?d=PJH2XJBY
http://www.megaupload.com/?d=WONBG0GB
http://www.megaupload.com/?d=5Y8BUKSO
http://www.megaupload.com/?d=32NEL83J
http://www.megaupload.com/?d=U8U2Z5ZZ
http://www.megaupload.com/?d=2UOXWWB6
http://www.megaupload.com/?d=UO6KWXEG
http://www.megaupload.com/?d=CK8S4E6Z
http://www.megaupload.com/?d=2OPZLG4C
http://www.megaupload.com/?d=TYPZRRJD
http://www.megaupload.com/?d=LXHWYLJ5
http://www.megaupload.com/?d=HTB3M173
http://www.megaupload.com/?d=H71HV21F
http://www.megaupload.com/?d=LYIA05UB
http://www.megaupload.com/?d=SK1J0UBB
http://www.megaupload.com/?d=39WVSG1K
http://www.megaupload.com/?d=6PJFBR15

The.Wild.Bunch.1969.m-HD.x264.TheCount

A few months before World War I, an aging band of outlaws led by Pike Bishop rob a Texas bank intent on using the money to retire. When the robbery goes wrong, the gang is forced to flee to Mexico with Bishop's reformed ex-partner, Deke Thornton, in hot pursuit. With nothing to show for the failed robbery, Bishop's gang agrees to steal a shipment of guns for General "Mapache" Juerta, to restore their fortunes. With Thornton closing in, and their association with the evil Juerta trying their conscience, Bishop and co. prepare for their lawless past to catch up with them.
[Movie Title ]....The Wild Bunch
[Release Year ]...1969
[iMDb Rating ]....8.2/10
[Genre ]..........Action | Drama | Western
[Runtime ]........144 mins
[File Size ]......2.15 GB
[Source ].........The.Wild.Bunch.1969.720p.HD-DVD.x264.AC3-CHD

[Resolution ].....720*416 (Anamorph)
[Frame Rate ].....23.976 fps
[Aspect Ratio ]...2.423
[Video C/B ]......x264 ~1935
[Audio C/B ]......ND HE-AAC 6ch ~192 kbps
[Language ].......English
[Subtitle ].......Not Included
[Container ]......MatRoska (.mkv)
Pass: [email protected]

Mã:
    http://rapidshare.com/files/151643025/Backupload100.part01.rar
    http://rapidshare.com/files/151650597/Backupload100.part02.rar
    http://rapidshare.com/files/151658742/Backupload100.part03.rar
    http://rapidshare.com/files/152783691/Backupload100.part04.rar
    http://rapidshare.com/files/152794748/Backupload100.part05.rar
    http://rapidshare.com/files/152804894/Backupload100.part06.rar
    http://rapidshare.com/files/152813936/Backupload100.part07.rar
    http://rapidshare.com/files/152822095/Backupload100.part08.rar
    http://rapidshare.com/files/152829469/Backupload100.part09.rar
    http://rapidshare.com/files/152836537/Backupload100.part10.rar
    http://rapidshare.com/files/152843347/Backupload100.part11.rar
    http://rapidshare.com/files/152849765/Backupload100.part12.rar
    http://rapidshare.com/files/152855752/Backupload100.part13.rar
    http://rapidshare.com/files/152861547/Backupload100.part14.rar
    http://rapidshare.com/files/152867425/Backupload100.part15.rar
    http://rapidshare.com/files/152873690/Backupload100.part16.rar
    http://rapidshare.com/files/152880169/Backupload100.part17.rar
    http://rapidshare.com/files/152887025/Backupload100.part18.rar
    http://rapidshare.com/files/152895417/Backupload100.part19.rar
    http://rapidshare.com/files/152904771/Backupload100.part20.rar
    http://rapidshare.com/files/152914122/Backupload100.part21.rar
    http://rapidshare.com/files/152924302/Backupload100.part22.rar
    http://rapidshare.com/files/152927063/Backupload100.part23.rar

    OR:

    http://www.megaupload.com/?d=0V17OR83
    http://www.megaupload.com/?d=VX6MJWPT
    http://www.megaupload.com/?d=GTJX9HOA
    http://www.megaupload.com/?d=RR8DZ57C
    http://www.megaupload.com/?d=8ADNK0RL
    http://www.megaupload.com/?d=Z7A8Q99X
    http://www.megaupload.com/?d=R9GJ34MM
    http://www.megaupload.com/?d=VIPZH2N9
    http://www.megaupload.com/?d=F4SB7KOS
    http://www.megaupload.com/?d=FYVZ1E04
    http://www.megaupload.com/?d=THUX4WE8
    http://www.megaupload.com/?d=NT2CG0F0
    http://www.megaupload.com/?d=OUW61N9C
    http://www.megaupload.com/?d=0XKJFHFU
    http://www.megaupload.com/?d=6728IBMF
    http://www.megaupload.com/?d=GT1C1UKY
    http://www.megaupload.com/?d=98W36DGD
    http://www.megaupload.com/?d=A0J2OR9P
    http://www.megaupload.com/?d=IVRG45UU
    http://www.megaupload.com/?d=1NX4GJXJ
    http://www.megaupload.com/?d=XPIN7SXU
    http://www.megaupload.com/?d=89GO0RGG
    http://www.megaupload.com/?d=NJH5G4C3

Cross of Iron (1977) BluRay 720p x264 AC3 - vsenc

Language: English | Russian
Matroska | 2.997 GiB | 1280x688 | AVC @ 2 978 Kbps | AC3 @ 192 Kbps - 2 channels | 2h 12mn
Genre: Action | Drama | War
In 1943, in the Russian front, the decorated leader Rolf Steiner is promoted to Sergeant after another successful mission. Meanwhile the upper-class and arrogant Prussian Captain Hauptmann Stransky is assigned as the new commander of his squad. After a bloody battle of Steiner s squad against the Russian troops led by the brave Lieutenant Meyer that dies in the combat, the coward Stransky claims that he led his squad against the Russian and requests to be awarded with the Iron of Cross to satisfy his personal ambition together with his aristocratic family. Stransky gives the names of Steiner and of the homosexual Lieutenant Triebig as witnesses of his accomplishment, but Steiner, who has problems with the chain of command in the army and with the arrogance of Stransky, refuses to participate in the fraud. When Colonel Brandt gives the order to leave the position in the front, Stransky does not retransmit the order to Steiner s squad...
Mã:
http://www.fileserve.com/file/Vd5GR9d/roofIro197720Blux26vse.part01.rar

http://www.fileserve.com/file/VN7FwWN/roofIro197720Blux26vse.part02.rar

http://www.fileserve.com/file/RmVzNc8/roofIro197720Blux26vse.part03.rar

http://www.fileserve.com/file/Un6bTgv/roofIro197720Blux26vse.part04.rar

http://www.fileserve.com/file/8WaXuqB/roofIro197720Blux26vse.part05.rar

http://www.fileserve.com/file/qm55ej2/roofIro197720Blux26vse.part06.rar

http://www.fileserve.com/file/DxRKWjf/roofIro197720Blux26vse.part07.rar

http://www.fileserve.com/file/zuaxhkm/roofIro197720Blux26vse.part08.rar

http://www.fileserve.com/file/AtHF6JK/roofIro197720Blux26vse.part09.rar

http://www.fileserve.com/file/ZEgrDnw/roofIro197720Blux26vse.part10.rar

http://www.fileserve.com/file/EBKcSXp/roofIro197720Blux26vse.part11.rar

http://www.fileserve.com/file/NzJtEJD/roofIro197720Blux26vse.part12.rar

http://www.fileserve.com/file/wHpq2tu/roofIro197720Blux26vse.part13.rar

The Guns of Navarone (1961) m-Hd from 2247

[Movie Title ]....[ The Guns of Navarone
[Release Year ]...[ 1961
[IMDb Rating ]....[ 7.6
[Genre ]..........[ Action/Drama/War/Adventure
[Runtime ]........[ 150 minutes
[File Size ]......[ 1.99 Gb
[Source.]….[The.Guns.Of.Navarone.1961.DVD9.720P.HDTV.x264-hV
[Resolution ].....[960*416
[Frame Rate ].....[ 25 fps
[Aspect Ratio ]...[ 2.35
[Video C/B ]......[ x264 ~1762 kbps
[Audio C/B ]......[ HE-AAC 2 ch 140kbps
[Language ].......[ English
[Subtitle ].......[ English
[Container ]......[ MatRoska (.mkv)
Pass: hd-bb.org
Mã:
http://rapidshare.com/files/191163975/TGoN2247backup.part01.rar
http://rapidshare.com/files/191172879/TGoN2247backup.part02.rar
http://rapidshare.com/files/191184695/TGoN2247backup.part03.rar
http://rapidshare.com/files/191197850/TGoN2247backup.part04.rar
http://rapidshare.com/files/191209750/TGoN2247backup.part05.rar
http://rapidshare.com/files/191221673/TGoN2247backup.part06.rar
http://rapidshare.com/files/191268258/TGoN2247backup.part07.rar
http://rapidshare.com/files/191286726/TGoN2247backup.part08.rar
http://rapidshare.com/files/191297683/TGoN2247backup.part09.rar
http://rapidshare.com/files/191311253/TGoN2247backup.part10.rar
http://rapidshare.com/files/191319653/TGoN2247backup.part11.rar
http://rapidshare.com/files/191326838/TGoN2247backup.part12.rar
http://rapidshare.com/files/191333222/TGoN2247backup.part13.rar
http://rapidshare.com/files/191339386/TGoN2247backup.part14.rar
http://rapidshare.com/files/191345491/TGoN2247backup.part15.rar
http://rapidshare.com/files/191351261/TGoN2247backup.part16.rar
http://rapidshare.com/files/191356964/TGoN2247backup.part17.rar
http://rapidshare.com/files/191362377/TGoN2247backup.part18.rar
http://rapidshare.com/files/191512061/TGoN2247backup.part19.rar
http://rapidshare.com/files/191520071/TGoN2247backup.part20.rar
http://rapidshare.com/files/191522669/TGoN2247backup.part21.rar

The Getaway (1972) m720p TheCount

Doc McCoy has been granted parole. The catch is that Sheriff Beynon expects a small favor from McCoy for his generosity: robbing another bank! Beynon does not really intend to let McCoy walk away after the heist and neither does co-robber Rudy Butler, but stopping Doc proves a trifle difficult.
[Movie Title ]....The Getaway
[Release Year ]...1972
[iMDb Rating ]....7.5/10
[Genre ]..........Action | Crime | Thriller
[Runtime ]........122 mins
[File Size ]......1.78 GB
[Source ].........The Getaway 1972 HDDVD 720p x264 DL
[Resolution ].....1280*544
[Frame Rate ].....23.976 fps
[Aspect Ratio ]...2.35
[Video C/B ]......x264 ~1826
[Audio C/B ]......AC3 1ch ~256 kbps
[Language ].......English
[Subtitle ].......None provided
[Container ]......MatRoska (.mkv)
Pass:[email protected]
Mã:
    http://rapidshare.com/files/198660518/Backupload144.part01.rar
    http://rapidshare.com/files/198663514/Backupload144.part02.rar
    http://rapidshare.com/files/198666642/Backupload144.part03.rar
    http://rapidshare.com/files/198669571/Backupload144.part04.rar
    http://rapidshare.com/files/198672793/Backupload144.part05.rar
    http://rapidshare.com/files/198676074/Backupload144.part06.rar
    http://rapidshare.com/files/198679201/Backupload144.part07.rar
    http://rapidshare.com/files/198682424/Backupload144.part08.rar
    http://rapidshare.com/files/198685787/Backupload144.part09.rar
    http://rapidshare.com/files/198689281/Backupload144.part10.rar
    http://rapidshare.com/files/198692737/Backupload144.part11.rar
    http://rapidshare.com/files/198696218/Backupload144.part12.rar
    http://rapidshare.com/files/198699921/Backupload144.part13.rar
    http://rapidshare.com/files/198703974/Backupload144.part14.rar
    http://rapidshare.com/files/198707416/Backupload144.part15.rar
    http://rapidshare.com/files/198711175/Backupload144.part16.rar
    http://rapidshare.com/files/198715072/Backupload144.part17.rar
    http://rapidshare.com/files/198719232/Backupload144.part18.rar
    http://rapidshare.com/files/198721368/Backupload144.part19.rar
    http://rapidshare.com/files/198722030/Backupload144.sfv

    OR:

    http://www.megaupload.com/?d=HTR8PBSW
    http://www.megaupload.com/?d=3W3P2MA5
    http://www.megaupload.com/?d=7RY7UM73
    http://www.megaupload.com/?d=KMJ6BGPB
    http://www.megaupload.com/?d=VOX97HSP
    http://www.megaupload.com/?d=JADS0F3Y
    http://www.megaupload.com/?d=EWAVI6N8
    http://www.megaupload.com/?d=2KE5CNG5
    http://www.megaupload.com/?d=DWRUHI7O
    http://www.megaupload.com/?d=54TKGX05
    http://www.megaupload.com/?d=U75TOB9O
    http://www.megaupload.com/?d=F4Z3HY6C
    http://www.megaupload.com/?d=AHYDQ4O2
    http://www.megaupload.com/?d=0JWILNBL
    http://www.megaupload.com/?d=G9WM8Z5M
    http://www.megaupload.com/?d=QA6TG0AR
    http://www.megaupload.com/?d=HPKMADVS
    http://www.megaupload.com/?d=Y4YWHDV0
    http://www.megaupload.com/?d=P9R6J4H1
 
Chỉnh sửa lần cuối:

gimpvn

Member
Ðề: Những bộ phim kinh điển

Cái phim Metropolis 1927, mình cố gắng tìm bản dài nhất 210 phút mà bó tay. Bạn nào giỏi giúp mình cái
 

fusuke

New Member
Ðề: Những bộ phim kinh điển

Metropolis 1927 bản 145 phút m720p bluray rip đây
Mã:
http://www.fileserve.com/file/4xxA5P2
http://www.fileserve.com/file/XfMSMkH
http://www.fileserve.com/file/v5DEXza
 
Chỉnh sửa lần cuối:

vietthuong

Well-Known Member
Ðề: Những bộ phim kinh điển

Phim kinh điển mà ko đáp ứng được nhu cầu khán giả thì cũng bỏ :-j,chính thế mà phim hề Sacllô mới sống được đến bây giờ =D>

Em vẫn luôn thích Charlie Chaplin (Sặc lô)! Phim này, đi vào giá trị cốt lỏi của tính nhân văn nên vẫn sống mãi trong thời gian cũng như các nền văn hóa khác nhau!
 

fusuke

New Member
Ðề: Những bộ phim kinh điển

tuyển tập phim Charlie Chaplin bản mhd

The Kid 1921 mHD 720p x264 AAC TRiM 005 953 mb
Mã:
http://rapidshare.com/files/345420055/Charles_Chaplin_-_The_Kid__1921__mHD_720p__x264_AAC__TRiM____.mkv.001
http://rapidshare.com/files/345425848/Charles_Chaplin_-_The_Kid__1921__mHD_720p__x264_AAC__TRiM____.mkv.002
http://rapidshare.com/files/345419318/Charles_Chaplin_-_The_Kid__1921__mHD_720p__x264_AAC__TRiM____.mkv.003
http://rapidshare.com/files/345423005/Charles_Chaplin_-_The_Kid__1921__mHD_720p__x264_AAC__TRiM____.mkv.004
http://rapidshare.com/files/345421549/Charles_Chaplin_-_The_Kid__1921__mHD_720p__x264_AAC__TRiM____.mkv.005
http://rapidshare.com/files/345419675/Charles_Chaplin_-_The_Kid__1921__mHD_720p__x264_AAC__TRiM____.mkv.006
http://rapidshare.com/files/345420214/Charles_Chaplin_-_The_Kid__1921__mHD_720p__x264_AAC__TRiM____.mkv.007
http://rapidshare.com/files/345424241/Charles_Chaplin_-_The_Kid__1921__mHD_720p__x264_AAC__TRiM____.mkv.008

The Gold Rush 1925 BRRip x264 DTS - WAF 1.37gb
Mã:
http://www.fileserve.com/file/ccvsdev/The.Gold.Rush.1925-WAF.part1.rar
http://www.fileserve.com/file/MnSc5QD/The.Gold.Rush.1925-WAF.part2.rar
http://www.fileserve.com/file/ye5Hbrg/The.Gold.Rush.1925-WAF.part3.rar

City Lights 1931 720p, BDRip, x264, AC3 ENG 1.6GB
Mã:
http://www.fileserve.com/file/SQXqVGy
http://www.fileserve.com/file/U8quhn9
http://www.fileserve.com/file/RqR2K4N
http://www.fileserve.com/file/5x3cyaU

Modern Times (1936) BRRip 720p H264-DMZ 1.36gb
Mã:
http://www.fileserve.com/file/uxhkcyC/Modern.Times.1936.BRRip-DMZ.part1.rar
http://www.fileserve.com/file/scd2Nre/Modern.Times.1936.BRRip-DMZ.part2.rar
http://www.fileserve.com/file/9ZCm3c4/Modern.Times.1936.BRRip-DMZ.part3.rar
http://www.fileserve.com/file/hQyD4WW/Modern.Times.1936.BRRip-DMZ.part4.rar
http://www.fileserve.com/file/wgbmWZq/Modern.Times.1936.BRRip-DMZ.part5.rar
http://www.fileserve.com/file/STRuT6G/Modern.Times.1936.BRRip-DMZ.part6.rar
http://www.fileserve.com/file/66xgR4J/Modern.Times.1936.BRRip-DMZ.part7.rar
http://www.fileserve.com/file/FpZZNpP/Modern.Times.1936.BRRip-DMZ.part8.rar

The Great Dictator (1940) Bluray x264 DTS-WAF 2.05GB
Mã:
http://www.fileserve.com/file/Jq7PuxK/The.Great.Dictator.1940.x264.DTS-WAF.part1.rar
http://www.fileserve.com/file/fp8Zgsp/The.Great.Dictator.1940.x264.DTS-WAF.part2.rar
http://www.fileserve.com/file/WkhcgeS/The.Great.Dictator.1940.x264.DTS-WAF.part3.rar
http://www.fileserve.com/file/nVU77hP/The.Great.Dictator.1940.x264.DTS-WAF.part4.rar
http://www.fileserve.com/file/RR5Utns/The.Great.Dictator.1940.x264.DTS-WAF.part5.rar
 
Bên trên