Hoạt động xã hội của HD Nha Trang.

sieudinh

New Member
Ðề: Hoạt động xã hội của HD Nha Trang.

Xứng danh Chủ hội, nói ít làm nhiều, nếu không có cái trích dẫn của anh Ta chắc em không biết được thông tin này

Hì hì hì ... Có gì đâu, mình cũng thường theo dõi tình hình cứu trợ của HD Việt Nam đến đâu rồi, nên biết vậy thôi :D
 

sieudinh

New Member
Ðề: Hoạt động xã hội của HD Nha Trang.

Như vậy là quà đã đến tận tay người dân chịu thiệt hại qua 2 trận lũ lịch sử vừa qua. Tấm lòng của anh em HD Nha Trang nói riêng và tấm lòng của anh em HD Việt Nam nói chung đã được anh em HD Đã Nẵng chuyển đến tận tay người dân vùng lũ. Thay mặt mọi người. xin cảm ơn anh em HD Đà Nẵng đã tận tâm, tận sức mang những tấm lòng của anh em HD trên cả nước đến tận tay người dân vùng lũ... Một lần nữa xin chân thành cảm ơn ...
 

Pepper

New Member
Ðề: Hoạt động xã hội của HD Nha Trang.

9h00 ngày 09/01/2011 Công ty Cổ phần Tư vấn Quản lý Xây dựng CMC phối hợp hội HD tham gia chương trình "CMC-Chung tay góp sức cùng cộng đồng" tại làng rác phía Bắc thuộc đìa bàn TP Nha Trang này. Mọi người sắp xếp thời gian để ủng hộ nhé!
 

MÊ HD

BĐH HD Nha Trang
Ðề: Hoạt động xã hội của HD Nha Trang.

Nàng Xuân đang trở mình , vạn vật như hồi sinh ! Và lòng người như muốn nói bao điều an vui ! Sáng nay , đất trời như tràn đầy sức sống , nắng vàng nhẹ , phảng phất đâu đây những luồng gió mát lạnh của mùa mưa trước còn vương vấn !
Anh em hội HD-NT và cùng BGĐ , ae công nhân Ct CMC cùng lên đường làm công việc từ thiện : trao tặng quà cho các hộ dân nhặt rác tại bãi rác phía Bắc t/p . Đã suốt tuần trước , anh em lo bao việc chuẩn bị , như : quyên tiền , mua quà , băng rôn biểu ngữ và mời khách : Đài TH KTV và báo KH . Rồi lịch trình đã lên hoạch định mang theo tâm trạng : vừa vui vừa lo lắng !
Mời anh em hội viên HD-NT và cũng như khách của diễn đàn HDVN có một lần ghé thăm box HD Nha Trang , xem một số hình ảnh của buổi phát quà : cho các hộ nhặt rác tại bãi rác phía Bắc t/h :

1-Đoàn xe đã xuất phát và đang sắp xếp đội hình , tiến tới bãi rác .

hdnt.jpg


2-Xe chở quà đã đến , mang theo một chút nhỏ nhoi của mùa Xuân .

hdnt1jpg.jpg


3- Anh em chúng tôi cùng nhau đưa quà xuống , để trao tặng cho bà con .

hdnt2-1.jpg


hdnt4-1.jpg


hdnt3-1.jpg


4- Chúng tôi đang sắp xếp bàn phát quà cho thêm phần trân trọng .

hdnt5-1.jpg


hdnt6-1.jpg


5- Trước đó , chúng tôi đã phát giấy mời nhận quà rồi , nên bà con đã tập hợp từ sớm cùng mang theo niềm háo hức nhỏ nhoi !

hdnt7jpg.jpg


6- Bà lụm cụm chống gậy đi nhận quà cho con cháu , vì họ đang tranh thủ nhặt rác đang còn dang dở .

hdnt10.jpg


7-Vị đại diện Cty CMC và hội HD-NT : mời bà con nhận quà từ những tấm lòng của anh em chúng tôi . Chúc bà con mạnh khỏa và lạc quan trong cuộc sống !

hdnt8-1.jpg


8-Bà con xếp hàng trật tự nhận quà từ chúng tôi thật vui vẻ và chúng tôi vui bội phần vì đã làm một việc có ý nghĩa !

hdnt11.jpg


hdnt12.jpg


9-Tặng quà tận tay cho bà con , cùng tình thương nhân ái , đồng cảm của chúng tôi .

hdnt16.jpg


hdnt14.jpg


hdnt15.jpg


10-Bà con đã nhận quà ra về , mang theo niềm mơ ước thật đơn giản và nhỏ nhoi được no , ấm từng ngày , từng ngày sẽ tới ......

hdnt17.jpg


hdnt18.jpg


11- Buổi tặng quà đã kết thúc mỹ mản , anh em chúng tôi chụp hình kỷ niệm , bao nụ cười tươi rạng rỡ như rọi sáng trong tâm khảm của mỗi người .

hdnt19jpg.jpg


12- Và công việc kiếm sống khổ cực lại bám lấy họ , vẫn lặng lẽ , vẫn tiếp diễn hàng ngày , hàng năm và có là mãi mãi !!!

hdnt22.jpg


hdnt23.jpg


13- Sau đó anh em hội viên HD-NT men theo con đường phía trước , nơi họ làm việc , để chúng tôi tận thấy , rồi chúng tôi đồng cảm hơn và chúng tôi tự an ủi và yên vui nơi trong tâm tư của mỗi người !

hdnt20.jpg


hdnt24.jpg


14-Trước mắt chúng tôi là rác , toàn rác , là nắng hôi nồng , là mưa thối rửa , là đớn đau , là bệnh tật , âu tất cả để đánh đố , như thách thức của bản năng sinh tồn .

hdnt25.jpg


15-Ông lão ngồi đây với ánh mắt buồn xa xăm , vô vọng ...

hdnt21.jpg


Ông đứng đó với bao điều chưa nghĩ tới .....

hdnt26jpg.jpg


Tạm biệt bà con , những người nhặt rác , mưu sinh khốn khó , hẹn gặp lại trong thời gian sớm nhất có thể , chúng tôi sẽ nhặt hoa đời đến với bà con.......
 

erongru

Member
Ðề: Hoạt động xã hội của HD Nha Trang.

Chào cả nhà !!!
Chiều giờ chờ huynh trưởng up hình lên , không riêng gì erongru mà toàn thể CBCNV Cty CMC và tất cả thành viên HD Nha trang rất vui và rất hạnh phúc với những gì huynh trưởng gởi gắm qua những tấm ảnh trên .
Trân trọng cảm ơn anh ....
 

saibon

Active Member
Hic, tiếc quá em không đi được, nhìn lại hình thấy cũng vui 1 phần, anh Sơn còn ảnh, hay anh Khoa còn ảnh, hay anh nào còn ảnh thì up lên đi :D, thấy súng ống nhiều quá :D
 

minhlasan

New Member
Ðề: Hoạt động xã hội của HD Nha Trang.

Hình đẹp ,lời bình thật ý nghĩa anh Sơn ơi
 

seant

Member
Nhìn loạt hình thấy vui quá! 1 ngày CN nhiều ý nghĩa! Còn nhiều máy hình khác up lên cho AE xem với!
 

anup

New Member
Em là thành viên mới, rất vui khi được đi theo các bác chuyến đi từ thiện vừa qua. Tuy chưa chơi HD, nhưng sau chuyến vừa rồi quyết định đi theo niềm đam mê với các bác. Rất mong nhận được sự giúp đỡ từ mọi người trong thời gian tới.

Em tham gia mấy tấm ảnh gọi là ra mắt hội trước, khi nào mua máy được sẽ chính thức ra mắt sau nhé. Thanks!

Tận cùng
5337612855_644c6ce182_z.jpg


Cùng cực
5338224888_36bee18090_z.jpg


Niềm vui nhỏ
5342079897_43c50de817_z.jpg


Theo mẹ nhận quà
5342689702_e68b63fe7c_z.jpg
 

tuanc9

Active Member
Ðề: Hoạt động xã hội của HD Nha Trang.

Bác anh Núp chụp mấy tấm đẹp quá nhất là tấm 1 đầy chất nghệ thuật. Tay nghề khá quá.
 

erongru

Member
Ðề: Hoạt động xã hội của HD Nha Trang.

Hi cả nhà !!!
Hình chụp rất đẹp , lời bình ngắn gọn , chứa đựng nhiều cảm xúc .....Hôm nào chỉ giáo cho erongru vài chiêu , xin hậu tạ . Erongru nghĩ nghiên cứu trường phái này cho đầu óc thư thái chứ nghiên cứu trường phái " mẫu " như anh khoa có ngày nhũng não đó anh em ..... hihihihihih
 

sieudinh

New Member
Ðề: Hoạt động xã hội của HD Nha Trang.

hix ... ngày chủ nhật bận, không tham gia được ... tiếc quá :((
 
Ðề: Hoạt động xã hội của HD Nha Trang.

Hôm qua cầm tờ Tuổi Trẻ đọc trang 2....
...sao báo viết "hội đồng hương Nha Trang" vậy mấy a???

Bàn giao nhà nhân ái

TT - Sáng 9-1 tại xã Định Trung, huyện Bình Đại, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bến Tre đã bàn giao 333 căn nhà nhân ái do Công ty cổ phần bất động sản Phương Trang, Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Sài Gòn Phú Gia và Ban liên lạc đồng hương Bến Tre tại TP.HCM tài trợ.

Nhà nhân ái được xây dựng trên diện tích bình quân 32m2. Vốn đầu tư mỗi căn là 23 triệu đồng, trong đó vốn tài trợ 15 triệu đồng và 8 triệu đồng được Ngân hàng Chính sách xã hội cho vay.

* Hơn 150 suất quà bao gồm gạo, đường, dầu ăn... vừa được Công ty cổ phần tư vấn và quản lý xây dựng CMC cùng hội đồng hương Nha Trang trao tận tay các hộ dân sống tại bãi rác phía bắc TP Nha Trang (Khánh Hòa) sáng 9-1. Những hộ dân này có hoàn cảnh rất khó khăn, thu nhập phụ thuộc lượng phế liệu thu nhặt từ rác thải của TP.

L.T.NHÃ - THÀNH AN

Nguồn: http://diaoc.tuoitre.vn/Index.aspx?ArticleID=419772&ChannelID=3
 

saibon

Active Member
Tèo, mấy ông nhà báo đúng là củ chuối thật, không biết HD là gì thì cứ ghi là hội HD đi, bày đặt suy luận lung tung, mấy ổng mà suy ra là Hi... Da... chắc anh em HD Nha Trang bị bắt bỏ tù mất :))
 

tuanc9

Active Member
Ðề: Hoạt động xã hội của HD Nha Trang.

Mấy bác nhà báo thiệt là vớ vấn đã chuối về công nghệ lại hay đoán mò thiệt bực hết chỗ nói. Mà suy luận lại dốt nữa mình là dân Nha Trang, thế thì lập hội đồng hương Nha Trang hoạt động ở Nha Trang làm gì?
 

tuanc9

Active Member
Ðề: Re: Hoạt động xã hội của HD Nha Trang.

Tèo, mấy ông nhà báo đúng là củ chuối thật, không biết HD là gì thì cứ ghi là hội HD đi, bày đặt suy luận lung tung, mấy ổng mà suy ra là Hi... Da... chắc anh em HD Nha Trang bị bắt bỏ tù mất :))

May mà chưa cho em vào Hát và Dê thì có ngày vợ em nó cắt cái ấy bỏ xừ.
 
Bên trên