HD Nha Trang , một năm nhìn lại......

MÊ HD

BĐH HD Nha Trang
Vậy chỉ gần mười ngày nữa , là hội HD Nha Trang " thôi nôi " , được tròn một năm tuổi ! Mời anh em hội viên tới đây : cùng chia sẻ tâm sự , cùng chung vui với hội HD-NT được một năm tuổi ! Đầu tiên , nhân sinh nhật lần 1 của hội HD-NT , tôi kính chúc tất cả anh em hội viên : nhiều sức khỏe , làm ăn thành đạt , cùng đoàn kết để xây dựng một hội HD-NT ngày càng vững mạnh !
Đôi dòng tự sự ;
Nhớ lại , thuở còn một mình , mang theo " hơn cả sự đam mê " - đam mê HD , đăng ký thành viên d.đàn HDVN , cô độc lang thang trên d.đàn , để tìm hiểu những gì liên quan đến HD ! Ngẫm nghỉ , chơi hd một mình buồn ghê nhỉ ? Nào là : phim này dở , phim kia hay ...màn hình quá "chuẩn "? âm thanh " hoành tráng " ? Tất cả chỉ trong sự " tự sướng " , biết tỏ cùng ai ? Biết cùng ai chia sẻ " hơn cả sự đam mê " hd này !!!!???
Rồi .... cứ mỗi ngày , trên d.đàn , hễ biết được ai là dân Nha Trang chơi hd là mình lưu danh vào sổ tay ngay ! Rồi đợi thời cơ thuận tiện để tập hợp anh em lại chứ ! Rồi có một lần , đọc topic : HD NT đâu ời ???? của chú digikni , đã làm cho mình " khí thế " hẳn lên để tập hợp tất cả anh em NT chơi hd , cùng ngồi lại với nhau , lại gần nhau hơn !!!Mời anh em hội viên xem lại topic kỷ niệm : HD NT đâu òi ????http://www.hdvietnam.com/diendan/93-nha-trang/5814-hd-nha-trang-dau-oi.html
Nhớ mùa Xuân trước , còn trong ngày " mùng " của Tết , chắc hẳn anh em còn rãnh rỗi , cho nên mình quyết định : alo từng anh em mà mình đã lưu danh trên sổ tay , hẹn gặp anh em nhé ! Địa điểm : cafe GMC - Trần Phú B , lúc 3h chiều ngày 20/02/2010 ( mùng Bảy Tết ) . Ngồi trong quán chờ , cùng mảnh giấy A4 có ghi : HD NHA TRANG trên bàn ( còn lưu giữ giấy ấy làm kỷ niệm ) để anh em dễ nhận diện vì chưa một lần gặp mặt! Rồi từng người , từng người đến - hôm nay ngồi viết lại tự sự này , đến khúc đoạn này , mình thật cảm xúc ! từng người đến trong ký ức mà như đến vừa hôm qua !!! Chú kieuchinh nè ! chú nqk1979 nè ! rồi chú Antishock , chú sieudinh và tho80 cùng yingyu nữa ! Các chú có còn nhớ cùng anh !!!!
Rồi vài ngày sau , dựa theo tiêu chí thành lập box hd cho mỗi tỉnh , thành của BQT D,Đàn , mình đại diện anh em , liên lạc và gửi link : những " tiền " sinh hoạt còn non trẻ mà đầy hứa hẹn đầy tiềm năng của anh em chơi hd Nha Trang nói riêng và Khánh Hòa nói chung !
Rồi BQT D.Đàn đã đồng ý lập box riêng - một sân chơi của anh em hd Nha Trang . vào lúc 4h13' ngày 23/02/2010 . Mời anh em xem lại topic kỷ niệm : Mừng hội HD Nha Trang đã có box riêng http://www.hdvietnam.com/diendan/93-nha-trang/48346-mung-hoi-hd-nha-trang-da-co-box-rieng.html
Rồi từ đó ... thời gian trôi qua êm đềm .. hội HD-NT từng bước đi chập chững , đến nay bước chân đi vững chãi !! Người đi , kẻ ở nay hội đã có 20 hội viên . Mỗi người mỗi hoàn cảnh sống , mỗi nghề nghiệp , mỗi cái " tôi " nhưng cùng chung sự đam mê : HD , đã ngồi lại chung với nhau dưới mái nhà HD Nha Trang , đùm bọc , thương yêu lẫn nhau , cùng sống trong lễ giáo : kính trên nhường dưới ! Rồi niềm cô đơn " hơn cả sự đam mê " tan biến , nay để lại trong tôi nhiều niềm vui dâng trào trong mái nhà HD NHA TRANG......
 

saibon

Active Member
Ðề: HD Nha Trang , một năm nhìn lại......

Anh Sơn viết hay quá, anh cũng để ý sức khỏe nhé anh, hồi nãy qua thấy anh có vẻ hơi mệt rùi, tranh thủ nghỉ lấy sức để có sức khỏe làm thôi nôi HD Nha Trang chứ anh :D

Qua vài lời tâm sự của anh Sơn, em cũng muốn viết vài dòng :D.

Nói về HD thì có thể em mới chơi từ hơn 1 năm nay thôi, nhưng về sinh hoạt thì em đã có trên 2 năm, tham gia từ hồi hdsaigon (lúc đó ai cũng nghĩ đó là đoàn làm phim :d ) rồi sau đó chuyển lên thành hdvietnam, em cũng muốn gặp gỡ các anh em ở Nha Trang để cho thêm tinh thần đoàn kết, và dễ trao đổi học hỏi hơn.
Ban đầu, em có biết qua một số anh chơi HD ở Nha Trang thông qua diễn đàn Nha Trang Club (anh digkini anh antishock), lúc đó thấy các anh rất nhiệt tình sẵn sàng chia sẽ kiến thức và phim cho các thành viên khác. Sau đó, vào khoảng 25 Tết thì em có đọc bài kêu gọi họp mặt anh em ở Nha Trang của anh Hoàng Fantomas, và theo lời kêu gọi đó anh em đã gặp mặt lần đầu tiên tại cafe GMC vào mùng 5 Tết, lúc đó chỉ có anh Hùng và anh Khoa, anh Hiển là em còn biết đến bây giờ, còn các anh còn lại thì đa phần là đang sống và học tập ở Sài Gòn.
Qua buổi hôm đó thì em đã thấy được sự hùng hậu về mặt quân sự của anh Khoa :D , biết được sự phô trương lực lượng của anh Hùng (đem theo cái WD 1TB xài đến tận bây giờ :)) ) , sau đó thì em mới đọc được topic của anh Sơn kêu gọi nhưng rất tiếc là lại phải vào Sài Gòn tiếp tục làm đề tài nên chưa tham dự từ lần đó được. Lúc đó trong lòng em rất tiếc nên khi về Nha Trang đã cố tranh thủ tìm địa chỉ của anh Sơn để qua giao lưu học hỏi.
Ai ngờ, cái địa chỉ nhà anh Sơn lại dễ tìm như vậy :D , em nhớ lần đầu tiên gặp anh Sơn là lúc anh mua cafe về uống chuẩn bị gói mắm bán cơm, thì qua trao đổi ban đầu anh cũng hoan nghênh em gia nhập, em cũng đã xin phép và sau đó 1 tháng thì gia nhập và sinh hoạt thường xuyên :D.

Hic, viết dài dòng quá :D , em muốn viết lại thành nhật ký luôn nhưng sợ mấy anh đọc mỏi mắt nên dừng tại đây vậy :D
 

gohd

New Member
Nhiều kỷ niêm quá, chúc anh em hội HD Nha Trang luôn đoàn kết..
 

digikni

Well-Known Member
Ðề: HD Nha Trang , một năm nhìn lại......

em cũng nhiều kỷ niệm nhưng điểm văn toàn dưới 5 phẩy nên cũng ko biết viết gì. em chỉ tiếc là ngày họp mặt đầu tiên em ko có mặt được (vì dịp Tết Nguyên Đán em về quê nội ăn Tết).

cũng nhân dịp kỷ niệm 1 năm hội HD Nha Trang, em xin gửi lời cám ơn và cảm phục sự nhiệt tình vô điều kiện của bác Sơn Mê HD chủ hội, trong suốt 1 năm đầu đầy khó khăn, bác Sơn luôn vững vàng dẫn đầu tinh thần của hội, là niềm động lực của tất cả anh em trong hội. bác Sơn number one ^_^
 

digikni

Well-Known Member
Ðề: HD Nha Trang , một năm nhìn lại......

Qua buổi hôm đó thì em đã thấy được sự hùng hậu về mặt quân sự của anh Khoa :D , biết được sự phô trương lực lượng của anh Hùng (đem theo cái WD 1TB xài đến tận bây giờ :)) )

:)) :)) :)) :)) :)) :)) :)) :))
 

Antishock

Member
Ðề: HD Nha Trang , một năm nhìn lại......

Em nhớ cái ngày đầu tiên tới nhà anh Sơn, choáng đầu năm, hè hè! Mấy anh em đi theo ai cũng mắt tròn mắt dẹt như em.
 

tuanc9

Active Member
Ðề: HD Nha Trang , một năm nhìn lại......

Tớ thì chơi HT đã lâu phải hơn 6-7 năm, lụm từ từ từng món, mà hồi đó kiếm Receiver đỏ con mắt ở Nha Trang không có. Thế là lặn lội vào Nhật Tảo, lụm liền chú Yamaha (giờ vẫn còn xài he he). Hồi đó chơi HT chỉ với đầu DVD, TV phẳng (Sony phẳng 29" lúc đó là xịn quá sá rồi).
Khi LCD bắt đầu đổ bộ VN mình nằm mơ hoài, quyết tâm trồng lúa để làm 1 cái (ước mơ lúc đó chỉ là 32" thôi).
Mò mầm trên VNAV thấy hội HD Sài Gòn thành lập mình cũng xin gia nhập được bác Longdts đồng ý mừng quá xá. Tết năm đó mình quất luôn em 42 inch order đứa cháu bên Úc mang về cho cậu cái WD và 1 ổ cứng 1T (mình xác định không chơi HTPC vì quá cầu kỳ). Hàng về phải gửi ổ cứng cho hội HD Sài Gòn chép film dùm. Thế là mình có HD từ đó. Chơi được 1 năm thấy trên box HD kêu gọi tụ tập mấy lão mê Hát và Dê mình theo liền.
Chính thức mình gặp mặt anh em tại nhà Yingyu, lúc đó mới biết thêm Sieudinh, Antishock, Digikni, Trungxedap, Hacker, Kieuchinh, Khoa, vv
Hội khi đó chính thức bầu anh Sơn làm chủ tịch, sieudinh làm thư ký, digikni và antishock làm kỹ thuật viên tư vấn; phụ trách kéo film digikni and yingyu.
Mình soạn liền nội quy hội và lần offline tiếp theo HD Nha Trang chính thức có nội quy, đóng quỹ phân công trách nhiệm.
Qua thăng trầm có lúc thành viên đi off chỉ còn 4-5 người, lúc đó mình, bác chủ hội, Khoa vẫn động viên nhau ít nhưng chất lượng còn hơn bát nháo.

Nói thiệt là tui là con ma film, (nhưng không thích film ma) cái này nó ăn vào máu rồi. Hồi còn film DVD tui đã làm bộ sưu tầm mấy trăm đĩa rồi. Nên dù cho không có hội, tui vẫn phải mày mò kiếm film coi. Mục tiêu tham gia hội của tui đơn giản là cùng nhau chia sẻ film, (cái này tôi có anh chưa có, chúng ta cùng trao đổi, cái nào mấy anh em cùng không có chúng ta chia sẻ kinh phí cho nhau để có) và đến giờ mục đích và lập trường mình tham hội vẫn vậy, đam mê film ảnh. Film như là 1 phần tất yếu trong cuộc sống bên cạnh nghe nhạc. Nếu thiếu 2 món này chắc stress quá. Ngoài ra khi tham gia hội mình cũng có dịp được học hỏi những lão làng và chia sẻ kinh nghiệm chơi cho những thành viên mới. (lâu lâu quăng bom trong hội tí cho vui cũng tạo được không khí thân mật trong hội).
Lửa vẫn cháy trong một số anh em và tiếp tục cháy lớn hơn đến nay. Ký ức tràn về cái thưở ban đầu lưu luyến ấy nên cũng viết vài dòng mua vui cho các bác.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

saibon

Active Member
Ðề: HD Nha Trang , một năm nhìn lại......

Các anh khác cũng vào làm vài dòng tâm sự đi, topic này em đọc thấy vui quá :D
 

anbinhdo

Well-Known Member
Ðề: HD Nha Trang , một năm nhìn lại......

Rất là ý nghĩa và thấy rõ tầm nhiệt huyết của Bác Hội Trưởng. Chúc Hội vui vẻ và phát triển!
 

sieudinh

New Member
Ðề: HD Nha Trang , một năm nhìn lại......

Híc biết nói gì nhỉ ... biết bao thăng trầm có lúc dường như bế tắc ... nhưng cuối cùng HD Nha Trang cũng có được như ngày hôm nay ... đầu tiên là công của Digikni - người gầy dựng phong trào; kế đó là anh Hội trưởng - Mê HD - người đã luôn giữ ngọn lửa tinh thần cho toàn Hội ... với tất cả tấm lòng sâu lắng, mình xin chân thành cảm ơn.
Nhớ ngày nào, mò mẫm chơi HD cùng suny_nguyen, sau đó gặp Digikni, rồi cùng mọi người hô hào thành lập Hội HD Nha Trang ... Sau đó được sự kêu gọi họp mặt của anh Mê HD, rồi tham gia sinh hoạt Hội, có kẻ ở - người đi, rồi có nhiều nhân tố mới ... Nhưng nhìn chung, cho đến nay tất cả các Hội viên còn ở lại với Hội đều tham gia với tấm lòng nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm và có ý thức tham gia xây dựng Hội ngày càng phát triển hơn.
Với tinh thần đó và nhân sắp đến ngày "Thôi Nôi" của Hội HD Nha Trang, tôi xin chúc tất cả Hội Viên có nhiều niềm vui - hạnh phúc - may mắn bất ngờ trong cuộc sông. Và trên hết, tôi xin chúc tất cả Hội viên nhiều nhiều sức khỏe :) luôn thành công trong mọi phấn đầu và ước mơ ...
 
Bên trên