Phóng sự, bình luận, video clip Offline HD miền Bắc ngày 27/03 Tại Hải Dương ( update liên tục )

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

BKG

New Member
Topic chỉ dành cho nhóm nhà báo tác nghiệp vì thế closed để mọi người dễ xem.

Tất cả các Phóng sự, bình luận, hình ảnh của đội ngũ Phóng viên, Biên tập viên tại địa điểm Offline sẽ thông tin hàng ngày hàng giờ tại topic này.

Mọi thông tin, ý kiến khác và chém gió các bác post tại topic: http://www.hdvietnam.com/diendan/53...-bac-27-3-2011-lich-chinh-thuc-trang-1-a.html
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

BKG

New Member
Phóng sự, bình luận Offline HD toàn miền Bắc mở rộng ngày 27/03 Tại Hải Dương ( Trực tiếp update)

Phần một : Con người và đam mê

“Bạn sống làm gì khi không có đam mê”

Mỗi con người khi sinh ra và lớn lên đều tìm kiếm mục đích tồn tại của chính mình. Thậm chí khi đầu 2 thứ tóc, con cháu đầy đàn đôi khi vẫn ngồi trước chén trà, rít điếu thuốc mà tự hỏi rốt cuộc sau bao nhiêu năm đúc rút lại liệu có cái gì khiến bản thân đích thực muốn theo đuổi, tìm hiểu, và ĐAM MÊ ? Khi đó họ mới chợt nhận ra giữa cái cuộc sống tưởng chừng như tĩnh lặng này, nhịp sống sôi động hơn họ tưởng rất nhiều, chỉ là họ CHỮNG lại, chỉ là bản thân họ đánh rơi cuộc đời họ trong cái tĩnh lặng mà họ tưởng như bình yên để đến một lúc nào đó, chợt nhận ra, chợt nhớ ra : Họ chưa từng biết thế nào là một ĐAM MÊ!

Rất xa rồi, khi lũy tre bờ đê với tiếng gà gáy buổi sáng, chén trà khi đêm xuống, con người thế kỉ 21 tiếp xúc với kỉ nguyên của công nghệ, của mạng Internet, của những thứ mà chỉ vài năm trước, việc có một hình ảnh “Ba chiều” ( 3D ) chỉ còn trong tưởng tượng, từ số người sử dụng internet của VN năm 2007 là 200.000 người đến nay đã xấp xỉ 24 triệu người đã nói lên sự phát triển đến chóng mặt về ảnh hưởng của công nghệ đến con người.

Trở lại mốc thời điểm 2007, khi mà internet ở VN là rất hạn chế, những thứ nước ngoài đi trước chúng ta đến 5,6 năm thì về VN nó vẫn là một khái niệm khá mới mẻ. Phim HD, torrent, hi-end… là những cụm từ hết sức lạ lẫm, khi mà ổ cứng thời bấy giờ 20-40Gb đã đc gọi là “đại gia” , người ta không mơ đến việc chứa những file dung lượng bằng 1/10 dung lượng họ có, thậm chí là 1 nửa ! HDVN ra đời trong hoang sơ bằng hành động “đi trước một bước” như vậy đấy!

2679968044_f9825a825f.jpg


img0088gx1.jpg

( BQT HDVN thửa sơ khai )


Tất nhiên, nói thế không có nghĩa HDVN là một cái gì đó quý tộc, nó đơn giản chỉ là nơi mọi người chia nhau ra để lưu trữ tài nguyên, chia sẻ những gì hiếm có khó tìm, để nó mãi trường tồn, để phổ biến một công nghệ “tương lai gần” cho mọi người. Và để nó hình thành nên một ĐAM MÊ…

img12701nn8.jpg

(Thăng trầm những ngày đầu)


Khi con người có một đam mê, một mục đích nhất định, việc theo đuổi không hề đơn giản một chút nào. Con người rất dễ nản chí trước những gì quá lớn đối với họ, đứng trước một ngọn núi quá lớn, người ta thường không mấy tự tin để chinh phục. Và đam mê mà những thành viên đầu tiên của HDVN tạo dựng cũng vậy, lần lượt từng người bỏ đi vì những lý do cá nhân riêng, chứ không phải vì đam mê của họ đã hết… Những người ở lại nối tiếp ước mơ của những người đã rời đi. Họ cũng như những người bình thường thôi, chẳng phải Bill Gates hay Tỷ Phú Nga mà quảng cáo tuyên truyền, họ phát triển và đưa đam mê của họ đến những người khác bằng 2 từ “chia sẻ” , họ cung cấp cho mọi người những vốn hiểu biết nhất định về công nghệ mới này, phát triển từ HD sang âm nhạc chuẩn LossLess, rồi Hi-end, rồi âm thanh và hình ảnh chuẩn HD, đến thiết kế một phòng HD xứng tầm, rồi gần đây là phim 3D, phòng chiếu 3D…v..v.. Tất cả được họ thai nghén và thực hiện từng bước một!

_MG_8663.jpg

( Hội HD Hà Nội )


DSC_9908.jpg

(Hội HD Hải Phòng)

24885476.jpg

(Hội HD Quảng Ninh)

IMG_0422.jpeg


HDHP-1.jpg

(Các tỉnh tụ họp )

Họ , những con người đã tạo nên HD ngày hôm nay, từ 6 thành viên đến hơn 300.000 thành viên như ngày hôm nay không phải chỉ có thể nói : “À, HDVN , từ năm 2007 đến 2011 có 300.000 Thành viên đấy” mà có thể tóm gọn hết được . Khi bạn có một định hướng, và khi có rất nhiều người có định hướng giống bạn, định hướng đó sẽ trở thành một kim chỉ nam giúp bạn ngày càng cố gắng cho định hướng của mình. Đam mê thúc giục họ phải cố gắng, thành công chỉ tính bằng thời gian, và đến ngày hôm nay, 27/03/2011, sau 4 năm, những con người có cùng đam mê hội tụ về Côn Sơn – Hải Dương cho buổi offline quy mô đến nỗi không diễn đàn nào của VN có thể tổ chức hoành tráng hơn.140 con người đến từ 7 tỉnh - thành phố của 2 vùng miền, đã có mặt cho ngày long trọng này, họ gặp nhau, cùng trò truyện về những ngày tháng đã qua, chia sẻ cho nhau những tài nguyên được đóng góp từ công sức không nhỏ của anh em các tỉnh – như mục đích ban đầu họ định hướng, con số dữ liệu họ mang đến khiến những diễn đàn khác phải “giật mình kinh hãi” , họ đem đến những thiết bị khoa học kĩ thuật tối tân nhất hiện nay : máy + màn + âm thanh chiếu 3D màn phân cực với tổng khối lượng lên đến 1 tấn được mang từ SG ra HN ,và họ lại giới thiệu cho nhau nghe về những thứ “đi trước một bước” mà 4 năm trước họ đã làm… Và họ nói với nhau :” HƠN CẢ SỰ ĐAM MÊ” !

Phần 2 : ( Update trong và ngay sau thời gian diễn ra buổi Off - Phóng sự dài kì sẽ có 4 phần :) )

Phóng Viên BKG​
 

BKG

New Member
Phóng sự, bình luận Offline HD toàn miền Bắc mở rộng ngày 27/03 Tại Hải Dương ( Trực tiếp update)

Phần 2 : Những hình ảnh của khâu chuẩn bị đại hội :

Ngày 26/03, ban tổ chức mỗi tỉnh đã cử một số thành viên đến trước nhằm chuẩn bị tốt nhất cho đại hội. Đoàn HDHN đã có 2 oto, tổng là 10 người sẵn sàng lên đường. Đáng lẽ sẽ có phóng sự "Trên từng cây số" , tuy nhiên quái xế Hieu-gia lam do lâu ngày chưa sờ đến "bàn đạp" đã lỡ chân phóng đến 100 Km/h, sóng 3G chạy theo ko kịp nên anh em không thể up ảnh được :( Sau khi về nhà, phóng viên BKG sẽ tổng hợp theo từng chương, xin giới thiệu:
Phần 2 chương 1 : "Bước chuẩn bị của đội tiên phong ngày 26" sẽ ra mắt ngay bây giờ :

12h trưa ngày 26/03, các anh em đã nhất trí lên lịch hẹn nhau đầu cầu Chương Dương - Gia Lâm tập trung và xuất phát, theo lời kể của nhân chứng quytocxxx, tổ lái Hunggz lên con Captiva nhấn ga hết tốc lực để đến Gia Lâm, quãng được 20Km được anh đi trong một thời gian kỷ lục : 2 Tiếng :)>- Đúng 1h chiều, mấy a e đã có mặt tại một quán ăn sang trọng bên Gia Lâm, thức ăn được bày biện cho anh em lấy sức lên đường :

_MG_7235.jpg

(Quán ăn sang trọng, thức ăn gồm bào ngư vi cá đã sẵn sàng)
Như các bạn đang thấy, kinh phí có hạn, cơm canh đạm bạc, người phóng viên lên đường không mong rút quỹ ăn ngon mặc đẹp, chỉ mong đưa đến cho các bạn những hình ảnh chân thực nhất, bữa cơm chỉ có chút rau góp, chút đậu phụ sốt, và rau giá đỗ xào tim gan... Cơm quá đắt nên a e quyết định lấy cơm cháy ( sẽ đc sale 30% :)>- ) , dù chẳng có gì, nhưng tình cảm a e và tinh thần HD đã vượt lên tất cả :

_MG_7236.jpg

(Cơm canh đạm bạc, nhưng nụ cười trên môi đã nói lên tất cả )​

_MG_7237.jpg

(Gắp nhanh kẻo hết, số lượng có hạn :D )​

Và cuối bữa....
_MG_7238.jpg


Thấy anh em ăn uống kham khổ, Hieu-gia lam quyết định bàn tính anh em rút lõi tí quỹ làm thêm đĩa cá kho cho a e ăn thêm cho có tí...chất mà còn tác nghiệp, a e quả thật cũng không muốn mang tiếng, nhưng cảm động trước lời anh nói :" Chúng mày cứ ăn đi, anh chịu trách nhiệm, vì đĩa cá kho này a không làm Mod nữa là được chứ gì?" , thế là a e gắp miếng cá mà rơi nước mắt ....

_MG_7239.jpg

( Đĩa cá kho và lời tạm biệt với chức Mod của a Hiếu đã khiến a e ăn uống không khí hơn
hẳn)​

Cơm no, canh say, a e lên đường, con xe được quái xế Hieu-gia lam dẫn đầu a e đi đến Bát Tràng nhận số đĩa kỉ niệm cho các thành viên :

_MG_7240.jpg

(Con xe Roll Royces Phantom hiện đang được quái xế hieu-gia lam, với thành tích kí biên bản 99 lần, hiện a đang phấn đấu cho lần kí biên bản thứ 100 =)) )
_MG_7242.jpg

_MG_7241.jpg

(Rong ruổi khắp chợ làng nghề Bát Tràng tìm cơ sở sản xuất)

Và....Hàng về :D :
_MG_7243.jpg


Đóng thùng lên đường...

_MG_7244.jpg


_MG_7245.jpg

( Đã kiểm số lượng và niêm phong cẩn thận )

Vận chuyển ra xe Roll Royces bằng dây chuyền công nghệ hiện đại và...hoàn toàn tự động :))

_MG_7246.jpg


Nhẹ nhàng vận chuyển và lên đường :D

_MG_7248.jpg


Sau khi rời địa điểm làng gốm Bát Tràng, nhận được điện thoại của bác Incoasi hiện đang mang dữ liệu đến cho cuộc chia sẻ này gồm 50Tb , đựng trong một Stoge chuyên dụng cho Server, anh em sau một hồi suy tính thiệt hơn, đành dừng xe 5ph chờ bác ý, thời gian là vàng bạc 5ph chờ bác ý quả là vô cùng mệt mỏi :(

_MG_7250.jpg

( Gia nhập đoàn phóng viên HDHN, Incoasi lập tức thể hiện trình độ tác nghiệp, hiện bác Incoasi đang giữ một số ảnh "độc" đề nghị bác Incoasi lên mạng gửi vào host cho em ,em bổ sung:D )

Và đây, con Stoge 50Tb chứa tổng hợp toàn bộ dữ liệu của HDHN cùng với đóng góp không nhỏ một số lượng lớn phim :mad:) ( Xin được trích dẫn Hieu-gia lam, đây là con nhợn ) cho một số bác yêu cầu ( xin được giấu tên ) :))

_MG_7251.jpg


"Cụ rùa" theo cách gọi yêu của a e được vận chuyển hết sức cẩn thận :

_MG_7252.jpg


_MG_7255.jpg


_MG_7254.jpg

( Rất đông người tụ tập để xem cụ rùa " nổi " - ý , em nhầm, sr sr 8-X )

Công việc hoàn tất, anh em chụp ảnh lưu niệm thẳng tiến và sẽ không dừng lại cho đến khi đến đích :D

_MG_7258.jpg


Phần 2, Chương 2 : " Bữa tiệc thân tình "

Ngay khi đặt những bước chân đầu tiên đến Côn Sơn - Hải Dương, công tác chuẩn bị đã ngay lập tức tiến hành, bước đầu tiên là ... phát thẻ :D

_MG_7262.jpg


( Kiểm tra số lượng thẻ chuẩn bị cho các đoàn - hunggz rất hớn hở như trẻ lên 3 hồi mẫu giáo sờ soạn bạn...nam nằm cạnh >:) )​

Tại hiện trường đã có đoàn HD Hải Phòng, HD Hải Dương, HD Quảng Ninh và các bác thuộc công ty 3D Store và mấy bác trong BQT sau 1 ngày làm việc vất vả. Khi nhóm phóng viên đến đã xong hoàn toàn các công việc, bao gồm che sáng, lắp đặt thiết bị, căng màn phân cực... Lúc các đoàn tụ tập cũng là lúc trời tối đã được... vài tiếng, anh em đói lả, đoàn Hải Dương xung phong vào trung tâm tìm nơi ăn uống cho anh em , a e ở lại bắt tay bắt chân :D

_MG_7266.jpg


_MG_7273.jpg


Giữa lúc ấy, hunggz phát thẻ cho các đoàn, trong điều kiện thiếu thốn ánh sáng và chỗ ngồi, các bác ngồi xổm lại, tụ tập giống như những con bạc đang trong lúc...chạy loạn vì nơm nớp sợ Công An bắt quả tang :))

_MG_7279.jpg

( Tất cả đã bị bắt, mọi người có quyền im lặng, tất cả những gì các bạn nói sẽ trở thành bằng chứng chống lại các bác trước tòa :)) )

Tôi Hieu-gia lam sẽ ghi biên bản bằng...Ipad :)) Hiện đại chưa, Hội HD có khác, công nghệ quá đi >:)

_MG_7281.jpg

( Vuchaulong - 34 tuổi, nghề nghiệp: xích lô chợ Sắt, Banchainho - 12 tuổi, nghề nghiệp : buôn bàn chải P/s , Cogate số lượng lớn :)) , MrMilan , 100 tuổi , ý , tên này mà 100 tuổi, chém, thôi cứ điền là " ông MrMilan " vào 8-} )

Và đây, để không làm mất mặt a e HD Miền bắc, HD Hải Dương đã thuê trọn bàn tiệc khách sạn 5 sao để a e thả sức " thoát xác " :

_MG_7282.jpg


_MG_7287.jpg

( Người trong hình là sát thủ ProskyR cùng phu nhân, người được mệnh danh là Sát Thủ Lạnh Lùng Như Thạch Sùng Đớp Muỗi của HDVN :)>- )

( Đã hết số lượng ảnh được post nên sẽ bổ sung tiếp theo ở post sau )

 
Chỉnh sửa lần cuối:

BKG

New Member
Phóng sự, bình luận Offline HD toàn miền Bắc mở rộng ngày 27/03 Tại Hải Dương ( Trực tiếp update)

Phần 2, chương 2 : " Bữa tiệc thân tình " ( tiếp theo )

Bàn tiệc được a e kéo dài thêm cho gần gũi :D

_MG_7290.jpg


Các bác quan tai to mặt nhớn chỉ được giỏi cái chỉ tay năm ngón =))

_MG_7291.jpg

( Tên kia, kê cao cái ghế của anh lên kẻo mọi người không biết anh là Ban Chai Nho =)) Hieu-gia lam : Thế còn ghế của trẫm, các khanh định cho anh ngang hàng đấy hả, đừng hòng, lót nhung vào đấy ( dẩu môi =)) ) , ProskyR : hình như có mùi gì thum thủm quanh đây, không biết có phải từ 2 tên đằng sau không =)) )

Sau một hồi đấu tranh kịch liệt về vấn đề ghế ngồi, Ban Chải Nhỏ đã có được vị trí như ý và giơ tay chào quý vị khán giả, vâng, xin cho 1 tràng pháo tay chào mừng anh BAN CHAI NHO, chủ hiệu buôn Bàn chải đánh răng lớn nhất Chợ Sắt :))

_MG_7294.jpg


_MG_7296.jpg

Vẻ mặt hài lòng này đã nói lên tất cả, đời người kẻ ham danh, người ham gái, riêng bác này chưa...phân loại

Các nhóm lộ diện trước ống kính :

_MG_7297.jpg

(Quytocxxx - người đã tài trợ xăng nhớt cho nhóm PV đi lại , dangnham - tên này không cần nói ai cũng biết là tệ hại như thế nào rồi , và ... trước cuộc chiến không khoan nhượng, a e nhìn số lượng chén trc mặt Nhâm thì hiểu ;;) )

_MG_7299.jpg

(hunggz khoe thẻ xanh , và.... ( nhân vật nổi tiếng xin được giấu tên :"> :)) )

_MG_7303.jpg

( Hân hạnh được giới thiệu , hien_sg - nhân vật của năm, một chuyên gia về âm thanh của HD Sài Gòn nói riêng và HDVN nói chung , đang rót rượu cho bác mtv08 - một con người của tình yêu nghệ thuật, nick của bác là ý tưởng từ bức tranh nổi tiếng "mùa thu vàng", trong việc chuẩn bị của ngày 26, bác đã đóng góp công sức rất lớn cùng a e SG dựng lên hội trường chuẩn bị cho ngày 27 )

Không hề kém cạnh, nhân vật của...tháng, MrMilan cười nụ cười cầu tài sau khi bị ban nick và lập lên MrMilanver2 :)) Bên cạnh anh là người hùng vang bóng 1 thời please_helpme , a có vô số lời kêu cứu tuy nhiên MrMilan không biết làm gì hơn ngoài...cười trừ ;)) :

_MG_7320.jpg


_MG_7304.jpg


Cây văn nghệ đi cùng a e SG , người đem những màn Ghi-ta đặc sắc đệm cho a e hát, bác truongkxl :

_MG_7305.jpg


Và màn chính của buổi tiệc : két rượu Lào do Người đẹp biên giới Minhte tài trợ, nhập khẩu trực tiếp qua đường tiểu ngạch bằng cách hối lộ cô...lái đò , a e xin chân thành cảm ơn công sức của bác, tuy nhiên có một bác ( giấu tên) có thắc mắc là không biết bác hối lộ bằng tình hay bằng tiền, số lượng bao nhiêu xin nói rõ ( dĩ nhiên là cả 2 đều có thể tính trên số lượng đc =)) )

_MG_7309.jpg


Rót rượu nào :

_MG_7308.jpg


_MG_7302.jpg


Cheer Up , mà đã nâng cốc chỉ có Trăm phần...ngàn :

_MG_7323.jpg


_MG_7321.jpg


_MG_7316.jpg


_MG_7332.jpg


Những hình ảnh hóm hỉnh của bữa tiệc :D

_MG_7335.jpg

( Vuchaulong : anh bảo chú từ ở nhà rồi, ăn uống phải từ tốn, một lúc gắp 3 miếng thịt bò thế này a e gắp...hành ăn à? )

_MG_7334.jpg

(new_world_game đang xem xét "súng ống" chuẩn bị "bắn" cao và rất xa :D )

Tuy nhiên kết quả sau 3 chén rượu lào là như thế này đây :))

IMG_7518.jpg

(Em mơ, một vì sao sáng
Dẫn lối em trên đường đời... =)) Vâng thưa các bạn, hiện giờ bác ý đang "Bắn" trăng bắn sao @-))

_MG_7342.jpg

( Vẻ mặt phụng phịu này của bác vuchaulong này là kết quả của việc solo 1 cốc bia và 1 chén rượu lào trộn nhau với Phóng Viên BKG =)) Xin có lời khuyên với những ai đang đọc :" Tránh khủng long chẳng xấu mặt nào :D )

_MG_7351.jpg

( Người đàn ông có vẻ mặt hết sức biểu cảm ở trên là ngan_dao75, một thành viên của HD SG đã rất nhiệt tình đi từ ngày 25 bay vào để chuẩn bị cho đại hội, bác có dáng người dong dỏng cao,chiều dài cộng chiều rộng chia ba nhân với chiều cao sẽ ra cân nặng của bác :D )

Tiệc vui rồi cũng đến lúc tàn, đã đến lúc chúng ta đứng dậy và....thanh toán :)) , sr e nhầm, đứng dậy và cùng nhau chuẩn bị cho tăng 2 :D

_MG_7354.jpg


Dù rất nhiều lời chèo kéo với món Đùi sơn nữ tẩm bột chiên xù, anh em nhất quyết đòi về hát karaoke bằng dàn âm thanh cực đỉnh do a e SG cất công mang đến, để kết thúc và chuyển sang Chương 3 của loạt phóng sự ngày 26 , Bình luận viên BKG xin gửi đến các bạn bức hình về một "cô bé" đáng yêu, xinh đẹp :x Người có nụ cười mê hồn cùng một sở thích cực kì "cute" đó là món "Thạch rau câu" tài trợ từ chủ tịch HĐQT Cty TNHH Long Hải phục vụ cho việc dã rượu cho a e , "cô bé" xinh đẹp này đã cất công về tận phòng lấy về cho a e, trc khi mang xuống, "cô bé" nở một nụ cười vô cùng đáng yêu và giơ ngón tay " Hi " với quý độc giả, xin click nút Ẩn để vạch trần bí mật này, không quên Thanks BKG 1 cái :))
_MG_7356.jpg

_MG_7268.jpg

( Người đàn ông đang lặng lẽ đứng chờ đón a e về khách sạn là manhla - người đã đem con Kia Morning đưa nhóm phóng viên dangnham đến, xin được nói qua về con người này : anh có một vẻ chững chạc và đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, anh phong độ và lịch sự với bộ quần áo lúc nào cũng phẳng phiu và đóng thùng cẩn thận, a ít nói nhưng luôn tỏa ra một khí chất của một doanh nhân thành đạt, bất cứ bạn nữ nào tuổi lớn hơn 18 và nhỏ hơn 40 nếu quan tâm hãy trực tiếp liên hệ với BKG để có được những thông tin đầy đủ nhất cùng số đt của khổ chủ. Chỉ có điều, a đã...đeo nhẫn cưới :D )

Hết Phần 2 Chương 2
 
Chỉnh sửa lần cuối:

dangnhuquynh

New Member
Ðề: Ngày hội chia sẻ dữ liệu và giao lưu, gặp gỡ HD khu vực phía Bắc 27/3/2011 (Lịch chính thức tran

Thành viên HD Hải Phòng tham dự Đại Hội
IMG_5119.jpg


Thành viên HD Quảng Ninh tham dự Đại Hội
IMG_5121.jpg


Thành viên HD Hà Nội tham dự Đại Hội
IMG_5132.jpg


Thành viên HD Nam Định tham dự Đại Hội
IMG_5160.jpg


Thành viên HD Hải Dương tham dự Đại Hội
IMG_5157.jpg


Thành viên HD Thái Nguyên tham dự Đại Hội
IMG_5163.jpg


BQT Hdvietnam cùng các Thành viên HD Sài Gòn tham dự Đại Hội
IMG_5089-resized.jpg


Thành viên HD Quảng Ninh - Hà Nội - Hải Phòng - Hải Dương - Nam Định - Thái Nguyên - Sài Gòn và BQT Hdvietnam tham dự Đại Hội
IMG_5145.jpg

 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

HDQuảngNinh

BĐH HD Quảng Ninh
Ðề: Ngày hội chia sẻ dữ liệu và giao lưu, gặp gỡ HD khu vực phía Bắc 27/3/2011 (Lịch chính thức tran

Thưởng thức phim 3D theo công nghệ phân cực
944aac2d1024x768.jpg


IMG_5033-resized.jpg

 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

dangnhuquynh

New Member
Ðề: Ngày hội chia sẻ dữ liệu và giao lưu, gặp gỡ HD khu vực phía Bắc 27/3/2011 (Lịch chính thức tran

Lãng hoa của Hội HD Nam Định gửi tặng Đại hội
IMG_5052-resized.jpg


Lãng hoa của Hội HD Hải Dương gửi tặng Đại hội
IMG_5054-resized.jpg


Những bóng hồng của Hdvietnam
IMG_5176-1.jpg


Thành viên HD nhí
001.jpg



Hội HD Hải Dương
002.jpg

 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

dangnham

New Member
Ðề: Ngày hội chia sẻ dữ liệu và giao lưu, gặp gỡ HD khu vực phía Bắc 27/3/2011 (Lịch chính thức tran


Video đầu tiên đã ra lò :))
[video=youtube;1KlbuXCHMho]http://www.youtube.com/watch?v=1KlbuXCHMho[/video]


Bài ca HDvietnam do bác ngandao75 viết riêng cho buổi Đại hội này
[video=youtube;Fd53tVZO0N4]http://www.youtube.com/watch?v=Fd53tVZO0N4[/video]

 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

HDNewbie

New Member
Ðề: Offline gặp gỡ HD các tỉnh phía Bắc 26/27-03-2011

1. Các video clip ca nhạc của các Hội HD địa phương và thành viên


Video clip Tiết mục ca nhạc sôi động do HD Quảng Ninh biểu diễn
[video=youtube;Ve3q2MxUFs8]http://www.youtube.com/watch?v=Ve3q2MxUFs8[/video]

Video clip Nối vòng tay lớn do Hội HD Hà Nội biểu diễn
[video=youtube;Xg6HKYm4Hy4]http://www.youtube.com/watch?v=Xg6HKYm4Hy4[/video]

Liveshow của Hội HD Hải Phòng
[video=youtube;4mcPqgKIObE]http://www.youtube.com/watch?v=4mcPqgKIObE[/video]

Hát xẩm " Chân tình " của bác vuchaulong :))
[video=youtube;rfpCqWNz0DU]http://www.youtube.com/watch?v=rfpCqWNz0DU[/video]

Video clip bài hát "You're my heart, you're my sould"
[video=youtube;Y4gmnEKhSR0]http://www.youtube.com/watch?v=Y4gmnEKhSR0[/video]

Video clip bài hát "Lâu đài tình ái"
[video=youtube;hVze4OpO2Jk]http://www.youtube.com/watch?v=hVze4OpO2Jk[/video]

Video clip "Lạc mất mùa xuân" do bác ngandao75 biểu diễn
[video=youtube;wWYW-DLgT-g]http://www.youtube.com/watch?v=wWYW-DLgT-g[/video]





 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

HDNewbie

New Member
Ðề: Ngày hội chia sẻ dữ liệu và giao lưu, gặp gỡ thành viên hdvietnam khu vực phía Bắc 27/3/2011

2. Các video clip khác

Khai mạc chương trình, HD các tỉnh tặng hoa cho Đại hội
[video=youtube;SIr_gZtuXDA]http://www.youtube.com/watch?v=SIr_gZtuXDA[/video]

BTC tuyên bố khai mạc chương trình Đại hội
[video=youtube;S2pC78uxo14]http://www.youtube.com/watch?v=S2pC78uxo14[/video]

Video clip Đại diện HD Quảng Ninh giới thiệu thành viên
[video=youtube;giHqY2BF1N4]http://www.youtube.com/watch?v=giHqY2BF1N4[/video]

Video clip Đại diện HD Hải Dương phát biểu
[video=youtube;vyq6kD9Hd0c]http://www.youtube.com/watch?v=vyq6kD9Hd0c[/video]

Video clip chuẩn bị bốc thăm
[video=youtube;tb44IQW28Go]http://www.youtube.com/watch?v=tb44IQW28Go[/video]

Video clip bốc thăm và trao giải nhì
[video=youtube;M0Jo2rAoGw0]http://www.youtube.com/watch?v=M0Jo2rAoGw0[/video]

Video clip bốc thăm và trao giải nhất
[video=youtube;Nd2Af-JFyqU]http://www.youtube.com/watch?v=Nd2Af-JFyqU[/video]

Video clip bốc thăm và trao giải đặc biệt
[video=youtube;X7Z5gbxAH-w]http://www.youtube.com/watch?v=X7Z5gbxAH-w[/video]

Thảo luận chủ đề spam và các spamer của Hdvietnam
[video=youtube;UyCJA-E9-8w]http://www.youtube.com/watch?v=UyCJA-E9-8w[/video]
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

BKG

New Member
Ðề: Ngày hội chia sẻ dữ liệu và giao lưu, gặp gỡ HD khu vực phía Bắc 27/3/2011

Phần 2, Chương 3 : " Đêm Côn Sơn"


Người ta vui vẻ rồi thường quên nhiệm vụ :D

Vui quá cũng quên, say quá cũng quên, không say ko vui cũng thỉnh thoảng "Bỗng dưng muốn quên" :))

Nhận nhiệm vụ đi tiên phong, gặp sông dựng cầu, gặp rừng mở đường, gặp núi bắc thang, gặp gấu thì...chạy cho nhanh =)) . A e các tỉnh thuộc đội trù bị sau bữa tiệc say sưa rượu Lào đã vắt sổ chân đi về khách sạn hồ Côn Sơn, cùng nhằm hướng phòng hội nghị với 2 việc tiện : 1 là test cho ngày mai, 2 là làm tí karaoke ( vì là số nhiều nên chúng ta tạm gọi là "Đại tiện" :D )

_MG_7359.jpg

( Hình ảnh được ghi lúc 10h đêm ngày 26/03 )

Khi xoắn quẩy về Phòng hội nghị, ai cũng có thể không tỉnh táo, và khi không tỉnh táo người ta thường làm những việc mà bình thường không dám làm, chính vì thế, bức hình dưới đây có thể làm cho những ai là Fan của Mr. Hieu-gia lam thất vọng cùng cực, nhưng thật đáng tiếc, nhiệm vụ của nhóm Bình Luận Viên là Không nể nang - Không e dè trc thế lực, mang đến cho các bạn những hình ảnh trung thực nhất về tư thế...man rợ này :-SS

_MG_7360.jpg

( Thật tội nghiệp cho cái Sub, sức tải 2 người thì 3000W chưa chắc đã đủ " đô " để chịu đc nhiệt :(( )

Phóng viên tác nghiệp :

_MG_7369.jpg


Bình luận viên đẹp trai phong độ ngồi vắt chân tìm hiểu :">
_MG_7383.jpg


Quần đùi nhưng dáng thanh tao, anh chính là ngan_dao75, anh đang mở lời cho buổi demo trước buổi chính thức ngày 27 :

_MG_7366.jpg


Một chút văn nghệ cho êm dịu tâm hồn đang toàn...cồn :))

_MG_7433.jpg

(chút ghi-ta của bác truongkxl đến từ SG :) )

_MG_7456.jpg

( Người đẹp Thành Phố Hoa Phượng Đỏ Ban Chai Nho đã sẵn sàng cho ca khúc sắp được phát hành trong Album thứ 101 của anh mang tên :" Vì một thế giới Không Sâu Răng" :D

Thật không thể ngờ một người mang dáng dấp như một vận động viên Sumo giải...Bơi 100m Mở Rộng như anh Incoasi khi cất lên tiếng hát lại có thể đầm ấm và truyền cảm, đi vào lòng người đến như thế :

_MG_7467.jpg


_MG_7486.jpg

(Bonus thêm là bác ý đánh ghi-ta rất đỉnh :D )

Bác vuchaulong do lâu ngày nuôi gà chọi, nên với khuôn mặt đỏ bừng vì rượu, bác lên tiếng với khẩu hiệu "Con gà cay cú nhau tiếng gáy" :D

_MG_7480.jpg


Không thua kém a e, dù mới chỉ biết...cầm tay vợ được vài chục năm, bác mtv08 mạo hiểm cầm cây đàn Ghi-ta lên, nâng niu chiếc đàn trên tay một cách rất lành nghề, nhìn gam Dm bác đang bấm và tay trái đang búng dây, chúng ta mới biết HDVN cực kì nhiều nhân tài âm nhạc \m/

_MG_7365.jpg


Nào, cùng điểm qua các thiết bị trc buổi off cho xong nhiệm vụ rồi trở về "sát phạt" đặng còn có cái báo cáo cấp trên =))

_MG_7489.jpg


_MG_7476.jpg


_MG_7363.jpg


_MG_7364.jpg


_MG_7362.jpg


Tin giờ chót, vào hồi 12h Đêm ngày 26/03/2011, nhóm điều tra trật tự thôn đã "úp sọt" một khách sạn thuộc khu sinh thái Côn Sơn - Hải Dương. Tại phòng 202 dãy nhà B, chúng tôi đã bắt quả tang một cuộc tổ tôm quy mô lớn, giá trị tài sản bắt tại hiện trường quy đổi có thể lên đến hàng tấn muối, hàng trăm cân Nhựa cao su, hàng chục tạ Thóc...

_MG_7506.jpg

(Rất chuyên nghiệp, họ đã thuê hẳn một tay thư kí với cái Ipad trên tay, tay này được giao nhiệm vụ ghi chép cẩn thận số Tấn muối đem ra đặt cược :D )

Bằng rất nhiều hành động hối lộ lực lượng chức năng, như "Một năm dùng muối miễn phí " , "20 cân nhựa cao su nguyên chất Gia Lai làm đệm ngủ cho êm " , tuy nhiên đội ngũ cán bộ vẫn tiến hành lập biên bản, ngay sau khi lời đề nghị quy đổi thành tiền mặt không được chấp thuận =))

Và dĩ nhiên, thật thiếu sót nếu Ngày Hội Chia Sẻ Dữ Liệu lại thiếu hoạt động Copy, đây là tất cả những thứ được chuẩn bị :

IMG_7512.jpg


IMG_7513.jpg


Cùng đồ nghề của phóng viên...

IMG_7517.jpg


IMG_7516.jpg


Hoạt động Copy dữ liệu đang được tiến hành :

IMG_7521.jpg


Phóng sự tuy dài, nhưng cũng đến lúc kết thúc 1 ngày đầy mệt mỏi của nhóm phóng viên trước ngày vào đại hội chính thức, chúng tôi xin dùng 1 hình ảnh được mua bản quyền từ HDQuảngNinh để kết lại công việc của ngày 26/03 :

IMG_7519.jpg

Trong đây ẩn chứa bí mật gì?

Vén màn bí mật, click vào Ẩn :D
anh_vui_ve_nhung_chu_meo_ngu_1010038660.jpg

Dễ thương không cả nhà, trêu tí chứ em làm gì có mặt để tung chăn lên :D
 
Chỉnh sửa lần cuối:

dangnham

New Member
Ðề: Ngày hội chia sẻ dữ liệu và giao lưu, gặp gỡ HD khu vực phía Bắc 27/3/2011

Liveshow HD Hải Phòng - Bến Cảng Quê Hương Tôi
[video=youtube;ugAW4Qohyyw]http://www.youtube.com/watch?v=ugAW4Qohyyw[/video]

Liveshow HD Hà Nội - Nối vòng tay lớn
[video=youtube;7Aw0k1g7SOY]http://www.youtube.com/watch?v=7Aw0k1g7SOY&feature=mfu_in_order&list=UL[/video]

Liveshow HD Quảng Ninh - Tình ca người thợ mỏ
[video=youtube;rTjedbRR7G4]http://www.youtube.com/watch?v=rTjedbRR7G4&feature=autoplay&list=ULwCuZQBpb8yM&index=17&playnext=1[/video]



 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

dangnham

New Member
Ðề: Ngày hội chia sẻ dữ liệu và giao lưu, gặp gỡ HD khu vực phía Bắc 27/3/2011



1 - 2 - 3 zô zô
[video=youtube;1KlbuXCHMho]http://www.youtube.com/watch?v=1KlbuXCHMho[/video]

usbvn trao giải cho các thành viên nữ
[video=youtube;yQKQuWBQcw0]http://www.youtube.com/watch?v=yQKQuWBQcw0[/video]

You're my heart, you're my soul - giabachmc
[video=youtube;RWisxvCslpI]http://www.youtube.com/watch?v=RWisxvCslpI&feature=mfu_in_order&list=UL[/video]

Xin lỗi tình yêu - vuchaulong
[video=youtube;aVS_xPu14hs]http://www.youtube.com/watch?v=aVS_xPu14hs&feature=mfu_in_order&list=UL[/video]

Không còn mùa thu - truongkxl
[video=youtube;YRqJ-pJbtmg]http://www.youtube.com/watch?v=YRqJ-pJbtmg[/video]

Bài ca hdvietnam - Sáng tác truongkxl
[video=youtube;Fd53tVZO0N4]http://www.youtube.com/watch?v=Fd53tVZO0N4[/video]

Lâu đài tình ái - giabachmc & ngandao75
[video=youtube;8fW-pnAvpAg]http://www.youtube.com/watch?v=8fW-pnAvpAg&feature=mfu_in_order&list=UL[/video]

Cho vừa lòng em - HanoiConer & incoasi
[video=youtube;5MHYenI1XuY]http://www.youtube.com/watch?v=5MHYenI1XuY&feature=mfu_in_order&list=UL[/video]


Lá diêu bông - HanoiConer & incoasi
[video=youtube;KGZcND1PQl8]http://www.youtube.com/watch?v=KGZcND1PQl8&feature=mfu_in_order&list=UL[/video]



 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
H

HD Hà Nội

Guest
Ðề: Ngày hội chia sẻ dữ liệu và giao lưu khu vực phía Bắc 27/3/2011 ( Tổng kết và bình luận trang 1

Bình luận tổng kết Đại hội khu vực phía Bắc 27/3/2011

Như vậy là Đại hội giao lưu thành viên HD khu vực phía Bắc diễn ra vào ngày 27/3/2011 tại Nhà khách Hồ côn sơn - Chí Linh - Hải Dương đã kết thúc nhưng đến nay dư âm của buổi Offline hoành tráng này vẫn còn nóng nguyên tính thời sự. Buổi Offline đã có đầy đủ thành viên Đại diện của 05 tỉnh thành phía Bắc và thành viên của HD Sài Gòn + Ban Quản Trị Hdvietnam tham dự. Vượt xa sơ với sự tính toán ban đầu của BTC dự kiến khoảng 50 người thì kỳ Đại hội này số người tham dự xấp xỉ khoảng 150 người ( trong đó có 3 bác đồng tính, xin lỗi không tiết lộ danh tính ).

Sau khi tham dự cuộc gặp gỡ để lên kế hoạch cho chương trình Đại hội của Đại diện nhóm G4 phía Bắc ( Hải Phòng - Hải Dương - Quảng Ninh - Hà Nội ) vào ngày 6/3/2011 tại Hải Dương phóng viên BKG đã cho ra lò siêu phẩm kinh điển PR quảng cáo cho chương trình Offline hoành tráng này, kỹ năng nấu súp của BKG rất hoàn hảo trong từng câu chữ khiến cho Đầu bếp của Hdvietnam là ivy68 cũng chỉ nhẹ nhàng click thanks mà chưa thấy ý kiến phản hồi. Ít ai biết rằng để hoàn chỉnh Video clip trên, phóng viên BKG đã mất 2 đêm thức trắng chỉ ngồi gặm bánh mỳ và uống Lavie để nấu súp. Với đoạn video clip này tên tuổi của BKG bỗng chốc nổi như cồn, cá chép đã thực sự hóa rồng, rất nhiều báo đài đã mời BKG về làm cộng tác viên có thể kể ra 1 số như: Báo Lá Cải, Thông tấn xã Con bò cười....Một lần nữa chúng ta cùng xem lại clip dài tới 10 phút đã làm lên tên tuổi và thương hiệu của anh.


[video=youtube;Rzuj1Cui-Z0]http://www.youtube.com/watch?v=Rzuj1Cui-Z0[/video]​

Nhân việc nói về phóng viên cũng phải nói thêm rằng ở kỳ Đại hội lần này đội ngũ phóng viên báo viết là 03 người ( đang khám phá thêm ), báo ảnh cây nhà lá vườn của mỗi tỉnh thành từ 3 - 5 người khiến cho đội ngũ phóng viên hoạt động cực kỳ nhộn nhịp, nhốn nháo và....nhập nhoạng. Họ tác nghiệp như những người hùng thầm lặng để có được những thước phim tư liệu, những bức ảnh theo đúng tiêu chuẩn HD, họ hoạt động liên tục bên trong Hội trường, bên ngoài sảnh chờ và cả bên cạnh nhà anh Cường ( Wiliam Cường - WC ) để ghi lại những khoảnh khắc hồn nhiên, ngây thơ trong sáng kèm theo sự sảng khoái đến tột cùng của các thành viên để dìm hàng. Nghề nhà báo đòi hỏi sự kiên trì, chịu đựng và có thể là cả hi sinh miếng ăn như những bức ảnh mọi người sẽ xem dưới đây để có thể cảm thông với họ. Bữa cơm đạm bạc ăn nhanh để còn lên đường tác nghiệp, chúng ta có thể thấy thức ăn hầu như chỉ có thực vật, không có động vật, thậm chí họ phải ăn cả cơm cháy cho đỡ đói lòng:

_MG_7235.jpg

Các cụ ngày xưa có nói rằng: Lá lành đùm lá rách, Lá rách đùm lá nát, Lá nát đùm lá nát hơn, Ca dao tục ngữ Việt Nam cũng vậy: Bầu ơi thương lấy bí cùng, tuy rằng khác giống nhưng chung 1 giàn. Ý muốn nói là mọi người nên thương yêu, đùm bọc lẫn nhau và chính vì thế những chiếc đũa của các phóng viên cũng quấn quýt với nhau trên đĩa rau:

_MG_7237.jpg

Nụ cười vẫn luôn nở trên môi, trong bất kỳ hoàn cảnh nào, khó khăn nào họ cũng vượt qua. Hãy dành cho họ, những phóng viên đến từ khắp các tỉnh, thành của kỳ Đại hội này 1 sự ghi nhận. Cần nói thêm rằng ở đây mọi người có thể thấy để có mái tóc "Mì tôm xoăn" này thì phóng viên BKG đã phải ăn đến 5 thùng mì tôm Hảo Hảo liên tục trong vòng 2 tuần để kịp trang điểm make up làm duyên làm dáng, làm đẹp cho kịp tham dự Đại hội chứ không phải do bị điện giật đâu pà kon nhé.

_MG_7236.jpg


Đã ăn là phải sạch nhẵn như chùi, một phong cách rất Tây
_MG_7238.jpg


Ngay cả trong giấc ngủ tay của phóng viên vẫn trong tư thế ...... bóp cò
IMG_7518.jpg

Đại hội thành công có phần không nhỏ từ các nhà tài trợ dù là cá nhân hay tập thể, bằng nhiều cách tài trợ khác nhau, đơn giản gọn nhẹ thì bằng tiền mặt để BTC có kinh phí tổ chức và mua hiện vật lưu niệm tặng cho tất cả các thành viên tham dự. Hầu hết các tỉnh thành đều có nguồn tài trợ, dù ít hay nhiều cái đó không quan trọng mà cái quan trọng là Tài khoản của BTC lúc nào cũng sẵn sàng để đón nhận tài trợ 24/24h. Thật cảm động khi uống ly rượu lại nhớ tới bác minhte vượt cả ngàn km bằng ô tô mang 02 két rượu từ Lào về góp vui cho Đại hội. Theo nguồn tin mật mà nhóm phóng viên có được thì để mang được 02 két rượu này về qua cửa khẩu Cầu treo - Hà Tĩnh trước sự kiểm tra nghiêm ngặt của Hải quan, bác minhte đã phải di chuyển bằng đường thủy và hối lộ cho cô lái đò vận chuyển hàng hóa với chi phí không tính bằng tiền mà bằng 1 đêm kinh hoàng ( Cô lái đò ế chồng vì quá béo, trọng lượng khoảng 120kg ). Hoặc như lãng hoa của Hội HD Hải Dương, HD Nam Định đã làm cho sân khấu chính được đẹp hơn lên như 1 buổi khai trương phòng chiếu phim 3D, xin cảm ơn các nhà tài trợ tại trang 1 của topic này:

Rượu đặc sản của Lào do bác minhte tài trợ
_MG_7309.jpg


Lãng hoa của Hội HD Nam Định
IMG_5052-resized.jpg


Lãng hoa của Hội HD Hải Dương
IMG_5054-resized.jpg


Là ngày hội chia sẻ dữ liệu vì thế dữ liệu mang tới để chia sẻ thực tế được đóng hộp thành từng kiện hàng và dữ liệu lớn gấp 3-4 lần vượt xa con số 10TB như thông báo. HDD mang tới Đại hội hầu hết toàn là vũ khí hạng nặng 2TB / 1 HDD bao gồm các loại phim ảnh, tài liệu, ca nhạc theo chuẩn Bluray, 1080p và đặc biệt HDD chứa phim hình sự về con lợn :mad:) được đông đảo thành viên các Hội copy nhiều nhất suýt chút nữa thì HDD chứa phim con lợn :mad:) biến thành lợn quay vì quá nóng. Rất may đã không có vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra. Trong lúc copy - paste các thành viên cũng đã âm thầm và lặng lẽ.....xem phim. Chúng ta có thể thấy hình ảnh bên dưới HDD đã được cho vào thùng và di chuyển vất vả như thế nào !

_MG_7251.jpg


Một số cảnh copy chia sẻ dữ liệu tại hiện trường
IMG_7512.jpg


IMG_7513.jpg


Vô tuyến cũng phải xuống đất nhường chỗ cho công tác copy - paste
IMG_7521.jpg


Với khối lượng lên tới 1 tấn chuyển trực tiếp từ Sài Gòn ra, thiết bị trình chiếu phim 3D theo công nghệ phân cực circular và dàn loa âm thanh JBL chuyên dùng cho các rạp chiếu phim chuyên nghiệp thực sự đã làm hài lòng và thỏa mãn kể cả những người ......không xem được phim 3D. Với màn chiếu bạc siêu khủng 270 inch, những cặp kính xem phim 3D được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ về Việt Nam cùng với những bộ phim bom tấn như: Avatar, Lưỡi cưa...những cảnh hành động kịch tính đã làm không ít chị em ngất lên ngất xuống. Trong tình huống này thì 3 bác ngandao75, hien_sg và bác truongkxl lại nhẹ nhàng chạy tới và....hô hấp nhân tạo một cách rất thô bạo ~X(

IMG_5033-resized.jpg


944aac2d1024x768.jpg


Những bóng hồng HD Miền Bắc
IMG_5176-1.jpg

Họ như những bông hoa đã góp phần tô điểm và làm cho kỳ Đại hội được lộng lẫy hơn, đẹp hơn, nhộn nhịp hơn đối với các tay phó nháy, không ồn ào nhưng họ đi đến đâu, làm gì cũng khó thoát khỏi hơn 100 cặp mắt nhòm ngó, săm soi chờ sơ hở để ghi hình. Phần chơi Game show "Đếm số" tìm ra người may mắn nhất dành riêng cho chị em đã được "Loa phường" usbvn đạo diễn đã mang lại tiếng cười không ngớt cho cả Hội trường, kết quả cuối cùng ngoài người may mắn nhất có tặng phẩm của BTC thì tất cả chị em khác đều được tặng mỗi người 1 chiếc .....áo mưa :))

[video=youtube;yQKQuWBQcw0]http://www.youtube.com/watch?v=yQKQuWBQcw0&feature=related[/video]​

Sau phần thi Game show "Đếm số" là tiết mục thi Trang phục áo tắm, tuy nhiên mọi hình ảnh và video clip về phần thi này là bản quyền của Hdvietnam.com chỉ lưu hành nội bộ nên không công bố trên mạng internet tránh trường hợp các báo như Phụ nữ, Người mẫu lấy hình làm trang bìa bởi vì chị em HD Miền Bắc chúng ta đều tương đối chuẩn 1080p chỉ có duy nhất 1 trường hợp ngấp nghé đạt chuẩn 720p ( Xin phép không công bố danh tính kẻo lại có ân oán giang hồ ). Lời cuối cho phần bình luận về chị em phụ nữ xin được trích lại 1 số ý chính mà các bình luận viên đàn anh đã nói về phụ nữ. Phụ nữ là 1 khối kiến trúc đẹp nhưng rất tiếc khu giải trí lại quá gần khu vệ sinh [-O<

* Những người đáng kính trọng và được hâm mộ nhất Đại hội:

1. mtv08 - thành viên Hội chủ nhà HD Hải Dương :x

Tên của anh nếu chúng ta dịch theo tâm hồn của thi sĩ, nghệ sĩ thì có nghĩa là "Mùa thu vàng" còn nếu chúng ta ở vị trí của "Cò mồi" hay còn gọi là nhà đầu cơ tích trữ thì tên anh có nghĩa là "Thu mua vàng" là 1 người đàn ông......như bao người đàn ông ở độ tuổi trung niên khác. Mặc dù trong ngày 26/3 anh hát không hay nhưng cũng khiến nhiều người phải ...vỗ tay. Người viết đã có 2 ngày ở bên anh nhưng thực tế thời gian chuyện trò, trao đổi công việc cũng không quá được 30 phút, nói vậy để thấy tuy thời gian không có nhiều, đôi lúc chúng ta không trùng ý tưởng, không cùng chiến tuyến nhưng tất cả chúng ta cùng vì công việc, vì mục đích chung là sự thành công của Đại hội. Nếu như mọi người chúng ta xem hết các hình ảnh, các clip do nhóm phóng viên tác nghiệp tại Đại hội ghi lại thì mới thấy được sự gần gũi, thân thiện, nhiệt tình, tâm huyết và hòa đồng của anh với mọi người cũng như sự chuẩn bị chu đáo, năng động, sự lì lợm, dẻo dai trong 2 ngày Đại hội với cường độ làm việc và hoạt động liên tục mới thấy sự đóng góp của anh là không hề nhỏ trước - trong và sau Đại hội với những ngổn ngang công việc hậu trường, khắc phục sự cố, hậu quả. Người viết xin được mạn phép thay mặt cho tất cả anh chị em, các thành viên đã tham dự Đại hội nói lời cảm ơn đến cá nhân bác mtv08 và các thành viên Hội chủ nhà HD Hải Dương đã làm hết sức cho Đại hội, với riêng cá nhân cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ các công việc sau này trong khả năng để HD Hải Dương ngày càng phát triển hơn nữa. Lời cuối xin được hỏi bác có con gái không ạ :)


_MG_7365.jpg

2. ngandao75 - thành viên HD Sài Gòn ( Phần này viết thêm vì lý do Nhok hay cổ vũ người khác chém mình )

Cô gái bé bỏng và nhí nhảnh với tên gọi là Nhok của HD Hà Nội đã thầm thương trộm nhớ bác ngandao75 ngay từ cái nhìn đầu tiên ( Nhok rất hay bị sét đánh cho te tua ), không phải Nhok mến anh, quý anh và hâm mộ anh bởi vầng trán cao lồng lộng gió như phi trường sân bay Tân Sơn Nhất của anh, cũng không phải vì vẻ quân tử do nhiều lông chân của anh, lại càng không phải vì anh là doanh nghiệp trẻ thành đạt, anh có nhiều xèng. Nhok là 1 cô bé sống rất tình cảm, Nhok thích sự đơn giản, sự giản dị và Nhok ấn tượng nhất, thích nhất lại là cái ....... quần đùi đã bạc màu với thời gian của anh đã bị rách 1 vết vào đúng chỗ cần rách. ( Theo như lời của 1 nhà khảo cổ học đi cùng nhóm phóng viên thì chiếc quần đùi của bác ngandao75 có từ thời những năm 1990 trong đợt tổng thanh lý hàng hóa nhập lậu trái phép tại Xì Gòon ). Dưới đây là hình ảnh bác ngandao75 người đã đem đến cho chúng ta những phút giây thưởng thức công nghệ phim 3D tuyệt vời và với chiếc quần đùi đã hút hồn cô bé Nhok nhà ta


_MG_7366.jpg

Nếu như không có "Vết đen" duy nhất thì kỳ Đại hội lần này đã được thành công trọn vẹn. Sự việc kính 3D bị thất thoát cũng làm đôi chút ảnh hưởng đến các bên liên quan, ở đây có thể nói các bộ phận có liên quan và BTC chưa có sự phối hợp chặt chẽ, giá như bộ phận trình chiếu phim thông tin đầy đủ cho BTC, giá như BTC thông báo bằng loa phát thanh thì sẽ hạn chế được tương đối về vấn đề này. Mọi thành viên đều hiểu việc lấy và sử dụng cho mục đích cá nhân đều trở thành vô dụng vì thế các tin nhắn PM, điện thoại đến các thành viên tham dự chỉ thu lại được con số không đáng kể do vô ý mang về và do lầm tưởng là được phát miễn phí, các công việc tìm kiếm vẫn đang được Ban điều hành từng địa phương thu thập thông tin, đây cũng không phải là sự việc gì quá to lớn nên mọi người không cần thiết phải nặng lời về vấn đề này. Túm lại lỗi là do tập thể 8-}

Cuộc vui nào rồi cũng có hồi kết, đã có những sự tiếc nuối, thời gian không có quá nhiều nhưng cũng đủ để mọi người từ khắp các tỉnh thành phía Bắc giao lưu gặp gỡ thân mật và cùng vui vẻ. Với những nick name mà từng cá nhân chúng ta đã quá đỗi quen thuộc trên Diễn đàn, kỳ Đại hội này chính là dịp để chúng ta gặp nhau bằng xương bằng thịt, rất có thể đây là 1 ngày đáng nhớ, 1 kỷ niệm sâu sắc với hdvietnam, với các thành viên khu vực phía Bắc bởi vì chúng ta có chung 1 niềm Đam mê đúng như khẩu hiệu slogan của kỳ Đại hội này " Vui cùng đam mê, về cùng hội ngộ ". Vâng xin được kết thúc bài bình luận này bằng bài hát " Nối vòng tay lớn " do Hội HD Hà Nội biểu diễn trong Đại hội :-h


[video=youtube;7Aw0k1g7SOY]http://www.youtube.com/watch?v=7Aw0k1g7SOY&feature=related[/video]

IMG_5145.jpg

 
H

HD Hà Nội

Guest
Ðề: Ngày hội chia sẻ dữ liệu và giao lưu khu vực phía Bắc 27/3/2011 ( Tổng kết và bình luận trang 1

A. Một số hình ảnh tiêu biểu

Thành viên HD Hải Phòng tham dự Đại Hội
IMG_5119.jpg


Thành viên HD Quảng Ninh tham dự Đại Hội
IMG_5121.jpg


Thành viên HD Hà Nội tham dự Đại Hội
IMG_5132.jpg


Thành viên HD Nam Định tham dự Đại Hội
IMG_5160.jpg


Thành viên HD Hải Dương tham dự Đại Hội
IMG_5157.jpg


Thành viên HD Thái Nguyên tham dự Đại Hội
IMG_5163.jpg


BQT Hdvietnam cùng các Thành viên HD Sài Gòn tham dự Đại Hội
IMG_5089-resized.jpg


B. Một số Video clip tiêu biểu

Bến cảng quê hương tôi - HD Hải Phòng
[video=youtube;ugAW4Qohyyw]http://www.youtube.com/watch?v=ugAW4Qohyyw&feature=mfu_in_order&list=UL[/video]

Tình ca người thợ mỏ - HD Quảng Ninh
[video=youtube;rTjedbRR7G4]http://www.youtube.com/watch?v=rTjedbRR7G4&feature=related[/video]

You're my heart, you're my soul
[video=youtube;RWisxvCslpI]http://www.youtube.com/watch?v=RWisxvCslpI&feature=mfu_in_order&list=UL[/video]

Xin lỗi tình yêu
[video=youtube;aVS_xPu14hs]http://www.youtube.com/watch?v=aVS_xPu14hs&feature=mfu_in_order&list=UL[/video]

Lâu đài tình ái
[video=youtube;8fW-pnAvpAg]http://www.youtube.com/watch?v=8fW-pnAvpAg&feature=mfu_in_order&list=UL[/video]

1. Toàn bộ hình ảnh, bình luận , video clip sẽ được cập nhật tại Topic này

2. Bình luận của phóng viên BKG:

- Phóng sự dài kỳ: Tập 1, Tập 2, Tập 3, Tập 4

3. Báo vnexpress đưa tin về sự kiện này: Tại đây

4. Tổng hợp ảnh của các phóng viên: ( update tại đây khi có link của phóng viên cung cấp )

1. Phóng viên Game: Ảnh gốc

Game up MF ngày 26-27/3/2011

Nghé up MsVN ngày 26/3/2011

Trojan up 1280 ngày 26/3/2011

Nghé up MsVN ngày 27/3/2011

Trojan up 1280 ngày 27/3/2011

2. Phóng viên dangnhuquynh: Ảnh gốc

dangnhuquynh up 1280 ngày 27/3/2011

Nghé up MsVN ngày 27/3/2011

hunggz up MF ngày 27/3/2011

3. Phóng viên MrMilan: Ảnh gốc

Nghé up MsVN ngày 27/3/2011

3. Phóng viên dangnham: Ảnh resize

Nghé up MsVN ngày 27/3/2011

5. Tổng hợp Video clip bản gốc của phóng viên dangnham:

http://www.hdvietnam.com/diendan/50...ffline-hdvn-khu-vuc-phia-bac-27-3-2011-a.html
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên