Painted skin-họa bì

poly

Banned
Tựa gốc:Painted Skin
Đề tài:Kinh dị, Liêu trai
Diễn viên:Chung Tử Đơn, Trần Khôn, Châu Tấn, Triệu Vy, Tôn Lệ, Thích Ngọc Võ
Đạo diễn:Trần Gia Thượng
Hãng sx:Golden Sun Films
Nước sx:Hong Kong
Độ dài:phút
Khởi chiếu:24/10/2008
Website:http://huapi.ent.sina.com.cn/


446_hoabi.jpg
free.gif



Vào thời Tần Hán, Đô úy Vương Sinh thống lĩnh đội quân của mình trong một trận chiến với đám cướp sa mạc ở Tây Vực, sau đó cứu sống một người con gái nhan sắc tuyệt trần tên là Tiểu Vi. Thực chất, Tiểu Vi là một con yêu đội lốt người và sống bằng việc ăn tim của loài người. Tiểu Vi đem lòng yêu Vương Sinh nên tìm cách chiếm lấy địa vị của vợ Vương Sinh là Bối Dung. Bối Dung cảm nhận được Tiểu Vi không phải là một người thường, vì vậy cô nhờ đến hai vị cao nhân giúp Vương Sinh thoát khỏi sự mê hoặc của Tiểu Vi.
Đây là bộ phim lớn trong năm của điện ảnh Hong Kong dựa theo một câu chuyện ớn lạnh nhất trong cuốn tiểu thuyết Liêu Trai Chí Dị của Bồ Tùng Linh và được đạo diễn Trần Gia Thượng nhào nặn với kinh phí là 15 triệu đô cùng với dàn sao góp mặt như Chung Tử Đơn, Trần Khôn, Châu Tấn, Triệu Vy...


http://www.saigonmedia.com.vn/modules/general/index.php?page=Movie_detail&Movie_ID=446
 

poly

Banned
Ðề: Painted skin-họa bì

HỌA BÌ 2008 HAY HƠN HỌA BÌ 1993?
Họa Bì (Painted Skin) là một trong số những câu chuyện kinh dị trong tác phẩm Liêu Trai Chí Dịcủa nhà văn kiệt xuất Bồ Tùng Linh.Họa Bì cũng như Liêu Trai Chí Dị từng được chuyển thể thành phim nhiều lần, cả trên màn ảnh rộng lẫn màn ảnh nhỏ.



080927CINEE2.jpg




Năm 1966, lần đầu tiên Họa Bì được chuyển thể thành phim điện ảnh.

Năm 1993, Họa Bì được tái dựng một lần nữa trên màn ảnh rộng với sự tham gia diễn xuất của: Hồng Kim Bảo, Trịnh Thiếu Thu, Vương Tổ HiềnBộ phim được đánh giá khá cao, nhất là về mặt doanh thu khi đem về hơn 1,3 triệu đô la HK.



iou.jpg




Vào năm 2008 này, câu chuyện Họa Bì trong tác phẩm Liêu Trai Chí Dị vẫn chứng tỏ được sức hút của nó khi đạo diễn Trần Gia Thượng quyết định tái dựng câu chuyện kinh dị này thành một bộ phim hoành tráng, có thể được xem là một trong những tác phẩm điện ảnh lớn nhất trong năm 2008 của Trung Quốc.


Thật khó để có thể so sánh 3 phiên bản điện ảnh khác nhau của Họa Bì (1966 -1993 -2008), bởi 3 bộ phim được sản xuất vào những thời kỳ khác nhau của Hồng Kông và Trung Quốc với những điều kiện chính trị xã hội cũng như điều kiện kỹ thuật khác nhau.


Họa Bì (1966):khán giả có thể đánh giá cao về mặt nội dung của bộ phim khi nó chuyển thể hầu như nguyên vẹn Họa Bì từ tác phẩm văn học lên phim ảnh. Tuy nhiên, bộ phim Họa Bì lúc bấy giờ hầu như chỉ được biết đến tại chính quốc, một phần do bộ phim ra đời trong thời kỳ điện ảnh Hoa ngữ bị suy thoái trầm trọng.

080929cineA4.jpg

080929cineA5.jpg



Họa Bì (1993): Đây là thời kỳ kinh tế Trung Quốc phát triển mạnh mẽ, chuẩn bị cho việc Hồng Kông sáp nhập về Trung Quốc (1997). Điện ảnh vì thế cũng phát triển. Đây cũng được xem là thời kỳ của những bộ phim lịch sử và kiếm hiệp. Họa Bì (1993) đã khiến nhiều khán giả bị lôi cuốn bởi diễn xuất của dàn diễn viên gạo cội của thập niên 80 như: Trịnh Thiếu Thu, Vương Tổ Hiền,Hồng Kim Bảo…

51VH2ES0H6L._SL500_AA240_.jpg



Họa Bì (2008): Ngay từ khi vừa bấm máy, Họa Bì đã thu hút được sự quan tâm của dư luận, báo chí trong và ngoài nước. Việc quy tụ dàn diễn viên ngôi sao của Hồng Kông, Singapore, Trung Quốc và cả diễn viên gốc Hoa đang thành danh tại Hollywood như: Chung Tử Đơn, Trần Khôn, Châu Tấn, Triệu Vy, Tôn Lệ, Thích Ngọc Võ…đã cho thấy mức độ hoành tráng của bộ phim. Việc đoàn làm phim từ chối tiết lộ nội dung phim trước ngày khởi chiếu cũng gây nên sự tò mò không nhỏ cho khán giả. Ngoài ra, đây cũng là bộ phim tốn khá nhiều bút mực của báo chí trong năm 2008, từ vụ kiện tụng về bản quyền kịch bản của đạo diễn Tiền Vĩnh Kiện đến thông tin Họa Bì “đạo nhạc”…

Theo TCBC
 

poly

Banned
Ðề: Painted skin-họa bì

HỌA BÌ: TỪ TRUYỆN LÊN PHIM

1/ Họa Bì trong tác phẩm văn học:

Vương Sinh, quê ở Thái Nguyên, buổi sáng ra đường, gặp một cô gái chừng đôi tám, xinh đẹp tuyệt trần, lòng thích lắm. Cô gái bảo với Vương Sinh rằng vì gia đình nghèo, bị cha mẹ ép gả làm bé cho nhà giàu, bị vợ cả đánh đập nên mới trốn đi. Vương Sinh thương tình đem cô gái về nhà và ngày đêm ân ái.

Img259884880.jpg


Vợ của Vương Sinh là Trần Thị cảm nhận sự không bình thường từ cô gái nên khuyên chồng để cô ấy đi nhưng Vương Sinh không nghe. Một hôm, Vương Sinh gặp được một đạo sỹ. Đạo sỹ cảnh báo cô gái chính là yêu nữ hóa thân nhưng Vương Sinh không tin, cho đến khi chính chàng bắt gặp tại trận yêu nữ đang “lột xác”. Cô gái xinh đẹp mà Vương Sinh đem về thực chất là một yêu nữ gớm ghiếc. Vẻ đẹp bề ngoài của yêu nữ chính là nhờ bộ da vẽ mà thỉnh thoảng, yêu nữ hay lột xác ra để tô vẽ lại.

Img259884884.jpg


Hoảng sợ, Vương Sinh tìm đến đạo sỹ nhờ giúp đỡ và được đạo sỹ cho một cái phất trần từ ma. Tức giận, yêu nữ bẻ luôn cả phất trần và moi lấy trái tim củaVương Sinh. Trần Thị sợ quá bèn cùng với người em chồng là Nhị Lang đi tìm đạo sỹ. Dưới sự giúp đỡ của đạo sỹ, yêu nữ đã bị tiêu diệt, chỉ còn lại tấm da.

Img259884883.jpg



Sau đó Trần thị cầu xin ông đạo sĩ cứu sống chồng mình, song đạo sĩ không đủ khả năng, rồi chỉ cho Trần thị tìm người điên sống ở chợ. Trần Thị tìm đến, bị người điên này trêu ghẹo, sỉ nhục, bắt nuốt một đống đờm nhầy nhụa rồi bỏ đi. Trần thị vừa uất ức, vừa buồn bã trở về bên xác chồng. Trong khi đang sắp xếp lại nội tạng của Vương Sinh bị rơi ra, đống đờm trong họng Trần thị văng ra ngoài, rơi vào ngực Vương Sinh thành quả tim nóng hổi. Trần thị lấy vải cuốn xác lại thì Vương Sinh dần dần hồi sinh.

Img259884898.jpg


2/ Họa Bì (2008) của đạo diễn Trần Gia Thượng:
Có lẽ cảm thấy yếu tố kinh dị trong câu chuyện Họa Bì trên đã được khai thác quá nhiều trong phim ảnh nên đạo diễn Trần Gia Thượng đã quyết định “cách tân” cho tác phẩm của mình bằng cách thêm vào nhiều nhân vật, với những tam giác tình cảm khác nhau. Chính vì vậy, Họa Bì phiên bản Trần Gia Thượng còn được xem là câu chuyện tình yêu mang tính chất ma quái hơn là một câu chuyện kinh dị về …tình yêu!

Img259884881.jpg


Theo TCBC
 

poly

Banned
Ðề: Painted skin-họa bì

Các điểm khác biệt trong Họa Bì 2008:


 Vương Sinh là một tướng quân anh dũng trên chiến trường, chứ không phải là một thư sinh chuyên tâm đèn sách.

HB6.jpg


 Vương Sinh thực sự yêu nữ hồ ly Tiểu Vi và vợ (Bối Dung- Triệu Vy)

f4fdb4.jpg


 Yêu nữ Tiểu Vi cũng yêu Vương Sinh thực lòng chứ không chỉ muốn ăn trái tim của chàng để duy trì phép thuật.

4597080925painted-skin.jpg




Mối tình tay ba:

 Vương Sinh – Yêu nữ Tiểu Vi – Tắc Kè tinh
 Tiểu Vi – Vương Sinh – Bối Dung (vợ Vương Sinh)
 Bối Dung (vợ Vương Sinh) – Lãng tử kiếm khách (Chung Tử Đơn) – Nữ pháp sư (Tôn Lệ)

080917cineC2.jpg



Tạo hình nhân vật: Mới và Cũ

 Chung Tử Đơn: Trong vai một kiếm khách lãng tử, tạo hình của Chung Tử Đơn trong Họa Bì khiến khán giả nhớ đến vai diễn của anh trong phim Giang Sơn và Mỹ Nhân (An Empress and The Warrior) trước đấy, nhất là trong những màn giao đấu trên sa trường. Vẫn là một Chung Tử Đơn tinh thông võ nghệ với những màn đánh đấm đẹp mắt. Tuy nhiên, ngoài điều đó, khán giả vẫn trông chờ vào sự thay đổi hình ảnh nhiều hơn của Chung Tử Đơn trên phim, nhất là với Họa Bì.

HB3.jpg



 Trần Khôn: Vẻ lạnh lùng, nam tính của Trần Khôn dường như sẽ không thích hợp nếu vào vai thư sinh Vương Sinh. Tuy nhiên, vì nhân vật Vương Sinh của Trần Khôn là một tướng quân dũng mãnh, lại đa tình nên có lẽ Trần Khôn là lựa chọn thích hợp cho vai diễn này. Tạo hình của Trần Khôn trong phim cũng khá lãng mạn với mái tóc lúc xỏa dài, lúc búi cao…

poster-bettysun_d6263b8cc6648a83614be73d577130d2.jpg


 Châu Tấn: Có lẽ Châu Tấn là một trong những yêu nữ xinh đẹp và gợi cảm nhất trên màn ảnh Hoa ngữ khi cô vào vai yêu nữ Tiểu Vi trong Họa Bì. Với gương mặt thanh tú, vóc dáng thanh thoát, trông Châu Tấn giống như một yêu nữ ..liễu yếu đào tơ hơn là một hồ ly tinh pháp thuật cao cường. Tuy nhiên, cảnh Châu Tấn lột da thành…quỷ cũng đủ để nhiều khán giả thót tim. Song, phân đoạn này lại khá ngắn nên có lẽ sẽ khiến nhiều khán giả yêu thích tính “kinh dị” sẽ hụt hẫng! Bù lại, những cảnh nóng của Châu Tấn trong phim, cùng với Trần Khôn sẽ khiến nhiều khán giả, nhất là fan hâm mộ của cô bất ngờ!

HB4.jpg


 Triệu Vy: Trong vai Bối Dung – người vợ hiền của Vương Sinh (Trần Khôn), Triệu Vy không hề kém cạnh về nhan sắc so với các người đẹp khác trong phim, nhất là với Châu Tấn. Tuy tạo hình của Triệu Vy trong Họa Bì trông già hơn so với những vai diễn của cô trước đây nhưng hình ảnh này đã đem đến cho khán giả một ấn tượng mới về Triệu Vy: xinh đẹp, dịu dàng và..quyến rũ hơn. Ngay cả khi Triệu Vy bị biến thành ma nữ với mái tóc trắng xóa, trông cô vẫn rất…ngọt ngào!

080927CINEE3.jpg



 Tôn Lệ: Có lẽ Tôn Lệ là nữ diễn viên bị thiệt thòi nhiều nhất trong phim Họa Bì khi cô vào vai nữ pháp sư, với trang phục và tạo hình đơn giản. Dù trong Họa Bì, tạo hình của Tôn Lệ trông giống như một Bang chủ Cái Bang nhưng nhờ vẻ đẹp tự nhiên, lối diễn xuất nhí nhảnh, Tôn Lệ đã giành được nhiều tình cảm của khán giả.

HB5.jpg


 Thích Ngọc Võ: Đây là nhân vật có tạo hình…đáng sợ nhất trong phim Họa Bì. Điều đó cũng dễ hiểu bởi Thích Ngọc Võ vào vai một con Tắc Kè tinh, chuyên đi giết người moi tim.

poster-qiyu_852b313a725f113e345527a772a44642.jpg



Theo TCBC
 
Chỉnh sửa lần cuối:

poly

Banned
Ðề: Painted skin-họa bì

Kỹ xảo hình ảnh:


Họa Bì sử dụng rất nhiều kỹ xảo hiện đại, đặc biệt là hiệu ứng kỹ thuật số để có thể tái hiện những màn đại chiến trên sa mạc, những màn giao đấu giữa người và quỷ.

filmhoabi95aq8.jpg



Hình ảnh trong phim khá đẹp, từ bối cảnh cho đến trang phục và tạo hình nhân vật.

filmhoabi45rc0.jpg



Bối cảnh Tây Vực trong phim được quay tại hoang mạc Ninh Hạ. Đây là nơi sinh sống của người Hồi, một trong những dân tộc thiểu số Trung Quốc được chính quyền công nhận.

filmhoabi39nx9.jpg


Ninh Hạ cũng là một điểm trên con đường tơ lụa nên cư dân ở đây tiếp nhận rất nhiều nền văn hóa khác nhau, trong đó có đạo Hồi.

filmhoabi59ed8.jpg



Ngoài Ninh Hạ thì bối cảnh chính của Họa Bì được quay tại Hoành Điếm – nơi được xem là “Hollywood của Trung Quốc”.

filmhoabi35ct1.jpg


Khởi công xây dựng từ năm 1995, chỉ qua hơn chục năm, từ vùng đất bán sơn địa hoang vắng, Hoành Điếm đã thực sự trở thành một thành phố công nghiệp điện ảnh sầm uất, tập nập vào bậc nhất Châu Á, hoàn toàn xứng đáng với danh xưng "Hollywood của Trung Quốc".

filmhoabi126bc1.jpg


Hoành Điếm vốn có nghề điêu khắc đá cổ truyền, quanh ngoại vi thành phố, cũng đã có nhiều khu công nghiệp mọc lên nhưng mọi thứ chủ yếu vẫn nhằm phục vụ cho công nghiệp điện ảnh. Ngay cả trong các khu phố của Hoành Điếm (không phải trường quay) cũng xây dựng nhằm phục vụ cho việc làm phim, có những phố xây theo kiểu cổ, phố xây dựng theo kiểu đầu thế kỷ 20, phố thời bao cấp những năm 60...

filmhoabi127yv9.jpg



Phim trường Hoành Điếm đã phục vụ cho hơn 600 bộ phim nhựa và phim truyền hình dài tập. Rất nhiều đoàn làm phim nước ngoài cũng đã đến quay tại đây.

behindhoabi4lj5.jpg


Tất cả các phương tiện kỹ thuật hiện đại phục vụ cho việc làm phim đều có đủ ở Hoành Điếm; từ máy quay, đèn chiếu sáng, ray, cần trục... cho đến trang phục, đạo cụ...

behindhoabi6nx5.jpg


behindhoabi8ni2.jpg



Với việc đầu tư khá chu đáo cho bối cảnh, không lạ gì khi Họa Bì có chi phí sản xuất khá cao (15 triệu USD). Và điều này đã thật sự làm “mãn nhãn” tất cả khán giả đã trông chờ Họa Bì suốt năm 2008 khi bộ phim vừa được công chiếu vào ngày 25/09/2008 vừa qua.

filmhoabi106js6.jpg


Poly-Theo TCBC
 
Chỉnh sửa lần cuối:

HDVNAdmin

Ban Quản Trị
Ðề: Painted skin-họa bì

hình như phim này chưa có kế hoạch chiếu tại VN, mà có chiếu chắc cũng bị cắt xén nhiều
 

ranchu

New Member
Ðề: Painted skin-họa bì

Hồi nãy em đi ngang qua rạp cũng thấy treo băng-rôn rồi, trong đầu thoáng ý định đi xem chợt nhớ sựt ra cái Bộ Văn Hóa thích cắt xén nên lại thôi.
 

poly

Banned
Ðề: Painted skin-họa bì

CHUNG TỬ ĐƠN


chungtudon2ut5.jpg


Tham gia đóng phim lần đầu tiên vào năm 19 tuổi (1982), Chung Tử Đơn nhanh chóng tạo được danh tiếng.


chungtudon3xu0.jpg



Và cho đến hôm nay, sau hơn 2 thập kỷ gia nhập làng điện ảnh, Chung Tử Đơn được biết đến không chỉ là một diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông mà còn là một tên tuổi sáng giá tại Holywood.

chungtudon9af9.jpg



Anh là một trong 4 tài tử võ thuật kinh điển thuộc thế hệ thứ hai sau Lý Tiểu Long, gồm Chung Tử Đơn, Thành Long, Lý Liên Kiệt và Dương Tử Quỳnh.


chungtudon10vc0.jpg



Công phu của anh được đánh giá cao hơn nhờ những đòn chân đẹp mắt kết hợp Wushu và Thái Boxing.


chungtudon11lp8.jpg




filmhoabi98jh3.jpg




GIẢI THƯỞNG:



chungtudon14rd3.jpg



- Giải Diễn Viên Phụ Xuất Sắc Nhất trong phim Hoàng Phi Hồng 2 tại Lễ Trao Giải Thưởng Điện Ảnh Hong Kong năm 1992.


chungtudon15je5.jpg



filmhoabi97ys0.jpg




- Giải Phim xuất sắc nhất năm 98 với phim Ballistic Kiss được trao bởi Hội Phê Bình Điện Ảnh HK và Liên Hoan Phim Udine – Ucraina.


chungtudon20cy8.jpg





- Đạo Diễn Trẻ Xuất Sắc Nhất tại Liên Hoan Phim Yubari Nhật Bản.



filmhoabi48pz6.jpg



- Đề cử giải "vai diễn có nhiều pha đấu võ hay nhất" tại Giải Thưởng Cascadeur Thế Giới với vai Hoàng Kỳ Anh trong phim Iron Monkey (Thiếu Niên Hoàng Phi Hồng, Thiết Hầu)


filmhoabi50tr7.jpg



- Đứng hàng thứ 66 trong "Top 100 nhân vật hấp dẫn nhất hành tinh" do tạp chí The Gear bình chọn.

chungtudon13au0.jpg


- Giải Kim Mă dành cho Đạo diễn võ thuật xuất sắc nhất với bộ phim Twins Effect.

chungtudon1gz4.jpg


Thông tin về Chung Tử Đơn có thể tham khảo tại địa chỉ:
http://vi.wikipedia.org/wiki/Chung_Tử_Đơn


filmhoabi85hu8.jpg




Poly-Theo TCBC
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Ðề: Painted skin-họa bì

Ôi, đã công chiếu rồi à, đợi đến khi nào có dvdrip nhỉ :D từ lâu lắm rồi bỏ xem rạp vì mấy thằng của nợ rất hay cắt xén, nó làm như chỉ có toàn trẻ con vào rạp xem ấy, bực mình :eek::mad::mad::mad::mad:
 

poly

Banned
Ðề: Painted skin-họa bì

Sinh ngày 18/10/1976, Châu Tấn là diễn viên và ca sĩ Trung Quốc được khán giả khắp thế giới mến mộ.

Cô gây được sự chú ý của công chúng khắp thế giới thông qua các vai diễn của cô trong bộ phim Suzhou River (2000) của đạo diễn Lou Ye, bộ phim của Dai Sijie chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên Balzac và cô thợ may Trung Hoa (2002).


filmhoabi8ck5.jpg



Năm 2003, cô bắt đầu bước vào lĩnh vực phim truyền hình với vai "Huang Rong” trong bộ phim The Legend of the Condor Heroes - chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Jinyong, đóng cặp cùng nam diễn viên Li Yapeng.


filmhoabi10uk6.jpg



Sau đó cô giành được thành công ở thị trường phim Hồng Kông với bộ phim Perhaps Love (2005) của đạo diễn Peter Chan. Bộ phim này đem về cho cô giải Diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Hồng Kông.


filmhoabi16jq4.jpg



Song song với sự nghiệp diễn xuất, cô còn tham gia lĩnh vực ca nhạc. Năm 2003, cô cho ra đời album solo có tiêu đề “Summer” và năm 2005, album Come Across. Ngoài ra, cô còn tham gia hát nhạc nền cho bộ phim Baober In Love, Xin Bian Guo Le Xi San Meng You Xian Jing và Perhaps Love.


filmhoabi17kd1.jpg



Nếu như Chương Tử Di tạo được danh tiếng ở phương Tây, Triệu Vy cũng mở rộng mạnh mẽ ảnh hưởng của mình ở phương Đông; thì tại Đại lục, Châu Tấn mới là người thâu tóm những giải thưởng, sự đánh giá cao nhất của khán giả và những nhà làm phim.


filmhoabi77hz1.jpg



Dư luận Trung Hoa đã khẳng định rằng, với những nét thuần phương Đông và cách làm việc chuyên nghiệp, và nhất là luôn giữ được ngôn ngữ Trung Hoa, Châu Tấn sẽ là người thay thế Củng Lợi, chứ không phải là Chương Tử Di trên trường quốc tế.


filmhoabi79gq9.jpg



Mới gần đây, Châu Tấn được bình chọn là "Người phụ nữ thành công nhất năm 2008" do tạp chí thời trang Jessica của Hong Kong trao tặng. Đây được coi là một phần thưởng xứng đáng dành cho Châu Tấn sau một thời gian hoạt tích cực trên tất cả các lĩnh vực.


filmhoabi80ik8.jpg




Các giải thưởng và đề cử mà Châu Tấn đoạt được:
1. Năm 2007: - Đoạt giải diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Hong Kong (phim Ye yan -2006).


2. Năm 2006: - Đoạt giải diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên Hoan phim Golden Horse. (Ru guo · Ai -2005)
- Đoạt Giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Hong Kong. (Phim Ru guo Ai -2005)
- Đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất do Giới phê bình bình chọn tại Lễ trao giải Hong Kong Film Critics Society Awards (phim Ru guo Ai -2005).
- Đề cử Giải Kim Mã (Golden Horse) dành cho bài hát gốc hay nhất (Phim Ye yan -2006).


Img259884881.jpg




3. Năm 2002: - Đề cử giải Kim Mã (Golden Horse) dành cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (phim Heung gong yau gok hor lei wood -2001).
4. Năm 2000: - Đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Paris (phim Suzhou he -2000).


Img259884880.jpg
[/IMG]


Thông tin thêm về Châu Tấn, có thể tham khảo thêm tại địa chỉ:


http://vi.wikipedia.org/wiki/Châu_Tấn



Poly-Theo TCBC
 
Chỉnh sửa lần cuối:

dkhoi

New Member
Ðề: Painted skin-họa bì

Ôi, đã công chiếu rồi à, đợi đến khi nào có dvdrip nhỉ :D từ lâu lắm rồi bỏ xem rạp vì mấy thằng của nợ rất hay cắt xén, nó làm như chỉ có toàn trẻ con vào rạp xem ấy, bực mình :eek::mad::mad::mad::mad:

Có bản Rip rồi :
Painted.Skin.2008.CN.DVDRip.XviD-PMCG
Torrent
 

Đính kèm

  • Painted.Skin.2008.CN.DVDRip.XviD-PMCG.rar
    14.8 KB · Xem: 82

HDSaiGon

Super Moderators
Ðề: Painted skin-họa bì

Họa bì hình như đang chiếu rạp thì phải. Hôm đầu tháng đi coi thấy nó quảng cáo rồi!
 

sieucan

Active Member
Ðề: Painted skin-họa bì

Bản Painted.Skin.2008.CN.DVDRip.XviD-PMCG tôi có xem qua, chắc công chiếu tại Vn không bị cắt xén nhiều vì phim này cũng chẳng có cảnh hot( hay tại bản rip này cũng bị cắt thì tôi không biết...)
 

Aleksi

New Member
Ðề: Painted skin-họa bì

Hơ thế là bác xem nhầm bản cut rồi, e thấy một số hình chụp của nó hot lắm ạ :D.

Khiếp bác Poly ở MFC cũng mò mẫm sang đây cơ à :))
 
Ðề: Painted skin-họa bì

Phim bị cắt coi chả vui tí nào, cắt hết chẳng thấy 1 cảnh hot nào.
 
Bên trên