HD-NT:Giới thiệu:chuyên phim hoạt hình.

MÊ HD

BĐH HD Nha Trang
Ðề: HD-NT:Giới thiệu:chuyên phim hoạt hình.

1-Legend of the Millennium Dragon 2011 720p BluRay AC3 x264-EbP. 3.03GB

h96kw.jpg


2-One Piece 2011 BluRay 1080p AC3 x264-CHD. 2.61GB

1E4A_4E81F0C8.jpg
 

tuanc9

Active Member
Ðề: HD-NT:Giới thiệu:chuyên phim hoạt hình.

thank bác chủ hội nhiều có đồ về dụ con rồi hi hi
 
Ðề: HD-NT:Giới thiệu:chuyên phim hoạt hình.

Đọc CM của kieuchinh lại tưởng chú í đang tả cô gáy nào Thanh tú diễm lệ chứ =))
 

xenolala

Well-Known Member
Ðề: HD-NT:Giới thiệu:chuyên phim hoạt hình.

kết cái phim này mà chưa có sub việt, pà con ra tay dịch cho phim này phát thanks!!

Samurai X Reflection 2001 BluRay 1080p DTS x264-CHD. 6.28 GB


Sub English
Mã:
[url=http://subscene.com/english/Samurai-X-Reflection-Rurni-Kenshin-Seis-hen/subtitle-232117.aspx]English Samurai X: Reflection (Rurôni Kenshin: Seisô hen) subtitle - By Ip Man - Subscene[/url]
 

MÊ HD

BĐH HD Nha Trang
Ðề: HD-NT:Giới thiệu:chuyên phim hoạt hình.

1-Cars 2 2011 1080p BluRay DTS x264-METiS. 7.73gb, sub: Việt
-Trong Cars 2, tất cả thế giới là một đường đua và anh chàng siêu sao Lightning McQueen trở thành một anh hùng hành động, cùng với bác xe kéo Mater - người bạn tốt nhất của cậu. Mater và McQueen sẽ thấy họ rơi vào trong một thế giới của những âm mưu, những câu chuyện cảm động và phiêu lưu hài hước với nhịp độ nhanh. Trên đường đua qua các nước Anh, Ý và Nhật Bản, cả hai phải đối mặt với một loạt các đối thủ cạnh tranh mới và rất xứng tầm.
Cars 2 bay tới Nhật Bản - “Siêu sao” đua Lightning McQueen và cậu bạn xe tải kéo đáng yêu Mater đã đưa tình bạn của họ tới giai đoạn thú vị mới khi McQueen lần đầu tiên tham gia vào giải đua World Grand Prix để quyết tâm trở thành chiếc xe nhanh nhất thế giới. Điểm dừng đầu tiên của họ là Tokyo, Nhật Bản, nơi truyền thống cổ xưa gặp gỡ với công nghệ hiện đại. Nhưng giống như một Samurai thời hiện đại, Mater phải đóng vai một điệp viên tối mật khi vô tình vướng vào một vụ án gián điệp quốc tế.
Cars 2 còn tới Paris. Không có nơi nào trên thế giới giống như khu Radiator Springs của họ, nhưng lần này Lightning McQueen và Mater quyết định tới Paris. Lần đầu cả hai đi ra nước ngoài để tham dự giải đấu World Grand Prix. Trong khi McQueen tập trung vào các đường đua, thì người bạn tốt nhất của anh chàng là Mater đi lòng vòng. Bắt buộc phải than gia vào nhiệm vụ tối mật của mình, Mater cũng tranh thủ đi nhìn ngắm cảnh quan Paris, bao gồm tháp Eiffel, Khải hoàn môn và những chiếc xe nổi tiếng của Nhà thờ đức bà Paris.


Cars_2_Blu-ray_3D_DVD.jpg

2-Kung Fu Panda 2 2011 Viet 720p BluRay x264 - HDAT. 2.41gb - Thuyết minh tiếng Việt
-Audio 2: Vietnamese - AC3 2 channel 384 kbps
Sub: Vietnamese

-Thông điệp mà Kungfu Panda 2 mang đến cho khán giả chính là: Cho dù bạn là ai thì bạn cũng phải biết được và trân trọng nguồn gốc của chính mình, dù cho đó là tốt hay xấu, từ đó làm tiền đề để theo đuổi một tươi lai tươi sáng và tốt đẹp hơn. Chính yếu tố tình cảm nhẹ nhàng là "vũ khí bí mật" đưa bộ phim lên đến cao trào. Kungfu Panda 2 xứng tầm là một tác phẩm điện ảnh bom tấn thực thụ khi không chỉ làm khán giả phải choáng ngợp với kỹ xảo tân tiến, mà phim còn hội tụ đủ sắc hương vị của những khía cạnh cuộc sống. Yếu tố hài hước, sự giao thoa về tình cảm của các nhân vật, khung cảnh truyền thống, hình ảnh 3D sống động và sự chuyển tải của các diễn viên, chắc chắn sẽ đưa Kungfu Panda 2 lên đỉnh vinh quang thành công cao hơn nữa. Phim phù hợp với mọi lứa tuổi và chắc chắn sẽ làm hài lòng những khán giả khó tính nhất

UEKnf.jpg

3-Quest For Zhu 2011 720p BluRay x264-aAF. 2.64gb

MVORR.jpg
 

MÊ HD

BĐH HD Nha Trang
Ðề: HD-NT:Giới thiệu:chuyên phim hoạt hình.

Có luôn bản của CHD nếu bạn nào thích......!!!!!!!
-Cars 2 2011 BluRay 720p DTS x264-CHD. 4.40gb. sub: Việt


5SLG1.jpg
 

MÊ HD

BĐH HD Nha Trang
Ðề: HD-NT:Giới thiệu:chuyên phim hoạt hình.

-Winnie the Pooh 2011 1080p BluRay DTS x264-AMIABLE. 3.34gb

dcnVD.png
 

MÊ HD

BĐH HD Nha Trang
Ðề: HD-NT:Giới thiệu:chuyên phim hoạt hình.

-Thomas And Friends Day Of The Diesels 2011 720p BluRay x264-PFa. 2.18gb

VZJlx.jpg
 

MÊ HD

BĐH HD Nha Trang
Ðề: HD-NT:Giới thiệu:chuyên phim hoạt hình.

-Batman Year One 2011 720p BluRay x264-LeetHD. 1.77gb

-Batman: Year One là bộ phim hoạt hình dựa trên bộ graphic novel cùng tên của Frank Miller (300, Sin City, The Dark Knight Returns).
Year One nói về thời kỳ đầu sau khi Bruce Wayne trở lại Gotham sau 12 năm luyện tập võ thuật và nhiều kỹ năng khác ở nước ngoài, và sĩ quan cảnh sát Jim Gordon từ Chicago bị chuyển công tác sang Gotham phải mang cả gia đình theo. Cả 2 người chứng kiến sự thối nát của cảnh sát và bọn tội phạm ở Gotham. Phim (truyện) cũng nói đến cô gái điếm Selina Kyle đã bắt đầu mặc bộ trang phục mèo và trở thành 1 tên trộm như thế nào (có liên quan đến Batman)
Batman: Year One được xếp hàng đầu trong top 25 graphic novels hay nhất về Batman.
Về phim:
- Năm 2000, Warner Bros đã mời Darren Aronofsky (Requiem for a Dream, Black Swan, The Fountain) làm 1 phim về Batman (để reboot lại series này sau thất bại của Batman & Robin) dựa theo Batman: Year One. Darren và Frank Miller cũng đã làm việc với nhau về kịch bản cho dự án này, nhưng cuối cùng không tiếp tục được.
- Batman Begins của Nolan cũng có 1 số chi tiết lấy trong bộ Year One này, trong đó đáng nhớ nhất là cảnh Batman dùng sóng âm tần số cao để gọi đàn dơi đến giúp trong khi bị cảnh sát bao vây.


8ZdAZ.jpg
 

tuanc9

Active Member
Ðề: HD-NT:Giới thiệu:chuyên phim hoạt hình.

Thank anh Sơn nhiều; lại có film hoạt hình làm phần thưởng cho con rồi.

Hai film Gấu Pooh và Xe lửa Thomas chép của anh lần trước dành cho thiếu nhi luyện tiếng Anh rất tốt nhờ phát âm rõ ràng, chậm rãi và từ vựng đơn giản.
 

MÊ HD

BĐH HD Nha Trang
Ðề: HD-NT:Giới thiệu:chuyên phim hoạt hình.

The Adventures Of Tintin 1991 720p BluRay x264-BiRDHOUSE .33.99gb( có một số tập có sub: Việt)
-Tintin, chàng phóng viên can trường có mái tóc vàng hoe với một chỏm cong cùng con chó trung thành Milou là một hình tượng rất thân thuộc đối với trẻ em cũng như nhiều người lớn trên thế giới
Mỗi câu chuyện về chàng phóng viên này đều mang đậm triết lý sống “chính nghĩa thắng gian tà”, vượt qua trở ngại bằng trí tuệ. Ngoài ra, Tintin còn được yêu thích vì biết coi trọng tình bạn, giữ lời hứa, giúp đỡ kẻ yếu, đấu tranh với tội phạm, trí dũng song toàn nhưng lại rất bình dị.
Mới đây, người hâm mộ Tintin trên thế giới đã kỷ niệm ngày sinh thứ 75 của chàng phóng viên tài năng và hài hước này. Những câu chuyện về Tintin đã vượt qua biên giới, vượt qua thời đại. Hàng loạt bản dựng khác nhau từ phim hoạt hình cho tới nhạc kịch và gần đây nhất, đạo diễn lừng danh Steven Spielberg cũng ấp ủ chuyển thể những cuộc phiêu lưu ly kỳ chống lại cái ác của Tintin lên màn ảnh rộng.

The.Adventures.Of.Tintin.1991.S01>S02>S03.720p.BluRay.x264-BiRDHOUSE (Mỗi S có 13 tập)

IjaOW.png
 
Bên trên