HD Vũng Tàu

saodo

New Member
Anh em HD Vũng Tàu vào đây nhé. Mình có một ít phim HD, muốn giao lưu trao đổi với anh em.
YM: [email protected]
 
Chỉnh sửa lần cuối:

tilun

New Member
Ðề: HD Vũng Tàu

huhuhu...em cũng Dzũng Tèo mà chưa có HT để chiêm ngưỡng HD, chỉ có con pc cùi xem mấy cái clip nhạc và cái VTC-HD2 xem tivi thoai..hic..phải cố gắng nhiều đây!
 

GENERALS

Ban Quản Trị
Ðề: HD Vũng Tàu

Bữa nào xuống VT thì mấy a/e HDman tại VT chúng ta làm bữa off nho nhỏ nhỉ ? ^^
 

macmanhha

Member
Ðề: HD Vũng Tàu

Dear HD Vũng Tàu,
Chiều qua bác Chíp - HD saigòn có goi dt thông báo cuối tuần sẽ có nhóm 13 người HD saigon xuong Vtàu chơi. Mình đang thu xếp đặt khách sạn 5 Phòng cho nhóm này. Các bác nào rảnh chiều thứ 7 và sang CN, có nhã hứng giao lưu cùng thì đừng ngần ngại contact với mình qua email [email protected], nick yahoomess " hamanhmac" , 0983.02.00.03 .Wellcome các bác giao lưu kết bạn, tạo 1 sân chơi mới, trao đổi kinh nghiệm ,hỗ trợ 1 phần trong cuộc sống.
 

macmanhha

Member
Ðề: HD Vũng Tàu

Đã sắp xếp chỗ ở cho các bác HD saigon xong, Nhà nghĩ ngon re bo khoe, dac biệt có phong cách. Các bác nào ơ Vtàu có chung sở thích vui lòng gửi mail cho minh trong hôm nay để anh em giao lưu và có kế hoạch vui choi cuoi tuan. [email protected], 0983020003.Wellcome!!!
 

tilun

New Member
Ðề: HD Vũng Tàu

Off lẻ thế nào gòi các bác quăng ít hình cho em nhòm tí, đợi mãi chả thấy nói năng dzì!
 

b52g0

New Member
Ðề: HD Vũng Tàu

sao các bác ko làm 1 album về vũng tàu nhỉ. vừa quảng bá cảnh đẹp vừa tăng sự đoàn kết trong hội với dự án đầu tay, vừa được "lang thang" với nhau ;))
 
Bên trên