Đánh giá các dịch vụ truyền hình HD của AVG, HCTV, K+,VCTV, VTC

bluet

Member
Đánh giá các dịch vụ truyền hình HD của AVG, HTVC, K+,VCTV, VTC

Cách đây gần 1 năm em bắt đầu tìm hiểu thông tin để lắp HD mà khó quá, mỗi người một ý, nhưng bị loạn quá, cảm giác như nhiều bác vào PR cho hãng của mình nên muốn lập ra một topic chung cho những người có ý định lắp HD. Sau gần một năm thì em đã dùng qua gần hết các dịch vụ truyền hình HD, lắp cho nhà em, nhà bố mẹ và nhà vợ. Đây là ý kiến chủ quan của em, chỉ mang tính chất tham khảo, nếu bác nào chưa lắp nên tự so sánh thực tế trước chứ không nên chỉ dựa vào quảng cáo, tránh những sai lầm đau đớn như em đã gặp phải.

AVG
Nhà em có người quen nên lắp đặt cũng khá nhanh, ngay khi AVG vừa ra mắt, em lắp vì thấy giá rẻ quá, hiện tại đã cho vào phòng ngủ.

Lắp đặt: Hiện tại nếu dùng truyền hình số mặt đất DTT thì thủ tục lắp đặt khá dễ dàng, chi phí chỉ khoảng 1.5 triệu cho tiền đặt cọc và gần 300.000 cho thuê bao 3 tháng đầu tiên. Tuy nhiên phải cam kết dùng tối thiểu 30 tháng, còn không thì giá đầu thu HD chính thức là 3.2 triệu/đầu thu. Nhà em gần đài Hà Nội nên chỉ cần dùng ăng ten đặt trong nhà nhưng tín hiệu lúc nào cũng trên 90%.

Phí thuê bao & Gói kênh HD: Gói cao cấp 88.000 VND / tháng với 55 kênh (thực chất là chỉ có 46 kênh do có 5 kênh chỉ có tiếng và 4 kênh SD và HD có nội dung giống nhau).

Chất lượng các kênh HD:
- AVG HD: tập trung nhiều vào văn hóa và Phật giáo, hay chiếu phim truyền hình cũ của Việt Nam, và các nội dung upscale cũng khá nhiều
- ESPN HD và AXN HD: mặc dù là kênh HD xịn nhưng em không hiểu do nén thế nào mà hình ảnh không sắc nét, kém hơn nhiều so với HD của các đài khác.
- Star Movies và HBO HD: cũng là kênh HD xịn nhưng thật sự thất vọng về chất lượng hình ảnh, không hơn gì lắm so với SD ngoài việc tỉ lệ màn hình là 16 : 9. Ngoài ra thì các kênh này buổi tối thường có cả phụ đề và thuyết minh, cá nhân em thì không thích vụ thuyết mình này lắm. Trên điều khiển có nút chọn ngôn ngữ nhưng không thể tắt tiếng thuyết minh được.
Chất lượng các kênh SD: AVG có cả các kênh tự sản xuất, một vài kênh của VTC, HTV và BTV tuy nhiên không có kênh nào thực sự đặc sắc, đặc biệt là thể thao và âm nhạc. Thiếu một số kênh phổ biến như MTV hay Cartoon Network. Hình ảnh HD đã tệ thì SD còn tệ hơn, xem xấu hơn nhiều so với cáp, đặc biệt là mấy kênh của VTV và VTC.

Chất lượng thiết bị: Đầu thu này khởi động khá chậm và chuyển kênh cũng rất chậm, nếu các bác có thói quen cầm điều khiển để chuyển kênh liên tục thì sẽ rất khó chịu vì phải chờ đợi lâu. Thỉnh thoàng đầu thu hay bị mất tiếng và cần reset lại. Tuy nhiên bộ phận hỗ trợ khách hàng khá tốt, gọi điện hôm trước thì hôm sau đã có người đến kiểm tra.

Đánh giá của em: Nếu bác nào muốn lựa chọn một dịch vụ giá rẻ, không quan tâm đến chất lượng hình ảnh, và thường dùng TV chỉ để xem thời sự và phim thì có thể cân nhắc đến AVG.

PS: Bác nào đã có kinh nghiệm trong vụ trả đầu thu thì cho em xin chỉ giáo nhé, AVG nói là cho mượn đầu thu nhưng không biết trả lại và lấy lại tiền đặt cọc có dễ không.

AVG_dauthu.jpg

Đầu thu HD của AVG

AVG_avhd.jpg

Kênh An Viên HD, nội dung nói chung là không đặc sắc, tin tức phóng sự là HD còn phim thì upscale

AVG_axnhd.jpg

AXN HD hình ảnh khá nhất trong mấy kênh và phụ đề đầy đủ

AVG_espnhd.jpg

Màu sắc được nhưng không sắc nét

AVG_hbohd.jpg

HBO HD - Bắt đầu thất vọng về hình ảnh và bực mình vì vụ thuyết minh

AVG_starmovieshd.jpg

Hình ảnh tệ nhất và thuyết minh nhiều
 
Chỉnh sửa lần cuối:

bluet

Member
Ðề: Đánh giá các dịch vụ truyền hình HD của AVG, HCTV, K+,VCTV, VTC

BTS / HTVC (Truyền hình cáp Hà Nội)

Thằng này triển khai khá sớm và mạng lưới này rộng nên lúc em lắp đầu tiên vì lúc đấy chả có thằng truyền hình cáp nào khác để chọn. Nó dùng luôn đầu thu Topfield của HTVC thành phố HCM và các kênh HD cũng khá giống của HTVC

Lắp đặt: Hội này thuê qua một công ty nào đó làm đại lý và lắp đặt, thủ tục cũng khá nhanh. Giá đầu thu HD hết 2.200.000 (hình như đợt đấy nó miễn phí lắp đặt)

Phí thuê bao & Gói kênh HD:

  • Gói Basic: 112.000 VND/ tháng (trong đó có 80.000 tiền thuê bao cáp hàng tháng) lúc đầu quảng cáo là có 12 kênh HD nhưng thực ra là có 4 kênh upscale: H1 HD, H2 HD, HITV HD, Thuần Việt HD. 3 kênh có phụ đề tiếng Trung: Star World HD, Food HD, Classical HD. 1 kênh câu trộm của Thái True Sport HD, 1 kênh phim HTVC Phim HD và một vài kênh HD thật: NHK HD, Fashion TV
  • Gói Sliver: 212.000 VND / tháng: Thêm 5 kênh tự sản xuất của VTC: VTC HD 1-2-3, ITV HD và VTC HD thể thao HD
  • Gói Gold: 362.000 VND / tháng: Thêm 5 kênh hay: Star Movie HD, HBO HD, ESPN HD, NGC HD, Discovery World HD
Chất lượng các kênh HD: em đánh giá đây là bọn làm ăn lớm khởm nhất (có khi còn tệ hơn VTC) vì kênh của nó thay đổi liên tục, nhiều kênh đã mất hẳn như mấy kênh HD phụ đề tiếng trung và Luxe TV, tín hiệu rất hay bị mất, đặc biệt là mấy kênh AXN, Star Movie, HBO. Thỉnh thoảng thấy nó thêm 1-2 kênh mới như Trace English HD hay Trace Sport HD, nhưng em nghĩ cùng là câu trộm như True Sport HD nên lúc có lúc không.
Tuy nhiên được cái là chất lượng hình ảnh của mấy kênh HD xịn như NGC HD, Discovery World HD, True Sport HD khá đẹp, chỉ kém K+ nhưng hơn VCTV, VTC và AVG. Nói thêm về True Sport HD thì kênh này hay hơn ESPN HD vì nhiều bóng đá hơn nhưng chắc nó bị K+ kiện nhiều quá nên cũng không dám phát Super Sunday. Chỉ sợ nếu True Vision của Thái nó cũng kiện thì chắc kênh này cũng đi theo mấy kênh HD phụ đề tiếng Trung.

Các kênh SD: Nó có khoảng hơn 60 kênh SD nhưng tín hiệu và số kênh cũng không ổn định nên em cũng không muốn đề cập đến.
Chất lượng đầu thu: Khởi động chậm nhưng chuyển kênh khá nhanh. Em dùng gần 1 năm mà chưa bị treo hay hỏng lần nào.
Đánh giá của em: Các bác không nên dùng thằng này vì giá cao và chất lượng không ổn định. Nếu bác nào vẫn muốn lắp thì em xin bán lại cái đầu thu. Phí thuê bao thì đã gần hết 1 năm mà cái đầu thu chắc em cũng không dùng nữa.
bts_dauthu.jpg

Đầu thu của HTVC

bts_traceurban.jpg

Kênh này hình như của Pháp, toàn phát nhạc Urban


bts_tracesport.jpg

Trace Sport: Kênh này toàn phát phóng sự, không bao giờ có trận đấu nào


bts_truesporthd.jpg

True Sport của Thái


bts_htcphimhd.jpg

HTVC phim: Kênh này toàn phim HD, không có thuyết minh


bts_starmovie.jpg

Các kênh HD xịn như Star Movies cho hình ảnh khá đẹp
 

bluet

Member
Ðề: Đánh giá các dịch vụ truyền hình HD của AVG, HCTV, K+,VCTV, VTC

K+

Hồi xưa ghét thằng này vì giá cao và thấy bảo chỉ có bóng đá nhưng dùng rồi thì mới thấy đúng là tiền nào của đấy.

Lắp đặt: Em lắp từ trước Tết nên giá đầu thu và chảo vẫn là 3.550.000 VND (hiện tại được giảm 800.000), phải trả thêm 200.000 phí lắp đặt

Phí thuê bao & Gói kênh HD: 270.000 / 1 tháng, bao gồm 2 kênh tự sản xuất K+1, K+ NS và 6 kênh nước ngoài AXN HD, HBO HD, Discovery World HD, NCG HD, ESPN HD, Star Movies. Ngoài ra là 72 kênh SD (nhưng có đến 5 kênh trùng với HD)

Chất lượng các kênh HD: Em nghĩ đặc điểm nột bật nhất của K+ so với các thằng khác phải là chất lượng hình ảnh. Trước đây tìm hiểu em thường chỉ quan tâm đến các kênh và phí thuê bao mà quên mất điều này vì nghĩ chất lượng phát HD của các nhà cung cấp tương đương nhau. Chuyển qua dùng K+ mới thấy thật sự là khác biệt. Hình ảnh thực sự sắc nét đúng chất chứ không bì nhòe và rạn ngay cả khi xem ở các TV lớn tầm 50”. Hiện tại hình như chỉ K+ là cho ra âm thanh 5.1 nhưng em mới thấy trên kênh Discovery World HD, các kênh khác chưa có.
Nội dung các kênh nước ngoài thì chắc các bác biết rõ rồi, em chỉ nói thêm về 2 kênh K+ tự sản xuất. Về bóng đá thì đã quá nổi tiếng, ngoài Super Sunday, Seria A, là La Liga thì hình như Champion League và UEFA muốn xem HD thì cũng chỉ có trên K+, các đài khác chỉ thấy phát SD. Ngoài bóng đá thì phim trên K+ cũng khá hay, đặc biệt và các phim bộ của Mỹ. Trong khi các đài khác toàn phim Hàn Quốc và Trung Quốc thì K+ lại phát khá nhiều phim bộ nổi tiếng của Mỹ như 24h, Heroes, Gossip Girls, Glee… Đợt này chiếu thêm cả loạt phim truyện nhựa chiếu rạp của Việt Nam. Hình như K+ đang muốn hướng đến cả đối tượng phụ nữ với trẻ em hay sao mà gần đây có thêm khá nhiều chương trình âm nhạc, dạy nấu ăn và dạy trẻ sáng tạo, thỉnh thoảng lại phải tranh điều khiển với vợ. Hơn nữa, mấy nút chuyển ngôn ngữ trên đầu thu K+ dùng được nên bác nào muốn xem thuyết minh thì bật ngôn ngữ tiếng Việt còn em khoái tiếng Anh hơn nên thường chuyển chế độ này.

Các kênh SD:
hầu như là đủ hết tất cả các kênh nhưng thường nhà em chỉ xem vài kênh như VTV3, YAN TV, Star World, MTV, Fashion TV, Discovery hay Playhouse Disney cho trẻ con. Chất lượng hình ảnh thì cũng tùy, có mấy kênh nước ngoài và các kênh SCTV chất lượng rất tốt.còn mấy kênh Việt Nam thì hình ảnh cũng hơn cáp là mấy.

Chất lượng thiết bị: Đầu thu Samsung sủa Hàn Quốc chứ không phải đầu Trung Quốc như các bọn khác. Các cổng đầy đủ, đặc biệt là cổng quang có thể ra bộ dàn 5.1 . Tốc độ khởi động và chuyển kênh nhanh.

Đánh giá của em: Đây là gói HD có chất lượng tốt nhất hiện nay. Nếu các bác tìm hiểu trên các diễn đàn thì sẽ thấy K+ thỉnh thoảng vẫn bị ném đá bởi những người chưa dùng và không muốn dùng còn người nào có dùng rồi thì đều nhận xét tốt. Tuy nhiên phí thuê bao khá cao, chỉ thấp hơn gói Gold của cáp HN. Nhưng nó mà thêm kênh Star World HD thì em sẽ không có gì để phàn nàn.

Hình ảnh của K+ em cũng dùng máy xịn hơn để chụp để các bác thấy được rõ hơn chất lượng hình ảnh.

kplus_dauthu.jpg

Đầu thu K+ do Samsung sản xuất


kplus_k1.jpg

K+1 phát nhiều phim truyện, giải Anh và giải Tây Ban Nha


kplus_KNS.jpg

K+NS phát nhiều phim bộ, các chương trình giải trí và có giải Ý


kplus_hbohd.jpg

Hình ảnh thật sự ấn tượng

kplus_ngchd.jpg


kplus_axn.jpg



 

bluet

Member
Ðề: Đánh giá các dịch vụ truyền hình HD của AVG, HCTV, K+,VCTV, VTC

VCTV

VCTV lúc nào cũng đi sau các đài khác nên em không chờ được, đến vừa rồi nó ra thì cũng chỉ lắp được cho nhà bố mẹ vì nhà đã lắp đủ rồi.

Lắp đặt: Gần 2 tuần sau khi đăng ký nhận viên mới đến lắp vì bảo hết đầu. Trọn bộ thiết bị là 2.690.000 VND cộng với 100.000 phí lắp đặt. Nếu nhà nào chưa có sẵn đường cáp Việt Nam mà muốn lắp mới thì sẽ tốn thêm tiền dây.

Phí thuê bao & Gói kênh HD: 148.000 VND / tháng (bao gồm 88.000 thuê bao cáp hàng tháng) với 12 kênh HD trong đó có 2 kênh upscale Bóng Đá TV và Thể thao TV, 10 kênh HD xịn gồm có: AXN HD, HBO HD, Star Movies HD, Star World HD, Fashion TV HD, NHK HD, ESPN HD, NCG HD, Nat Geo Wild HD, Nat Geo Adventure HD.

Chất lượng các kênh HD:
- Bóng Đá TV và Thể thao TV: Nếu các bác nào hay xem 2 kênh này trên cáp thì có thể thấy là nó hay phát các trận đấu bằng nguồn HD với tỉ lệ là 16:9. Em tưởng là khi phát sang HD nó sẽ phát thẳng nguồn HD cho nét không ngờ là vẫn chỉ được cái tỉ lệ màn hình 16:9 cho các trận đấu ở PL và một số giải thể thao khác chứ chất lượng hình ảnh thì không thể gọi là HD.
- Các kênh HD xịn: Hơi đáng tiếc là chất lượng hình ảnh của VCTV chỉ hơn AVG chứ không được thật sự sắc nét như K+. Nội dung các kênh khá phong phú, đặc biệt là đủ bộ ba kênh HD của NGC, nhưng chả hiểu sao lại không có Discovery HD. Một thiếu sót lớn nữa là VCTV cũng không có kênh HD nào tự sản xuất nên thiếu hẳn các chương trình HD của Việt Nam. Các kênh có phụ đề tiếng Việt gồm: Star Movie, HBO và NGC HD. Vì vậy chắc sẽ không hợp với các bác lơn tuổi.

Chất lượng các kênh SD: Ưu điểm so với cáp là thêm được vài kênh như BBC, Bloomberg và Anixmax. Còn nhược điểm là không hiểu sao hình ảnh của các kênh VTV, HTV còn xấu hơn cả xem ở cáp. Khi lắp đặt thì ngoài cổng ra HDMI từ đầu thu thì VCTV vẫn để một đường cáp cắm vào TV nên mọi người vẫn có thể xem cáp VCTV như bình thường. Bố mẹ em thường hay xem mấy kênh Việt Nam mà thấy xem cáp đẹp hơn nên chẳng mấy khi chuyển sang xem bằng đầu. Để ông bà dùng thấy phí quá nên đợi tới em định trả lại cái AVG và chuyển lại cái đầu HD của VCTV sang nhà em.
Chất lượng đầu thu: Khởi động rất chậm và chuyên kênh cũng khá chậm, bực mình nhất là khi chọn kênh phải ấn thêm OK mới chuyển. Em chưa dùng nhiều nên cũng không biết có hay lỗi không.

Đánh giá của em: Nếu bác nào thích phim ảnh và các chương trình giải trí nước ngoài, không cần xem nhiều bóng đá, muốn giá rẻ và không quá chú trọng vào chất lượng hình ảnh thì VCTV là một lựa chọn hợp lý. Nhưng chống chỉ định cho những người thích xem kênh Việt Nam.

vctv_dauthu.jpg

Đầu thu HD của VCTV

vctv_starmoviehd.jpg

Chất lượng hình ảnh không bằng K+ và BTS

vctv_ncgwild.jpg


vctv_ncghd.jpg


vctv_ncgadve.jpg

Đầy đủ bộ 3 kênh HD của NGC


vctv_ftvhd.jpg

Fashion TV HD thình thoảng hay phát 3D vào buổi tối
 

bluet

Member
Ðề: Đánh giá các dịch vụ truyền hình HD của AVG, HCTV, K+,VCTV, VTC

VTC

Em bị thằng này lừa 2 lần rồi, toàn chuyển đổi mà không thống báo trước. Chắc chắn sẽ không có lần thứ 3 nghe theo quảng cáo mà lắp VTC.Từ hơn 20 kênh HD (mặc dù là cũng khá nhiều kênh Upscale), đã bị đột ngột cắt xuống 12 kênh. Tưởng sau mấy lần bị chửi nó sẽ làm ăn tử tế ai ngờ nó chuối thế. Hi vọng các bác sẽ không bị lừa như em. Còn cái gói 12 kênh HD trên Vinasat đang bắt buộc phải dùng khi nào có thời gian em xin review tiếp. Bây giờ cầm cái điều khiển VTC chuyển kênh là thấy bực mình.

Lắp đặt:
Ban đầu em định dùng gói cáp của CEC nhưng khu nhà em không kéo đến được nên chuyển sang dùng chảo. Trọn gói đầu thu, chảo khoảng 3,5 triệu (cũng tương đương với K+ HD khi chưa giảm giá).

Phí thuê bao & Gói kênh HD: trước đây có 3 gói giờ thì chỉ có 1 gói 100.000 VND / tháng với 12 kênh HD trong đó có 5 kênh tự sản xuất của VTC: VTC HD 1,2,3, iTV HD và VTC Thể thao HD. 1 kênh phim Upscale Thuần Việt HD và 6 kênh HD nước ngoài: AXN HD, HBO HD, Star Movies HD, ESPN HD, Discovery World HD và Fashion One HD.

Chất lượng các kênh HD:
- Các kênh do VTC tự sản xuất: Gần đây thì các chương trình do VTC HD tự sản xuất đã hầu hết là HD chứ không phải là upscale như thời gian đầu. Nhưng từ đầu năm đến giờ nó toàn phát lại các chương trình cũ chứ không có nhiều chương trình mới, trừ thời sự. VTC HD 1 là kênh tổng hợp nhưng nội dung khá nhàm chán. VTC HD 2 là kênh phim hD nhưng nội dung không ổn định, có đợt cuối năm ngoái nó hứng lên phát toàn phim HD mới của Mỹ, chỉ cần 1-2 tuần có bản HD trên hdvietnam là VTC HD 2 đã dám chiếu rồi, dạo này thì lại quay lại với phim cũ, phim Hàn Quốc và Ấn Độ. VTC HD 3 là kênh thời trang âm nhạc nhưng chắc là hướng đến đối tượng trung niên, các chương trình phát lại nhiều lần. Kênh iTV HD thì có nội dung khác với kênh iTV SD, nó chiếu ít nhạc Hàn Quốc hơn và không có mấy trò nhắn tin hiện lên màn hình, chủ yếu là phát mấy clip nhạc của Việt Nam và các show ca nhạc của Việt Nam và nước ngoài. VTC Thể thao HD là kênh em ít xem nhất, vì chỉ thích bóng đá và tennis nhưng đây không còn là điểm mạnh của VTC.
- Các kênh HD nước ngoài: Hiện tại nó đã phát HD xịn chứ không còn mấy kênh upscale, chất lượng hình ảnh tốt hơn AVG và VCTV nhưng không bằng K+ và BTS. Kênh Discovery World HD của VTC không phát 5.1 như K+.

Chất lượng các kênh SD: VTC có đến hơn 10 kênh SD nhưng em thì thường chỉ xem VTC 2 vì kênh này có đầu tư về nội dung và em cũng thích xem mấy chương trình về công nghệ. Các kênh các thì hầu như không xem. Hình như VTC cố tình dìm hàng nên mấy kênh của VTV xem không được đẹp.

Đánh giá của em: Em xin không đánh giá nữa, các bác có thể tự đánh giá qua các topic khác nói về VTC. Mặc dù phải công nhận là VTC là người tiên phong sản xuất các chương trình HD của Việt Nam nhưng cách làm ăn của VTC rất kém chuyên nghiệp, gây bức xúc cho người dùng.

Kết luận: Theo em thì đã đến lúc chuyển sang truyền hình HD, vì cái cảm giác cầm điều khiển chuyển kênh vẫn sướng hơn chọn phim HD trong ổ cứng rất nhiều. Đợt Tết vừa rồi thằng sếp em đến chúc Tết nhà mọi người xong cũng nói 1 câu khá hay: tao không hiểu người Việt Nam sẵn sàng bỏ tiền mua cái TV LED rất xịn nhưng chỉ toàn dùng để xem những hình ảnh bị lùn và nhòe. Tất nhiên là xem HD thì chi phí sẽ tốn kém hơn xem cáp nhưng cũng đáng để đầu tư.
Một lần nữa em muốn nhấn mạnh đây chỉ là đánh giá cá nhân của em, nếu các bác muốn lựa chọn 1 dịch vụ HD thì nên tự mình đến các cửa hàng và nhà bạn bè đã dùng để tự trải nghiệm về chất lượng, không nên chỉ dựa và quảng cáo về số kênh hay giá tiền.

PS: Về ảnh chụp của K+ thì em đã nói ở trên là em dùng máy xịn hơn để chụp. vì thực sự là hình ảnh của K+ tốt hơn nên lấy máy thường chụp không thể hiện được hết, nhiều bác không chịu đọc vào chém luôn.

Chúc các bác chọn được dịch vụ phù hợp.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

ngocsonpt

Member
Ðề: Đánh giá các dịch vụ truyền hình HD của AVG, HCTV, K+,VCTV, VTC

Thực chất đây là một chiêu qc cho K+ không hơn không kém .Quá lộ liễu
 

tuank+

Member
Ðề: Đánh giá các dịch vụ truyền hình HD của AVG, HCTV, K+,VCTV, VTC

Thực chất đây là một chiêu qc cho K+ không hơn không kém .Quá lộ liễu[/Q



các kênh của k+ thì dùng máy xịn để chụp ????? còn các nhà đài khác thì dùng máy cùi ????? ngẫm lại thấy bác này nói có lí .
 

vista2000

Member
Ðề: Đánh giá các dịch vụ truyền hình HD của AVG, HCTV, K+,VCTV, VTC

Rất nhiều thông tin hữu ích, thanks bác
 

vista2000

Member
Ðề: Đánh giá các dịch vụ truyền hình HD của AVG, HCTV, K+,VCTV, VTC

Thực chất đây là một chiêu qc cho K+ không hơn không kém .Quá lộ liễu[/Q



các kênh của k+ thì dùng máy xịn để chụp ????? còn các nhà đài khác thì dùng máy cùi ????? ngẫm lại thấy bác này nói có lí .

Ý bác ấy chắc muốn nhấn mạnh ấn tượng về chất lượng hình ảnh của K+ thôi mà các bác. Từ trước tới nay chưa thấy ai nói có đài nào hơn được K+ về chất lượng hình ảnh thì chắc là đúng vậy rồi
 
Ðề: Đánh giá các dịch vụ truyền hình HD của AVG, HCTV, K+,VCTV, VTC

cũng phải công nhận là bây giờ thằng K+ là thằng ngon nhất nhưng mà cái giá của nó đắt quá với lại nó chơi cái bài độc quyền! Nên thôi dùng tạm MyTV còn bóng đá Anh thì xem thêm bằng Sopcast HD cũng dc.
 
Ðề: Đánh giá các dịch vụ truyền hình HD của AVG, HCTV, K+,VCTV, VTC

cũng phải công nhận là bây giờ thằng K+ là thằng ngon nhất nhưng mà cái giá của nó đắt quá với lại nó chơi cái bài độc quyền! Nên thôi dùng tạm MyTV còn bóng đá Anh thì xem thêm bằng Sopcast HD cũng dc.

bác nói chí lý. chịu khó thêm hơn 1 mùa nữa thì sẽ hết cảnh độc quyền. cứ mytvHD ngày thứ 7, sopcast HD ngày chủ nhật thôi.
 
Ðề: Đánh giá các dịch vụ truyền hình HD của AVG, HCTV, K+,VCTV, VTC

bác nói chí lý. chịu khó thêm hơn 1 mùa nữa thì sẽ hết cảnh độc quyền. cứ mytvHD ngày thứ 7, sopcast HD ngày chủ nhật thôi.

dựa vào đâu mà nói hết? chơi theo luật QT nhé,nó chỉ bán vậy,ai không mua thì thôi,giống như bản quyền Euro 2012 vậy.
 
Ðề: Đánh giá các dịch vụ truyền hình HD của AVG, HCTV, K+,VCTV, VTC

Ai dùng mytv là một sai lầm lớn !!! **==

tùy vào hoàn cảnh của mỗi người những nơi không có truyền hình cáp hoặc giá thành truyền hình vệ tinh thì mytv cũng tạm chấp nhận được!!!
 
Ðề: Đánh giá các dịch vụ truyền hình HD của AVG, HCTV, K+,VCTV, VTC

Ai dùng mytv là một sai lầm lớn !!! **==
mình ko dùng MyTV nhưng mình dùng LamSonTV, nói chung là với nhu cầu hiện tải của mình, cả tuần chỉ xem TV lúc thời sự và cuối tuần xem bóng đá Anh thôi thì tạm chấp nhận dc. Bây giờ đi làm cả ngày, tối về nhà còn phải ngủ nghỉ nữa chứ!
 

Beckham

New Member
Ðề: Đánh giá các dịch vụ truyền hình HD của AVG, HCTV, K+,VCTV, VTC

Thực chất đây là một chiêu qc cho K+ không hơn không kém .Quá lộ liễu

Chưa dùng K+ nên không biết chất lượng thế nào đúng không
mình thấy chẳng có tí PR nào cả, sự thật nó là vaqayj rồi
 

nhatduy1990

New Member
Ðề: Đánh giá các dịch vụ truyền hình HD của AVG, HCTV, K+,VCTV, VTC

đầu thu AVG dùng tiếng việt mà bác chủ không biết cách tắt thuyết minh đi thì tệ thật.bác bấm 2 lần phím ngôn ngữ (dưới cùng bên trái) rồi chọn tiếng anh hay tiếng việt thôi.em thì thấy AVG là số 1 nếu tính số tiền bỏ ra và nhưng gì nhận được.
 

phunutreem

New Member
Ðề: Đánh giá các dịch vụ truyền hình HD của AVG, HCTV, K+,VCTV, VTC

Đúng là công nghệ phải nói là công nghệ rất cao đó nha mình không bắt kịp công nghệ mất thui là dân công nghệ mà
 

hungxm1987

New Member
Ðề: Đánh giá các dịch vụ truyền hình HD của AVG, HCTV, K+,VCTV, VTC

úi úi cái máy ảnh $-)
chụp K+ nét quá>:)
lại 1 chiêu quảng cáo
bao giờ K+ giảm cước thì em dùng
còn ko thì cứ VTC thôi>:)
 
Bên trên