Chuyện em đi Từ Dũ 18+

dungdt2

New Member
Trưa nay sao nắng quá, nắng quá mà mấy bữa nay k viết lách gì ở đây nên cũng buồn buồn tay. Thế nên tiện thể em kể vu vơ chuyện em đi Từ Dũ, chuyện có vài chi tiết 18+, đọc đến đây nếu các bác dislike 18+ thì xin log out khỏi thớt, còn ko thì đọc tiếp =))

Lý do em đi Từ Dũ: chị gái nhà bác em (nhà ở gần Nhà hàng Đam san trên Buôn Mê Thuột), nói là chị nhưng bằng tuổi của em thôi sanh em bé bằng phương pháp sanh mổ. Nói chug bây giờ khoa học phát triển chuyện sanh mổ là rất bình thường, chị em lại là bác sĩ nên càng bình thường. Thế mà người tính k bằng trời tính các bác ợ, chị em sanh mổ và bị sản hậu. Em cũng chả biết sản hậu là cái quái gì đâu vì em đầu to mà óc như trái nho khô ấy, hiểu biết hạn hẹp lắm :( Chỉ thấy biểu hiện là: không ngủ một tí nào, ăn cơm uống nhiều lắm, ngày 4 -5 bữa, mỗi bữa ăn rất nhiều cơm, đồ ăn và uống mấy lon bò húc luôn mới thôi. Trời ạ ăn một bữa bằng em ăn cả ngày và bằng bà ấy ăn cả 3 ngày trước lúc sanh ấy. Ăn no xong là nằm nói vớ vẩn cứ cho rằng mình thế này thế kia, thế là phải chuyển từ bệnh viện ở Buôn Mê xuống Từ Dũ. Đương nhiên là phận em trong nhà và cũng là người khá nhiệt tình, em xin nghỉ việc 1 tuần chăm chị, ai cũng nói em rảnh hớn. Bà mẹ nó kiếm tiền có quan trọng = mạng người ko, em chẳng quan tâm, và thế là một tuần em ngủ trong bệnh viện Từ Dũ ở...Khoa Sản :(( :(( :((


2673440.jpg


Hình minh họa cho nó "xinh động"
Những cái shock 18+:

Đúng là bệnh viện nhìn thấy là ghét và cảm giác bệnh tật cứ vây quanh người. Đợt chị em nhập lại vào đợt cao điểm chẳng còn phòng dịch vụ nào cả. Cứ nghĩ sẽ kiếm được cái phòng dịch vụ cho bà chị ở thoải mái, mình có ngủ cũng thoải mái, ai ngờ...Chị em được xếp vào phòng của các mẹ mới sinh em bé. Ôi trời ơi thật là khủng khiếp các bác ạ, các mẹ sinh xong ai nhìn cũng xấu là một chuyện mà ăn mặc thì hớ hênh. Nói các bác đừng chém chứ em vào thấy mấy chị để ngực trần rồi lấy cái dụng cụ gì đó hút bớt sữa ra vì căng quá, có mẹ thì ngồi lên cái bô đi tiêu đi tiểu vô tư như chốn không người mà muốn bay ra khỏi đó ngay. Thiệt ngượng chín mặt mà k có cách nào cả, bấm bụng thôi ráng vậy.

Ông chồng bà chị em làm bên Xây dựng và đợt đó đi Úc công tác gì gì đó. Bác Gái em thì lo cái nhà hàng ko thể đi, còn bác trai em đưa Chị xuống nhưng bác cũng bận việc Công ty của bác, đang mùa thu mua caphe, sau một ngày ổn định bác phải về, tự nhiên em thành... ông chồng bất đắc dĩ. Trưa nào cũng thế, trời thì nóng, máy lạnh yếu, em phải ngồi cạnh giường vừa nói chuyện vừa quạt cho bà chị. Ngày xưa bả xinh đẹp, thông minh và trầm bao nhiêu giờ ngược lại, đúng như...con điên. Cứ khóc rên rỉ, nói làm nhàm, rồi la nóng....abcz...abcz.... Em cũng nóng thấy mẹ đi được mà hai tay cứ đổi nhau liên tục quạt cho bả, ở bệnh viện 1 tuần sài hết gần 10 cái quạt giấy :( . Mấy bà mẹ thấy mình quạt cứ tấm tắc nhìn và khen "thằng chồng thương vợ thế là cùng". Ôi lạy hồn cái mặt dễ thương và non nớt của em mà nói chồng bả, đúng là hết đỡ được :-<

Khoa sản bệnh viện em sợ nhất mấy giờ ăn trưa, mua cơm và đồ ăn cho bà chị, vừa quạt cho bả ăn vừa cố tránh nhìn mấy hình ảnh hơi bị...mất vệ sinh xung quanh. Nào là ngực, lào là mông và đủ tư thế lộ hàng của chị em khi nằm ngủ, dù chả muốn nhưng cái chuyện em nhìn thấy thấy mấy chỗ xxx ngày nào cũng có. Em đỏ mặt nhiều người chỉ trỏ cười và nói cứ làm như là...chưa thấy bao giờ ấy :(( Uh thì có thấy rồi nhưng ở điều kiện, hoàn cảnh khác chứ ai lại tê hê trong cái bối cảnh nhếch nhách như thế này hả zời :((

Đêm về em lót chiếu ngủ ở cạnh giường bà chị, cái cảnh này lại nhớ thời lửa trại bên US nhưng chả vui gì sất. Nằm mà muỗi rồi mùi thuốc, mùi quần áo, mùi nước tiểu, mùi phân...tùm lum thứ mui nó chui zô mũi. Đêm nào cũng mộng mị linh tinh, cứ như bị bóng đè ấy, cả đời đi đè gái mà giờ lại bị bóng đè =)) Một tuần ở đó em sút mấy cân, mệt phờ mà lại thèm xem đá banh nữa chứ, đúng đợt C1 bán kết, mẹ cha số em nó khổ vậy đó!
298606_292799914079375_250526984973335_1256891_1340137683_n.jpg


Sữa mẹ tốt nhất cho con và....bố :D

Có chuyện vui nhất là giờ tiêm thuốc của bà chị em thì người nhà phải đi ra ngoài. Hôm đó em cũng ko biết đi đâu, tính em thì lại thích khám phá nên chạy qua...khoa hiếm muộn xem bên đó có gì vui ko :D Đúng là cái khoa nhạy cảm, em thì chưa test khả năng sinh lý của mình ở bệnh viện nào cả nhưng chắc chả hiếm muộn đâu, chỉ lo gây hậu quả thôi (nhìn chữ ký em là hiểu hàng liền :"> ). Em vào đó cái mặt hớn ha hớn hở, còn trong đó ai thấy mình cũng cúi xuống, né né ánh mắt mình và ko khí rất là...im lặng, khác hẳn những khoa còn lại. Có lẽ các bác vào mới thấy cái khoa này nó đông cỡ nào, đàn ông - đàn bà hiếm muộn ở VN ngày nay nhiều thế ko biết!!!. Đặc biệt là nhiều ông nhìn to con và rất đẹp zai, cao to khỏe mạnh mà...ko có tinh trùng, hoặc yếu ko thể chui zô trứng mà thụ tinh =)) Thế nên các em gái cứ thấy thằng nào to con đẹp zai mà nghĩ nó ngon là coi chừng nhé, nhỏ con như anh đây nhưng mà đã đánh là bách phát bách trúng đấy :"> Vào đó em liếc ngang liếc dọc như thằng ăn trộm, hí hí đúng là một trải nghiệm thú vị. Chỗ cái phòng Tinh dịch đồ - tạm gọi là kiểm tra tinh trùng ấy, có mấy lão đi vào đi ra cầm cái lọ đựng mẫu tinh em chết cười, chả hiểu họ lấy kiểu nào, chắc vào đó đèn phòng màu hồng, có tranh ảnh và phim kích thích rồi "quay tay" cho nó ra quá =)). Để có điều kiện sang Nhật xem nó lấy thế nào, nghe giang hồ đồn bên Nhật nó cho Y tá nữ lấy bằng....ngại quá k nói lên lời nữa :))

Đoạn kết: Hết tuần bà chị em khỏe ra, bớt điên và được cho xuất viện, em mừng như trúng sổ xố ấy. Bao nhiêu việc phải lo k bằng thoát được cái chốn kinh khủng đó. Chiề 4h hôm xuất viện em bắt taxi Mai Linh chở bà chị về, híc híc nhà nghèo ba má đông đóng viện phí rồi tùm lum thứ còn bị thằng Taxi nó chặt chém, thôi vì chị mình em ngậm bồ hòn làm ngọt vậy. Được cái bác em là một người tuyệt vời, em chăm chị thế và sống trọn tình nghĩa nên bác có gợi ý một mảnh mặt tiền 5x20m ở đường Hùng Vương thị xã Gia Nghĩa là....phần em với cái giá tượng trưng, sướng quá. Bật mí các bác là nếu vài năm nữa sống k nổi ở Sài Gòn hoặc em về Đồng Nai ở với bố mẹ hoặc em lên Gia Nghĩa - Daknong cắm dùi, trên đó giờ phát triển và không khí trong lành, em mê lắm. Làm cái nhà nho nhỏ và phụ ông bác là đủ sống, lại thanh thản khỏi lo thằng này nó chơi bẩn, thằng kia nó chơi xấu :)

Câu chuyện của em có lẽ nó ko hấp dẫn và thực sự em cũng chả quan tâm nó có hấp dẫn hay ko? Cái em muốn nói đến các bô lão là mấy ông đực ở đây là nếu có ăn chơi này nọ thì cũng lo hậu quả, ráng mà tránh cho con gái người ta khỏi mang bầu bì, đi phá thai ảnh hưởng sau này lắm đấy :D Chị em sau khi sanh rất dễ bệnh và tâm lý ko ổn định, đó cũng là thời điểm mà nhìn họ rất xấu và chán, đàn ông mình phải hiểu và thông cảm mới được. Đàn ông mình sướng thế đấy, hãy tận hưởng và có trách nhiệm với những gì mình làm một tí, đời còn dài gái còn nhiều và bệnh viện ngày càng đông =))

Xin hết...trưa nay nắng quá...chán thật!

P/S: Bác Minh Tuấn đâu rồi, vợ mới đẻ mời bác ghé topic chia sẻ cảm xúc ạ :">
 

symphony

Well-Known Member
Ðề: Chuyện em đi Từ Dũ 18+

Đúng là Dũng Dâm Tưởng... Vãi!

Cơ mà cũng hay... :D
 
Ðề: Chuyện em đi Từ Dũ 18+

Giúp dc người là vui rùi,mà bác còn có cái ... sau vụ giúp dc nữa là quá phê.chúc bác làm dc nhiều việc tốt và nhớ tránh cái khoa Hiếm muộn ấy ra nhé :)
 

hbinhlove2003

Well-Known Member
Ðề: Chuyện em đi Từ Dũ 18+

Có khi nếu ở thêm trong TD 1-2 tuần lão Dũng chắc gặp mềnh rồi =)). Chuyến này cho bác đi đỡ đẻ là vừa ;))
 

dungdt2

New Member
Ðề: Chuyện em đi Từ Dũ 18+

Em sợ nhất chuyện lấy vợ là bầu bì, sinh đẻ và cho con bú nên cứ ậm ừ mãi :(
 

HaFe

Well-Known Member
Ðề: Chuyện em đi Từ Dũ 18+

Nhưng phải công nhận trong Bệnh viện thì khoa Sản là nhiều đàn ông ở hành lang nhất so với các Khoa khác=))
Mềnh cũng đã từng 3 lần đi chăm người đẻ nên cũng thông cảm cho khổ chủ ;))
 

hoasimtim

Well-Known Member
Ðề: Chuyện em đi Từ Dũ 18+

Lão cứ nói ngại chứ em thì em biết rồi đấy;))
 

manhhuy8x

Active Member
Ðề: Chuyện em đi Từ Dũ 18+

wow , bác đúng thật là ...... giống mấy bác trên đã nói :))
 

tycom

Member
Ðề: Chuyện em đi Từ Dũ 18+

Mình cũng từng đưa vợ đi TD. Đó là kỷ niệm không thể nào quên. Đúng là vào đó...Kinh khủng thật. Bé nào có cái tật thích nhìn trộm cho vào đó ở cỡ...1 tháng chắc bỏ luôn tật xấu.
 

hellomoto

Active Member
Ðề: Chuyện em đi Từ Dũ 18+

em vẫn thắc mắc cái vụ kia lấy bằng cách nào, nếu hay hay thì trưa nắng như thế này lâu lâu mình ghé 1 lần vừa mát vừa sướng nữa chứ 1 công đôi việc, thay vì phải đi lòng vòng trong siêu thị =))=P~
 

roiviec

Member
Ðề: Chuyện em đi Từ Dũ 18+

Đọc xong bài này em thấy nghi ngờ bác dungdt2 lắm: chưa lấy được vợ, am hiểu chuyện khoa Hiếm muộn, sợ bầu bí,... Mà thôi, em té đây.
 

dungdt2

New Member
Ðề: Chuyện em đi Từ Dũ 18+

Đọc xong bài này em thấy nghi ngờ bác dungdt2 lắm: chưa lấy được vợ, am hiểu chuyện khoa Hiếm muộn, sợ bầu bí,... Mà thôi, em té đây.
Nghi ngờ gì bác, em chả làm gì xấu để mà bác hay mọi người nghi ngờ cả ;;)
 

tusontay

Huyền Thoại
Ðề: Chuyện em đi Từ Dũ 18+

Nghi ngờ gì bác, em chả làm gì xấu để mà bác hay mọi người nghi ngờ cả ;;)
Ý bác ấy bảo. Dũng Đê Tiện hay "giúp" con gái nhà lành giải quyết những chuyện không muốn có ấy mà! =))
 

hoasimtim

Well-Known Member
Ðề: Chuyện em đi Từ Dũ 18+

Ý bác ấy bảo. Dũng Đê Tiện hay "giúp" con gái nhà lành giải quyết những chuyện không muốn có ấy mà! =))

Giúp giải quyết cái của nợ đi rồi sau đó thay bằng hàng của lão, cái này là để duy trì trong tự nhiên cũng thấy mà:-j
 

hellomoto

Active Member
Ðề: Chuyện em đi Từ Dũ 18+

cũng như mọi câu chuyện, kết thúc phải có hậu các bác ợ, đừng để cha ăn mặn con khát nước:-<
 

minhtuantkh

New Member
Ðề: Chuyện em đi Từ Dũ 18+

Mấy hôm không thấy lão dt cứ nghĩ ra HN chơi rồi. Nay mới biết chuyện nên rất hiểu tâm trạng của lão, thú thật là mình trải qua hết mấy cái cửa ải này rồi, không phải một mà tới ba lần mà lần nào cũng gần 1 tuần. Nhưng mình phục lão là không phải vì vợ con mà vì ...cái gì khó nói ( như là cái ở Gia Nghĩa chẳng hạn :D). Với mình vì là điều thiêng liêng rất khó tả, mỗi lần là một cảm xúc khác nhau như vỡ oà khi biết tin mẹ tròn con vuông. Do vậy những vất vả và cả những chuyện tế nhị như lão nói kia với mình gần như chẳng có gì đáng bận tâm cho lắm.

Riêng có chuyện ở bên khoa hiếm muộn thì đúng là mắc cười thật. Chính mình đã ở hoàn cảnh đó rồi khi bà xã muốn có đứa thứ 2 gấp mà mình lại chưa sẵn sàng :D. Bắt mình qua đó test, mấy thằng ngồi xếp hàng đợi ai cũng đẹp zai mặt nghệt như ngỗng ị, trông rất tội nghiệp. Hầu như bác nào cũng trong tay một tờ báo gói cái hũ ya-ua lén lén nhưng mặt thì cứ vênh lên ra cái vẻ là tui không có liên quan gì chỗ này, chết cười. Lúc bác sĩ kêu đến tên để vào cái phòng kia mình phì cười khi nhìn thấy cái tranh treo trong đó, còn tệ hơn cả cái tranh ông cụ mình treo hồi ở quê năm 90. Veeeeeee..ề! Thế này thì về nhà còn tốt hơn, tháng sau có tin vui liền. Rút kinh nghệm, lần thứ 3 khi có yêu cầu mình đáp ứng ngay, mà lại còn có công chúa nữa chứ. Dẹp cái BV TD kia luôn.

Nói vậy cho vui chứ mình không có ý PR cho bản thân nhé, kẻo sau này có bác nào gặp khó khăn lại PM cho mình xin ý kiến với lại tư thế sao cho hiệu quả thì ...thật là khó cho mình lắm. Bởi mình chỉ quen hướng dẫn thực hành thôi, chứ lý thuyết thì xin ...trẹo.
 

leesang

Well-Known Member
Ðề: Chuyện em đi Từ Dũ 18+

Từ dũ Kỉ niệm kg bao giờ quên. Lúc vợ sinh nằm ở khu dịch vụ. Ở đó bắt đc wifi kg biết của ai mà rất mạnh download lúc nào cũng trên 400kb ( đồ chùa mà như vậy là good lắm đó. Tối đem lap ra hanh lang ngồi duyệt web có ổ điện sẵn luôn. Đang chat nhìn qua nhìn lại như là quán cafe khoàng 1 chục ông chồng ra ngồi hanh lang để vô web. Vô đó 1 lần là nghỉ coi phim xxx 3 tháng

Có lần mình phải vô phòng lấy hàng xét nghiệm chữa hiếm muộn. Cái phòng khô khan như trong trại cái slon nhìn mắc ói mặc dù mở phim trong đt ra xem mà vẫn kg lấy hàng nổi. đành chạy ra quắt bà y ta gác cửa cho 20.000 nói với bà ta cho vợ vô phòng mới lấy đc. đuối luôn thật là chuyện khó quên
 
Bên trên