NỘI DUNG VÀ CHƯƠNG TRÌNH, CÁC DỮ LIỆU ANH EM CẦN ĐƯỢC SHARE CỦA ANH EM HDSG

hbinhlove2003

Well-Known Member
Thông qua topic này và nâng cao chất lượng share của nhau trước khi các buổi gặp mặt. Anh em nào cần những gì thì post lên , anh em trong hội HDSG nếu ai có thì trước khi họp mặt sẽ đem theo đáp ứng nhanh nhất cho anh em. Còn anh em nào có nguồn phong phú dồi dào thì làm 1 list file exel hoặc file txt, chụp hình list HDD post lên cho anh em tham khảo.

1.Giới thiệu các thành viên mới và cũ
2.Giới thiệu cách post bài trên HDVN cho 1 số anh em, cách chèn link, chèn hình ...
3.Giới thiệu các dịch vụ download và các công cụ download hiện nay
4.Chia sẻ các kiến thức và kinh nghiệm sử dụng phần mềm xem phim HD và nhạc trên pc, laptop
5.Hỏi đáp + chia sẻ kinh nghiệm khi mua và sử dụng các thiết bị audio,video...
6.Giao lưu và chia sẽ phim, nhạc :D

Anh em HDSG hãy tham gia bổ xung dữ liệu của anh Hoàng Anh vào kho dữ liệu trung tâm của hội HDSG để tiện việc tìm kiếm và chia sẽ. Anh em down hướng dẫn theo link sau về và thực hiện nhé.
Link down chương trình (down về giải nén và chạy file cdbank.exe nhé): 15-5-2012_17h.rar - Fshare - Dịch vụ chia sẻ, lưu trữ dữ liệu miễn phí tốt nhất

Hướng dẫn add dữ liệu: Huong_dan_add_du_lieu.mp4 - Fshare - Dịch vụ chia sẻ, lưu trữ dữ liệu miễn phí tốt nhất
Hướng dẫn úp dữ liệu sau khi đã bổ xung dữ liệu của mình có chứa thông tin tài khoản nên mình không đưa link lên đây được. Anh em lên fshare đăng nhập vào tài khoản của hội HDSG và down về xem.

QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH & CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA HỘI:
HD Sài Gòn qua vài con số và sự kiện đáng nhớ:

- Lịch sử hình thành: Tối ngày 08/04/2012, sau khi tham dự buổi Offline giới thiệu HTC One: hơn cả chiếc smartphone tại Q.7, một số anh em đã rủ nhau vào quán Lẫu Dê ờ Q.7 để làm chút chống đói cũng như làm quen giao lưu. Trong cái khí trời mát mẽ, gió quận 7 lồng lộng cộng với rượu vào lời ra, một số anh em đề xuất thành lập một cái hội gì đó, để khi những buổi offline như thế này có dịp hú hí và hơn thế nữa là có dịp giao lưu chia sẽ đam mê hàng tuần hàng tháng. Một trăn trở cũng như một câu hỏi lớn là Sài Gòn là cái nôi của HD Việt Nam, nơi có số lượng thành viên đông đảo sao giờ không có một cái hội để cho bằng chị bằng em mọi miền tổ quốc. Những ưu tư đó được gửi gắm vàohbinhlove2003 đề xuất xin ý kiến của cấp trên. Ngay trong đêm 08/04 hbinhlove2003 đã viết bài nêu nguyện vọng thành lập hội gửi lên BQT và được chấp nhận.
Sáng 09/04 hbinhlove2003 đã lập topic THÔNG BÁO: THÀNH LẬP HỘI HD SÀI GÒN, MỜI ANH EM THAM GIA VÀ CHIA SẺ, chính là topicChương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn ngày hôm nay.

- Buổi offline đầu tiên CN 15/04: Topic mở ra anh em vỡ òa và vào đăng ký tới tấp, buổi offline đầu tiên được chốt vào ngày 15/04/2012 tại Cafe Ngọc Thảo, 340 Nguyễn Văn Linh, Q.7. Chỉ trong 5 ngày topic được mở ra, số lượng thành viên đăng ký gần 50 người với số lượng comment đạt 27 trang, một con số ấn tượng. 9 giờ sáng CN ngày 15/04 anh em kéo đến cafe Ngọc Thảo với niềm vui khó tả. Bàn ghế được kê thêm liên tục và cuối cùng con số thành viên tham dự đạt 30 người + 2 trẻ em, một con số có thể quá sức tưởng tượng của mọi người. Buổi đầu tiên chưa ai biết ai nên chủ yếu giới thiệu tên tuổi nick name để làm quen...Và đây là những hình ảnh mà aliaseo7 đã chộp lại được trong buổi offline đầu tiên

- Buổi offline lần thứ 2 CN ngày 22/04: Đông đảo thành viên nhất trí là nên chọn một địa điểm trung tâm thành phố để thuận tiện cho việc đi lại, cuối cùng cafe Hoa Hồng, 238 Đường 3/2, P12, Q. 10 là địa điểm offline kỳ này. Buổi offline này với sự góp mặt của những người đã đi lần 1 và một số gương mặt mới, trong đó có 1 bác từ Bình Phước không ngại xa xôi, tổng cộng có khoảng 25 người tham dự. Cũng chính từ buổi offline này xuất hiện khái niệm "tăng 2 một phần không thể thiếu trong những buổi offline".

- Buổi offline lần thứ 2.5 vào T7 ngày 28/4:: Theo lịch trình thì CN 29/4 là buổi off tiếp theo nhưng trùng dịp lễ 30/4 nên hội đã quyết định ngưng off kỳ này. Sau hai kỳ off 1 và 2 về địa điểm off chưa thỏa mãn được nhu cầu của hội. Hai bác namrau và qdangnhat xung phong cất công đi tìm địa điểm thỏa mản tiêu chí: không gian rộng rãi, yên tĩnh, riêng tư, có thiết bị phục vục cho việc trình chiếu...Sau vài ngày tìm kiếm thì đã tìm ra chỗ này. Và hội đã kêu anh em đến check thử quán xá như thế nào, nhưng rủi thay trong các ngày 27/4, 28/4 trang HDvietnam.com hoàn toàn không vào được nên mọi sự liên lạc chỉ bằng điện thoại, mà số điện thoại các thành viên lại lưu trên hdvietnam chứ không lưu trong ĐT. Cuối cùng một số thành viên làm chuột bạch ướt như con chuột lột đến Khải Phương lúc 7h tối để check quán xá, đồ ăn thức uống như thế nào. OK. Từ đó chỗ này là chỗ off quen thuộc hàng tuần của hội cho đến ngày nay. Lần off chui này cũng có thể tạm gọi là lần off 2.5.

- Buổi offline lần thứ 3 vào CN ngày 6/5:HD Sài Gòn vừa "thuê" được ngôi nhà mới rộng rãi khang trang nên buổi "tân gia" này đi đông không kém các lần trước với con số 21 người. Để góp vui cho buổi sinh hoạt này, Chú Thọ có mang đến những đĩa DVD phim tài liệu chiến tranh quí giá làm quà bốc thăm cho anh em. Có thể nói những ai đến off kỳ này như cảm thấy HDSG phù hợp để đến sinh hoạt và gắn bó lâu dài. Hình 18 người trong hình và 3 người đã về trước ít phút là huunghia, lyhoang10 và vhajsc đều là những thành viên gắn bó với hội đến tận ngày hôm nay.



"Tân gia" nào cũng không thể rượu bia, thế là làm luôn tại tầng trệt của nhà hàng Khải Phương. ngocthanh8106 thương anh em nên "rậu" một cái lẩu gà nấu nấm ngon tuyệt vời do chính Cọp làm, giờ nhắc tới vẫn còn thấy thèm, ực ực.
Hình ảnh buổi off kỳ này.

- Buổi offline lần thứ 4 vào CN ngày 13/5: Buổi offline lần này cũng có nhiều kỷ niệm nho nhỏ, mừng đầy tháng của hội, mừng đầy thángrồng con của hbinhlove2003 và đặc biệt là anh minhtuantkh trong lúc chữa bệnh hiểm nghèo cho con gái ở Thái vẫn tranh thủ về off và chia vui cùng anh em: Ca phẩu thuật đã thành công mỹ mãn.
Số thành viên tham dự: 19. Thành viên mới ra mắt: mrthanhviet

- Buổi offline lần thứ 5 vào CN ngày 20/5: Sau một đêm trắng mừng Chelsea vô địch Champion Leage, sáng hôm sau anh em mới đến mắt ai cũng sưng húp vì thiếu ngủ. Sau khi làm ly cafe + với không khí của hội nên tỉnh hẳn.
Thành viên meamthanh11 đã không ngại đường xa từ Tiền Giang lên từ rất sớm ra mắt cùng mọi người. Anh này mới tham gia nhưng hăng hái nhiệt tình, thế là tăng 2 bày ngay tại chỗ. Cao hứng bác namrau chơi luôn guitar 3-4 bản, thế mới tài, vui phải biết. Và Quốc (meamthanh11) ngõ lời mời toàn thể anh em hội HDSG xuống Tiền giang giao lưu một chuyến, mọi người gật đầu cái rụp và bắt đầu chuẩn bị cho chuyến đi xa nhà lần đầu tiên của hội.
Số thành viên tham dự: 15-16 người. Thành viên mới ra mắt: Chú Nhật (mãi đến giờ vẫn chưa có nick), meamthanh11.

- BUỔI OFFLINE NGOẠI KHÓA LẦN THỨ I: Kế hoạch đi Tiền Giang đã lên, topic đăng ký đã được tạo xác định ngày đi là T7 ngày 26/5, anh em đăng ký tới tấp. Bên phía meamthanh11 thì liên tục cập nhật và lên thực đơn toàn những món hấp dẫn làm anh em chịu không nổi. Con số tham gia chuyến dã ngoại này chốt con số cuối cùng là 17 người lớn + 2 trẻ em. Đúng 7h sáng anh em tập trung lại CV 23/9 và bắt đầu hành trình, 10h đến nơi, 11 giờ bắt đầu ăn nhậu + KOK đến 15h thì xin phép ra về. Buổi offline cực vui, cả tuần sau mà những tiếng cười, comment vẫn chưa ngớt.

- Buổi offline lần thứ 6 vào CN ngày 27/5: Mặc dù một số thành viên đi off Tiền Giang (26/5) về tắm còn chưa sạch nhưng vẫn đi off CN hừng hực khí thế. Sau 1 tháng rưỡi hoạt động mà hội chưa có ban điều hành. Cuối cùng thông qua sự biểu quyết của mọi người, đã bầu raBan điều hành hội. Hội thống nhất là tổ chức SN cho các thành viên có sinh nhật trong tháng, kinh phí trích từ quỹ hội.
Thành viên mới ra mắt: QuyHoiNach. Hình ảnh kỳ này không có.

- Hoạt động ngoại khóa: Tình nguyện viên buổi chiêu phim 3D cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 : Hưởng ứng lời kêu gọi của Chip về buổi từ thiện này, anh em HD Sài Gòn nhiệt tình hưởng ướng. Hội cũng rất vui khi góp một phần công sức nhỏ bé vào buổi chiếu phim từ thiện, đem lại niềm vui cho các em. Hình ảnh buổi chiếu phim
 
Chỉnh sửa lần cuối:

hbinhlove2003

Well-Known Member
Ðề: NỘI DUNG VÀ CHƯƠNG TRÌNH, CÁC DỮ LIỆU ANH EM CẦN ĐƯỢC SHARE CỦA ANH EM HDSG

Mình làm trước 1 phát nhé, đang cần các phim bộ HD 720p FFVN và TVB Lồng tiếng Việt cho gia đình xem :D
 

deptrai21

Member
Ðề: NỘI DUNG VÀ CHƯƠNG TRÌNH, CÁC DỮ LIỆU ANH EM CẦN ĐƯỢC SHARE CỦA ANH EM HDSG

Em cần series phim Dexter + The Big Bang Theory :D

không biết có ai cùng sở thích series film US như em không? :D~O)~O)
 
Chỉnh sửa lần cuối:

delldell

Well-Known Member
Ðề: NỘI DUNG VÀ CHƯƠNG TRÌNH, CÁC DỮ LIỆU ANH EM CẦN ĐƯỢC SHARE CỦA ANH EM HDSG

Mình mong có film Romeo & Juliet (1968), các link trên diễn đàn "già" quá ngủm củ tỏi rồi.
Anh em nào có, CN này off cho tớ xin nhé!
Thanks!
 

Đính kèm

  • 0792165055_5720.01._SS500_SCLZZZZZZZ_.jpg
    0792165055_5720.01._SS500_SCLZZZZZZZ_.jpg
    42.9 KB · Xem: 1,743

phat1214

Member
Ðề: NỘI DUNG VÀ CHƯƠNG TRÌNH, CÁC DỮ LIỆU ANH EM CẦN ĐƯỢC SHARE CỦA ANH EM HDSG

e đang cần một số thể loại phim và phim khoa học (tất cả đều là 720p)
 

minhtuantkh

New Member
Ðề: NỘI DUNG VÀ CHƯƠNG TRÌNH, CÁC DỮ LIỆU ANH EM CẦN ĐƯỢC SHARE CỦA ANH EM HDSG

phim khoa học anh có đây em, khoảng 260GB nha :D
Em có 261GB đây, chủ yếu là Discovery. Hơn bác 1 Gb nhé. :D
Em sắp có cái phim kia kìa, mà là 3d, bluray và 1080p lun nhé. Bác nào cần ghé nhà em 459 Trần Hưng Đạo Q1 chép mệt nghỉ : D
 

hbinhlove2003

Well-Known Member
Ðề: NỘI DUNG VÀ CHƯƠNG TRÌNH, CÁC DỮ LIỆU ANH EM CẦN ĐƯỢC SHARE CỦA ANH EM HDSG

Khoa học ở đây nên để trong ngoặc kép!

Em có đc xin ké ko Bình Ác? :D
Mụ béo vào xì-gòn đi em tiếp bác, share bác hàng độc lun . Biết "X-Art" ko ? Đẳng cấp của nghệ thuật đó :)). Hàng cực hiếm chuẩn 1080p
 

tusontay

Huyền Thoại
Ðề: NỘI DUNG VÀ CHƯƠNG TRÌNH, CÁC DỮ LIỆU ANH EM CẦN ĐƯỢC SHARE CỦA ANH EM HDSG

Mụ béo vào xì-gòn đi em tiếp bác, share bác hàng độc lun . Biết "X-Art" ko ? Đẳng cấp của nghệ thuật đó :)). Hàng cực hiếm chuẩn 1080p
Cái này nhoctom send cho cả đống. Đang có gần 200 Gb cơ. Chả thèm down nữa. :p

Có cả hàng kiểu The first love nhé! <--- Ko hiểu đừng hỏi lại. :))
 

hbinhlove2003

Well-Known Member
Ðề: NỘI DUNG VÀ CHƯƠNG TRÌNH, CÁC DỮ LIỆU ANH EM CẦN ĐƯỢC SHARE CỦA ANH EM HDSG

Cái này nhoctom send cho cả đống. Đang có gần 200 Gb cơ. Chả thèm down nữa. :p

Có cả hàng kiểu The first love nhé! <--- Ko hiểu đừng hỏi lại. :))
cái bác hỏi em có tầm 100GB, bảo đảm hàng chuẫn lun :D. Thích thì pm cho link download ;))
 

lephigau

Active Member
Ðề: NỘI DUNG VÀ CHƯƠNG TRÌNH, CÁC DỮ LIỆU ANH EM CẦN ĐƯỢC SHARE CỦA ANH EM HDSG

tuần sau nghĩ lễ rồi, em cần 1 số phim hành động, bom tấn bom tạ, càng máu me càng tốt (bản 720p thôi), nghĩ lễ ở nhà luyện :D... à, bác nào thích rock lossless thì có thể liên lạc với em :D
 

qdangnhat

Well-Known Member
Ðề: NỘI DUNG VÀ CHƯƠNG TRÌNH, CÁC DỮ LIỆU ANH EM CẦN ĐƯỢC SHARE CỦA ANH EM HDSG

Mình đang tìm HỒ SƠ TRINH SÁT P 3-4 (thuyết minh hay phụ đề cũng được) và trọn bộ JAMES BOND 007 (bluray nguyên gốc hoặc remux).
Bạn nào có cho mình chép lại. Cảm ơntrước.
Nhân tiện gởi list bộ sưu tập của mình (đa số phim hành động, số lượng không nhiều nhưng chất lượng phim thì khỏi chê, dung lượng hơi nặng thích hợp cho bác nào thích sưu tầm)
 

qdangnhat

Well-Known Member
Ðề: NỘI DUNG VÀ CHƯƠNG TRÌNH, CÁC DỮ LIỆU ANH EM CẦN ĐƯỢC SHARE CỦA ANH EM HDSG

Mình mong có film Romeo & Juliet (1968), các link trên diễn đàn "già" quá ngủm củ tỏi rồi.
Anh em nào có, CN này off cho tớ xin nhé!
Thanks!

Phim này mình có bản 720p sub Viet. Hẹn anh CN này hoặc khi nào anh rảnh thì phone cho mình (QUANG 0903824885). Mình ở LTK Q10, qua nhà anh chừng 3 phút .....
 

truonghd

Well-Known Member
Ðề: NỘI DUNG VÀ CHƯƠNG TRÌNH, CÁC DỮ LIỆU ANH EM CẦN ĐƯỢC SHARE CỦA ANH EM HDSG

Mụ béo vào xì-gòn đi em tiếp bác, share bác hàng độc lun . Biết "X-Art" ko ? Đẳng cấp của nghệ thuật đó :)). Hàng cực hiếm chuẩn 1080p

Hàng này là nét như Soly hử, công nhận mấy em X-Art bén thiệt=D>
 

thedaiking

Member
Ðề: NỘI DUNG VÀ CHƯƠNG TRÌNH, CÁC DỮ LIỆU ANH EM CẦN ĐƯỢC SHARE CỦA ANH EM HDSG

em đang cần trọn bộ Châu Tinh Trì ( khoảng nhieu Gb các bác cho em biết nha), hoặc share các phim hoạt hình , anime...;)
 

ti2li119

Well-Known Member
Ðề: NỘI DUNG VÀ CHƯƠNG TRÌNH, CÁC DỮ LIỆU ANH EM CẦN ĐƯỢC SHARE CỦA ANH EM HDSG

Cái này nhoctom send cho cả đống. Đang có gần 200 Gb cơ. Chả thèm down nữa. :p

Có cả hàng kiểu The first love nhé! <--- Ko hiểu đừng hỏi lại. :))

Topic đang nóng lên với chủ để phim khoa học/ Discovery (phim "khám phá") :-"
 

longdnl

Well-Known Member
Ðề: NỘI DUNG VÀ CHƯƠNG TRÌNH, CÁC DỮ LIỆU ANH EM CẦN ĐƯỢC SHARE CỦA ANH EM HDSG

Topic đang nóng lên với chủ để phim khoa học/ Discovery (phim "khám phá") :-"

Ô hô! coi xong mấy phim này rồi chắc sẽ có vụ "phá ...xong rồi ...khám" =))=))=))
 

longdnl

Well-Known Member
Ðề: NỘI DUNG VÀ CHƯƠNG TRÌNH, CÁC DỮ LIỆU ANH EM CẦN ĐƯỢC SHARE CỦA ANH EM HDSG

Em có 261GB đây, chủ yếu là Discovery. Hơn bác 1 Gb nhé. :D
Em sắp có cái phim kia kìa, mà là 3d, bluray và 1080p lun nhé. Bác nào cần ghé nhà em 459 Trần Hưng Đạo Q1 chép mệt nghỉ : D

Mình khoái cái phim kia kìa =D>=D>=D> , chừng nào có nhớ hú nhé bác. Ghé nhà liền:p
 

truonghd

Well-Known Member
Ðề: NỘI DUNG VÀ CHƯƠNG TRÌNH, CÁC DỮ LIỆU ANH EM CẦN ĐƯỢC SHARE CỦA ANH EM HDSG

Bữa đó ai có mấy phim khoa học thì cho mình ké nhá, thank a e:-t
 
Bên trên