Đăng ký tham gia Offline Giao Lưu HD Sài Gòn - HD Vũng Tàu ( 22 -23/09/2012)

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

hellomoto

Active Member
Vui quá, chúc các bác lên đừong bình an, ăn chơi nhớ ...dùm một cái nhé hehe

vinagoh

Well-Known Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Đăng ký tham gia Offline Giao Lưu HD Sài Gòn - HD Vũng Tàu ( 22 -23/09/2012)

anh đạo đi riêng với gia đình hả. đi chung với hội cho vui. chủ nhật giao lưu với HDVT có anh Khôi hội trưỡng VT nữa

Trùng thời gian đi cùng gđ nên tranh thủ tối giao lưu với AE, sáng CN quay về lại Long Thành roài.

tonytruong

Super Moderators
Thanks Phi em trai rất nhiều,về hành trình này em quá vất vả cho AE có một chuyến đi hoàn hảo,mọi chi tiết thế này là quá tốt rồi,chỉ còn giờ đi mong cho thời tiết thuận lợi,niềm vui nhân đôi cho chuyến đi đánh dấu kỷ niệm AE HDSG Giao lưu với AE HDVT ,thắt chặt tình đoàn kết phương xa. :)

tolydieu

New Member
Ngày mai bác nào mở topic tường thực trực tiếp liên tục cập nhật hình ảnh ăn chơi nhảy múa về cho anh em ở nhà...thèm chơi nhé.
Nhớ đem theo laptop, tablet nhe.

thinhkappa

Well-Known Member
Nhớ đem theo laptop, tablet nhe.
Ngày mai bác nào ở SG online 24/24 để ae di VT truyền hình trực tiếp về nhỉ ?

minhtuantkh

New Member
Anh Chip và thangkho đi xe riêng xuất phát từ Q7. theo cung đường Phà Cát Lái chú ý. tầm 13h trở đi, kẹt xe trầm trọng ở khu vực này. vì container xếp hàng dài vào cảng.

Hình Chụp lúc 14h tại Phà Cát Lái

Vậy mai không đi Cát Lái nữa, theo hướng cầu Sài Gòn vậy. Cảm ơn em nhiều nhé.

Cái này em có nhắc ngay từ đầu rồi, các bác lại thích thêm một bài phụ đạo giống hôm đi AG nữa ạ.
Lúc về cũng không nên đi Cát Lái nhé!

Em gọi cho anh Quang thấy nói sẽ lấy phòng ngay từ buổi sáng ngày mai, vậy chắc giờ GĐ anh Quang đã chuẩn bị lên đường/ giường.

davidhand

Moderator
Báo cáo các bác HD SG, mọi việc coi như đã chuẩn bị xong. Hội HD VT mới thành lập nên nhân lực vật lực còn nghèo làn thiếu thốn, có thể chưa được chu đáo về mọi mặt khi đón tiếp các bác, có gì không phải rất rất mong các bác HD SG thông cảm! Cá nhân e thì tuần này gặp đúng ngay tuần em on duty (E làm 1 tuần, nghỉ 1 tuần, 12 hrs/day) nên cũng chỉ tranh thủ khâu chuẩn bị được từ 8.30pm. Tưởng CN ko tham gia được nhưng rồi e cũng xin nghỉ được rồi, may quá! :) Lần này rất may có Phi nhiệt tình nên 2 AE cũng tìm được vài địa điểm. Cafe thì quán UNO ngay bên bờ biển, tiện đường và chỗ để xe. Ăn thì e đã đặt chỗ khu nhà gỗ trung tâm quán Gành Hào (chứa được khoảng 50 khách), thực đơn ăn trưa bên nhà hàng gửi e thì e cũng gửi qua cho Phi rồi các bác cứ bàn bạc cụ thể nhé, e cần biết số lượng người dự để báo phía nhà hàng họ chuẩn bị trước, khi mình ra là chỉ việc đánh chén thôi! :)
Bác nào trưởng ban nhóm "lang thang" buổi tối (đêm) có chương trình gì thì hú e tối T.7 với nhé (8pm e mới đi làm về)! Gấu nhà e cuối tuần về TP nên e "xổng chuồng" có thể theo hầu các bác được! :)
Chúc cả nhà có một cuối tuần vui vẻ tại TP biển!
@Phi: nhớ mang theo ĐT nhé, khi cần a gọi mãi chẳng được! ~X(

Chúc cả nhà có một cuối tuần vui vẻ tại TP biển!
@Phi: nhớ mang theo ĐT nhé, khi cần a gọi mãi chẳng được! ~X(

Bên Sài Gòn là 25 người lớn và 7 trẻ nhỏ nha anh. Thực Đơn em xem qua rồi. em nhờ anh quyết dùm luôn nha. giá cả hợp lý là ok

davidhand

Moderator

Số lượng người thì OK rồi, để mai a báo lại nhà hàng. Còn thực đơn thì AE SG cứ lựa đi nhé, AE dưới này thì đơn giản rồi. Mai a gọi lại confirm nhé.
Thanks,

GENERALS

Ban Quản Trị

Lúc về cũng không nên đi Cát Lái nhé!

Các bác cứ táng QL1A & QL51 cho em, bảo đảm từ chơ Bến Thành đến trung tâm vòng xoay Đài Liệt Sĩ chỉ mất 120ph và ngược lại ko thừa ko thiếu, đường QL51 giờ chạy sướng lắm.....

wimax

Well-Known Member

:-bd:-bd:-bd:-bd . Quá chuẩn đi bên đây cho nhanh vì mới làm lại đường rồi

GENERALS

Ban Quản Trị

9h Sáng : Tham Quan Bảo Tàng Vũ Khí. Số 14 Hải Đăng. Vũng Tàu. ( Giá Vé 50k/ người. Trẻ em trên 10t 25k/người) - Có kèm Hướng dẫn đi theo thuyết trình

[/COLOR]

10h : Tham Gia Giao Lưu Cafe với HD Vũng Tàu. Tại quán Cafe UNO. Số 48 Hạ Long.Vũng Tàu

E bảo đảm với các bác, mất ít nhất là 2 tiếng vẫn chưa xem hết và thỏa mãn với cái bảo tàng nhé, cho nên xem trong 1 tiếng thì là chuyện ko tưởng..hehehehe

to Phi: ủa cắt vụ di xem vựa nuoi trồng thủy hải sản ở đảo Gò Găng rùi hả em !?!?

Dạ. theo ý kiến mọi người thì nên cắt. để tranh thủ ăn uống ở Gò Găng xong. mình xuống VT sớm để AE tắm biển chiều và tham gia trò chơi vận động cũng như tham quan ngắm cảnh VT lúc hoàng hôn.

Vì sáng chủ nhật kín lịch quá. nên em dời vụ tắm biển sáng và tham gia trò chơi xuống buổi chiều. cho lịch trình buổi sáng nó thong thả chút.

Bảo tàng vũ khí mở cửa từ 9h sáng. mình tham quan đến tầm 10h30. rồi tranh thủ qua cafe giao lưu với HDVT đến 12h thì đi ăn trưa

thinhkappa

Well-Known Member

Ko tắm sáng CN thì chiều T7 tranh thủ tắm cho sớm vì 18h là hết đc tắm,hehe.

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.