Chương VIII: Hello! 113

vincle

New Member
Thật ra là cảnh sát giao thông :)

Có 1 số đoạn xin phép các bác cho em bỏ qua, không phải em không muốn kể nhưng có 1 vài lý do :
- Tình hình là cách đây khoảng 1 tuần em đi làm về đói bụng, hí hửng định chạy vào bếp oánh bát cơm nguội, chưa kịp tháo giày, tụt quần thì gấu nhà lừ lừ bước ra nguýt 1 phát rõ dài làm em tụt hết cả cảm xúc. Tới bữa còn nghe gấu bóng gió gì mà « thư từ « với « quan hệ với cô giáo Thảo »... làm em tí phun mịa nó cơm. Linh cảm có chuyện chẳng lành, đớp vội vàng rồi phi thẳng vào phòng mở máy. Chết chưa, số là dạo này em hay vác lap ra ngoài trông nhà đang xây, lúc trước em hay có thói quen thỉnh thoảng lại chạy Ccleaner vừa nhẹ máy, vừa xóa bỏ những gì không cần thiết. Chắc mấy hôm quên không xóa gấu mò vào xem history, mà his của em các bác lạ gì nữa toàn « Diễn đàn » với « Khung điều chỉnh » dự là thấy khó hiểu nên gấu nhà thử vào xem, dự tiếp là page gấu vô tình vào xem ấy lại là trang « Chuyện thật tự kể ». Đời em đen như chó mực rồi, Bao nhiêu bài em up lên gấu đã đọc hết :(, quả này viết tiếp cũng chết mà không viết nữa cũng toi.

****
Hôm nay là ngày đầu tiên bắt đầu một năm học mới. Thấm thoắt năm nay hắn bước vào lớp 11, cái tuổi đủ để chịu trách nhiệm hình sự với những tội danh « đặc biệt nghiêm trọng », hắn tự nhủ với mình như vậy.

Vẫn như năm trước hắn luôn chọn chỗ ngồi cho mình là bàn cuối cùng của lớp, nhưng lần này hắn chọn dãy bên kia. Một chỗ ngồi khá ổn định cho những thằng có âm mưu nói chuyện riêng và trốn chép bài. Nhưng hắn chả quan tâm đến chuyện đấy, hắn chẳng thích bị ai dòm ngó từ phía sau, cái cảm giác ấy khó chịu lắm. Mấy chiêu trò dán giấy, vẽ của lạ lên lưng của mấy thằng khốn hắn còn lạ quái gì nữa, với lại ngồi trước chúng nó có khi ngứa cũng chả dám gãi. Hôm ấy là ngày đầu tiên chính thức bước vào năm học mới, vì là ngày đầu nên bổn cũ soạn lại, cô trò gặp mặt tâm sự trên giời dưới bể sẵn tiện giới thiệu hai đồng chí mới thuyên chuyển về nhận công tác tại địa phương. Hai con giời không để cô giáo kịp nói tên đứng dậy ba hoa kể lể này nọ cứ như thể Bush đứng trước toàn bang Cali vẫy tay chào hỏi. Mịa nhìn cái bản mặt thằng Pi tơ câng câng chỉ muốn nhảy bổ vào đập cho trận nhưng nghĩ lại thấy nó cao to hơn mình cả nửa cái đầu nên lại thôi. Nhân nói tới thằng này em lại nhớ ra 1 câu chuyện về nó, người thật việc thật được tuyên dương lên báo hẳn hoi nhé :)

- Ông tướng này sinh năm 1987, dáng người rất cao (khoảng 1m85), da trắng, mặt mũi ưu nhìn, tính tình dễ hòa đồng, ăn nói nhỏ nhẹ nhưng hơi mất dạy. Ngày ấy nó bị lưu ban lại vào lớp em, sau vài lần cà dê cà tím tâm sự thấy hợp gu nên bọn em chơi rất thân với nhau. Sau này khi tốt nghiệp trung học em đạp xích lô vào Nam kiếm sống, nó ở nhà nên « được tuyển » đi nghĩa vụ. Vâng, sở dĩ « được tuyển » em thả vào ngoặc kép là cũng có hàm ý của nó, không biết ở chỗ các bác thế nào chứ quê em cứ đến mùa là thi nhau trốn nghĩa vụ quân sự. Vào Nam rồi em vẫn thường xuyên liên lạc về hỏi thăm tình hình lũ bợn ở nhà. Nghe đâu nó là lính Thông tin nên được ăn chơi nhảy múa suốt ngày. Sau 3 tháng tân binh thỉnh thoảng lại được về thăm nhà. Với cái mã như vậy nó cưa cẩm được 1 em xinh xắn là chuyện dễ hiểu, nhưng tán được con nhỏ đang học lớp 9 thì đúng thật em bái nó làm sư phụ. Lúc trước em đã cảnh báo nó rồi nó đéo nghe em, chuẩn bị ra quân nó được nghỉ phép đâu nửa tháng. Mà các bác còn lạ gì nữa, cái giống trai ngu gặp gái dại thì rất dễ dẫn đến bờ ao, ruộng lúa. Do tuổi nghề còn non trẻ nên hậu quả đáng tiếc xảy ra, thằng cu về ăn vạ với ông bà già đòi sang xin cưới con kia. Oái oăm ở chỗ 2 đứa không đả động gì đến việc con nhỏ này đã có bầu. Tất nhiên, nhà gái chẳng ai đồng ý gả con khi mới đang học lớp 10. Sau đấy nhì nhằng thế nào thằng này lại quay sang yêu con khác rồi cưới. Vác cái bụng bầu 3,4 tháng con nhỏ kia trốn vào Bình Dương. Cu cậu ở nhà hí hửng tưởng thoát nợ, hơn nửa năm sau con nhỏ này vác 1 đứa con về nói là con của thằng này. Nhà nó mới đâm đơn kiện thằng này hiếp dâm con gái nhà nó, mời các bác tham khảo bài báo ở đây, có tận 2, 3 bài nhưng em tìm được mỗi bài này : Nữ sinh trót dại Tâm thư của bố-hai doi |An ninh Xa hoi 24h
- Cách đây 1 năm em có gặp lại nó trong đám cưới đứa bạn, rượu vào rồi nó tâm sự rất thật : « Tao cũng đéo muốn thế đâu », « Lỡ thôi mày ạ » rồi thì « Tao không biết nó có bầu »....Thôi chấp nhận cu ạ, dê già còn muốn ăn cỏ non, lúc sướng thì ai sướng cho :D. Lâu rồi không liên lạc được với nó, có khi đang giờ này đang bắt muỗi trong trại cũng nên, để hôm nào rảnh em lên hàn huyên tâm sự giúp vợ nó giải tỏa căng thẳng rồi báo cáo lại các bác sau :">

Thôi tiếp tục vào vấn đề chính:
Hồi ấy học sinh đâu có điện thoại di động nhiều như bây giờ, mà nếu có cũng chỉ làm cảnh thôi chứ biết gọi cho ai. Ấy thế mà thằng Pi tơ với Mặt mụn mỗi đứa sắm 1 cái chuyên để phục vụ nghe nhạc và xem 18+, hắn là hắn chúa ghét mấy thằng xem ba lăng nhăng mấy cái trò ấy mà không rủ hắn. Cả lớp đang yên bình là thế giờ ra chơi túm tụm lại xem rồi cười khanh khách. Hắn cũng bon chen dòm ngó mà ko được. Ức chế, hôm ấy hắn bàn với thằng tóc xoăn chiều đi học về lên Thị xã mua điện thoại. Bán hết đàn chó mới mở mắt, cuộn chặt tiền vào bẹn hắn và tóc xoăn lóc cóc đạp con mini tàu lên phố. Quần xắn chân thấp chân cao hắn hiên ngang bước vào quán điện thoại lớn nhất nhì thị xã, liếc ngang liếc dọc. Sệt, vào nhầm chỗ rồi, toàn 4,5tr éo đủ tiền, quay sang thằng tóc xoăn định bảo rút thì thấy cu cậu đứng hỏi giá hết cái này đến cái kia, bố cái thằng dở, tiền éo có mà cứ tinh vi. Hai thằng lủi thủi cắp đít đi tìm mấy cửa hàng nhỏ hơn, thấy cửa hàng kia bày bán khá nhiều điện thoại liền chui vào. Thằng chủ quán đang ngồi xem phim thấy khách vào mừng ra mặt, vội vàng xếch quần, kéo phẹc mơ tuya đứng dậy ra niềm nở chào đón. Sau khi nghe hắn trình bày thằng chủ bắt đầu hô mưa, gọi bão, sấm chớp giật tung tóe, nào là con này có chức năng xem phim mp3, con kia quay được mp4. Đặc biệt có một số con chạy được cả mp6. Nghe điếc cả tai liền cầm dép vả cho 2 cái thì thằng chủ câm tịt, hắn hất hàm chỉ vào con N72 mới cứng (tàu thôi):
- Con này xem được sếch không anh ?
- Được chú ạ, con này màn hình màu âm anh nổi N72 xịn gọi bằng cụ....
- Thôi đm anh nói ít thôi, tải đầy phim để em còn lượn, muộn rồi về không bà mong
- Thế chú có sim chưa ?
- Chưa, anh cho em xin cái
- Chú đùa anh à ? mua sim gì ? viettel hay vina (ở đây ngày ấy rất ít người dùng mobi)
- Viettel, cho em xem số đẹp nhất.
- Đây, chú lấy anh để rẻ lại 5tr thôi
- Bán chịu không anh @@
Cầm con điện thoại trên tay hắn sướng run người, có con này có khi chả cần tán gái nó cũng đổ chứ chả chơi. Xếch xe chạy ra đổ thêm xăng 2 lít xăng rồi về, trên đường thằng tóc xoăn ngồi sau hí hoáy xem phim làm hắn cứ liên tưởng đến đoạn Chí phèo với thị Nở phang nhau trong lò gạch. Đang phấn khích chạy cố thì : « toét...toét...Mời anh tắt máy, xuống xe »...ui đệt CLGT...nhầm CSGT. Mải nói chuyện với thằng tóc xoăn không để ý vượt mẹ nó đèn đỏ rồi. Khốn nạn thật mọi hôm có đi hết cả cái thị xã này vào buổi tối cũng chẳng có bóng dáng thằng dân phòng nào chứ nói gì đến hugo.
- Mời anh xuất trình giấy tờ xe....
- Dạ đây ạ !
- Bằng lái xe...
- Chú thông cảm chúng cháu đi vội quá không đem theo, cho chúng cháu xin.
- Không có bằng lái xe, vượt đèn đỏ tội này nặng lắm. Tạm giữ xe 1 tháng nhé.
Nghe câu « tạm giữ xe » mà hồn vía hắn lên mây. Hắn lắp bắp xin xỏ :
- Dạ thôi chú thông cảm cho cháu xin, xe cháu mượn của nhà hàng xóm
- Chúng mày đi đâu giờ này mà còn vượt đèn đỏ ?
- Dạ chúng cháu đi vào nhà bà cô có tí việc
- Cô nào ? ở đâu ?
- Dạ đằng kia
- Việc gì mà đêm hôm thế này ?
- Dạ có tí việc gia đình
- Thôi không dài dòng vào đây ký biên bản – (ơ thằng dở, ai dài dòng với mày)
- Dạ thôi chú cho cháu xin, lần sau cháu rút kinh nghiệm – mặt hắn méo xẹo
- Phạm luật thì phải chịu phạt, ai cũng lần sau như mày thì loạn à ? Đọc tên đi...
- Dạ thôi chú cho cháu xin.
- Ơ cái thằng này, có đọc không thì bảo – (chú CSGT nãy tuýt còi nói xen vào.)
- Dạ thôi hay chú cho cháu nộp phạt đừng giữ xe cháu
- Thế mày có bao nhiêu mà đòi nộp phạt ?
- Dạ cháu còn 150.000
- Đâu đưa đây !
- Nhưng nãy đổ xăng mất 30.000 rồi
- Thôi cũng được, thương chúng mày lắm tao mới đi nộp hộ đấy
- Chú cho cháu xin 20.000 tí lỡ xe bục xăm.
- Ơ cái thằng này...
- Dạ thôi cháu cám ơn chú !
- Lần sau đi cẩn thận đấy
- Dạ vâng cháu chào chú...
Bố khỉ, vòi tiền thì nói mẹ đi lại còn dài dòng văn tự, giở trò hù dọa làm mềnh tí đái ra quần. Thế là đi toi hơn trăm, cũng may mua sim rồi chứ ko rước điện thoại về ngắm. Đi được một đoạn thì thằng tóc xoăn nhe răng ra cười rất khốn nạn.
- Tao thấy mày xin 2 thằng đấy mà buồn cười đéo chịu được !
- Đệt m mày nãy giờ mồm mày đâu mà câm như hến thế ?
- Tao đứng gọi điện mày không thấy à ?
- Gọi điện cho ai ? thằng cờ hó mày lấy điện thoại bố gọi à ?
- Ừ, tao gọi bảo thằng pi tơ với mặt mụn lưu số mày lại.
- Ngu thế, tao đang định để đêm nháy máy.
- Sao đéo báo trước ?
- Mày có thèm hỏi tao đâu mà nói.......
 

love_yejin

Huyền Thoại
Ðề: Hello! 113

đấy, kinh nghiệm rồi, để gấu vào đọc là có một số chuyện không kể được đâu, nên truyện kỳ này mình giấu nhẹm, không cho đọc nữa (không biết có tự ý lang thang vào đây không :()
 

vincle

New Member
Dạo này thỉnh thoảng gấu hỏi em câu rất đểu nhé :"thế đã ra phần mới chưa" @@
nick mới gấu chưa biết, hi vọng không mò mẫm ra
attachment.php
 

chuot

New Member
Ðề: Hello! 113

Hay :-bd
Bác chủ sửa cái đoạn "lóc cóc lên phố .." tí cho hợp lý :)
 

manhthang

Huyền Thoại
Lóc cóc đạp con mini tàu lên phố mà đi xe máy về chắc chỉ có trong phim CSHS thôi, ở HDVN cũng có hèn gì gặp CLGT là phải rồi :))
 

anhtuqn2

Active Member
...Sau khi nghe hắn trình bày thằng chủ bắt đầu hô mưa, gọi bão, sấm chớp giật tung tóe, nào là con này có chức năng xem phim mp3, con kia quay được mp4. Đặc biệt có một số con chạy được cả mp6. Nghe điếc cả tai liền cầm dép vả cho 2 cái thì thằng chủ câm tịt, hắn hất hàm chỉ vào con N72 mới cứng...
Đoạn này thấy bác kể chưa chi tiết lắm bác Thái k.lang ơi! Ý em muốn hỏi khi ra khỏi cửa hiệu chân bác có còn mang dép không í mà ? (em đoán bác vả kiểu đó thể nào cũng văng ...mất dép ngay !)
 

love_yejin

Huyền Thoại
Ðề: Re: Hello! 113

Lóc cóc đạp con mini tàu lên phố mà đi xe máy về chắc chỉ có trong phim CSHS thôi, ở HDVN cũng có hèn gì gặp CLGT là phải rồi :))

ha ha, chết cười với cú bắt giò truyện ngắn này =)), bữa sau chém thì chém cho nó logic nha chú bú zòn , như mềnh ấy
 

vincle

New Member
Re: Ðề: Re: Hello! 113

ha ha, chết cười với cú bắt giò truyện ngắn này =)), bữa sau chém thì chém cho nó logic nha chú bú zòn , như mềnh ấy

Đã bảo là em thích nói theo kiểu như thế cơ mà, thế mấy chuyện trc các bác có nghe em nói đến chuyện đi xe máy xe móc gì ko mà cứ bắt bẻ em thế :(
 
Bên trên