đánh giá về Jarguar 503A

subaruu

Member
Ðề: đánh giá về Jarguar 503A

Em dùng Jarguar 503A kết hợp với loa JBL RM 10II để nghe nhạc, theo tai em thì nghe hay lắm, mà không khó chỉnh đâu,em dùng laptop làm đầu phát, thêm micro guiness mu 1000 hát karaoke cũng hay, vì dùng cho gia đình mà

Ở đây có gợi ý là con 503 ghép với loa BMB này BMB CSX-850

Bác nào đang dùng cho ý kiến nhỉ (con này giá hơi chát)
 

HD_HUNGYEN

Well-Known Member
cách đây hai ngày ghé xem thử ở nguyễn kim bình dương .mới ngó chứ chưa nghe thử em 503a này nhìn bề ngoài khôn lắm
 
Ðề: đánh giá về Jarguar 503A

Mình đang dùng con 503A này thấy khá ổn đó. Theo mình thấy thì con này nghe nhạc cũng được và hát tốt. rất dễ cân chỉnh. không khó như 604D.
 

Tintinvip

New Member
Mình mới lấy con 503A về nghe rất tuyệt, lên mạng thấy nhiều anh em ca tụng 604D quá và nhìn hình trên mạng thấy ngầu nên xách con 503A ra đổi, nhưng ra tới Sóng Nhạc gặp nv Sóng Nhạc nói:"Tụi em là dân kỹ thuật không cần biết trên mạng nói gì do tuỳ người cảm nhận, nên khuyên khách hàng mua 503A, tụi em thấy cái nào đánh chắc nhạc hay thì tư vấn cho khách, con 604D mắc hơn vài trăm sao tụi em không bán?", nv này tên Hiển rất nhiệt tình và chịu khó ngồi giải thích cho khách hàng, nếu muốn đổi thì sẵn sàng đổi ngay. Cuối cùng mình nhìn con 604D mấy cái nút nhựa chán phèo, cái màu nút tựa y hàng Hồ Cẩm Đào hay Tập Cận Bình quá nên thử xong đành xách con 503A về lại và hài lòng mẫu mã, chất lượng và tin tưởng với những gì nv kỹ thuật Sóng Nhạc giải thích :)

P/s: Được biết thêm con 503A nếu muốn quất 2 cặp loa vẫn vô tư nhé! Mình đang chiến con này với JBL E90, nhưng mai mốt sẽ đổi cặp JBL RM10-II với Sub Yamaha ;)
 
Chỉnh sửa lần cuối:

subaruu

Member
Ðề: đánh giá về Jarguar 503A

Quan trọng là bạn nghe và hát cảm nhận thế nào chứ mấy ông chả nhẽ lại bảo không hay
 

Tintinvip

New Member
Quan trọng là bạn nghe và hát cảm nhận thế nào chứ mấy ông chả nhẽ lại bảo không hay

Mình nói nv kỹ thuật Sóng Nhạc khuyên mình lấy con 503A vì đánh nhạc chắc và dễ chỉnh hơn, điều này mình đã test ok. Về thẩm mỹ thì nhìn con 503A ở ngoài cũng đẹp hơn, nhưng do mỗi người lựa chọn thôi.


Jarguar 503A có ngõ cắm sub k mấy bác.

Có đó bạn, hôm bữa mình thử 503A mình có kêu nv Sóng Nhạc cắm sub vô mà.
 

NguyenNgoan

New Member
Thích thì nhích, đánh giá của mọi người chỉ mang tính tương đối vì người nghe có cảm nhận khác nhau về âm thanh. Vừa túi tiền, đạt yêu cầu hát hò trong nhà thì lụm về cho fiền hàng xóm chơi. hi.
 

tachisoft

New Member
Chào các bạn, tôi là người chuyên sử dụng amplier jarguar vì tôi làm chuyên lĩnh vực phần mềm Karaoke, và hôm nay tôi tình cờ vào đây thấy anh em bàn luận về PA 503A thì đăng ký gấp nick để thảo luận cho vui. Thú thật tôi xài Amplier Jarguar này thấy thàng 503A này là nghe tiếng ok nhất, công suất cũng rất khá, đánh rất tốt và chuyên nhạc Karaoke. các loại như 203N màu đen chữ Hàn Quốc các bạn đừng nên mua vì đánh yếu cực kỳ... 604D thì tốt nhưng mình vẫn kết thằng 503A đánh cặp nào ra cặp đó, treble bass ra hết và rất hay. Trước kia mình là tín đồ của 203XG đời trước, đời sau này thì ko ưa rồi, mình đổi chắc cả chục dòng amplier jarguar rồi đó.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Sóng Nhạc ngoài Hà Nội địa chỉ chỗ nào vậy các bác ơi em tính làm em 503A này mà ghét ra mấy STĐM quá (vì STĐM ko có tư vấn gì sất)
 

tsb113

Member
Ðề: đánh giá về Jarguar 503A

Sorry chủ topic, cái này hơi lạc đề chút.
1/ Các huynh cho hỏi chút, ở Buôn Ma Thuột chỗ nào bán thiết bị KOK uy tín, chất lượng và giá cả tốt nhất vậy? Tôi tính tậu 1 dàn về hát mà ra siêu thị điện máy Nguyễn Kim xem hàng. Kêu mấy thằng nhân viên nó ráp giàn vào hát thử xem sao. Bọn nó cứ lừng khừng không chịu làm. Bực cả mình, cha con lại ôm tiền về
2/ Còn một vấn đề nữa xin được tư vấn: Mình nghe loa BMB 255 thấy tiếng chắc, âm chuẩn mà sao các pro KOK không thấy sử dụng trong dàn KOK nhỉ. Nó kém hơn bose 301 V ở điểm nào? Mình rất khoái con BMB 255 vì nhin nó cứng cáp, hoành tráng hơn bose 301 v nhiều. Rất mong được các pro chỉ giáo. thank
 

tachisoft

New Member
Re: Ðề: đánh giá về Jarguar 503A

BMB so sánh với Bose cũng khó, 1 chú chuyên trị Karaoke thứ dữ và một chú chuyên nghe nhạc thứ dữ... DRAW!!!

Tôi thì chọn BMB vì tôi chuyên Karaoke, khi nào tôi dùng để nghe nhạc tôi sẽ chọn Bose.
 

thaoprosound

New Member
Ðề: Re: Ðề: đánh giá về Jarguar 503A

Dân nghe nhạc thực sự thì ko ai dùng Bose đâu bác. Các dòng Bose cho gia đình chỉ chuyên về kok và xem phim.

Còn ai có Bose thì muốn làm gì thì làm, nghe gì thì nghe, ko ai cản, vì cứ cắm vào amply là kêu ra tiếng.

Nếu để nghe nhạc thì cùng tầm tiền với Bose có nhiều thương hiệu khác tốt và phù hợp hơn.

BMB chơi kok ở thời điểm thịnh vượng thì cách nay lâu rồi. Bây giờ có nhiều dòng mới , cạnh tranh vượt trội so với BMB đấy

Jarguar 503 chơi kok cũng ở mức tầm tầm, ko cầu kỳ.
Hiện mới có sản phẩm của một hãng rất tên tuổi ra mắt sản phẩm mixer line cho kok gia đình, thông số kỹ thuật rất tốt. Em chưa thử nên chưa có review, đợi khi nào test được sẽ có thông tin cho các bác.

Cảm quan đánh giá rằng đây lằ 1 đối thủ thật sự nặng ký so với các dòng amply kok hiện tại
 

subaruu

Member
Ðề: đánh giá về Jarguar 503A

Mình cũng đang dùng 503 về cs thì khỏe,nhưng tính về độ ngọt ngào êm ái sâu lắng cho kok thì cũng không phải là quá xuất sắc như bác Thảo nói chính xác "vừa vừa ".
 
em hỏi các bác sao bose ko hay lắm mà sao trên thị trường nó lại mắc thế nhỉ? em nghĩ cái gì nó cũng có nguyên nhân của nó...........
 
Bên trên