Phòng kỹ thuật HD Nha Trang

saibon

Active Member
Re: Ðề: Phòng kỹ thuật HD Nha Trang

Anh vẫn chưa rành cái này dùng để làm gì? Mua thì bao nhiêu 1 cái?

Cái này nó giống như mang máy tính bảng lên trên TV của anh, với cái này anh có thể lướt web, xem phim trực tuyến, chơi trò chơi, xem phim, nghe nhạc ...
 

digikni

Well-Known Member
Ðề: Phòng kỹ thuật HD Nha Trang

Virus 'độc' qua USB lây lan chóng mặt

(VTC News) - Hệ thống giám sát virus của Công ty An ninh mạng Bkav vừa phát hiện một loại virus mới có tốc độ lây nhiễm chóng mặt.

Loại virus này có tên gọi W32.UsbFakeDrive với cách thức lây nghiễm chủ yếu thông qua USB. Theo các chuyên gia nhận định đây sẽ là mã độc thay thế các dòng virus AutoRun, phát tán cùng kiểu trước đây.

Khi mở USB bị nhiễm virus, người sử dụng sẽ thấy một ổ đĩa nữa trong USB đó và phải mở tiếp ổ đĩa thứ hai này mới thấy được dữ liệu. Thực chất, ổ đĩa thứ hai chính là một shortcut chứa file virus. Khi người dùng mở dữ liệu cũng là lúc máy tính bị nhiễm mã độc từ USB.

virus_usb.jpg


Trước đây, virus AutoRun từng hoành hành với cơ chế mở ổ đĩa là kích hoạt mã độc. Điều đó khiến tốc độ lây lan của dòng virus này trở nên không thể kiểm soát. Microsoft đã buộc phải quyết định cắt bỏ tính năng AutoRun đối với USB từ Windows 7 và trên cả Windows XP phiên bản cập nhật. Dù cơ chế AutoRun đã bị loại bỏ, nhưng với sự xuất hiện của W32.UsbFakeDrive, virus có thể lây lan bùng phát chỉ với thao tác đơn giản là mở ổ đĩa của người dùng.

Ông Vũ Ngọc Sơn, Giám đốc Bộ phận nghiên cứu của Bkav (Bkav R&D) cho biết: "Theo nghiên cứu gần đây nhất của Bkav, tại Việt Nam USB vẫn là nguồn lây nhiễm virus phổ biến với tỉ lệ lên tới 88%. Với sự xuất hiện của virus W32.UsbFakeDrive thì nguy cơ này sẽ còn tăng cao trong thời gian tới".

Các chuyên gia của Bkav khuyến cáo trường hợp đã mở USB ra mà chưa thấy dữ liệu ngay, thay vào đó là một ổ đĩa khác, cần nghĩ ngay đến việc đó có thể là virus và không tiếp tục bấm mở. Tốt nhất, người sử dụng cần cài phần mềm diệt virus để được bảo vệ tự động.

---
Anh em cẩn thận, hôm nay em vừa nhận 1 ổ cứng của khách cũng bị nhiễm virus này, trình duyệt avast ko báo gì cả (có thể do chưa click vào), nhưng may cũng có chút kinh nghiệm nên em ko click vào mà format luôn ổ.
 

nguyenchile

Member
Re: Ðề: Phòng kỹ thuật HD Nha Trang

Virus 'độc' qua USB lây lan chóng mặt

...
---
Anh em cẩn thận, hôm nay em vừa nhận 1 ổ cứng của khách cũng bị nhiễm virus này, trình duyệt avast ko báo gì cả (có thể do chưa click vào), nhưng may cũng có chút kinh nghiệm nên em ko click vào mà format luôn ổ.

Có cả trình duyệt Avast nữa hả chú Vĩnh?!
 

mapit

Member
Ðề: Re: Ðề: Phòng kỹ thuật HD Nha Trang

Có cả trình duyệt Avast nữa hả chú Vĩnh?!


đại ca chém dữ quá..nhầm có chút xíu muh...con nay xuất hiện mấy tháng nay rồi..kis còn chưa diệt đc thì bkav sao diệt nỗi..con này nó lì kinh khủng..format không xi nhê :D:D
 

kieu chinh

New Member
Mới tậu em Ya với Burrbrown DAC/ADC Decoder nghe phê hơn em Denon kia.;))
Nhạc thì kém hơn tí.
Bác Tuanc9 cho mượn remote setup cái, cái của mềnh đang sửa :D
 
Ðề: Phòng kỹ thuật HD Nha Trang

Các bác cho em hỏi có bác nào nhà mình kinh doanh laptop cũ không ạ? Hoặc bác nào biết chỗ nào tin tưởng giới thiệu giúp em. Chân thành cảm ơn!
 

digikni

Well-Known Member
Ðề: Phòng kỹ thuật HD Nha Trang

Thiết bị eBop biến tivi thường thành tivi siêu giải trí.

1380259683-thiet-bi-ebop-bien-tivi-thuong0.jpg

Công nghệ giải trí trên truyền hình hiện nay đang bùng nổ với tốc độ chóng mặt. Có thể thấy, ngoài truyền hình cáp, giờ đây người dùng có thể sử dụng truyền hình IPTV, DVB-C/T/S, các thiết bị phát HD. Khái niệm SmartTV ngày càng phổ biến, chiếc Tivi đã trở thành một thiết bị lai giữa Tivi và máy tính.

Khi người tiêu dùng ngày càng có nhiều lựa chọn về thương hiệu, giá cả, thì câu hỏi đặt ra tiếp theo sẽ là dịch vụ nào là tốt nhất và hợp với túi tiền của người sử dụng?

Thương hiệu eBop (Việt Nam) được cung cấp bởi công ty ELCOM, hiện đang được giới công nghệ đánh giá rất cao và đã tạo nên một làn sóng mới về cách tận hưởng cuộc sống mới, thư giãn cùng gia đinh. eBop giúp biến tivi bình thường thành chiếc tivi siêu giải trí. Là một giải pháp hoàn chỉnh, giao diện người dùng thân thiện, đơn giản, hệ sinh thái nội dung phong phú hơn hẳn và nhất là được tổng hợp từ Internet hoàn toàn miễn phí. Điểm mạnh của loại eBop này còn nằm ở chỗ ngôn ngữ được việt hóa và được sự hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp từ nhà cung cấp uy tín.

Các bạn có thể tham khảo chi tiết những tính năng siêu “hot” của thiết bị biến Tivi thường thành tivi siêu giải trí tại đây

Mục tiêu của sản phẩm là cung cấp một phương tiện giải trí không giới hạn cho khách hàng. Người dùng hoàn toàn được kết nối với thế giới nội dung phong phú (như iTunes) của eBOP bao gồm: Kho phim đặc sắc, nghe nhạc lossless, hát karaoke thỏa thích, chơi game, xem truyền hình, sách nói, giáo dục, học tập, phát triển kỹ năng toàn diện, truy cập internet, tra cứu thông tin, tham gia mạng xã hội, chat, gọi điện thoại truyền hình, các ứng dụng phong phú từ kho Google. Mọi đối tượng trong gia đình từ già tới trẻ, ai cũng có thể sử dụng, có thể tìm được những nội dung phù hợp với sở thích.

1380259656-thiet-bi-ebop-bien-tivi-thuong.jpg

Sự ra đời của eBop được các giới chuyên môn đánh giá là vượt trội hơn hẳn so với SmartTV và giải quyết được các vấn đề cơ bản trên thị trường như tính dễ dùng, ứng dụng tốt, hệ sinh thái nội dung miễn phí đi kèm. Không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn như một TV-Box đơn thuần là biến Tivi thường thành Tivi thông minh, eBop đặc biệt ở chỗ biến mọi Tivi thành Tivi siêu giải trí, với giao diện bắt mắt, kho phim khủng, nhạc chất lượng cao và nhiều nội dung đặc sắc khác. So với các giải pháp Internet Tivi khác, eBop được thiết kế thân thiện và hoàn chỉnh hơn, ứng dụng đa dạng hơn, nội dung phong phú hơn, người dùng chỉ cần mua thiết bị eBop kết hợp với chiếc Tivi hiện tại của gia đình và mạng Internet là có thể tận hưởng tất cả những gì mong muốn.

Thiết bị eBop không thu phí tháng, người dùng hoàn toàn yên tâm đầu tư một lần mà không phải lo gánh nặng chi phí tăng theo thời gian. Đừng chần chừ, hãy trải nghiệm để thấy eBop chinh phục bạn thế nào nhé!

Như vậy, eBop là một sản phẩm siêu giải trí được xây dựng một cách hoàn thiện “tất cả trong một” từ thiết bị, ngôn ngữ đến các kho nội dung khổng lồ, trang bị các dịch vụ tiện ích thiết yếu như: Góc cho bé; Thông tin thị trường, Đọc báo; mua sắm; Chức năng tìm kiếm hiệu quả, giúp tìm kiếm cực nhanh nội dung mình muốn thay vì phải lục lọi và lưu trữ thật nhiều đĩa CD, VCD, ổ cứng di động,…. eBop vượt trội so với TV-Box, SmartTV, các sản phẩm OTT, cộng thêm sức mạnh cạnh tranh về giá và đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật 24/7 giúp người dùng xóa tan cảm giác lo lắng khi đầu tư một giải pháp thiết thực cho gia đình.
 

digikni

Well-Known Member
Ðề: Phòng kỹ thuật HD Nha Trang

Để các bác có thể đánh giá & trải nghiệm thiết bị ebop ngay tại gia đình của mình, em xin giới thiệu chương trình *dùng thử sản phẩm trong 3 ngày*. Bác nào có nhu cầu liên hệ em, em sẽ đưa thiết bị ebop qua lắp đặt & hướng dẫn sử dụng ngay tại nhà của các bác & để các bác có 3 ngày trải nghiệm, sau đó để các bác quyết định nên mua hay không?

Cám ơn sự ủng hộ của các bác.
 

digikni

Well-Known Member
Ðề: Phòng kỹ thuật HD Nha Trang

em mới down file 3D iso LG 2012 3D Contents - đĩa bluray chuyên dùng để trình chiếu demo 3D của tivi LG, bác nào thích lấy về khè tv 3D của mình thì liên hệ em nhé

uploadLGdemoTV_zps6bcb97b4.jpg
 

tuanc9

Active Member
Ðề: Phòng kỹ thuật HD Nha Trang

Cái e bóp gì của em ở trên có coi được bóng đá không em
 

digikni

Well-Known Member
Ðề: Phòng kỹ thuật HD Nha Trang

xem được bóng đá Anh cuối tuần anh ơi. cuối tuần anh có đăng ký 1 bộ dùng thử ko em đem qua lắp cho anh, tất nhiên có giá đặc biệt cho anh em trong hội
 

tho80

Member
Ðề: Phòng kỹ thuật HD Nha Trang

hội mình có bác nào point fshare ko nhỉ?? hoặc ai biết bác nào bán uy tín thì giới thiệu minh nha . thanks
 
Bên trên