18+ Tôi đi làm chuyện ấy

hns

New Member
Nghiêm cấm sao chép mà chưa có sự đồng ý của tác giả dưới mọi hình thức


Tp.HCM ngày 19 tháng 06 năm 2013, câu chuyện bắt đầu vào lúc 15h PM ( giờ địa phương )



Qua tìm hiểu bởi google. Cuối cùng tôi cũng đã tìm ra được địa chỉ đó, lại gần nhà nữa nên làm xong có thể chạy ngay về nhà vì nếu xa quá chạy về sẽ mệt mỏi vì việc sắp làm, đó là ngôi biệt thự to và đẹp toạ lạc tại mặt tiền của con đường Trần Quốc Thảo, nhà mình Lê Văn Sỹ cơ mà, cũng lâu rồi nhỉ, lần cuối mình làm cũng cách đây khá lâu rồi, hôm nay tranh thủ buổi trưa chạy đến làm luôn chiều tranh thủ về cho kịp giờ vậy, nói là làm, tôi chạy đến nơi, gặp mấy cô tiếp tân xinh đẹp miệng cười tươi như hoa, sau vài câu hỏi cơ bản, tôi được mời đến ngồi ở bộ sô-fa đối diện quầy với tách trà nóng thơm lừng, bước vào trong này mọi cảm giác nóng nực của tiết trời tháng Sáu lúc nắng gắt lúc mưa dầm nay như được trút bỏ hết tận bên ngoài cánh cửa gỗ, lâng lâng bên tách trà nóng cùng chút nhạc hoà tấu du dương, tôi thả hồn mình vào từng nốt nhạc, đang đến đoạn cao trào bỗng dưng có tiếng gọi thỏ thẻ bên tai :
_ Anh Hiền, có phải anh Hiền không ???
_ Oh, vâng
_ anh theo em lên lầu nhé
_ ừ, nói lắp bắp trong miệng chứ tôi không còn đủ can đảm nói lớn tiếng như mọi khi
Bước lên từng bậc thang mà tay tôi cứ lành lạnh, cố xoa 2 bàn tay vào nhau tạo chút hơi ấm và lấy lại can đảm của thằng đàn ông, tôi cũng bước theo sau, cánh cửa gỗ của căn phòng được em mở ra, hơi lạnh từ căn phòng đã được chuẩn bị sẵn ùa ra, như chực nuốt trọn cả thân thể đang nóng lên và như muốn đóng băng con tim đang đập loạn xạ của tôi.
- Cố lên, sẽ mau thôi mà. Tôi tự nhủ với mình,
Thế mà tôi lại choáng tiếp tập hai, không chỉ một cô bé trẻ trung xinh đẹp khi nãy mà còn có thêm một cô bé không kém phần xinh tươi trẻ trung đang chờ sẵn, 2 cơ à, tôi thầm nghĩ chứ không dám thốt lên lời nào cả, tay vẫn đan vào nhau, vẫn cứ xoa để cố tạo chút hơi ấm cho đôi bàn tay cũng như lấy lại chút phong độ của mình, cái phong độ đã bị rơi vãi trên các bậc thang mà tôi đã đi lên. Căn phòng sạch sẽ và mát lạnh, có thể có cả chút hương thơm dịu dàng nhưng thằng nghiện thuốc lá như tôi không ngửi được, thầm nghĩ vậy. Liếc vội qua 2 bóng hồng xinh đẹp ngay trước mặt, chợt hỏi bâng quơ vài câu xã giao để đỡ ngại. Qua vài câu xã giao như thế mới biết tên 2 em , 1 là Hoa và 1 còn lại là Quế ( chợt nhớ mụ Tú hay nói Hoa Thanh Quế nên nghĩ ngay phải chi có mụ Tú ở đây lúc này )
_ Em làm nghề này lâu chưa ??? 2 em còn trẻ quá
_ Em sinh ra để làm việc này mà , lúc nhỏ em thích lắm
_ Em làm lâu chưa
_ Chưa anh ơi, mới vài năm thôi, mà nè,
Em cứ vừa trả lời vừa nhìn tôi cười cười, tinh thần cũng tạm ổn nên cơ thể tôi cũng bớt căng cứng như lúc đầu, 2 tay không còn đan vào nhau nữa. Bé Hoa đưa tôi ít khăn giấy còn bé Quế thì thỏ thẻ bên tai sau khi cánh cửa phòng đã đóng
_ Anh lên nằm đi
_ Ừ, cảm ơn em
Chiếc ghế này tiện vô cùng, ngã hết ra sau nó biến thành chiếc giường, tôi như nàng Safari đỏng đảnh của ngày Ti- Dóp ( Steve Jobs ) chấp hành ngay khi nghe khẩu lệnh, leo lên nằm dài và thẳng chân ra với 2 cô bé Hoa và Quế, mỗi bé một bên, giờ lại bắt đầu cảm thất khó thở và ngột ngạt quá, tôi không cho phép mình có bất cứ cử chỉ hay hành động gì khiến 2 bé biết rằng tôi đang rất lo lắng. 2 tay tiếp tục đan vào nhau cùng mảnh khăn giấy khi nãy bé gì quên mất mịa tên rồi trao cho tôi, cứ nắm chặt ...xoa tay.....vò khăn giấy
_ Anh há miệng ra cho em xem đi, giọng Hoa nói
_ Anh hút thuốc nhiều lắm phải không, Quế tiếp theo
_ Anh có mắc bệnh gì về tim mạch không vậy ??? Không để tôi kịp trả lời Hoa hỏi tiếp. Miệng đang mở to nên không trả lời gì được cả, chỉ gật hoặc lắc đầu mà thôi.
_ Cứ há miệng ra nhe, để em làm cho, không sao đâu anh đừng sợ.
Công việc được bắt đầu, với đôi bàn tay đầy điêu luyện cùng các kiến thức đã kinh qua vài năm thực tiễn, đôi bàn tay đó nhẹ nhàng thoăn thoắt, cứ như nghệ sỹ piano đang biểu diễn những nốt nhạc mà có lần lão Chip đã đăng bài hỏi bản nhạc này có tên là gì khi toàn một đống số 69 nằm lơ lững trên 6 cọng dây cao thế :)) , bé Hoa cũng không chịu kém chị kém em với đôi tay của mình, lúc thì trợ giúp bé Quế lúc thì lấy khăn giấy thấm nhẹ quanh môi tôi, nhắm chặt mắt lại với chút suy nghĩ không biết làm xong sẽ như thế nào, tôi không dám mở mắt ra, mặc kệ , cứ phó thác cuộc sống này cho 2 mỹ nhân
_ Em làm sâu xuống chút nhe, hơi buốt tí thôi
Miệng cứ há ra có nói được gì đâu, ú ớ vài từ cho có lệ, mịa , bố đã như cá nằm trên thớt rồi, muốn nàm gì thì nàm, buốt với chả biết gì đây nữa.
Âm thanh đó cứ lặp đi lặp lại bên tai, thứ âm thanh trong căn phòng đóng chặt cửa lại cứ lặp đi lặp lại bên tai tôi, mắt nhắm chặt lại, 2 tay tôi cứ nắm chặt, tim như muốn bay ra khỏi lồng ngực với nhịp đập ngày càng tăng dần đều, cơ thể bắt đầu nóng lên, quả thật tôi chịu không nổi, 2 bàn chân cứ quéo chặt vào nhau, ngón cẳng cái cứ quắp chặt vào theo phản xạ tự nhiên, miệng cứ há ra, hơi thở gấp gáp, tim cứ đập ngày càng nhanh theo nhịp điệu của đôi bàn tay kia, cứ như tiếng bass đệm theo cho bản piano do 2 nghệ sỹ tài hoa đang đánh. Mọi thứ như muốn vỡ tung trong căn phòng này, căng thẳng quá
_ Anh ngồi dậy súc miệng tí đi rồi em làm tiếp nhé
Phù, may mà em ngưng lại kịp lúc, trán tôi bắt đầu rịn vài giọt mồ hôi trong khi tay cầm ly nước từ bé Hoa, súc vội cho xong ly nước đó, bé Quế nhìn và hiểu được cảm giác tôi lúc này nên đã lấy thêm khăn giấy thấm mồ hôi trán cho tôi. Cha mẹ ơi, lâu rồi con chưa đi làm việc này lại, cộng với gần cả tháng nay ăn chay nên sức khoẻ đâu thể dồi dào như những lúc thịt cá tràn đầy kia chứ, phải chi có miếng cá thu muối mặn của lão Bùi Hùng tặng hôm trước mang chiên giòn lên làm thêm vài lon ken để lấy lại chút sinh lực cũng như can đảm để chiến đấu tiếp cùng 2 bé. Phải chi có lão quăng đờ men ( wanderman ) nhìn thấy gương mặt mình lúc này chắc lão ấy cũng viết được một bài ra trò hoặc chí ít có lão Quềnh Béo như Đông vi-rút trông thấy cảnh này lại sẽ nghĩ đến ngay ổ bánh mì kẹp mà các lão hay dùng :))
_ Em làm tiếp nhe, sắp xong rồi
Cắt ngang dòng suy nghĩ của tôi là giọng nói oanh vàng của Hoa, gật đầu xong tôi ngã lưng tiếp xuống giữa 2 người đẹp, mắt tiếp tục nhắm lại, tay vẫn đan chặt vào nhau ngón trỏ cứ đưa qua đưa lại theo nhịp của đôi bàn tay em, ngón chân cái cứ quắp lại ngày càng chặc hơn, đôi bàn tay kia vẫn cứ thoăn thoắt làm công việc chuyên môn của mình với sự trợ giúp đắt lực của đôi bàn tay người đạp còn lại, họ cứ làm, tôi thì nhắm nghiền đôi mắt mình lại, cứ nằm yên đấy, em muốn làm gì thì làm, phó thác cả mạng sống này cho 2 em đấy ....................
_ Xong rồi anh ơi, mở mắt ra đi
...........
............................
................
Bước vội khỏi phòng, tôi cùng Hoa bước xuống cầu thang trong khi Quế đang bận rộn thu dọn bãi chiến trường, đến quầy tiếp tân, Hoa hỏi xin số điện thoại lại
_ Anh đọc số điện thoại cho em đi
_ Chi vậy em, sao phải lấy số điện thoại
_ Em lưu lại trong máy, thứ Bảy tuần này anh rảnh không, quay lại em làm tiếp
_ Không, thứ Bảy thì không được
_ Để em coi lại lịch coi, à,thứ Bảy tuần sau thì sao ???
_ Không được , thứ Bảy tuần nào cũng vậy, anh có việc đi xa đến Chủ Nhật mới về, em xem ngày khác được không
_ Vậy thứ Hai nhé !!!
_ Ừ, thứ Hai vậy, em xếp lịch cho anh đầu giờ chiều nhé,
_ Ok anh, thứ Hai anh đến chỉ cần nói tên ( không có pass đâu nhé :)) ) anh Hiền là được, em lên lịch sẵn rồi, thứ Hai làm tiếp lần nữa cho xong, của anh tất cả là 400k nhe, lần sau khỏi tính.
Em cười nhẹ sau câu nói đó, tôi móc bóp lấy 400k thanh toán và gật đầu cảm ơn sau khi nhìn thấy những nét chữ mảnh mai thanh thoát ghi lên tờ giấy khổ A4 :
Anh Hiền, thứ Hai tuần sau đến cạo vôi răng tiếp, đã thu tiền


Tác giả : hns
 

vanthanhkc

New Member
Ðề: 18+ Tôi đi làm chuyện ấy

Bác giỏi thật phục tài bác quá...hay thật. Mà một mình mà có tận 2 em trẻ phục vụ chắc thử việc ah. mà bác quên bo cho các em ấy ah. ;))
 

Wanderman

Member
hns đã viết:
_ Anh há miệng ra cho em xem đi, giọng Hoa nói
_ Anh hút thuốc nhiều lắm phải không, Quế tiếp theo
Theo logic thì đoạn đối thoại sau bị bác hns kiểm duyệt bỏ đi là:
hns đã viết:
Hoa quay sang Quế thì thầm:
_Mồm hôi nhỉ?
_Công nhận, hôi như cái gạt tàn - Quế cũng thì thầm
=))
 

leesang

Well-Known Member
Ðề: 18+ Tôi đi làm chuyện ấy

Lão hàng nhỏ xíu này đi nhổ răng mà vẫn cứ nổi máu râm :)). Hên là em nó cạo vôi răng chứ cạo mà mất chủ động thì hổng biết chuyện gì xảy ra =))
 

minhtuan-tkh

New Member
Tội nghiệp 2 em, bị say mùi khai thuốc lá ( như nước bát điếu) cả ngày. :))
Mà cũng trùng gớm, em vừa mới đi ấy hôm kia xong. Mà còn tốn hơn vì có cả đến Z: rút ra cắm vào nữa. Tê tê giựt giựt mấy tiếng luôn.
 

hns

New Member
Bác giỏi thật phục tài bác quá...hay thật. Mà một mình mà có tận 2 em trẻ phục vụ chắc thử việc ah. mà bác quên bo cho các em ấy ah. ;))

Ặc, dịch vụ trọn gói mà boa gì bác ơi :))

Phá màng vôi chứ không phải phá màng khác hả bác chủ...:D

Hic, bác lại nghĩ bậy rồi nè, em chỉ đi cạo vôi răng thôi, tại bác nghĩ bậy đó nhe

Theo logic thì đoạn đối thoại sau bị bác hns kiểm duyệt bỏ đi là:

=))


Tội nghiệp 2 em, bị say mùi khai thuốc lá ( như nước bát điếu) cả ngày. :))
Mà cũng trùng gớm, em vừa mới đi ấy hôm kia xong. Mà còn tốn hơn vì có cả đến Z: rút ra cắm vào nữa. Tê tê giựt giựt mấy tiếng luôn.

2 lão này chém ác thiệt, còn nhớ lúc trước bà xã của em có nói khi em định cai thuốc : Anh mà cai thuốc hay nhai singum là em không thích, em thích có mùi thuốc lá đó nhưng hút ít thôi và nhớ khi hút đến tàn hẵn bỏ vì tật em hút chưa tàn đã bỏ nên cứ bị mắng vụ này, đến giờ vẫn hút vì lời bà xã em thôi
 

vuthehoa

New Member
Ðề: Re: 18+ Tôi đi làm chuyện ấy

cái này từng đọc rồi :D

Bác ấy mới đi rên rỉ sáng qua,hôm nay vẫn thấy tê tê nên ngồi mới viết lại,không biết cụ hàng nhỏ síu này đi sướng mấy lần rồi đều về viết lại hay sao mà bác kia kêu đọc rồi,hay cụ phát hành trên nhiều hình thức khác nhau vậy.
 

quoctrung

Well-Known Member
A Hiền cho em xin cái địa chỉ với ạ... 400k/sh cũng ngon a nhể *-:) ( có pass giảm giá càng tốt anh nhé )
 

Tú ị

New Member
Đi làm chuyện ấy thực sự có cái cảm giác ghê gớm vậy sao? bữa nào phải thử cho biết mới được :))
 

conghieu1978

Moderator
Đọc bài của bác em lại nhớ truyện này. :))
Theo: CƯỜI 24h.
Tôi vuốt keo và xịt nhẹ nước hoa, hôm nay là lần đầu làm chuyện ấy nên tôi muốn mình thật đẹp, mặc dù lâu nay khi đi đâu tôi cũng chỉ ăn mặc xoàng xĩnh. Tôi bắt đầu xuất phát để đi làm chuyện ấy.


Trong túi tôi đã có sẵn một thứ vô cùng quan trọng để hoạt động của tôi có thể diễn ra trôi chảy và toàn vẹn... Nói các bạn đừng cười, năm nay tôi đã 21 tuổi rồi mà chưa lần nào được làm chuyện ấy.

Tôi cũng chưa rõ lắm sẽ phải làm chuyện ấy thế nào, phải đút đút gì đó ra sao, hay có phải làm gì trước khi đút không?

Nếu làm không đúng thì sao, ngại thật. Nhưng mà nghe mọi người nói cũng đơn giản thôi nên cũng có yên tâm phần nào. Rồi sẽ được sung sướng lắm, ai cũng nói vậy, dù chưa rõ là sẽ sung sướng ở chỗ nào nhưng tôi cũng thấy lòng trào dâng sự náo nức.

Và cuối cùng tôi đã đến được nơi tôi sẽ được đút và từ đỏ trở thành người lớn thực sự.

Đối phương đã sẵn sàng ở đó chờ tôi đút. Tôi khởi động và làm những thao tác căn bản để chuẩn bị làm người lớn... Người tôi nóng ran, mồ hôi bắt đầu chảy lăn tăn trên từng thớ thịt trên khắp cơ thể , tôi cầm cái “ấy” và chuẩn bị đút.

Cái “ấy” của tôi dài gần 20 centimét, bây giờ nó chỉ còn cách lỗ 10 centimét, chỉ 10 centimét nữa thôi tôi sẽ thành người lớn. Tôi nhắm mắt , nín thở, cầm cái “ấy” xông thẳng vào cái lỗ.

9 centimét... 8 centimét... 7 centimét... 3 centimét... 1 centimét! Xoạp!

Cái ấy của tôi đã nằm gọn trong lỗ... Tôi nhắm mắt lại, sự sung sướng trào dâng trên toàn cơ thể... Tôi đã thành người lớn!

Sướng!

Tôi đút 1 cái, sướng tê người. Rồi đút cái thứ 2, không thể kìm nổi sự sung sướng lại nữa. Đút cái thứ 3, xúc cảm trào dâng tột đỉnh!

Vậy là tôi đã đút được những lá phiếu của mình vào lỗ của hòm bỏ phiếu. Tôi đi bỏ phiếu cho cả bố và mẹ tôi, nên tổng cộng phải đút 3 cái phiếu. Chà, cái cảm giác này thật là sung sướng quá, tôi đã hoàn thành được trách nhiệm và nghĩa vụ của một người công dân là đi bỏ phiếu bầu cử Đu-ma.

Tôi cũng đã thành người lớn rồi bạn ạ! Nhưng, bạn làm sao vậy?
 
Bên trên