Chương Trình "Chào Ngày Mới" Của HD Sài Gòn

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

maison67

Well-Known Member
Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Re: Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

Chắc chắn nay đi đường này rồi , mấy lần trc toàn đi đường cầu Bình Lợi nên ko ghé nhà bác Sơn đc , nay bác mấy giờ mới đi để e ghé .

Từ 16g đến 16g30 được kg? Mình chờ ở nhà, lên đồ sẵn bác tới là dọt thôi!:))
 

s2krazyellow

Well-Known Member
Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

Mẹ giết 2 con rồi tự vẫn vì mâu thuẫn tiền bạc với chồng

Anh Lý Kỷ Luật, chồng của chị Võ Thị Tuyết Nga, là cha của hai bé Lý Nhã Yến (3 tuổi) và Lý Hiền Bảo (2 tuổi) trong vụ "Mẹ sát hại 2 con ruột rồi tự vẫn", cho biết nguyên nhân dẫn đến cái chết đau lòng của vợ và con mình có thể do mâu thuẫn chuyện tiền bạc.

642914.jpg

Xe cứu thương chở thi thể ba mẹ con chị Nga đi khám nghiệm - Ảnh: Đ.T.

Ngày 29-6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết anh Lý Kỷ Luật đã đến làm việc với Cơ quan điều tra Công an huyện Bình Chánh.

Anh Luật cho biết giữa anh và chị Nga gần đây có mâu thuẫn về chuyện tiền bạc. Chị Nga cho rằng anh Luật không quan tâm, chăm sóc chị cùng hai con nhỏ, vì anh Luật không đưa tiền tháng thường xuyên cho chị Nga để sinh sống và nuôi dưỡng hai bé Yến và Bảo.

Cũng theo anh Luật, chị Nga có chơi số đề, khi phát hiện, anh Luật có trách chị Nga về việc này. Có thể vì một số lý do như trên mà chị Nga đã giết hai con nhỏ trước khi tự vẫn.

Theo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Bình Chánh, nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Nga và hai cháu nhỏ đã rõ. Việc điều tra nguyên nhân vụ việc cơ bản đã kết thúc. Hiện cơ quan cảnh sát điều tra đang đợi kết quả giám định pháp y để bổ sung vào hồ sơ vụ án là có thể khép vụ việc lại.

Trước đó, lúc 11g15 ngày 28-6, chị Võ Thị Tuyết Nga (26 tuổi, ngụ ấp 5, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh) đã giết hai con nhỏ của mình là bé Lý Nhã Yến 3 tuổi và bé Lý Hiền Bảo 2 tuổi, sau đó chị Nga đã dùng dây treo cổ tự vẫn.

Về đến nhà, kêu cửa nhiều lần nhưng không thấy vợ mở cửa, anh Lý Kỷ Luật đã cùng một số người hàng xóm mở cửa thì thấy thi thể hai con nhỏ nằm dưới nền nhà, còn chị Nga treo cổ tự vẫn.​

Nguồn : Tuổi trẻ​

Hổ Dử Ko Ăn Thịt Con.​
 

qdangnhat

Well-Known Member
Re: Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

pterpm định dùng máy gì để chụp anh?

Nếu máy KTS du lịch thì anh chuyển qua chế độ SCENE MODE rồi chọn Fireworks. Còn không thì anh để chế độ Manual rồi chỉnh thông số khẩu độ F=8, thời gian khoảng 3-4giây, ISO100 cũng đạt được (cái nầy không chụp thường thì hình sẽ cũng không đẹp, có khi còn xấu hơn anh để Auto hay Fireworks)

Còn nếu dùng máy ống kính rời (DSLR) thì có nhiều cách để chụp đó anh và cần thiết có 1 chân máy hay 1 chỗ nào ổn định để tựa thì quá tốt

Để thời gian 3 - 4 giây có lâu quá không em?
Nhiều tia chồng lên nhau quá sẽ thành 1 mảng sáng luôn đó, không còn thấy từng tia nữa.
 

s2krazyellow

Well-Known Member
Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

Con người thời nay sao sao ấy nhỉ... Ngày càng thấy tệ quá xá tệ....

Bi kịch gia đình người cha cho con uống thuốc độc rồi tự vẫn

Giận vợ đã đoạn tình, nhìn đứa con đói sữa mẹ, trong một phút quẫn trí, người cha cho con uống thuốc độc rồi tự kết liễu đời mình.
Từ mâu thuẫn gia đình

Ngày 29/5, ba ngày sau khi vụ án xảy ra, công an tỉnh Đồng Nai quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam Lương Ngọc Quân (27 tuổi, phường Bình Đa, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) vì ra tay sát hại con trai mới 18 tháng tuổi bằng thuốc trừ sâu.

Cách đây gần 4 năm, anh Lương Ngọc Quân (29 tuổi, ngụ tại phường Bình Đa, TP.Biên Hòa) kết duyên cùng chị Bùi Thị Thủy (24 tuổi, quê Nghệ An).

17_7_1338369582_59_an-1.jpg

Người cha mất nhân tính Lương Ngọc Quân.​

Khi mới sinh con trai, chị Thủy chỉ ở nhà trông con còn anh Quân đi làm công nhân. Tất cả tiền chi tiêu trang trải trong gia đình đều trông chờ vào đồng lương ít ỏi của anh Quân.

Khoảng 6 tháng nay, hai vợ chồng chuyển về khu trọ thuê phòng ở tổ 6 (khu phố 3, phường An Bình, TP.Biên Hòa) để tiện cho việc đi làm công nhân ở khu Công nghiệp Biên Hòa 2. Hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Sau những lần lớn tiếng cãi nhau, chị Thủy thường hay bỏ nhà đi để chồng con ở nhà.

Đỉnh điểm của mâu thuẫn là lúc chị Thủy quyết định gửi con ở nhà giữ trẻ để đi làm. Nghi ngờ vợ ngoại tình, hay bỏ bê chồng con nên anh Quân thường xuyên la mắng đánh đập vợ. Ngoài những lần xung đột đó, giữa vợ chồng Quân không ít lần gây gổ làm náo loạn cả khu nhà trọ.

Vài ngày trước, sau trận cãi nhau, Quân đã mua một bịch xăng đem về tưới lên khắp phòng trọ của mình rồi định châm lửa đốt. Tuy nhiên, những người ở cùng dãy nhà trọ đã kịp thời phát hiện, can ngăn nên sự việc đáng tiếc không xảy ra.
Đến giết con rồi tự vẫn
Trước ngày xảy ra vụ án đau lòng, sau khi hai vợ chồng cãi nhau thì chị Thủy đã quyết định khăn gói ra đi. Khi đi, người vợ này đã để lại một lá thư trong đó có nội dung: Quyết định bỏ chồng con để đi theo một người tình khác.

Đau đớn vật vã khi bị vợ phản bội, xót xa tột cùng khi nhìn đứa con nhỏ chưa đầy một tuổi khóc vì đói sữa mẹ, Quân đã đâm ra quẫn trí. Anh đã nhiều lần liên lạc với vợ để mong chị suy nghĩ lại để về với con. Nhưng dường như người đàn bà này không chấp nhận được cuộc sống hiện tại. Sau vài ngày chịu cảnh “gà trống nuôi con”, Quân quyết định tìm đến cái chết cùng với đứa trẻ vô tội.

Trưa 25/5, Quân đến đón con ở nhà trẻ rồi đưa về phòng trọ. Tại đây, Quân gọi điện cho vợ với hy vọng rằng vợ mình sẽ thay đổi và sẽ quay trở lại với cha con anh, nhưng hi vọng không thành, số điện thoại của chị Thủy không liên lạc được. Biết rằng không thể hàn gắn được cuộc hôn nhân của mình, Quân quyết định tìm đến cái chết cho mình và đứa con.

Nghĩ là làm Quân đi mua chai thuốc rầy để thực hiện ý nghĩ điên rồ. Sau đó Quân viết lên bức tường phòng trọ những lời tuyệt mệnh và những lời trách móc vợ, Quân đã pha thuốc rầy vào bình sữa để cho con uống. Đưa bình sữa cho đứa con bú được vài ngụm, Quân cũng định uống cốc thuốc để tự vẫn.

Nhưng vừa được vài phút Quân nhìn thấy đứa con thơ đau quằn quại. Lương tâm của người làm cha trỗi dậy, anh bèn bế con chạy sang nhà nội nhờ cứu giúp. Ngay lập tức đứa bé được gia đình bên nội đưa vào bệnh viện để cấp cứu, nhưng mọi việc đã quá muộn. Đứa trẻ vô tội đã tử vong.

Biết rằng chính mình đã hại chết con, Quân đã lẳng lặng rời khỏi bệnh viện và cắt đứt gân tay tự tử. Tuy nhiên, hành động của Quân được người nhà phát hiện nên kịp thời đưa đi bệnh viện cứu chữa.

Khi tỉnh dậy người cha này đã khóc, những giọt nước hối hận nhưng quá muộn màng. Bản án của pháp luật đang chờ sẵn. Bản án lương tâm đang và sẽ dày vò Quân suốt cuộc đời.

Nguyễn Kiên
Theo Infonet
 

s2krazyellow

Well-Known Member
Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

Kế hoạch chiều tối như thế nào vậy anh em?
HDSG có tổ chứa Beer Buffet Hôn :D..
 

duonghai_26

Active Member
Re: Ðề: Re: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

Do bạn Thịnh đã nhận thức được sai phạm của mình nên diễn đàn quyết định unban đối với nick thinhkappa. [/QUOTE]

Bác sơn ko đi off sẽ cho ra đảo nha







Hôm qua kg vào nhà, nay lật trang đọc thấy mấy tin này vui!:-bd:))=))



Tin này vui nhất!:)) Đang lật trang đọc típ! Chiều mới dự SN HDVN, sáng nay kg đi off cafe 3D được! Các bác cảm thông!^:)^[/QUOTE]
 

truonghd

Well-Known Member
Hic, nhìn dàn loa của bác mà em chảy nước miếng ròng ròng, nó còn sale giá không bác.

Bác Hổ nói làm e mắc cỡ, thật ra e mua lại, giá có 2t à, mua có 1 cặp à
Ngắn xong vô nghe khác liền a Hổ ơi, hay lắm , cặp này k có conveerset gì đó mà đã như vậy rồi, k cần dùng Âm ly luôn
 

rita

Well-Known Member
Ðề: Chương trình "Chào ngày mới" của HD Sài Gòn

Chào cả nhà ngày chủ nhật đẹp trời ! Chúc các bác vui vẻ, chiều gặp nha các bác.
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên