DỰ BÁO PHÁT HÀNH PHIM BLURAY

phuochalan

Well-Known Member

THÁNG 11/2014

hRqeWGKl.jpg
The White Haired Witch of Lunar Kingdom (2014) - Trailer
IMDb:
q9dtT5N.png
4.2/10 (125 phiếu)
Đạo diễn: Trương Chi Lượng
Diễn viên: Phạm Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh, Triệu Văn Trác, Vương Học Bình
Nội dung: Lấy bối cảnh là đời nhà Minh, Bạch Phát Ma Nữ - Minh Nguyệt Thiên Quốc xoay quanh câu chuyện tình buồn giữa Luyện Nghê Thường (Phạm Băng Băng) và Trác Nhất Hàng (Huỳnh Hiểu Minh). Trác Nhất Hàng dành trọn trái tim cho cô gái xinh đẹp Luyện Nghê Thường nhưng vấp phải sự phản đối của các sư phụ trong phái Võ Đang. Nguyên nhân bởi Luyện Nghê Thường bị nghi ngờ chính là người đã sát hại ông nội Trác Nhất Hàng. Với mong muốn làm sáng tỏ sự thật, Nghê Thường đã đồng ý tạm xa người yêu, để anh đến Bắc Kinh điều tra chân tướng. Về sau, Luyện Nghê Thường phải nhận cú sốc khi hay tin Trác Nhất Hàng đã bội ước và cưới vợ. Trước tin dữ đó, mái tóc của Luyện Nghê Thường hóa bạc trắng chỉ sau 1 đêm...

NGÀY 27/10

M8felOUl.jpg
The Anomaly (2014) - Trailer
IMDb:
q9dtT5N.png
4.9/10 (933 phiếu)
Đạo diễn: Noel Clarke
Diễn viên: Noel Clarke, Ian Somerhalder, Brian Cox
Nội dung: Lấy bối cảnh một cuộc phiêu lưu gay cấn diễn ra tại Trái Đất trong một tương lai xa, phim xoay quanh nhân vật chính Ryan – một cựu quân nhân bị hôn mê đột ngột tỉnh lại trong một chiếc xe tải thùng, bên cạnh là một đứa bé bị bắt cóc. Ryan giúp cậu bé trốn thoát nhưng rồi anh tìm thấy một tấm mặt nạ kỳ lạ trong túi và nhận ra một thực tại đáng sợ...Không còn thời gian để hiểu việc gì đang xảy ra – Ryan chỉ còn đúng 9 phút và 47 giây tỉnh táo trước khi ngất đi. Tình trạng kỳ lạ này liệu có gì liên quan đến khoảng thời gian là bệnh nhân tại Đơn vị y tế thử nghiệm của quân đội trong qua khứ?

NGÀY 29/10

NWxh2qTl.jpg
Predestination (2014) - Trailer
IMDb:
AGWfzU4.png
7.6/10 (889 phiếu)
Đạo diễn: Michael Spierig, Peter Spierig
Diễn viên: Noah Taylor, Ethan Hawke, Sarah Snook
Nội dung: Predestination 2014 là một bộ phim kinh dị - khoa học viễn tưởng Úc được viết và đạo diễn bởi Michael Spierig và Peter Spierig. Một cỗ máy thời gian được tìm thấy và một người trong tổ chức đặc biệt được cử làm nhiệm vụ quay ngược thời gian để ngăn chặn các cuộc khủng bố. Anh ta được đặt lên vai trọng trách, niềm tin và niềm hi vọng hoàn thành nhiệm vụ vì nếu như chuyến đi thất bại, những con người vô tội sẽ ngã xuống thì ác của những kẻ khủng bố.

NGÀY 30/10

RuBDJFSl.jpg
The Fatal Encounter (2014) - Trailer
IMDb:
JmswIKN.png
6.8/10 (134 phiếu)
Đạo diễn: Jae-Gyu Lee
Diễn viên: Hyun Bin, Jae-yeong Jeong, Jo Jung-suk
Nội dung: The Fatal Encounter xây dựng trong bối cảnh triều đại Choson, xoay quanh câu chuyện của hoàng đế Jeongjo cố gắng bảo vệ quyền lực hoàng gia của mình trước sự đe dọa của hai thế lực thù địch phe Noron và Soron.

NGÀY 4/11

QduJ1yol.jpg
Hercules (2014) - Trailer
IMDb:
JmswIKN.png
6.3/10 (32.302 phiếu)
Đạo diễn: Brett Ratner
Diễn viên: Dwayne Johnson, John Hurt, Ian McShane
Nội dung: Bị ám ảnh bởi một tội lỗi đã gây ra trong quá khứ, Hercules giờ đây trở thành một “tay lính đánh thuê” và cùng với năm bạn đồng hành trung thành, anh phiêu lưu khắp Hy Lạp, bán sức mạnh của mình để đổi lấy vàng và dùng danh tiếng lẫy lừng khiến kẻ thù khiếp sợ. Nhưng khi vị vua nhân từ của xứ Thrace và cháu gái ông nhờ đến sự giúp đỡ của Hercules để đánh bại một tên chúa tể tàn bạo khát máu, anh nhận ra rằng một khi thực thi công lý và giành lấy vinh quang, anh sẽ trở lại thành người anh hùng năm xưa, trở lại thành Hercules trong thần thoại...

NGÀY 13/11

izOgHOUl.jpg
Into the storm(2014) - Trailer
IMDb:
JmswIKN.png
6.2/10 (14.024 phiếu)
Đạo diễn: Steven Quale
Diễn viên: Richard Armitage, Sarah Wayne Callies, Matt Walsh
Nội dung: Chỉ trong vòng một ngày ngắn ngủi, thị trấn nhỏ Silverton đã bị tàn phá nặng nề bởi một trận cuồng phong ập đến không lường trước. Toàn bộ thị trấn đứng trước nguy cơ bị xóa sổ bởi cơn bão bất ngờ chết người, ngay cả khi các nhà dự báo bão đã tiên đoán trước những điều xấu nhất có thể đến. Phần lớn người dẫn đều tìm chỗ trú ẩn, trong khi những người khác thì lại đâm đầu thẳng vào cơn bão, thử thứ cảm giác mạnh của một kẻ đi sẵn bão trong một dịp may cả đời chỉ có một này.

NGÀY 18/11

C4tDpMll.jpg
Sin City: A Dame to Kill For (2014) - Trailer
IMDb:
AGWfzU4.png
7.1/10 (9.891 phiếu)
Đạo diễn: Frank Miller, Robert Rodriguez
Diễn viên: Mickey Rourke, Jessica Alba, Josh Brolin
Nội dung: Nhiều năm trước phần "The Big Fat Kill", Dwight McCarthy (Josh Brolin) phải chống chọi với nội tâm ma quỷ của mình và cố gắng kiềm chế cho đến khi người yêu cũ của anh, Ava Lord (Eva Green) trở lại, muốn anh giúp thoát khỏi người chồng vũ phu của cô ta là tỷ phú Damien Lord (Marton Csokas) và tên vệ sĩ to xác Manute của hắn (Dennis Haysbert). Tuy nhiên, Dwight sớm nhận ra rằng ý định thực sự của Ava còn nham hiểm hơn bề ngoài rất nhiều.

Wb1mXI2l.jpg
Automata (2014) - Trailer
IMDb:
JmswIKN.png
6.2/10 (4.946 phiếu)
Đạo diễn: Gabe Ibáñez
Diễn viên: Antonio Banderas, Birgitte Hjort Sørensen, Dylan McDermott
Nội dung: Bộ phim nói về Jacq Vaucan, một đại lý bảo hiểm của tập đoàn robot ROC, thường xuyên điều tra các trường hợp điều khiển một robot. Những gì ông phát hiện ra sẽ có hậu quả sâu sắc cho tương lai của nhân loại.

NGÀY 19/11

zv1GkzFl.jpg
Dawn of the Planet of the Apes (2014) - Trailer
IMDb:
f4kUnor.png
8.1/10 (121.335 phiếu)
Đạo diễn: Matt Reeves
Diễn viên: Gary Oldman, Keri Russell, Andy Serkis
Nội dung: Sau phần một của bộ phim, loài người bị một loại virus bí ẩn đẩy đến bờ vực tuyệt chủng. Trong khi loài vượn thông minh được di truyền bởi Caesar đã vươn lên thống trị thế giới và tự tạo một quốc gia của riêng mình. Tuy nhiên, quốc gia này có nguy cơ bị đe dọa bởi một nhóm người còn sống sót sau tai họa diệt vong. Cả hai phía quyết định lao vào cuộc chiến nhằm khẳng định ai mới là giống loài xứng đáng làm chủ Trái đất.

3BjRentl.jpg
The Maze Runner (2014) - Trailer
IMDb:
AGWfzU4.png
7.4/10 (50.045 phiếu)
Đạo diễn: Wes Ball
Diễn viên: Dylan O'Brien, Kaya Scodelario, Will Poulter
Nội dung: Dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy của James Dashner, "The Maze Runner" xoay quanh Thomas, một thiếu niên đột nhiên bị rơi vào một trò chơi bí ẩn. Bộ phim bắt đầu khi Thomas mở mắt giữa không gian xa lạ. Tại đây, cậu thấy mình bị kẹt trong một mê cung khổng lồ với một nhóm người khác, bị mất trí nhớ về thế giới bên ngoài và liên tục có những giấc mơ kỳ lạ về một tổ chức tên là W.C.K.D. Chỉ có cách nối xếp những mảnh ký ức với những khám phá bên trong mê cung mới có thể giúp Thomas nuôi hy vọng tìm ra sự thật và lối thoát cho tất cả.

NGÀY 21/11

Yjz0kPAl.jpg
Guardians of the Galaxy (2014) - Trailer
IMDb:
f4kUnor.png
8.5/10 (225.813 phiếu)
Đạo diễn: James Gunn
Diễn viên: Chris Pratt, Vin Diesel, Bradley Cooper
Nội dung: GUARDIAN OF THE GALAXY là siêu phẩm hành động giả tưởng mới nhất được chuyển thể từ truyện tranh của Marvel. Lần này nhân vật chính là một biệt đội anh hùng hoàn toàn lạ lẫm và có phần ô hợp được đem về từ khắp nơi trong dải Ngân Hà: một tay thám hiểm vũ trụ, một con gấu trúc Mỹ, một...cái cây-người, một nữ sát thủ da xanh và một chiến binh hủy diệt. Và đội ngũ kì dị này sẽ đối mặt với một nhiệm vụ có phần quen thuộc: giải cứu vũ trụ khỏi nguy cơ hủy diệt.

NGÀY 25/11

x8gTw4Sl.jpg
The Expendables 3 (2014) - Trailer
IMDb:
JmswIKN.png
6.3/10 (50.294 phiếu)
Đạo diễn: Patrick Hughes
Diễn viên: Sylvester Stallone, Jason Statham, Lý Liên Kiệt, Antonio Banderas, Wesley Snipes, Dolph Lundgren,...
Nội dung: Barney và Christmas cùng nhóm của họ phải mặt đối mặt với cựu thành viên Conrad Stonebanks, người đang tìm cách để tiêu diệt The Expendables. Nhưng Barney sẽ không bao giờ buông vũ khí mà không có một cuộc chiến kinh hoàng. Ông mang đến cho các thành viên The Expendables một kỷ nguyên mới bằng việc tuyển dụng những cá nhân trẻ, nhanh hơn và am hiểu công nghệ hơn.

I13gFRWl.jpg
The Giver (2014) - Trailer
IMDb:
JmswIKN.png
6.7/10 (27.550 phiếu)
Đạo diễn: Phillip Noyce
Diễn viên: Brenton Thwaites, Jeff Bridges, Meryl Streep
Nội dung:
Trong một cộng đồng với cuộc sống hoàn hảo, không hề có chiến tranh, khổ đau hay phân biệt, một chàng trai trẻ được chọn để học từ một cụ già nỗi đau cũng như niềm hạnh phúc của thế giới "thật".

THÁNG 8/2014


NGÀY 01/08

0BBmPzHl.jpg
Divergent (2014) - Trailer
IMDb:
AGWfzU4.png
7.2/10 (85.596 phiếu)
Đạo diễn: Neil Burge
Diễn viên: Shailene Woodley, Theo James, Ashley Judd, Jai Courtney, Ray Stevenson
Nội dung: Divergent là một cuộc phiêu lưu ly kỳ lấy bối cảnh ở thời tương lai, nơi con người bị chia thành các giai tầng theo tính cách khác nhau của họ. Nhân vật chính của phim, Tris Prior là một người hoàn toàn khác biệt, cô không thực sự thích hợp với bất kỳ một giai tầng nào cả. Khi phát hiện ra một âm mưu nhằm hủy diệt tất cả những người khác biệt như mình, Tris phải cố tìm ra điều khiến người khác biệt trở nên nguy hiểm trước khi quá muộn.


NGÀY 05/08

m8Jdncpl.jpg
Oculus (2013) - Trailer
IMDb:
JmswIKN.png
6.6/10 (24.721 phiếu)
Đạo diễn: Mike Flanagan
Diễn viên: Karen Gillan, Brenton Thwaites, Katee Sackhoff, Rory Cochrane, Annalise Basso
Nội dung: Mười năm trước, bi kịch đã tấn công vào gia đình Russell, khiến cuộc đời của cặp anh em tuổi thiếu niên Tim và Kaylie thay đổi mãi mãi khi Tim bị kết tội giết hại dã man chính cha mẹ của mình. Giờ đây, ở tuổi 20, Tim đã được phóng thích khỏi nơi giam giữ bảo hộ và chỉ muốn làm lại cuộc đời; nhưng Kaylie, vẫn bị ám ảnh bởi cái đêm định mệnh ấy, vẫn khăng khăng cho rằng cái chết của cha mẹ cô là do một nguyên nhân nào đó khác: một thế lực siêu nhiên hung ác đã được giải phóng từ tấm gương Lasser – một cổ vật tại ngôi nhà tuổi thơ của 2 anh em. Quyết tâm chứng minh sự vô tội của Tim, Kaylie truy tìm dấu vết của tấm gương, và khám phá ra rằng những cái chết tương tự như của cha mẹ họ đã xảy đến với những người chủ trước của tấm gương từ nhiều thế kỷ nay. Khi đã nắm trong tay thứ tạo vật kỳ bí này, cuộc sống thực tại của Tim và Kaylie bị khủng bố bởi những ảo giác kinh hoàng, và rồi họ muộn màng nhận ra rằng cơn ác mộng tuổi thơ lại bắt đầu...


NGÀY 10/08

H06XOPwl.jpg
Batman: Assault on Arkham (2014) - Trailer
IMDb: N/A
Đạo diễn: Jay Oliva, Ethan Spaulding
Diễn viên: Matthew Gray Gubler, Giancarlo Esposito, Neal McDonough
Nội dung: Bộ phim có bối cảnh diễn ra trong cùng thế giới của dòng game Batman: Arkham. Lần này ngoài Joker, Batman còn sẽ phải đối mặt với Biệt Đội Cảm Tử (Suicide Squad). Deadshot, Harley Quinn và các siêu thủ ác khác tập hợp với nhau để thực hiện sứ mệnh đi tìm và gỡ bỏ một quả bom được cài đâu đó trong Gotham bởi Joker.\

B2ANAPCl.jpg
Captain America: The Winter Soldier (2014) - Trailer
IMDb:
f4kUnor.png
8.1/10 (167.943 phiếu)
Đạo diễn: Anthony Russo, Joe Russo
Diễn viên: Chris Evans, Samuel L. Jackson, Scarlett Johansson
Nội dung: Black Widow hỏi liệu Steve có kế hoạch thú vị nào cho tối thứ 7 chưa. Thấy Captain America có vẻ hờ hững, cô tiếp tục gợi ý về 1 cô bạn đồng nghiệp sẵn sàng nhận lời hẹn hò nếu Steve Rogers ngỏ lời. Thế nhưng, Steve lại tiếp tục tạt nước lạnh khi tuyên bố đó là lý do khiến anh chẳng bao giờ mở lời với cô gái đó. Trước màn khiêu khích của Black Widow, Steve Rogers khẳng định anh quá bận rộn rồi nhanh chóng nhảy khỏi phi cơ để thực hiện nhiệm vụ...


NGÀY 14/08

60T387Yl.jpg
The Amazing Spider-Man 2 (2014) - Trailer
IMDb:
AGWfzU4.png
7.3/10 (132.428 phiếu)
Đạo diễn: Marc We
Diễn viên: Andrew Garfield, Emma Stone, Jamie Foxx, Dane DeHaan, Colm Feore
Nội dung: Trong phần này, phim hé lộ mối quan hệ giữa Richard Parker - bố của Peter và tập đoàn Oscorp cùng nghiên cứu bí mật mà bố cậu từng thực hiện cho Oscorp khiến gia đình cậu bị truy đuổi. Harry Osborn - người bạn lâu năm của Peter quyết định theo đuổi tham vọng thay đổi thế giới, trở thành kẻ thù hùng mạnh nhất mà Người Nhện phải đương đầu…

sIlfHMzl.jpg
Mr. Peabody And Sherman (2014) - Trailer
IMDb:
AGWfzU4.png
7.0/10 (16.497 phiếu)
Đạo diễn: Rob Minkoff
Diễn viên: Ty Burrell, Max Charles, Lauri Fraser, Guillaume Aretos, Patrice A. Musick
Nội dung: Cuộc Phiêu Lưu Của Mr.Peabody và Cậu Bé Sherman xoay quanh câu chuyện về chú chó thông minh nhất thế giới – Mr.Peabody đã quyết định nhận nuôi một bé trai – cậu nhóc Sherman và đồng thời cũng nhận mọi trách nhiệm về cậu con nuôi nghịch ngợm này trước pháp luật. Cuộc sống người cha đơn thân không hề dễ dàng đối với Mr.Peabody, mà tình huống cao trào là khi ông nhận ra cậu con trai của mình đã sử dụng phát minh vĩ đại nhất của ông – phi thuyền thời gian WABAC – để đưa cô bạn cùng lớp quay ngược thời gian. Những tình huống gay cấn lẫn dở khóc dở cười lần lượt diễn ra với hai cha con, tạo nên một câu chuyện kỳ thú và vượt qua mọi suy nghĩ bình thường.


CENTER]NGÀY 19/08


arYuWKdl.png
Toy Story of Terror (2013) - Trailer
IMDb:
AGWfzU4.png
7.7/10 (4.118 phiếu)
Đạo diễn: Angus MacLane
Diễn viên: Tom Hanks, Tim Allen, Joan Cusack
Nội dung: Woody - anh cao bồi đồ chơi sống vui vẻ với các đồ chơi khác trong căn nhà nhỏ của Andy. Cho đến một ngày, Andy nhận được một món quà trong ngày sinh nhật - món đồ chơi hiện đại Buzz Lightyear. Thế là cuộc sống hằng ngày của Woody như sụp đổ. Trong một phút đố kị, Woody bèn bày mưu đẩy Buzz ra khỏi cuộc sống của mình...

9LZoGRXl.jpg
Chef (2014) - Trailer
IMDb:
AGWfzU4.png
7.8/10 (10.608 phiếu)
Đạo diễn: Jon Favreau
Diễn viên: Jon Favreau, Robert Downey Jr., Scarlett Johansson
Nội dung: Nhân vật chính của phim, đầu bếp Carl Casper bất ngờ bỏ việc tại một nhà hàng nổi tiếng ở Los Angeles sau khi từ chối thỏa hiệp phẩm cách sáng tạo của mình với phong cách quản lý điều khiển của ông chủ. Anh bỏ đi để tìm kiếm những điều mới và trên đường tới Miami, Casper nhập hội với cô vợ cũ, một anh bạn cũ và cậu con trai của mình để mở một xe bán đồ ăn lưu động. Rong ruổi trên đường, đầu bếp Carl dần cảm nhận lại bản ngã của mình và thắp lại đam mê nghệ thuật ẩm thực – cũng như hương vị của tình yêu và cuộc sống...

EnfUYi5l.jpg
The Quiet Ones (2014) - Trailer
IMDb:
wpb1tdb.png
5.2/10 (4.447 phiếu)
Đạo diễn: John Pogue
Diễn viên: Jared Harris, Sam Claflin, Olivia Cooke
Nội dung: Dựa trên sự kiện có thật, “The Quiet Ones” là sản phẩm của đạo diễn John Poque kể về câu chuyện của một vị giáo sư theo dị giáo nhưng lại có sức thu hút và quyền năng đặc biệt trời ban (Jared Harris thủ vai). Ông này dùng các phương pháp kỳ lạ gây tranh cãi để dẫn dắt các sinh viên ưu tú nhất của mình liều lĩnh tham gia vào một thí nghiệm tâm linh nguy hiểm: Tạo ra một con yêu tinh từ nguồn năng lượng tinh thần tiêu cực của con người.

3Uo8kSgl.jpg
The Sacrament (2014) - Trailer
IMDb:
JmswIKN.png
6.3/10 (2.385 phiếu)
Đạo diễn: Ti West
Diễn viên: Joe Swanberg, AJ Bowen, Kentucker Audley
Nội dung: Bộ phim nặng đô được xếp hạng R này có sự tham gia của hai ngôi sao AJ Bowen và Joe Swanberg trong vai các phóng viên của kênh tin tức VICE Media đang trong một chuyến đi làm phóng sự tại một khu dân cư hẻo lánh vùng miền Trung nước Mỹ. Đi cùng với họ còn có một phóng viên ảnh (Kentucker Audley), người đang hy vọng tìm thấy cơ hội đoàn tụ với người em gái (Amy Seimetz) được cho là sinh sống tại khu vực này sau thời gian vật lộn với chứng nghiện ma túy. Tại đây, họ tìm thấy một cộng đồng sống biệt lập của những tín đồ cuồng tín “thờ phụng” một nhân vật thần bí nhưng có phong thái đầy cuốn hút gọi là “Cha”. Từ sự hoài nghi ban đầu, các nhà báo bắt đầu hòa nhập dần với cuộc sống kiểu xã hội lý tưởng (utopia) của cộng đồng nơi đây, cho đến khi mọi thứ đột nhiên trở nên vô cùng đen tối...


NGÀY 27/08

JSqGPgN.jpg
Brick Mansions (2014) - Trailer
IMDb:
wpb1tdb.png
5.8/10 (8.467 phiếu)
Đạo diễn: Camille Delamarre
Diễn viên: Paul Walker, David Belle, RZA
Nội dung: Damien Collier thâm nhập vào khu ổ chuột có tên Brick Mansions để vô hiệu hóa một quả bom nguyên tử do băng đảng tội phạm cài đặt. Quả bom này có thể phá hủy cả thành phố Detroit. Liệu Damien có phá được quả bom chết người này?

kxvF3uul.jpg
Blended (2014) - Trailer
IMDb:
JmswIKN.png
6.5/10 (15.838 phiếu)
Đạo diễn: Frank Coraci
Diễn viên: Adam Sandler, Drew Barrymore, Wendi McLendon-Covey
Nội dung: Sau một cuộc hẹn hò dành cho những cặp đôi chưa từng gặp nhau, hai vị phụ huynh đơn thân là bà mẹ Lauren và ông bố Jim chỉ gặp nhau ở một điểm chung duy nhất: họ không bao giờ muốn nhìn thấy mặt nhau lần nữa. Nhưng khi mỗi người đăng ký một kỳ nghỉ gia đình cùng với bọn trẻ, họ lại oan gia gặp gỡ khi cùng ở chung một phòng tại khu nghỉ dưỡng kết hợp săn bắn sang trọng ở Châu Phi trong một tuần...

Lqh184tl.jpg
Neighbors (2014) - Trailer
IMDb:
JmswIKN.png
6.9/10 (57.842 phiếu)
Đạo diễn: Nicholas Stoller
Diễn viên: Seth Rogen, Rose Byrne, Zac Efron
Nội dung: Phim xoay quanh câu chuyện về một cặp vợ chồng trẻ vừa sinh con gái, họ sống hạnh phúc trong nhà và chỉ khi cần thiết mới ra khỏi nhà. Cuộc sống của họ ngày càng vô vị cho đến khi gặp một hàng xóm mới là một hội sinh viên trẻ tuổi năng động và quậy phá. Đi sâu vào bộ phim sẽ là cuộc chiến của hai bên hàng xóm với nhau. Liên tục những công kích từ bên phía anh chàng hàng xóm trẻ kia về phía cặp đôi vợ chồng này sẽ khiến cho người xem bật cười.


 
Chỉnh sửa lần cuối:

phuochalan

Well-Known Member
Ðề: DỰ BÁO PHÁT HÀNH PHIM BLURAY

Các phim sẽ được ra sớm hơn hay trễ hơn nhé anh em.
 

symphony

Well-Known Member
Ðề: DỰ BÁO PHÁT HÀNH PHIM BLURAY

Thanks bác, vậy là có cái để hóng rồi
 

bauthui1983

Active Member
Ðề: DỰ BÁO PHÁT HÀNH PHIM BLURAY

Ngon ngon, bác La chăm sóc mảng này lun nhá! =D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>=D>
 

filnan

Member
Ðề: DỰ BÁO PHÁT HÀNH PHIM BLURAY

zậy là sắp có war world Z
tháng này phim hay nhiều quá, coi phê đừng hỏi
 
Ðề: DỰ BÁO PHÁT HÀNH PHIM BLURAY

Ohhh, Yeahh!!! Tuyệt quá, có thông tin lịch rồi, tháng 9 này toàn phim hay :)
 

av98

Member
Ðề: DỰ BÁO PHÁT HÀNH PHIM BLURAY

hic, khi nào mới có Pacifi Rim đây :(
 

phuochalan

Well-Known Member
Ðề: DỰ BÁO PHÁT HÀNH PHIM BLURAY

Ai cũng hóng....hí hí...Có cái anh em sẽ có ngay
 

tuyentt

Member
Ðề: DỰ BÁO PHÁT HÀNH PHIM BLURAY

TK bác Lan. Tháng 9 tuyệt cú mèo các bác nhỉ.
 

phuochalan

Well-Known Member
Ðề: DỰ BÁO PHÁT HÀNH PHIM BLURAY

cứ bình tĩnh bác ạ. chờ Fast 6 đã
 
Bên trên