Topic chém gió HD Hà Nội [Spam]

congiola

New Member
Ðề: Topic chém gió HD Hà Nội

Em rỗi ngồi đọc lại vấy cái com phía trên. Theo hiểu biêt sơ bộ thì anh Hiếu và chị Congiola là một đôi phải không ạ. :)) (rỗi rãi đào mộ cho có không khí)

Em đào đúng mộ rùi đấy. Chuẩn bị nhé, sư tử nhà anh Hiếu sắp đến hỏi em vụ này đấy. Chị té trước cho lành ;))
 

onggia

Well-Known Member
Ðề: Topic chém gió HD Hà Nội

dạo này ngày có chém nhau được gần hết 1 trang thôi à,đuối quá đuối quá =))
Lâm ơi lâm ở đâu rồi,
Nhớ lúc chém gió bồi hồi nhớ LÂM =))
 

HDGialong

Active Member
Ðề: HD Mỹ Đình - Anh em điểm danh giao lưu các bác ơi!

Carlyndar lại nhảy sang đây nữa rồi. Nhanh phết nhỉ. khi nào Off thì báo tớ với nhé. Tham gia cho vui. Vào HDVN lâu rồi mà chua có dịp gặp gỡ ace HDVN Mỹ Đình. hihi.

Chà chà các bác đăng ký là phải nhớ có mặt đấy nhé
Không bác chủ thớt không đững ra tổ chức nữa đâu đấy =)) =))
 

huytv85

New Member
Ðề: TOPIC HD-Những người yêu thích và chia sẻ-

Họ và Tên: Nguyễn Mạnh Linh
Địa chỉ : Cầu trung hòa HN
Số Điện thoại Di Động: 0915221288
Hiện đang dùng đàu HD: HTPC + HDMI + LG 32inch

Bác ở cầu trung hoà là đoạn đầu cầu, giữa cầu hay cuối cầu thế ạh? hehe, e đùa đấy nhé
 

hailoe

New Member
Ðề: HD Mỹ Đình - Anh em điểm danh giao lưu các bác ơi!

Báo cáo tổng kết HD Hà Nội năm 2010
Tài liệu tham khảo: Topic Nội quy HD Hà Nội

Kính gửi: Các bác đã đọc bài này :D

Em xin thay mặt Hội HD Hà Nội báo cáo tóm tắt lại tình hình HD Hà Nội một năm qua với tất cả anh em thành viên.

1. HD Hà Nội vốn có lịch sử và truyền thống lâu đời trên Hdvietnam.com, trong năm vừa qua cũng đã chính thức bầu ra được Ban điều hành và Ban cố vấn để giữ gìn và phát huy truyền thống đó. Ngoài 1 số cán bộ hoạt động rất cơ động cả Ofline lẫn online vẫn còn có 1 số cán bộ không động đậy gì . Hy vọng sang năm mới các cán bộ giao lưu, phối hợp thường xuyên và hiệu quả hơn để chèo lái HD Hà Nội ngày càng phát triển và vững mạnh trước những khó khăn, thử thách và đầy cạm bẫy sắp tới. :D

2. Về địa lý và toàn vẹn lãnh thổ: Hội HD Hà Nội cũng đã cơi nới lấn ao lấn hồ, lấn chiếm đất đai và xây dựng được Tòa nhà chung cư và có Phòng họp riêng dành cho anh em Thành viên HD Hà Nội tụ tập, bàn chuyện cơ mật. Tại đây các vấn đề, sự kiện thời sự nóng bỏng, các thông tin nội bộ, kế hoạch đã được trao đổi và bàn bạc, các chế độ chính sách, hỗ trợ cho thành viên và ít nhiều Phòng họp cũng đã có những tác dụng rất tích cực, tránh bị nhòm ngó từ bên ngoài.

3. Về y tế kỹ thuật: Các bác sỹ, tiến sỹ đa khoa và y khoa đầu ngành của Hội HD Hà Nội cũng đã phối giống nhân tạo thành công ( Bắt chiếc kiểu phối giống như cừu Dolly ) và sản sinh ra được 01 lứa văn nghệ sỹ đậm chất HD hoạt động rất nhộn nhịp, nhốn nháo và nhập nhoạng trên Hdvietnam như: Chế Linh, Trường Vũ, Tuấn Vũ, Nguyễn Ngọc Ngạn, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Lại Văn Sâm, Tự Long, Nguyễn Tử Quảng.....( còn nhiều không liệt kê hết ra được, chỉ kê ra 1 số đối tượng cá biệt ). Giờ đây khi mà Nguyễn Ngọc Ngạn, Nguyễn Tử Quảng đang thụ án tù chung thân tại Hdvietnam ( đang chờ đợt ân xá của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Chip ) thì các anh chị em nghệ sỹ khác cũng vì nhiều lý do mà ít tham gia, cũng có thể những người nổi tiếng này hay bị Super soi chỉ sơ xẩy ra đường không đội mũ bảo hiểm là bị bắt đi tù ngay. Qua theo dõi thì hiện nay thấy bác Lại Văn Sâm mặc dù bận rộn để ghi hình chương trình " Ai là điệu nhất " và sau vụ scandal dịch thuật tại Liên hoan phim có vẻ như bác Lại Văn Sâm chán nản, biểu hiện tâm lý không vững vàng, thường chạy vào Box Kênh thể thao HD để cá độ bóng đá kiếm thanks hoặc đi lang thang vào các Box tỉnh thành để...tán gái. Gửi các bác đoạn hội thoại của lứa văn nghệ sỹ này thuộc vào dạng kinh điển của HD Hà Nội Tại đây

4. Về công tác an ninh chính trị: Đội FBI HD Hà Nội bằng các biện pháp chuyên môn nghiệp vụ như: Chọc gậy bánh xe, bơm xăng pha nhớt, thằng đấm thằng xoa, ăn không nói có, giở ông giở thằng, .... đã phối hợp thường xuyên với công an xã hieu-gia lam bắt sống kịp thời và trấn áp được 1 số loại tội phạm nguy hiểm để giữ bình yên giấc ngủ cho anh em và quấy rối giấc ngủ ...chị em trong Box Hà Nội. Tuy nhiên 1 số thành viên trong Đội FBI này đã bị lộ vì vậy sau buổi họp kín đã loại 1 thành viên và bổ sung thêm 2 thành viên mới, nâng tổng số thành viên trong Đội " cớm chìm " lên con số 6 để đảm bảo an ninh cho Hà Nội nói riêng và Hdvietnam nói chung.

5. Về công tác giáo dục: Tập trung chủ yếu vào Đội chuyên gây sự, cà khịa, chọc ngáy của HD Hà Nội, tất nhiên rồi vẫn là Đội trưởng meomatto sau nhiều lần tổng xỉ vả các thành viên mà anh cảm thấy ngứa mắt và ngứa mồm. Bị thành viên kiện cáo lên xuống, anh đã vào tù ra tội 5 lần 7 lượt. Xét thấy mức độ càng ngày càng nghiêm trọng Hội HD Hà Nội quyết định đưa meomatto đi các Trung tâm phục hồi nhân phẩm như: Lan chín, Hải xồm, Dũng râu....sau nhiều ngày cải tạo lao động đến đầu tháng 12/2010 đã chính thức gắn tag Thành viên HD Hà nội cho meomatto cũng kể từ đây anh cải tà quy chính nói năng nhỏ nhẹ, đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên, thỏ thẻ, lễ phép và tích cực hỗ trợ các thành viên trong Box Thiết bị âm thanh.

6. Về công tác giữ gìn bản sắc văn hóa, giữ gìn hiện vật: Khi mà Hà Nội chào mừng 1000 năm Thăng Long Hà Nội thì bác Lâm Gia Trang cũng làm 1 cái lễ mọn để chào mừng 10.000 bài post, đến nay đã là xấp xỉ 12.000 bài post. Có lẽ chiếc ngai vàng - Thiên hạ đệ nhất spam vẫn sẽ tiếp tục ở trong Viện bảo tàng của HD Hà Nội. Rất khó để có thể lấy ngai vàng đi khỏi Hà Nội khi mà bác Lâm quyết giữ bằng tất cả sức người sức của cũng như chấp nhận hy sinh bằng nước mũi và nước mắt ( vì ngồi quá lâu )

7. Tính đến hết năm 2010 HD Hà Nội đã thành lập được 07 Hội, Nhóm, Câu lạc bộ trực thuộc HD Hà Nội, mỗi Nhóm hoạt động theo chuyên môn, sở trường và sở thích riêng biệt của từng thành viên, có định hướng và hoạt động rất hiệu quả. Ngoài ra cũng còn có 1 số Hội khác tuy nhiên vẫn chưa đạt đến độ " chín ", mới thành lập....khi mà chủ các topic chưa chăm chút kỹ lưỡng và có định hướng để nâng chất lượng của Hội lên thì đó vẫn chỉ là nơi tập trung các thành viên cùng sở thích mà thôi. Trong khuôn khổ có hạn em xin điểm qua 1 vài Hội như sau:

a. Hội DVD Thúy Nga: Được dẫn dắt bởi Chủ tịch bubi trải qua 03 lần Offline chính thức và vô số buổi offline nhỏ lẻ khác đến nay đã chọn ra những Thành viên tinh túy nhất cho Hội rất nhiệt tình, năng động và chịu chơi. Theo lộ trình và phương hướng hoạt động dự kiến năm 2011 sẽ nâng chất lượng dữ liệu của Hội lên mức tốt nhất có thể.

b. Hội DVD Vân Sơn: Núp bóng dưới cái mác " Sinh viên nghèo vượt khó " đó là Đại gia đến từ Ninh Bình dangnham kiêm Phóng viên HD Hà Nội. Sở hữu khuôn mặt ngây thơ và đang tìm người nâng khăn sửa ví đã khiến cho rất nhiều chị em mơ mộng để rồi thành...ác mộng. Hội DVD Vân Sơn tuy mới được thành lập còn non trẻ nhưng lại là Hội có dữ liệu hoàn hảo nhất, đầy đủ nhất không còn gì để nâng cấp nữa vì thế nên Chủ tịch dangnham thường xuyên la cà sang sinh hoạt tại.....CLB Cầu Lông.

c. Câu lạc bộ Cầu Lông: Khi mới nhìn vào nick đã có rất nhiều thành viên muốn bỏ nhà để...lên chùa. Bỏ vợ để ....đi tu. Đó là người Đội trưởng xinh đẹp nico2010, khi mà Đội trưởng xuất hiện tại buổi Offline của HD Hà Nội thì lại càng có thêm nhiều thành viên cầm vợt tennis, vợt muỗi đi đánh.... Cầu lông. Đây là 1 trong những Hội hoạt động thể dục thể thao tốt nhất của HD Hà Nội đang trong quá trình phát triển rất mạnh mẽ ( Trước đây cũng đã có Đội bóng đá nhưng sau trận đầu tiên thi đấu thua te tua 1-6 thì cả HLV trưởng và Đội trưởng Đội bóng đá biến mất 1 cách rất bí ẩn ). Lưu ý các bác đăng ký tham gia vào CLB Cầu lông để rèn luyện cho sức khỏe được dẻo dai, luyện tay chân chứ không phải để luyện mắt như Clip này đâu nhé

d. Đội test beer ăn nhậu HD Hà Nội: Các thành viên trong Hội này rất hung hãn và hiếu chiến, tuy nhiên người Đội trưởng buloonggi lại rất trầm tính và lặng lẽ ngồi....uống bia. Về thể hình và mỹ thuật của anh chỉ cần nhìn sơ qua cũng đã có thể cảm nhận được anh rất giàu sức chiến đấu. Được sự phối hợp rất ăn ý và nhịp nhàng của 2 Đội phó thanhtung0506 và Nouvo_RC tạo thành kiềng 3 chân rất vững chắc cho Đội này, chưa kể các thành viên trong Đội về tửu lượng cũng trên mức thượng thừa. Xin tuyên dương Đội test beer ăn nhậu HD Hà Nội với 1 số thành tích đã đạt được như: Nouvo_RC đã làm cho duycom ( BQT Hdvietnam ) từ Sài Gòn ra Hà Nội dự Hội thảo đành phải nằm ngủ nhà usbvn và mơ đi dự Hội thảo. Nhớ mãi câu nói của bác Chip lúc gọi ra họp kín " Đấy, BQT ra làm Hội thảo ở Hà Nội có 6 người giờ thì chỉ có 4, còn 2 người thì nằm nhà usbvn không dậy được " Kiukiu thì làm cho Poly ( Chuyên gia bình phim ) ngồi ôm cột điện và...ngủ. Thanhtung0506 không hiểu chăm sóc thành viên mới tham gia HD Hà Nội thế nào mà sau 1 buổi nhậu làm cho congacon241 và kilpin biết mất hoàn toàn khỏi HD Hà Nội và trên Hdvietnam không thấy hình ảnh đâu nữa :(

Hình như hơi dài sợ các bác mỏi mắt nên em báo cáo sơ bộ thế, hôm tới Offline em báo cáo chi tiết hơn vậy. Một lần nữa thay mặt HD Hà Nội chúc các bác và gia đình năm mới mạnh khỏe, chúc Đại hội thành công tốt đẹp, cảm ơn các bác đã đọc bài, thanks all.

Nơi nhận:

- Như trên.
- Bác Chip ( để xin xỏ --> đã thành công :)) )
- Ban điều hành, Ban cố vấn ( để báo cáo )
- Anh em thành viên ( để biết còn né )
- Mõ làng ( để kêu gào )
- Lưu VT.03b


hieugialam.jpg
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:

hailoe

New Member
Ðề: HD Mỹ Đình - Anh em điểm danh giao lưu các bác ơi!

các bác ơi, giúp em với, em giải nén phim cứ đến 4G thì nó lại dừng, mà nó lại báo folder mới phải lớn hơn 4G, phải làm thế nào bây giờ hả các bác ơi.
 

Le Quynh Anh

New Member
Ðề: HD Mỹ Đình - Anh em điểm danh giao lưu các bác ơi!

các bác ơi, giúp em với, em giải nén phim cứ đến 4G thì nó lại dừng, mà nó lại báo folder mới phải lớn hơn 4G, phải làm thế nào bây giờ hả các bác ơi.

Bạn down ở topic nào thử hỏi lại chủ topic xem sao ?
 

kiukiu

Well-Known Member
Ðề: HD Mỹ Đình - Anh em điểm danh giao lưu các bác ơi!

các bác ơi, giúp em với, em giải nén phim cứ đến 4G thì nó lại dừng, mà nó lại báo folder mới phải lớn hơn 4G, phải làm thế nào bây giờ hả các bác ơi.

Định dạng ổ cứng của bác là FAT32 - nó không hỗ trợ dung lượng file trên 4GB , giờ phải convert sang NTFS , cứ hỏi giáo sư gúc gồ , có chỉ dẫn rõ ràng cách convert , an tâm là không mất dữ liệu :)
 

HDGialong

Active Member
Ðề: TOPIC HD-Những người yêu thích và chia sẻ-

E xin tự giới thiệu:
Họ và tên: HuyHD
ĐT: 0989092236
Hiện đang dùng: LCD Sharp 42", K200, M880, HD PRO-S, HDX BD-1, H1073, N1 :>:>:>:>:>:>
Rất vui được làm quen với các bác

chà nhà có mỗi cái ti vi mà dùng lắm đầu thê :)) :))
Tha hồ thưởng thức nhỉ 8->
 

congiola

New Member
Ðề: Topic chém gió HD Hà Nội

Em là rongthep22, hôm nay nhà mất mạng nên on tạm ở nhà anh hưng.:D
hình như ở trang 1081 hơn kém j đó anh. Anh chị chém nhau tóe lửa ở đó. \:D/

Khiếp, chú Rồng này đào bới kinh quá! Mấy anh chị chém xong là cấm có lật lại bài xem bao giờ =))
 

viethung888

Well-Known Member
Ðề: Topic chém gió HD Hà Nội

Rongthep22:
taị dạo này nhàm nên em lướt qua phố phường, hoài cổ tý. Thấy cái nào hay hay em đào bới :D
 

HDGialong

Active Member
Ðề: TOPIC HD-Những người yêu thích và chia sẻ-

Vì số ngày chưa đủ để sửa bài vì vậy em xin đưa trước thông tin về 8 thành viên đầu tiên "không tính chủ thớt"
* Thành viên số 1: Huytv85Mobile: 0168.439.4507 - 0989.092.236
YM: tran.huy23
Họ và tên: HuyHD
ĐT: 0989092236
Hiện đang dùng: LCD Sharp 42", K200, M880, HD PRO-S, HDX BD-1, H1073, N1Chút ý kiến riêng: Rất vui được làm quen với các bác


* Thành viên số 2: Rongthep22Chưa có thông tin gì – Đề nghị bác cho thông tin để an hem cùng biết

* Thành viên số 3: linhhero
Họ và Tên: Nguyễn Mạnh Linh
Địa chỉ : Cầu trung hòa HN
Số Điện thoại Di Động: 0915221288
Hiện đang dùng đàu HD: HTPC + HDMI + LG 32inch
YM: herodark87


* Thành viên số 4: huy_tung2910
Địa chỉ Hà Đông - Bác có thể cho rõ địa chỉ được không
DT. 01683296118
yh. huy_tung2910
hiện e chỉ xem hd= lap thôi ----> Bác hiện đang dùng âm thanh ?????


* Thành viên số 5: nguyentronghung
Họ và Tên: Nguyễn trọng Hùng
Địa chỉ : từ sơn
Mobile: 0989059839
Hiện đang dùng đầu Blu ray 3D+màn Samsung 46C7000 + Amli 5.1 yamaha 465
Ý kiến riêng “mình mới bập bẹ chơi HD nên kiến thức còn kém lắm” Hơi khiêm tốn đấy, nhìn bộ dàn của bác là biết chất rồi hi hi

* Thành viên số 6: myburin
Họ tên: Ngô Sĩ Tuấn
Địa chỉ: Hàng Mã - Hoàn Kiếm
Mobile: 0904090237
Hiện đang dung:
a. PC Gear: Phenom II 955 4 x 3,2Ghz - 2 x 2Gb Ram OCZ 1600 cas 8 - 1Tb Samsung HDD - HD 5770 HIS 1Gb - CM Extreme 460W - HZ02 - Soundcard Audigy 2 ZS
b. HD Player gear: R2A Egreat - 1TB Samsung HDD
c. TV Gear: Samsung B650 46"
d. Speaker Gears: Z5500 - Jaguar 203A + Bose series 3 (for Hip Hop, Rock Kpop) - Marantz 3 + SX3 (for Vàng) - 2 x Microphone Shure SM 58 (for Karaoke)

* Thành viên số 7:utunbu
Họ và Tên: Phùng Duy Dũng
Địa chỉ : Chợ Xanh - Cầu Giấy
Sdt: 0973427714
Sinh viên đang dùng lap


* Thành viên số 8: doc_khach
Họ tên : Mr_T “ Đề nghị bác cho biết rõ họ tên để anh em cùng biết với”
ĐT: 0918201089
Đc: Số 7 ngõ 295 Bù Xương Trạch- HN
YM: doc_khach
Hiện đang dùng: HTPC: CPU core i5 750 - Main GIGA P55-UD3L - Ram KingMax 2*2G buss 1600 - HDD Samsung 1T + Seagate freeagent 1T - VGA GIGA GTS250 (OC) - Pow Cooler 600W - Logi Z5500 - Monitor LG 32' Full HD1080p


Rất vui khi được sự tham gia và ủng hộ của các bác. Như những gì đã nói khi nào đủ 30 thành viên em xin kêu gọi một buổi offline.
Chúc tất cả các bác luôn thành công trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống!
 

onggia

Well-Known Member
Ðề: Topic chém gió HD Hà Nội

thì chả sớm thì muộn cũng soán thôi mà,uống rượu xong thèm nghe saxophone quá mà chả có ai thổi cho =))
 
Bên trên