Sony 42W700B model 2014 thay thế 42W674A

vietanh-hn

New Member
Ðề: Sony 42W700B model 2014 thay thế 42W674A

Chào bác !
Mình đã gửi giá vào trong inbox của bác rồi nhé , chúc 2 bác sớm lựa chọn được TV ưng ý. Giá tốt nhất dành cho anh em HDVN
Tks !
Bác cho em hỏi xúi nữa là về vận chuyển thì cửa hàng vận chuyển đến tận nhà hay như thế nào vì em ở ngoại thành hà lội =)) ( gia lâm bác à )
 

manhhuy8x

Active Member
Ðề: Sony 42W700B model 2014 thay thế 42W674A

Bác cho em hỏi xúi nữa là về vận chuyển thì cửa hàng vận chuyển đến tận nhà hay như thế nào vì em ở ngoại thành hà lội =)) ( gia lâm bác à )
Chào bác !
Mọi vấn đề thì bác cứ liên hệ trực tiếp tới số điện thoại của mình , còn vận chuyển đương nhiên mình sẽ vận chuyển tại nhà. Vì đây là box để anh em thảo luận , mình không muốn đặt nặng vấn đề bán hàng, chỉ mong sao phục vụ anh em HDVN 1 cách nhiệt tình với cái giá tốt nhất để anh em tiết kiệm được túi tiền
Tks !
 

daophuong87

New Member
Ðề: Sony 42W700B model 2014 thay thế 42W674A

Đang nhắm em này, bác chủ thớt cho biết thông tin chính xác là LED nền hay LED viền vậy? và cho mình cái giá vào inbox nhé
 

longhnvn9

New Member
Ðề: Sony 42W700B model 2014 thay thế 42W674A

Bác manhhuy8x cho em xin giá 3 con : sony42W700B + sony 48W600B và sony 50W800B vào in box nhé . Tks
 

tuyen2068

Active Member
Ðề: Sony 42W700B model 2014 thay thế 42W674A


Độ phân giải Full HD
Khởi động ứng dụng nhanh với One Flick

Sử dụng công nghệ đèn nền LED
LED với công nghệ kiểm soát đèn nền theo vùng ánh sáng (Frame Dimming)


Công nghệ quét hình MotionflowXR200 Hz
Bộ xử lý hình ảnh mới X-REALITY Pro
Công nghê Công nghê Loa Bass Ref Box Speaker cho âm thanh sống động và trong trẻo
Chế độ Âm thanh Live Football
Âm thanh S-Force Front Surround 3D
Tích hợp Bộ giải mã Truyền hình kỹ thuật số DVBT2
Sony Entertainment Network với nhiều nội dung

Nhận xét : Vẫn kiểu dáng giống model 2013 42W674 , tuy có một chút cải biến về kĩ thuật model 2014 42W700B xứng đáng là sản phẩm thay thế hoàn hảo cho model 42W674
Chân đế có thể tháo ra làm giá treo tường rất tiện lợi , điểm đặc biệt ở đây là chế độ khởi động ứng dụng nhanh với One Flick
Với 1 model tầm trung thế này , liệu bạn có muốn sở hữu.

model 42W674 chỉ là dòng tivi trung bình thấp của Sony thôi, và là dòng LED viền.
Còn LED nền Local dimming là dòng cao cấp, đắt tiền.

Nhiều người hỏi chủ thớt 42W700B là viền hay nền sao không thấy trả lời ?

Trong trang web chính thức của Sony Vietnam ghi là : Công nghệ kiểm soát màn hình : Frame Dimming
chắc chắn 100% là LED viền.

Oải cho cái bản dịch mập mờ của chủ thớt.

==============================

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về các loại tivi đèn nền LED phổ biến :

http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/san-pham/thiet-bi-nghe-nhin/bon-loai-tv-led-pho-bien-1493409.html

Thứ ba, 19/7/2011 | 14:09 GMT+7

Bốn loại TV LED phổ biến

Khác với Plasma và LCD truyền thống, TV LED còn có thể chia nhỏ ra làm bốn dòng sản phẩm như LED nền, LED viền hay LED với tính năng tối mờ từng vùng.

TV LCD sử dụng loại đèn nền LED hay thường được gọi là TV LED dần trở nên quen thuộc và phổ biến với nhiều người hiện nay. Khác với TV LCD truyền thông sử dụng bóng đèn huỳnh quang lạnh CCFL, TV LED tiết kiệm điện năng, có chất lượng hình ảnh tốt hơn và kiểu dáng cũng mỏng hơn.

1000031647_LED-LCD_480x0.jpg


Công nghệ đèn nền LED giúp TV LCD mỏng và tiết kiệm điện hơn nhiều so với LCD CCFL truyền thống. Ảnh: CBS.

So với LCD truyền thống, TV LED cũng được chia thành nhiều dòng sản phẩm nhỏ hơn, tùy thuộc vào tính năng và cách thiết kế của màn hình. Hiện tại trên thị trường có 4 dòng sản phẩm LED chính bao gồm, TV LED với đèn LED được sắp xếp ở các cạnh màn hình (LED Edge-lit), TV LED với đèn LED nền được sắp xếp ở trực tiếp ngay bên dưới màn hình giống như LCD CCFL thông thường (LED Back-lit) và hai loại LED trên nhưng được trang bị thêm tính năng tối mờ từng vùng (local dimming) giúp cải thiện chất lượng hình ảnh, độ tương phản và khả năng thể hiện màu đen.

LED viền là loại TV phổ biến nhất hiện nay với nhiều model khác nhau, có giá thành mềm nhất và kiểu dáng mỏng hơn so với LED nền trực tiếp. Trong khi đó, loại TV LED nền trực tiếp với tính năng tối mờ cục bộ được đánh giá là có chất lượng hình ảnh tốt nhất, ngang ngửa với Plasma về khả năng thể hiện độ tương phản, độ sâu đen. Tuy nhiên, đây cũng là loại TV LED cao cấp với giá thành thuộc hàng đắt nhất hiện nay.


1. TV LED nền trực tiếp (LED Back-lit)

TV LED nền không còn có mặt nhiều trên thị trường.

1000031647_Sharp_Aquos_LC-40LE700M_480x0.jpg


Các model LED nền trực tiếp như Sharp LE700M không còn có mặt nhiều trên thị trường.

Đây là loại TV LED xuất hiện sớm nhất trên thị trường và phổ biến trong một vài năm trước. Sở hữu cấu trúc màn hình LCD tương tự như TV LCD truyền thống nhưng thay vì sử dụng hệ thống đèn huỳnh quang lạnh CCFL giúp chiếu sáng các điểm ảnh, LED nền sử dụng hệ thống đèn LED được sắp xếp ngay bên dưới màn hình làm nhiệm vụ cung cấp ánh sáng nên loại TV cũng có thuật ngữ mô tả là TV LED "Full-array".

Tuy nhiên, LED nền không mang lại được nhiều khác biệt so với LCD thông thường từ chất lượng hình ảnh, khả năng tiết kiệm năng lượng cho tới độ mỏng.

Trên thị trường hiện nay, TV LED nền xuất hiện ít hơn, xuất hiện ở một số dòng sản phẩm cũ của các thương hiệu Nhật. Tiêu biểu cho dòng sản phẩm này có thể kể đến model Sharp Aquos LE700M, hiện có giá tham khảo tại VN chỉ tầm 15 triệu cho model 40 inch Full HD.


2. TV LED viền (LED Edge-lit)

1000031647_Samsung-LED-D5000-1_480x0.jpg


Samsung là người mở đầu cho xướng làm TV LED viền.

LED viền bắt đầu xuất hiện và tạo thành trào lưu kể từ khi Samsung trình làng một loạt sản phẩm TV mỏng được hãng gọi là TV LED vào năm 2009. Sau hai năm xuất hiện, LED viền đang trờ thành loại TV LED chủ đạo và phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Tất cả các hãng sản xuất TV LCD hiện nay đều có ít nhất một model LED viền.

Thay vì sử dụng cấu trúc sắp xếp đèn nền LED nằm trực tiếp ở bên dưới, LED viền sử dụng các dải đèn LED nằm dọc và sát các cạnh màn hình và các lớp hắt sáng lên bề mặt màn hình. Ưu điểm của việc thiết kế này là mang lại cho TV kiểu dáng mỏng, có thể là siêu mỏng với độ dày màn hình thường chỉ còn vài chục mm.

Sử dụng đèn LED viền cũng giúp cho TV có lượng điện năng tiêu thụ giảm hơn. Tuy nhiên, khả năng trình diễn hình ảnh của LED viền vẫn chưa thực sự làm hài lòng những chuyên gia hình ảnh hay tín đồ mê phim. Độ tương phản, dải màu đen được cho là kém sâu và thua nhiều nếu so với TV Plasma. Ngoài ra, sử dụng đèn LED viền cũng khiến cho màn hình LCD gặp hiện tượng hở sáng khi trình diễn các khung cảnh tối.

Samsung D5500 series, Sony EX420 hay LG LE4500. Đây cũng là những mẫu LED có mức giá mềm nhất ở thị trường hiện nay.


3. TV LED nền trực tiếp có tính năng tối mờ từng vùng (local dimming)

1000031647_Sony-HX925-1_480x0.jpg


Sony HX925 là mẫu LED nền có chất lượng hình ảnh được đánh giá cao. Ảnh: Tuấn Anh

Đây là loại TV LED được đánh giá là có chất lượng hình ảnh thuộc hàng tốt nhất trên thị trường. TV LED nền trực tiếp với tính năng tối mờ cục bố bắt đầu xuất hiện vào năm ngoái với dòng sản phẩm LX9500 của LG, tuy nhiên đến khi HX925 của Sony xuất hiện vào năm nay, LED nền với tối mờ từng vùng mới thực sự gây ấn tượng với nhiều chuyên gia về chất lượng hình ảnh. Chất lượng của LED nền với tính năng tối mờ này được đánh giá không hề thua kém Plasma cao cấp.

Vẫn sử dụng hệ thống đèn nền LED nằm trực tiếp ngay bên dưới màn hình, tuy nhiên hệ thống đèn nền này lại có khả năng tự động tắt và mở theo từng vùng khác nhau. Ví dụ như trên cùng một khung hình, đèn nền LED ở các vùng sáng vẫn hoạt động bình thường nhưng ở vùng tối, đèn nền LED sẽ tự động giảm sáng hoặc tắt đi để tạo ra độ đen trung thực nhất.

Bù lại cho khả năng trình diễn hình ảnh ấn tượng, TV LED nền sở hữu tính năng tối mờ cục bộ cũng là loại LED thuộc hàng đắt nhất trên thị trường hiện nay. Ví dụ nh một model HX925 55 inch của Sony đã có giá bán 70 triệu đồng, cao hơn khá nhiều so với LED viền.


4. TV LED viền với tính năng tối mờ từng vùng (local dimming) (*)

1000031647_LG-LW6500_480x0.jpg


LW6500 của LG sử dụng công nghệ màn hình LED viền với tính năng tối mờ từng vùng.
Đây là loại LED mới hơn so với LED nền có tính năng tối mờ Local Dimming. Cũng có thiết kế tương tự, một số mẫu LED hiện nay dù sở hữu hệ thống đèn nền LED nằm ở các cạnh nhưng vẫn có khả năng tắt sáng ở một số vùng trên màn hình để cải thiện khả năng thể hiện màu đen và độ tương phản. Tiêu biểu trong số này có thể kể đến model Cinema 3D LW6500 của LG.

Gữ được thiết kế siêu mỏng, thanh mảnh hơn LED nền tuy nhiên chất lượng hình ảnh của loại TV LED này chỉ được cải thiện phần nào, tốt hơn LED viền và LED nền thông thương nhưng chưa thể đạt đến chất lượng cao như loại LED nên với tính năng tối mờ như trên HX925. Tất nhiên, chất lượng hình ảnh vẫn còn được đánh giá chưa bằng Plasma.

Nguyên nhân ở việc ở hữu hệ thống đèn LED nằm ở cạnh nên khả năng tối mờ từng vùng trên LED viền kém linh hoạt, không thể hiện được ở từng vùng nhỏ bởi vậy đôi khi màn hình vẫn xuất hiện hiện tượng hở sáng.

Phạm Anh


(*) mục 4 là Frame Dimming.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

conglp

New Member
Ðề: Sony 42W700B model 2014 thay thế 42W674A

Em đã nhận được hàng rồi và có chút thắc mắc:

Liệu con này có nhận được ổ cứng 2tb không? Em đang định đầu tư quả HDD 2tb copy phim về xem

p/s: Sony có khuyến mại gì không bác manhhuy8x?

Chào bác !
Mình đã gửi giá vào trong inbox của bác rồi nhé , chúc 2 bác sớm lựa chọn được TV ưng ý. Giá tốt nhất dành cho anh em HDVN
Tks !
 

raucai

New Member
Ðề: Sony 42W700B model 2014 thay thế 42W674A

cho e xin cái giá, cũng đang ngắm nghía
 

hoangviet

New Member
Ðề: Sony 42W700B model 2014 thay thế 42W674A

Bạn cho Mình giá con 42W700b với. cả vận chuyển về Hp nữa nhé
 

ndchieu22

Well-Known Member
Ðề: Re: Sony 42W700B model 2014 thay thế 42W674A

Bạn cho Mình giá con 42W700b với. cả vận chuyển về Hp nữa nhé

Em đã PM cho bác vào inbox rồi đó, bác nhu cầu thì cứ alo em theo chữ ký

Có bác nào ib cho em giá con sony này với. Đang hứng thú vs con này

Cũng đã PM bác giá tốt, bác cần tư vấn thêm gì liên hệ trực tiếp với chiểu theo chữ ký!
 

sontungnhim

New Member
Ðề: Sony 42W700B model 2014 thay thế 42W674A

Bác cho xin giá 42w700 va 1 e 47 của sony ạ
Bên bác có LG 6200 - 50inch ko ạ
tks bác
 

nsh

Member
Ðề: Sony 42W700B model 2014 thay thế 42W674A

Mình nghĩ là dòng w600 mới là thay thế w674 chứ. w700 là thay thế w704 của năm 2013 mà?

Bạn nào giải thích mình hiểu?
 

truongphi1

New Member
Ðề: Sony 42W700B model 2014 thay thế 42W674A

giá 2 em này thời điểm hiện tại là bao nhiêu mn?
Sony 42W700B và 42W674A
chính sách vận chuyển và bảo hành, khi chuyển hàng về các tỉnh khác như thế nào ạ?
bố mẹ mình đang muốn sắm TV mà nhà cách HN 160km lận
 

kamazen2t

New Member
Ðề: Sony 42W700B model 2014 thay thế 42W674A

Em đang cần sony 55" model 2014. Bác cho em xin báo giá
 
Bên trên