Đăng ký tham quan Triển lãm giới thiệu HD & 3D tại Hà Nội

sieucan

Ðề: Đăng ký tham quan Triển lãm giới thiệu HD & 3D tại Hà Nội

Để em điều mấy em này đi đón các bác.

jollynguyen

Ðề: Đăng ký tham quan Triển lãm giới thiệu HD & 3D tại Hà Nội

Hiện đại quá không chịu nổi thì các bác có thể tham khảo khoản hương đồng gió nội nỳ chẳng hạn. em thấy cũng ổn đấy chứ? có đủ loại, từ 2 tấn xuống 1 tạ. hí!

Ali33

Ðề: Đăng ký tham quan Triển lãm giới thiệu HD & 3D tại Hà Nội

Các bác cho em đi với nhá

Lâm Gia Trang

Ðề: Đăng ký tham quan Triển lãm giới thiệu HD & 3D tại Hà Nội

Đi bằng chổi cho tiết kiệm "xăng" các bác ạ, có bác manhthang ở đằng sau tăng sức ép càng đi nhanh hơn đấy :))

huy_tung2910

Ðề: Đăng ký tham quan Triển lãm giới thiệu HD & 3D tại Hà Nội

các bác hp. nhiều phương tiện pro quá =p~

HHN

Ðề: Đăng ký tham quan Triển lãm giới thiệu HD & 3D tại Hà Nội

Đâu đâu cũng thấy các bác vô "xì pam" được, đọc mãi chưa thấy nài nào đăng ký cả.

tiendat

Ðề: Đăng ký tham quan Triển lãm giới thiệu HD & 3D tại Hà Nội

Hai chục năm trước mà kêu đi xe máy lên HN là ok liền, giờ ra ĐS mà đi xe máy thì cũng chịu.

Năm 1990 thì mới biết đi xe máy nhưng chưa có xe, được đi xe máy thì ai bảo gì cũng làm. Đi xe máy toàn tranh nhau lái, mấy thằng nhà giàu có xe máy thỉnh thoảng mang lên trường oai như tướng.

Quay lại chủ đề chính, có lẽ cần phải lên chương trình trước, sau đó anh em vào tự so với thời gian của mình để đăng ký. Trên cơ sở lượng người đăng ký để tính toán thuê xe, chi phí khác.
Có lẽ khởi hành 8am là vừa, tới nơi tầm 10.30, xem xét xong đi ăn lúc 11.30 ~ 12.00 Lên xe lúc 1.30~2.00 để về HP tầm 4.30 là hợp lý.

Chỉnh sửa lần cuối:

vohaidong

Ka ka

HDVNAdmin

Ban Quản Trị
Ðề: Đăng ký tham quan Triển lãm giới thiệu HD & 3D tại Hà Nội

Thời của em mang được cái xe đạp lên trường đã oai như tướng rồi. Hồi ấy em học Quang Trung - Vạn Mỹ.

tiendat

Ðề: Đăng ký tham quan Triển lãm giới thiệu HD & 3D tại Hà Nội

Hồi đấy thì tớ đang học ở ĐH Hàng Hải, nhưng còn thua xa bọn trẻ con nhà mình bây giờ. Chân toàn đi dép, áo bỏ ngoài quần, tối mà k học thì chổng mông xem Video phim chưởng ở ngoài cổng trường.

Ali33

Đi muộn thế thì chít.

Bác không dự tính tắc đường àh. Theo em nên đi sớm hơn chút. Khởi hành tại HP, ăn sáng tại Hải Duơng, rồi shopping tại Hà nội. Hết tiền thì về.Ka ka

Chậm nhất 6h phải khởi hành rồi, 8h30 tới nơi, rồi . . . đến 15h về là vừa các bác ạ.

@ các bác toàn spam, vấn đề chính thì không thấy bàn.

buihung

Administrator
Ðề: Đăng ký tham quan Triển lãm giới thiệu HD & 3D tại Hà Nội

Buổi offline sáng mai anh em ta lên kế hoạch cụ thể nhé.

HHN

Ðề: Đăng ký tham quan Triển lãm giới thiệu HD & 3D tại Hà Nội

Buổi offline sáng mai anh em ta lên kế hoạch cụ thể nhé.

Các bác bàn đến đâu rồi ạ, sáng này em bận quá không đến được, đã thống nhất giờ giấc gì chưa ạ, để xem em có đi được không \:D/

buihung

Administrator
Ðề: Đăng ký tham quan Triển lãm giới thiệu HD & 3D tại Hà Nội

Dự kiến chương trình như sau:
Hiện nay đã có khoảng 10 anh em đăng ký nên sẽ thuê 01 xe 15 chỗ (nếu số lượng đăng ký đông hơn thì có thể thuê xe 45 chỗ). Thời gian khởi hành: 7h sáng ngày 18/7/2010, lên Hải Dương thưởng thức món bánh đa cá rô đồng nổi tiếng. Tầm 10h sáng là tới Triển lãm. Trong lúc tham quan anh em ta có thể kết hợp ăn trưa luôn (Hội chợ triển lãm nào cũng phục vụ món xúc xích kẹp bánh mỳ :))). Ăn chơi chán ở Thủ đô là anh em ta lên xe trở về địa phương. Trên đường về ta sẽ tính tiếp vụ ăn tối tại Đồ Sơn.
Kính mời anh em đăng ký danh sách cụ thể với bác Tài nhé.

dividi

Ðề: Đăng ký tham quan Triển lãm giới thiệu HD & 3D tại Hà Nội

Các bác cho em đăng ký 01 chân.