Tình+Tình(2015):tình dục để câu khán giả mới và tình cũ của người làm phim xưa

poly

Banned
10944885_959022860788992_7839733635441556332_o.jpg



Tình + Tình là bộ phim đánh dấu sự trở lại của ông bầu Phước Sang sau thời gian vắng bóng vì lý do kinh tế, cá nhân và sức khỏe. Rạp phim Cinestar ngự trị trên mảnh đất mặt tiền trung tâm Nguyễn Trãi ( TTTC Quốc Thanh cũ ) cũng đã đi vào hoạt động ổn định. Và buổi ra mắt phim Tình + Tình cũng chính là buổi xuất hiện trở lại chính thức của người đàn ông này trước báo giới điện ảnh.

10842166_1565769003674482_746868670093299709_o.jpg


Về bộ phim, theo poly đây không phải là một bộ phim xuất sắc so với thời điểm hiện tại của điện ảnh Việt. Nhưng poly đoán chắc nó sẽ ăn khách. Các bạn dừng vội cười, đối với đa số khán giả Việt Nam, thì một bộ phim được đánh giá cao về nghệ thuật lại chưa chắc thu hút được họ. Khán giả Việt Nam đa phần ra rạp để xem phim giải trí. Và 1 trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam chính là sex. Thì Tình + Tình thỏa mãn được điều này. Giống như Fast 7 từ đầu dến cuối toàn hành động cháy nổ đùng đùng. Thì Tình+ Tình từ đầu đến cuối toàn đề cập đến chuyện tình dục ngoại tình. Vậy nên poly cũng muốn cảnh báo trước là phần review sau cũng giống như bộ phim, không phù hợp với trẻ em dưới 16 tuổi


12.jpg



[hide]


Nhớ hồi Sợi Xích, nhiều người download lậu trên mạng về đọc rời chửi em Lê Kiều Như tưng bừng vì em viết dở quá. Poly lúc đó ngồi đọc mấy com chửi em ấy mà buồn cười giải tỏa stress vô cùng vì khỏi phải xem phim hài. Đáng tiếc là em ấy không có bản lĩnh để đi tiếp con đường chịu nghe chửi để nổi tiếng và giàu. Nếu không có khi Kenny Sang chỉ là kẻ bắt chước. Giờ thì em ấy trở lại bất ngờ và lần đầu xuất hiện lại trên màn ảnh.

le-kieu-nhu-lo-anh-nong001-ngoisao.vn.jpg


Vào vai 1 cô vợ vì chán chồng không phải dạng vừa đâu mà cứ dạng rộng hết cỡ ra mà cho hết thằng này đến ông khác phang để giải tỏa bức xúc. Nên từ đầu đến cuối cứ hễ có cảnh em ấy là anh em được ăn bưởi miễn phí, quên có tính phí vé xem phim. Lúc nào quay phim chắc đều nghe lời DOP mà chỉa thẳng vô cặp nhũ của em ấy mà siết focus hết cỡ. Mà phục trang phim này cũng chơi ác ghê cứ chọn cho em ấy hết váy rồi đến đầm ngủ mà loại nào cũng cổ trễ khoét ngực hết cỡ điêu thuyền. Nên trên màn hình cứ to đùng 2 chữ O to tròn lẳn. Còn dưới ghế rạp thì các anh trai mê bười như poly chắc chắn mồm cũng chữ O mà hứng nước dãi ròng ròng. Tiếc rằng do phiển bản gốc của Tình + Tình là 1 bộ phim chiếu rạp 26 tập, nên chắc chắn là không thể diễn tả hết được những cảnh truyền thống hay up thìa hay doggy. 50 Sắc Thái bản Mỹ còn bị cắt nát bét thì với những gì còn lại của Tình + Tình theo poly đã quá tốt rồi.

le-kieu-nhu-canh-nong-trong-tinh-tinh-4-090138223.jpg


Ngạc nhiên nhất trong phim này, theo poly là em Kim Dung. Kim Dung vào vai 1 cô vợ vì không tỉnh táo kịp thỏa mãn chồng mà để thằng chồng nó đi bar rồi mê gái múa cột. Tuy nhiên theo poly thì bộ phận casting phim đã nhầm lẫn khi giao vai cô vợ cho em ý. Kim Dung đáng lẽ phaỉ vào vai múa cột còn em muá cột thì đổi lại thành vợ mới đúng. Vì cái em đóng vai múa cột thiệt chán hết sức. Múa đã xấu rồi mà mỗi khi diễn vai mồi chài khêu khích chỉ làm poly tham nản, thiệt chỉ muốn kêu Nasa đuổi em ấy về sa mạc mà múa cột xương rồng. Ngược lại hoàn toàn với sự đơ của em ấy là nét diễn mộc mạc vô cùng chân thật của em Kim Dung trong những cảnh giường chiếu. Nói chung nếu ai đã xem chuyện làm tình là bình thường và lên đỉnh là thường xuyên thì sẽ thấy gương mặt sung sướng cũng như nụ cười mãn nguyện ấy thật sự rất rất rất đúng kiểu thỏa mãn của đàn bà. Đồng thời cách mà em ấy quấn lấy anh chồng để quất lần 2 rõ ràng là không hế ngập ngừng và e thẹn gì hết. Chắc sau này mấy phim kiểu này các bạn làm casting nên nhớ đến Kim Dung. Theo poly là lựa chọn số 1 đó :).

355160_TINH%2BTINH%2BMASTER.00_07_53_07.Still010.jpg


[/hide]

Tình + Tình, theo poly là chỉ cần nhiêu đó đã đủ bán được vé. Có thể nhiều người sẽ chê bai bộ phìm này câu khách rẻ tiền. Cũng như có thể nhiều người sẽ chê bai poly viết bài này để câu view. Nhưng chuyện này poly cảm thấy bình thường, những phản ứng kiểu rất Việt Nam này poly đã quen với nó. Ví dụ như hôm trước poly đi Campuchia chơi và viết bài về rạp phim Major Cineplex mới khai trương tại Phnom Penh chất lượng rất cao, có thế hơn cả các rạp Việt Nam. Và có cảm thán rằng Việt Nam hãy coi chừng, vì dịch vụ rạp phim lẫn nền điện ảnh ở Campuchia đang tiến bộ với tốc độ rất nhanh và có thể sẽ vượt qua VN. Các bạn có thể tham khảo ở đây

https://anhpoly.wordpress.com/2015/03/31/campuchia-da-khai-truong-rap-imax-truoc-viet-nam/

11082422_1562956163955766_8116535966305008444_o.jpg


Thì có nhiều bạn vào com kiểu như "" so sánh thiển cận, tự ti, vọng ngoại, không yêu nước, có mấy phim Việt gì đấy đã đi dự LHP gì đấy rồi"". Poly rất buồn cười, cũng như cảm thấy lạ rằng tại sao rất nhiều người suốt ngày ra rả chê phim Việt Nam so sánh với phim Mỹ Hàn Nhật, thề không bao giờ xem phim VN cho đã vô. Nhưng đến khi có 1 sự thật rằng dịch vụ rạp phim và nền điện ảnh Việt Nam đang sắp bị tụt hậu so với 1 nước đàn em ngày xưa, thì lại sồn sồn lên tự ái.

15471_1080651661961877_22184012178589700_n.png


Cũng như phim Để Hội Tính thời mới ra mắt, mấy bạn LGBT nhất mực đòi cấm chiếu vì phim làm xấu đi hình ảnh LGBT. Nhưng đến khi 1 phim LGBT Thái sắp chiếu, xem trailer đã thấy lấy hình ảnh LGBT ra làm trò cười bêu xấu. Thì cái bạn LGBT lại vui vẻ hồ hởi share ủng hộ và háo hức chờ đón. Chả phảỉ những chuyện mâu thuẫn buồn cười như vậy trong chính tư tưởng của các khán giả Việt Nam rất mỉa mai và châm biếm đó sao ?

chi_hoi_khoe_dien_mao_moi_bong_gap_10_lan_de_mai_tinh_7534.jpg


Chính bởi vậy, theo poly ông bầu Phước Sang chính là người sớm nhất nhận ra tâm lý mâu thuẫn như vậy của đa số khán giả Việt. Chẳng phải ngày xưa hãng phim Phước Sang từng sản xuất những bộ phim bom tấn như Áo Lụa Hà Đông, Hồn Trương Ba Da Hàng Thịt, Võ Lâm Truyền Kỳ....... Cả 3 bộ phim mà giờ này ngồi xem lại poly cũng không thể hiểu sao lúc đó Phước Sang và ekip có thể làm được như thế. Vì tại thời điểm đó mà chấp nhận tốn kém tiền bạc trong điều kiện thiếu thốn trang thiết bị để làm ra được những bộ phim như vậy thì phải nói là xuất sắc. Ví dụ như bộ phim Võ Lâm Truyền Kỳ với cảnh CGI cả đàn trâu bò chọi nhau lẫn các cảnh long take dài ngoằng lòng vòng. Rồi các cảnh rượt đuổi chạy xe chui gầm của Thanh Thảo, Hoài Linh, Tấn Beo, Vũ Thu Phương. Rồi cảnh rượt đuổi trên cano trên sông Saigon cực kỳ khó. Poly biết khó vì bộ phim Bộ Ba Rắc Rối sắp chiếu ngày 15/5 tới cũng đua cano rất khó. Poly có làm nên hiểu rằng quay đua cano trên sông nước quay khó cỡ nào. Các bạn có thể xem online tại đây


[video=youtube;ioPTTgXO5rE]https://www.youtube.com/watch?v=ioPTTgXO5rE[/video]
https://www.youtube.com/watch?v=ioPTTgXO5rE


Cũng bởi vì vậy, càng làm phim thì poly càng hiểu vì sao ông bầu Phước Sang từ bỏ dòng phim cao cấp mắc tiền để đi làm phim thương mại bị gọi là rẻ tiền. Và dường như sau này báo giới cũng đã hiểu được điều đó, nên cũng chẳng nhiều báo còn đề cập đến điều này. Vì giờ ai cũng hiểu khán giả thực sự như thế nào thì nên có những phim phù hợp thế đó. Vậy thôi.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

acquycodon

Active Member
Ðề: Tình+Tình(2015):tình dục để câu khán giả mới và tình cũ của người làm phim xưa

Cảm ơn bác, nhân tiện viết vài dòng.
Nói ko phải điêu chứ 90% đạo diễn Việt Nam làm phim rạp ko có tâm với nghề. Thường khi làm phim thì sẽ đặt ra 2 tiêu chí. 1 là nghệ thuật, cái tôi cái tâm huyết của đạo diễn, 2 là đánh vào doanh thu.
Đa phần là chỉ chăm chăm vào doanh thu. Vậy lỗi là do ai?
- Đầu tiên là do chính chúng ta. Xem phim quá dễ dãi, phim nhảm nhí, phim vớ vẩn vẫn cứ ra rạp và cháy vé. Thì tự hỏi, các nhà làm phim sẽ nghĩ ra sao?1
- Do nhà sản xuất ko có tâm huyết, họ chỉ đong đếm thành công của bộ phim bằng số lần xuất hiện trên báo lá cải và số vé bán ra.
Vậy rốt cuộc nền điện ảnh nước nhà khi nào mới khá đc.
1. Khi nào khán giả khá hơn, khó tính hơn.
2. Đạo đức nghề nghiệp và sự chọn lộc nó nâng cao hơn.
Vậy nên làm gì :
Nói ko với những phim nhảm. Diễn đàn Việt Nam HD nên có tiếng nói hơn, bình luận đi sâu hơn, để thành viên có cái nhìn đúng đắn, giảm thiểu đi xem tiếp tay cho phim nhảm, phim dở, phim ko có chất lượng
Em xin hết. Em đi uống thuốc đây.
 

thich_xem_phim

Active Member
Ðề: Tình+Tình(2015):tình dục để câu khán giả mới và tình cũ của người làm phim xưa

Đi xe máy thấy thằng lái xe hơi rất láo
Đi xe hơi mới thấy bọn đi xe máy rất ẩu

Làm nhân viên thấy thằng sếp rất tham
Làm sếp mới thấy bọn nhân viên quá tham

Làm học trò thấy giáo viên rất khắt khe
Làm giáo viên mới thấy học trò quá lười biếng

Làm dân thường thấy chính phủ rất ngu
Làm chính phủ mới hiểu người dân rất dốt

Xem phim thấy thằng làm phim trình độ kém
Làm phim mới thấy bọn khán giả trình độ thấp
 

leoka

Active Member
Ðề: Tình+Tình(2015):tình dục để câu khán giả mới và tình cũ của người làm phim xưa

Đa phần mọi người đều không hiểu, cũng có một bộ phận hiểu nhưng cũng làm ngơ hoặc tự huyễn hoặc để tiếp tục sống và "thưởng thức" một cách dễ dãi. Kiểu như giải trí thôi mà, sao phải xoắn :)
 

lienthao

Member
Ðề: Tình+Tình(2015):tình dục để câu khán giả mới và tình cũ của người làm phim xưa

Đi xe máy thấy thằng lái xe hơi rất láo
Đi xe hơi mới thấy bọn đi xe máy rất ẩu

Làm nhân viên thấy thằng sếp rất tham
Làm sếp mới thấy bọn nhân viên quá tham

Làm học trò thấy giáo viên rất khắt khe
Làm giáo viên mới thấy học trò quá lười biếng

Làm dân thường thấy chính phủ rất ngu
Làm chính phủ mới hiểu người dân rất dốt

Xem phim thấy thằng làm phim trình độ kém
Làm phim mới thấy bọn khán giả trình độ thấp

Em phải like cho bác !
 

huntinglion

New Member
Ðề: Tình+Tình(2015):tình dục để câu khán giả mới và tình cũ của người làm phim xưa

Đi xe máy thấy thằng lái xe hơi rất láo
Đi xe hơi mới thấy bọn đi xe máy rất ẩu

Làm nhân viên thấy thằng sếp rất tham
Làm sếp mới thấy bọn nhân viên quá tham

Làm học trò thấy giáo viên rất khắt khe
Làm giáo viên mới thấy học trò quá lười biếng

Làm dân thường thấy chính phủ rất ngu
Làm chính phủ mới hiểu người dân rất dốt

Xem phim thấy thằng làm phim trình độ kém
Làm phim mới thấy bọn khán giả trình độ thấp

Cho em xin trích dẫn cái này của bác nhá
 
Re: Ðề: Tình+Tình(2015):tình dục để câu khán giả mới và tình cũ của người làm phim xưa

cũng phải vô like cho bác câu chí lý
 

dia

Well-Known Member
Ðề: Tình+Tình(2015):tình dục để câu khán giả mới và tình cũ của người làm phim xưa

Đi xe máy thấy thằng lái xe hơi rất láo
Đi xe hơi mới thấy bọn đi xe máy rất ẩu

Làm nhân viên thấy thằng sếp rất tham
Làm sếp mới thấy bọn nhân viên quá tham

Làm học trò thấy giáo viên rất khắt khe
Làm giáo viên mới thấy học trò quá lười biếng

Làm dân thường thấy chính phủ rất ngu
Làm chính phủ mới hiểu người dân rất dốt

Xem phim thấy thằng làm phim trình độ kém
Làm phim mới thấy bọn khán giả trình độ thấp

Em là em thích Bác rồi đấy nhá
 

lu05

Member
Ðề: Tình+Tình(2015):tình dục để câu khán giả mới và tình cũ của người làm phim xưa

Đi xe máy thấy thằng lái xe hơi rất láo
Đi xe hơi mới thấy bọn đi xe máy rất ẩu

Làm nhân viên thấy thằng sếp rất tham
Làm sếp mới thấy bọn nhân viên quá tham

Làm học trò thấy giáo viên rất khắt khe
Làm giáo viên mới thấy học trò quá lười biếng

Làm dân thường thấy chính phủ rất ngu
Làm chính phủ mới hiểu người dân rất dốt

Xem phim thấy thằng làm phim trình độ kém
Làm phim mới thấy bọn khán giả trình độ thấp

Tay này hay đấy
 

dksilent4r

Member
Ðề: Tình+Tình(2015):tình dục để câu khán giả mới và tình cũ của người làm phim xưa

Ko định xem, nhưng mà thắc mắc ko biết film này thấy dc gì nhỉ?
 

pttamdg

New Member
Ðề: Tình+Tình(2015):tình dục để câu khán giả mới và tình cũ của người làm phim xưa

Đi xe máy thấy thằng lái xe hơi rất láo
Đi xe hơi mới thấy bọn đi xe máy rất ẩu

Làm nhân viên thấy thằng sếp rất tham
Làm sếp mới thấy bọn nhân viên quá tham

Làm học trò thấy giáo viên rất khắt khe
Làm giáo viên mới thấy học trò quá lười biếng

Làm dân thường thấy chính phủ rất ngu
Làm chính phủ mới hiểu người dân rất dốt

Xem phim thấy thằng làm phim trình độ kém
Làm phim mới thấy bọn khán giả trình độ thấp

Bác làm em mấy năm rồi không vào bình lọan giờ phải vào để like bác :)
 

sir_tommy

Member
Ðề: Tình+Tình(2015):tình dục để câu khán giả mới và tình cũ của người làm phim xưa

Bác review phim này là mấy cặp đôi kéo nhau tới rạp xem khí thế :)
 

thanhnn

Active Member
Ðề: Tình+Tình(2015):tình dục để câu khán giả mới và tình cũ của người làm phim xưa

Đi xe máy thấy thằng lái xe hơi rất láo
Đi xe hơi mới thấy bọn đi xe máy rất ẩu

Làm nhân viên thấy thằng sếp rất tham
Làm sếp mới thấy bọn nhân viên quá tham

Làm học trò thấy giáo viên rất khắt khe
Làm giáo viên mới thấy học trò quá lười biếng

Làm dân thường thấy chính phủ rất ngu
Làm chính phủ mới hiểu người dân rất dốt

Xem phim thấy thằng làm phim trình độ kém
Làm phim mới thấy bọn khán giả trình độ thấp

bác đã đưa ra những nhận xét khá chuẩn, xã hội còn rất nhiều nghịch cảnh, chung qui cũng từ cái nền tảng "giáo dục" mà ra. Khi nào có giáo dục tốt thì chúng ta sẽ có xã hội tốt thôi !
 

william1

Active Member
Ðề: Tình+Tình(2015):tình dục để câu khán giả mới và tình cũ của người làm phim xưa

bác đã đưa ra những nhận xét khá chuẩn, xã hội còn rất nhiều nghịch cảnh, chung qui cũng từ cái nền tảng "giáo dục" mà ra. Khi nào có giáo dục tốt thì chúng ta sẽ có xã hội tốt thôi !

giáo dục tốt sao được khi mà những người dạy chữ chăm chăm dạy thêm kiếm $ ;)) cải thiện thu nhập
 

Tiểu Ngư Nhi

New Member
Ðề: Tình+Tình(2015):tình dục để câu khán giả mới và tình cũ của người làm phim xưa

Những người chê phim Việt, nói không xem phim Việt, không hẳn là những người comment tự ái khi thấy Việt Nam bị chê.
Những người chê Để Hội tính là miệt thị đồng tính, chưa hẳn là những người khen cái phim Thái kia. Bởi vì mình thấy, những người khó chịu với phim Để Hội tính, phần đa là hủ nữ, còn mấy bạn LGBT thì cũng chả có phản ứng gì đặc biệt, đó là mình quan sát phản ứng của những người mình quen biết.
 
Ðề: Tình+Tình(2015):tình dục để câu khán giả mới và tình cũ của người làm phim xưa

...

Cũng bởi vì vậy, càng làm phim thì poly càng hiểu vì sao ông bầu Phước Sang từ bỏ dòng phim cao cấp mắc tiền để đi làm phim thương mại bị gọi là rẻ tiền. Và dường như sau này báo giới cũng đã hiểu được điều đó, nên cũng chẳng nhiều báo còn đề cập đến điều này. Vì giờ ai cũng hiểu khán giả thực sự như thế nào thì nên có những phim phù hợp thế đó. Vậy thôi.

Tôi cũng xin có vài ý kiến ở đây.

- Thứ nhất, báo chí được nhà nước lập ra để định hướng dư luận quần chúng, để mọi người nhận ra và đi đến cái đúng đắn, cái sự thật. Vậy thì khi "báo giới cũng đã hiểu được điều đó" mà "cũng chẳng nhiều báo còn đề cập đến điều này" thì ta có còn tin vào báo giới nữa không? Vậy báo chí phụ vụ cho ai? Và khi họ không làm đúng chức năng của họ thì tôi nghĩ, giống và rất ủng hộ bạn acquycodon, tại sao chúng ta không biến "Diễn đàn Việt Nam HD nên có tiếng nói hơn, bình luận đi sâu hơn, để thành viên có cái nhìn đúng đắn, giảm thiểu đi xem tiếp tay cho phim nhảm, phim dở, phim ko có chất lượng"?

- Từ khi nhà nước cho phép tư nhân làm phim, Phước Sang là một trong những "tay to" tự bỏ tiền ra làm phim đình đám nhất VN. Và cá nhân tôi CHƯA BAO GIỜ nghĩ là Phước Sang là người làm phim nghiêm chỉnh đàng hoàng hiểu theo khía cạnh đạo đức nghề nghiệp đúng nghĩa của nó nhất. Và vì lẽ đó, chúng ta ngày nay cũng sẽ chả lạ gì khi "ông bầu Phước Sang từ bỏ dòng phim cao cấp mắc tiền để đi làm phim thương mại bị gọi là rẻ tiền" để kiếm doanh thu.

- Cuối cùng, điện ảnh nước nhà đã, đang và sẽ còn có thêm nhiều chuyện buồn dài dài. Thay vì cứ ngồi lý luận dài dòng, ca cẩm lung tung, thì tại sao ta không tìm ra nguyên nhân thực chất và đưa ra những giải pháp thực chất để cải thiện nó đi nếu anh có tâm huyết thực sự với điện ảnh VN. Và vì vậy tôi thích cách nói của bạn acquycodon. Ước mong sẽ có nhiều bạn như vậy hơn.
 

lequynhan

Well-Known Member
Ðề: Tình+Tình(2015):tình dục để câu khán giả mới và tình cũ của người làm phim xưa

Đi xe máy thấy thằng lái xe hơi rất láo
Đi xe hơi mới thấy bọn đi xe máy rất ẩu

Làm nhân viên thấy thằng sếp rất tham
Làm sếp mới thấy bọn nhân viên quá tham

Làm học trò thấy giáo viên rất khắt khe
Làm giáo viên mới thấy học trò quá lười biếng

Làm dân thường thấy chính phủ rất ngu
Làm chính phủ mới hiểu người dân rất dốt

Xem phim thấy thằng làm phim trình độ kém
Làm phim mới thấy bọn khán giả trình độ thấp

Bác quả là người thích mọi thứ mới thấu hiểu được như vậy! @};-~O):-bd
 
Bên trên