Điểm tin điện ảnh ngày 9/5/2015

torune

Film critic
Mời độc giả đến với tin tức mới của làng điện ảnh cho ngày cuối tuần: Giới thiệu phim mới của anh em Wachowski sắp lên sóng Netflix; điểm qua nhân vật chính trong phim tâm lý/hành động 'Hateful Eight' của đạo diễn Quentin Tarantino; phân tích điểm yếu/mạnh của các phim ra rạp cùng ngày trong những tuần sắp tới.

qMNWZiO.jpg


VACATION: Phim hài/gia đình mới, ra rạp ngày 29/7/2015
yT81OKU.jpg
15lo0Dw.jpg
K7NKZZb.jpg
Hãng phim Warner Bros. Pictures và New Line Cinema vừa công bố poster và trailer mới nhất cho 'Vacation' - phim hậu truyện của 'National Lampoon's Vacation' ra mắt năm 1983. Dù là phần tiếp theo, truyện phim dính líu rất ít với phần đầu. Nếu như phần trước nói về gia đình của Rusty khi anh còn nhỏ; thì giờ đây, Rusty Griswold (Ed Helms) đã lớn và sở hữu một gia đình hẳn hoi. Cùng vợ Debbie (Christina Applegate) và hai con trai, Rusty lên kế hoạch cho gia đình nghỉ mát tại công viên Walley World trong mùa hè này. Đáng chú, ý dàn cast còn có sự góp mặt của:

  • Thần sấm Chris Hemsworth trong vai Stone Crandall - người em họ thành đạt khiến Rusry cảm thấy khó chịu. Anh này xuất hiện với tạo hình rất khó đỡ trong trailer bên dưới
  • Charlie Day ('Horrible Bosses') vào vai hướng dẫn viên trên thuyền
  • Skyler Gisondo ('Night at the Museum: Secret of the Tomb') và Seetle Stebbins ('A Haunted House 2') vào vai hai cậu con trai của Rusty: James và Kevin
[video=youtube;SgqtBV8WKJw]https://www.youtube.com/watch?v=SgqtBV8WKJw[/video]​

'Vacation' là dự án điện ảnh mới nhất của David Dobkin ('Wedding Crashers') và Chris Bender ('We’re the Millers') trong vai trò nhà sản xuất.


SENSE8: Phim sci-fi mới của anh em Wachowski, hỗ trợ độ phân giải 4K
JAuVhgM.jpg
GcDNKSj.jpg
W58fltl.jpg
12 tập phim đầu tiên của phần 1 sẽ đổ bộ Netflix vào ngày 5/6/2015. Đặc biệt, phim hỗ trợ định dạng 4K, nhằm phục vụ khán giả sở hữu TV của thời đại mới nhưng chưa tìm được nguồn phim ưng ý. Là sản phẩm đến từ trí tưởng tượng của cặp đôi Wachowski ('The Matrix', 'Cloud Atlas', bom xịt 'Jupiter Ascending'), Michael Straczynski và Grant Hill, 'Sense8' (phát âm: "xen-xây") kể về câu chuyện của 8 người lạ, đến từ 8 quốc gia khác nhau rải rác trên Trái Đất. Trở lại từ cõi chết, đột nhiên, cả 8 người sở hữu khả năng kết nối với nhau về mặt tinh thần lẫn cảm xúc. Lúc này, hai người đàn ông lạ mặt xuất hiện: Jonas (muốn tập hợp 8 người lại với nhau) và Mr. Whispers (muốn tiêu diệt cả thảy).

Thông tin 8 nhân vật chính:

0. Diễn viên/ nhân vật
Mô tả


1. Brian J. Smith/ Will
Nhân viên cảnh sát đang làm việc tại Chicago

2. Tuppence Middleton/ Riley
Nữ DJ người Iceland, thích tiệc tùng

3. Aml Ameen/ Capheus
Nhân viên lái xe buýt ở Nairobi, sở hữu tính cách trung trực

4. Bae Doona/ Sun
Nữ doanh nhân đến từ Seoul, rất giỏi võ

5. Miguel Ángel Silvestre/ Lito
Nam diễn viên người Mexico, đang che giấu mối quan hệ ngoài luồng với một nhân vật tên Hernando

6. Tina Desai/ Kala
Dược sĩ sống tại Mumbai, tin vào Chúa dù bản thân là một nhà khoa học

7. Max Riemelt/ Wolfgang
Đạo chích chuyên mở két sắt, sống tại Berlin

8. Jamie Clayton/ Nomi
Một blogger chuyển giới định cư tại San Francisco​

[video=youtube;iKpKAlbJ7BQ]https://www.youtube.com/watch?v=iKpKAlbJ7BQ[/video]
Chuyện gì xảy ra nếu 8 bộ óc cùng chia sẻ thông tin, cảm xúc, kỹ năng, kiến thức... !?


VÕ ĐÀI ĐIỆN ẢNH: Những bộ phim ra rạp cùng ngày
eaTLKh5.jpg

Mùa phim hè đang đến! Với những người hâm mộ, đây là lúc thỏa sức đợi chờ. Nhưng, đối với người xem thông thường và những ai đơn giản yêu thích điện ảnh, lựa chọn xem một bộ phim vào đúng ngày khởi chiếu là bài toán khó bởi sắp tới, không chỉ một, mà hai, thậm chí là 3 tựa phim từ những nhà sản xuất lớn sẽ ra rạp cùng ngày. Quyết định của khán giả chính là phiếu bầu cho sản phẩm điện ảnh mà mình ưa thích. Không chỉ dừng lại ở việc thu hút khán giả, thành công của một bộ phim còn minh chứng cho chiến thắng của nhà sản xuất trên mặt trận thương mại. Sau đây, hãy cùng đến với các đối thủ sẽ cùng đo găng trên võ đài điện ảnh từ giờ đến hết tháng 8.

15/5/2015 - Mad Max: Fury Road vs. Pitch Perfect 2
JYxejfg.jpg
8gKaOgF.jpg
Hai đối thủ ra sân đầu tiên đều là những tựa phim hậu truyện. Xét theo tiêu chí thân thiện, 'Pitch Perfect 2' nhỉnh hơn một chút vì phần phim đầu tiên ra mắt cách đây chỉ 2 năm (2012) trong khi tiền bối (1985) của 'Mad Max: Fury Road' đã có tuổi đời gần 3 thập kỷ. Ngoài ra, còn một điểm thú vị nữa: đây là hai tựa phim phân hóa rõ ràng nhất đối tượng khán giả. 'Mad Max: Fury Road' lôi cuốn cánh mày râu nhờ cháy nổ, máu me và đua xe; trong khi 'Pitch Perfect 2' tung chiêu cũ (âm nhạc, nhảy nhót, diễn viên đẹp) hứa hẹn quyến rũ những trái tim mơ mộng của khán giả nữ.

5/6/2015 - Spy vs. Entourage vs. Insidious Chapter 3
0NbIP9i.jpg
rvJCWuh.jpg
6jMBI66.jpg
Tiếp theo là một trận tay ba. Tiêu chí phân hóa khán giả khá mập mờ bởi những thể loại này dễ tiêu hóa (ai cũng xem được) và cả ba đều tập trung khai thác sở trường của mình. Nếu có điểm 10 để chia đều cho tất cả, điểm số lần lượt của 'Spy', 'Entourage' và 'Insidious Chapter 3' lần lượt là 3/3/3. 1 điểm còn tay sẽ do thần may mắn nắm giữ. Sở dĩ 'Entourage' và 'Insidous Chapter 3' tiềm tàng khả năng chiến thắng vì cả hai đảm bảo một lượng fan nhất định nhờ những phần phim trước đó.

Quyết định đưa 'Entourage' từ màn ảnh nhỏ sang rạp chiếu chứng tỏ HBO vẫn còn đặt niềm tin vào một phép màu tương tự như 'Sex and the City' (phần 1/2 ra mắt năm 2009/2010 với doanh thu toàn cầu 152/100 triệu USD). Về phía 'Insidiuous Chapter 3', phim nhận được hẫu thuận từ cha đẻ của thương hiệu 'Saw' đình đám. Chưa kể, hai phần phim trước mang về kết quả rất khả quan: 40/83,6 triệu USD doanh thu toàn cầu.

Khác với hai đối thủ vừa đề cập, sức hút của 'Spy' rất dễ đoán vì phụ thuộc hoàn toàn vào công thức: phim hài + diễn viên Melissa McCarthy + đạo diễn Paul Feig. Thêm một điểm cộng cho 'Spy' nhờ sự góp mặt của Jude Law, Rose Byrne và Jason Statham vào dàn cast trong khi đội ngũ diễn viên của hai đối thủ trên có phần chìm lắng dù vẫn sống sót nhưng không bức phá, tồn tại như một dòng chảy ngầm của giới indie.

1/7/2015 - Terminator Genisys vs. Magic Mike XXL
hL7qVKc.jpg
f0vBz8C.jpg
Lịch chiếu 1/7 rơi vào tuần lễ Quốc khánh Mỹ (4/7), vì vậy túi tiền của người chiến thắng sẽ rất rủng rỉnh. Đây là hai bộ phim tiếp tục phân hóa đối tượng khán giả theo giới tính. Căn cứ vào lịch sử, 'Terminator' không có duyên với dịp Quốc khánh vì phần 2 và phần 3 của phim cũng ra cùng thời điểm nhưng đều không vượt qua cột mốc 200 triệu USD (doanh thu mở màn trên thị trường nội địa) của phần đầu tiên. Điểm cộng là 'Terminator Genisys' dễ xem và không kén khán giả. Ngược lại, 'Magic Mike XXL' chắc chắn sẽ chiều lòng phụ nữ thời đại mới nhưng phần lớn trẻ em hay người lớn tuổi, đặc biệt là nam, sẽ không mấy thoải mái khi theo dõi hành trình của các nam vũ công thoát y.

17/7/2015 - Ant-Man vs. Trainwreck
SuNOiPM.jpg
fzEkLJJ.jpg
Ưu điểm của 'Người kiến': con ruột của Marvel. Khuyết điểm của 'Người kiến': siêu anh hùng này sở hữu lượng fan ít ỏi, nếu không muốn nói rằng trước khi được ông trùm comic công bố, không ai nghĩ rằng 'Ant-Man' sẽ được chuyển thể thành phim. Sang phía đối thủ, 'Trainwreck' đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh rộng của nữ diễn viên hài số một trên show Comdedy Central. Nhìn chung, hai phim đều đều sở hữu yếu tố lạ, kích thích trí mò tò của người xem.

21/8/2015 - American Ultra vs. Hitman: Agent 47 vs. Sinister 2
R7DbmqO.jpg
O4bjLqQ.jpg
vxqQT0D.jpg
Trận chiến bom tấn với lịch xuất hiện còn khá xa so với thời điểm hiện tại. Trong đây có 2 phim được đoán là sẽ theo công thức cũ: 'Hitman: Agent 47' (hành động/gián điệp) và 'Sinister 2' (phim kinh dị từ bộ sậu Blumhouse). 'American Ultra' nổi lên như một đại diện khó đoán. Thậm chí hai diễn viên chính: Kristen Stewart và Jesse Eisenberg cũng là những người khó đoán vì hai anh chị này đều tham gia đóng phim phục vụ mọi tầng lớp khán giả từ bình dân cho tới nghệ thuật.


CRITICS' CHOICE TELEVISION AWARDS LẦN THỨ 5: Danh sách ứng cử viên
BZO3TIa.jpg

Hiệp hội nhà báo truyền thông Mỹ vừa công bố danh sách ứng cử viên cho các hạng mục của Giải thưởng truyền hình do các nhà phê bình bình chọn. Hai đài đang dẫn đầu số lượng đề cử là HBO (27 lượt) và FX (16 lượt). Giải thưởng dự kiến được truyền phát vào ngày 31/5 hoặc 1/6 tới. Sau đây, mời bạn đọc đến với danh sách đầy đủ với tên của các ứng cử viên:

Series hài xuất sắc nhất
Broad City (Comedy Central)
Jane the Virgin (The CW)
Mom (CBS)
Silicon Valley (HBO)
Transparent (Amazon)
Veep (HBO)
You’re the Worst (FX)

Nam diễn viên xuất sắc nhất trong phim hài
Anthony Anderson, Blackish (ABC)
Chris Messina, The Mindy Project (FOX)
Jeffrey Tambor, Transparent (Amazon)
Johnny Galecki, The Big Bang Theory (CBS)
Thomas Middleditch, Silicon Valley (HBO)
Will Forte, The Last Man on Earth (FOX)

Nữ diễn viên xuất sắc nhất trong phim hài
Amy Schumer, Inside Amy Schumer (Comedy Central)
Constance Wu, Fresh Off the Boat (ABC)
Gina Rodriguez, Jane the Virgin (The CW)
Ilana Glazer, Broad City (Comedy Central)
Julia Louis-Dreyfus, Veep (HBO)
Lisa Kudrow, The Comeback (HBO)

Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong phim hài
Adam Driver, Girls (HBO)
Cameron Monaghan, Shameless (Showtime)
Jaime Camil, Jane the Virgin (The CW)
T.J. Miller, Silicon Valley (HBO)
Tituss Burgess, Unbreakable Kimmy Schmidt (Netflix)
Tony Hale, Veep (HBO)

Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất trong phim hài
Allison Janney, Mom (CBS)
Carrie Brownstein, Portlandia (IFC)
Eden Sher, The Middle (ABC)
Judith Light, Transparent (Amazon)
Mayim Bialik, The Big Bang Theory (CBS)
Melanie Lynskey, Togetherness (HBO)

Diễn viên khách mời xuất sắc nhất trong phim hài
Becky Ann Baker, Girls (HBO)
Bradley Whitford, Transparent (Amazon)
Josh Charles, Inside Amy Schumer (Comedy Central)
Laurie Metcalf, The Big Bang Theory (CBS)
Peter Gallagher, Togetherness (HBO)
Susie Essman, Broad City (Comedy Central)

Phim điện ảnh xuất sắc nhất chiếu trên truyền hình
Bessie (HBO)
Killing Jesus (National Geographic Channel)
Nightingale (HBO)
A Poet in New York (BBC America)
Stockholm, Pennsylvania (Lifetime)

Series ngắn xuất sắc nhất

24: Live Another Day (FOX)
American Crime (ABC)
The Book of Negroes (BET)
The Honorable Woman (Sundance)
Olive Kitteridge (HBO)
Wolf Hall (PBS)

Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong series ngắn
David Oyelowo – Nightingale (HBO)
James Nesbitt – The Missing (Starz)
Kiefer Sutherland – 24: Live Another Day (FOX)
Mark Rylance – Wolf Hall (PBS)
Michael Gambon – The Casual Vacancy (HBO)
Richard Jenkins – Olive Kitteridge (HBO)

Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong series ngắn
Aunjanue Ellis – The Book of Negroes (BET)
Felicity Huffman – American Crime (ABC)
Frances McDormand – Olive Kitteridge (HBO)
Jessica Lange – American Horror Story: Freak Show (FX)
Maggie Gyllenhaal – The Honorable Woman (Sundance)
Queen Latifah – Bessie (HBO)

Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất trong series ngắn
Bill Murray – Olive Kitteridge (HBO)
Cory Michael Smith – Olive Kitteridge (HBO)
Elvis Nolasco – American Crime (ABC)
Finn Wittrock – American Horror Story: Freak Show (FX)
Jason Isaacs – Stockholm, Pennsylvania (Lifetime)
Jonathan Pryce – Wolf Hall (PBS)

Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong series ngắn
Claire Foy – Wolf Hall (PBS)
Cynthia Nixon – Stockholm, Pennsylvania (Lifetime)
Janet McTeer – The Honorable Woman (Sundance)
Khandi Alexander – Bessie (HBO)
Mo’Nique – Bessie (HBO)
Sarah Paulson – American Horror Story: Freak Show (FX)

Series tâm lý xuất sắc nhất
The Americans (FX)
Empire (Fox)
Game of Thrones (HBO)
The Good Wife (CBS)
Homeland (Showtime)
Justified (FX)
Orange Is the New Black (Netflix)

Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim tâm lý
Eva Green – Penny Dreadful (Showtime)
Julianna Margulies – The Good Wife (CBS)
Keri Russell – The Americans (FX)
Taraji P. Henson – Empire (FOX)
Vera Farmiga – Bates Motel (A&E)
Viola Davis – How to Get Away with Murder (ABC)

Nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong phim tâm lý
Aden Young – Rectify (Sundance)
Bob Odenkirk – Better Call Saul (AMC)
Charlie Hunnam – Sons of Anarchy (FX)
Freddie Highmore – Bates Motel (A&E)
Matthew Rhys – The Americans (FX)
Timothy Olyphant – Justified (FX)

Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong phim tâm lý
Carrie Coon – The Leftovers (HBO)
Christine Baranski – The Good Wife (CBS)
Joelle Carter – Justified (FX)
Katheryn Winnick – Vikings (History)
Lorraine Toussaint – Orange Is the New Black (Netflix)
Mae Whitman – Parenthood (NBC)

Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất trong phim tâm lý
Ben Mendelsohn – Bloodline (Netflix)
Christopher Eccleston – The Leftovers (HBO)
Craig T. Nelson – Parenthood (NBC)
Jonathan Banks – Better Call Saul (AMC)
Mandy Patinkin – Homeland (Showtime)
Walton Goggins – Justified (FX)

Diễn viên khách mời xuất sắc nhất trong phim tâm lý
Cicely Tyson – How to Get Away with Murder (ABC)
Julianne Nicholson – Masters of Sex (Showtime)
Linda Lavin – The Good Wife (CBS)
Lois Smith – The Americans (FX)
Sam Elliott – Justified (FX)
Walton Goggins – Sons of Anarchy (FX)

Series truyền hình thực tế (THTT) xuất sắc nhất
Anthony Bourdain: Parts Unknown (CNN)
Deadliest Catch (Discovery Channel)
Married at First Sight (A&E)
MythBusters (Discovery Channel)
Shark Tank (ABC)
Undercover Boss (CBS)

Series THTT thi thố xuất sắc nhất
The Amazing Race (CBS)
America’s Got Talent (NBC)
Dancing With the Stars (ABC)
Face Off (Syfy)
Master Chef Junior (FOX)
The Voice (NBC)

Người dẫn chương trình THTT xuất sắc nhất
Anthony Bourdain – Anthony Bourdain: Parts Unknown (CNN)
Betty White – Betty White’s Off Their Rockers (Lifetime)
Cat Deeley – So You Think You Can Dance (FOX)
James Lipton – Inside the Actors Studio (Bravo)
Phil Keoghan – The Amazing Race (CBS)
Tom Bergeron – Dancing with the Stars (ABC)

Series hoạt hình xuất sắc nhất
Archer (FX)
Bob’s Burgers (FOX)
Gravity Falls (Disney Channel)
The Simpsons (FOX)
South Park (Comedy Central)
Star Wars Rebels (Disney XD)

Talkshow xuất sắc nhất
The Daily Show with JonStewart (Comedy Central)
The Graham Norton Show (BBC America)
Jimmy Kimmel Live (ABC)
Last Week Tonight with John Oliver (HBO)
The Late Late Show with James Corden (CBS)
The Tonight Show Starring Jimmy Fallon (NBC)


POSTER PHIM: Cập nhật ngày 9/5/2015
London Has Fallen
Poster hiếm hoi của phim hành động ra mắt cuối năm nay (2/10/2015): London đã thất thủ. Tháp đồng hồ Big Ben vỡ tan tành.
QFnqwnx.jpg

Hateful Eight
Ảnh bìa tạp chí của phim tâm lý hành động do chính tay Quentin Tarantino chủ biên và đạo diễn. Lịch chiếu: 13/11/2015.
puCIB73.jpg

True Detective (Season 2)
HBO vừa công bố chùm poster giới thiệu nhân vật cho phần mới của series phim hình sự 'True Detective', dự kiến lên sóng ngày 21/6/2015. Phim có sự góp mặt của những tên tuổi nổi bật trên màn ảnh rộng: Colin Farrell, Vince Vaugh, Rachel McAdams, Taylor Kitsch...
4SQvDwm.jpg
ANbQRRI.jpg
cIhlo9G.jpg
1VszXsi.jpg

Bad Blood
Công chúa nhạc đồng quê một thời chuẩn bị lên hình trong phim hành động máu me mới!? Thực ra, cô nàng vừa tung chùm poster giới thiệu cho clip ca nhạc (MV) của ca khúc 'Bad Blood', dự kiến xuất hiện ngày 17/5/2015. Bên cạnh đó, sát thủ Taylor còn chiêu mộ thêm 3 nữ nghệ sĩ khác đóng chung phim với mình: Haley Williams (giọng hát chính của nhóm Paramore); Zendaya (công chúa mới lớn của Disney) và người mẫu Lily Aldridge. Thêm nữa, đạo diễn Joseph Kahn sẽ trở lại ghi hình cho MV lần này. Đây là lần thứ hai anh cộng tác quay phim cùng Taylor Swift sau thành công của 'Blank Space'.
dx5j2JM.jpg
c9okUNg.jpg
nlW9UcG.jpg
q64aLrt.jpg


TRAILER + TEASER + CLIP: Cập nhật ngày 9/5/2015
Spy
[video=youtube;eh1ov1EZEkc]https://www.youtube.com/watch?v=eh1ov1EZEkc[/video]​
Susa Cooper (Melissa McCarthy) giải cứu đồng nghiệp Jude Law trong clip trích từ phim 'Spy', khởi chiếu 5/6/2015.

The Flash
[video=youtube;sNxRaTSHYuA]https://www.youtube.com/watch?v=sNxRaTSHYuA[/video]​
Trailer của tập 22, có tựa 'Rouge Air', sẽ lên sóng ngày 12/5/2015. Đây là tập phim giới thiệu với khán giả cho series ăn theo mới mang tên 'DC’s Legends of Tomorrow' của CW. Theo đó, không chỉ một mà nhiều siêu anh hùng sẽ cùng lúc chia sẻ màn ảnh nhỏ.

San Andreas
[video=youtube;CUpzZtET3go]https://www.youtube.com/watch?v=CUpzZtET3go[/video]​
Phim (lấy đề tài) thảm họa 'San Andreas' tung teaser mới với cao trào tình cờ và bất ngờ.

Hannibal
[video=youtube;lQ4Bn5YuGcE]https://www.youtube.com/watch?v=lQ4Bn5YuGcE[/video]​
Cô dâu của Hannibal xuất hiện. Làm cách nào mà người đẹp nắm thóp được giáo sư ăn thịt người!?

The Peanuts Movie
[video=youtube;aQidTnpFbj8]https://www.youtube.com/watch?v=aQidTnpFbj8[/video]​
Hoạt hình của chó Snoopy tung clip mừng ngày của mẹ (chủ nhật đầu tiên trong tháng 5).

Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh
[video=youtube;tXmUADHgav8]https://www.youtube.com/watch?v=tXmUADHgav8[/video]​
Cơn sốt của cộng đồng mạng trong vòng 24 tiếng vừa qua. Dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, phim do đạo diễn Victor Vũ chuyển thể và sẽ được gửi đi tham dự LHP Cannes 2015 diễn ra tại Pháp.

Agents of S.H.I.E.L.D.
[video=youtube;A-usiqW86fQ]https://www.youtube.com/watch?v=A-usiqW86fQ[/video]​
Clip trích từ tập cuối (dài 2 tiếng) của season 2, dự kiến lên sóng thứ 3 tới (12/5/2015). Nội dung: Skye bị dụ về phe 'Inhumans' trong khi bản thân cô cũng là một Inhuman.

Accidental Love
[video=youtube;T6QjGB3zQPg]https://www.youtube.com/watch?v=T6QjGB3zQPg[/video]​
Trailer phim tình cảm/hài khởi chiếu tại Hàn Quốc ngày 7/5 vừa qua và sắp tới tại Anh vào ngày 19/6. Jessica Biel vào vai nàng bồi bàn vô tình bị một chiếc đinh cắm vào đầu. Vì tiền bảo hiểm không đủ để phẫu thuật, nàng đến Washington để ủng hộ chính trị gia Howard Birdwell (Jake Gylenhaal) vì anh này công bố chính sách giúp đỡ người bệnh.

Return to Sender
[video=youtube;Yry2oVJTWXA]https://www.youtube.com/watch?v=Yry2oVJTWXA[/video]​
'Cô gái mất tích' trở lại trong phim tâm lý/kịch tính mới. Vẫn ánh mắt đó, làn da đó, nụ cười đó... Lần này, thay vì bị chồng cắm sừng, cô bị cưỡng bức. Nhiều nhận xét trên YouTube đoán rằng mô-típ trả thù của nữ chính trong 'Return to Sender' khá giống với 'Gone Girl'. Hãy cùng chờ xem liệu Rosamund Pike có thể lặp lại kỳ tích với kiểu nhân vật tương tự như vậy hay không? Phim vẫn chưa ấn định ngày ra rạp.


HATEFUL EIGHT: Screenshot và ảnh hậu trường từ phim mới của đạo diễn Quentin Tarantino
Khởi chiếu ngày 13/11/2015, 'The Hateful Eight' lấy bối cảnh mùa đông tại vùng Wyoming sau thời kỳ nội chiến. Mời bạn đọc điểm qua 8 nhân vật đồng thời là 8 cá tính được tác giả gọi bằng cái tên trìu mến: 'Hateful Eight' (8 kẻ đáng ghét).

Major Marquis Warren (biệt danh "Thợ săn tiền thưởng")
Diễn viên thể hiện: Samuel L. Jackson
GekmccN.jpg

John Ruth (biệt danh "Kẻ bị treo cổ")
Kurt Russell
vklGB0V.jpg

Daisy Domergue (biệt danh "Tử tù")
Jennifer Jason Leigh
JjiBi0B.jpg

Chris Mannix (biệt danh "Cảnh sát trưởng")
Walton Goggins
MgOjmXo.jpg

Bob (biệt danh "Người Mễ")
Demián Bichir
NumkX0Z.jpg

Oswaldo Mobray (biệt danh "Người lùn")
Tim Roth
FVg3CTM.jpg

Joe Gage (biệt danh "Tay đấm bò")
Michael Madsen
S22zdJ1.jpg

Gen. Sanford Smithers (biệt danh "Kẻ móc nối")
Bruce Dern
xVyMIr4.jpg
Hành trình đến với màn bạc của 'Hateful Eight' cũng rất gian lao. Tháng 11/2013, đạo diễn Quentin Tarantino công bố dự án. 3 tháng sau, kịch bản bị tuồn lên mạng. Ngay lập tức, Quentin quyết định hủy dự án và xuất bản tiểu thuyết thay vì làm phim. Tuy nhiên, trong buổi giới thiệu sách ngày 19/4/2014, Quentin bất ngờ tuyên bố thay đổi ý định và bắt đầu bấm máy vào mùa hè năm 2014 để kịp ra mắt mùa thu năm nay. Vì 'Hateful Eight' là một sản phẩm được chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng nên cốt truyện sẽ rất phức tạp và nặng về chiều sâu. Cho dễ hình dung, trong một cơn bão tuyết, 8 nhân vật ở trên sẽ tình cờ chạm trán tại một nhà nghỉ trước khi nhận ra rằng họ vẫn chưa đến đúng nơi mà mình cần đến.

pAmXsa0.jpg

Cr9KHcl.jpg

GhUkiko.jpg
ObHYHVN.jpg
Knk0ItS.jpg
dcBa9n4.jpg
kyV7CBs.jpg
5Z6x6dU.jpg
C72hpJ3.jpg
3khpxhK.jpg

.:Mời bạn đọc quote lỗi thông tin/chính tả để nâng cao chất lượng bài viết và nhận thank trong thời gian sớm nhất:.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 9/5/2015

Hãng phim Warner Bros. Pictures và New Line Cinema vừa công bố poster và trailer mới nhất cho 'Vacation' - phim hậu truyện của 'National Lampoon's Vacation' ra mắt năm 1983. Dù là phần tiếp theo, phim chỉ dính líu rất ít. Theo đó, Rusty Griswold (Ed Helms) nay đã lớn và sở hữu một gia đình hẳn hoi. Cùng vợ Debbie (Christina Applegate) và hai con trai, Rusty lên kế hoạch cho gia đình nghỉ mát tại công viên Walley World trong mùa hè này. Đáng chú, ý dàn cast còn có sự góp mặt của:

Riêng cái đoạn này dùng từ chưa chuẩn, câu cú lủng củng đọc chả ra gì.

Mà bác chủ trình bày hay đấy, cái đoạn đánh giá mạnh yếu của film chiếu rạp rất tiện. Gom luôn trailer film vào thẻ quote thì càng tiện hơn :D
 

ngdinhluat

Well-Known Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 9/5/2015

Lúc này, hai người đàn ông lạ mặt xuất hiện: Jonas (muốn tập hợp 8 người lại với nhau) và Mr. Whispers (muốn sát tiêu diệt cả thảy

Bae Doona lại đóng thêm 1 phim nữa của nhà Wachowski

15/5/2015 - Mad Max: Fury Road vs. Pitch Perfect 2
Một yếu tố cực kỳ ảnh hưởng doanh thu là Max Mad rate R
Hơi liên quan: Pitch Perfect 2 mở màn thắng lớn tại Australia, quê hương của Max Mad =))


London Fas Fallen
Has


Bổ sung tin: hết thứ 5, Age of Ultron kiếm được tổng cộng 735 triệu đô la Mỹ, sau 3 ngày cuối tuần dự kiến doanh thu toàn cầu của AoU sẽ đạt 850 triệu đô.
‘Avengers: Age Of Ultron’ hits $735m at global box office | News | Screen

Furious 7 sau 28 ngày đã kiếm về $386M tại Trung Quốc, phim chỉ còn ngày Chủ nhật và thứ 2 trước khi AoU đổ bộ vào thứ 3 (12/5), có lẽ mục tiêu $400M tại Trung Quốc và vượt doanh thu toàn cầu The Avengers 2012 của F7 sẽ không đạt được. Tuần qua dù Chappie mở màn thất vọng tại Trung Quốc ($6.8M sau 2 ngày) thì doanh thu của F7 cũng đã bị ảnh hưởng.
 

culacvang

Well-Known Member
nếu Avenger2 chiếu muộn hơn thì chưa biết Fast7 sẽ còn tiến đến đâu :)
 

mikvaki

New Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 9/5/2015

Cũng Cannes 2015, cũng thiếu nhi như Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh: The Little Prince đã làm xong.
Đạo diễn từng làm Kungfu Panda. Một số gương mặt nổi tiếng góp giọng: Rachel McAdams, James Franco, Mackenzie Foy.

[video=youtube;fEPqgSNLfK8]https://www.youtube.com/watch?v=fEPqgSNLfK8[/video]
 

hiena13ktdl

Member
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 9/5/2015

cười đau bụng trước sự xuất hiện của "Thor" trong clip trailer "Vacation" :-O =))
 

torune

Film critic
Ðề: Điểm tin điện ảnh ngày 9/5/2015

Cũng Cannes 2015, cũng thiếu nhi như Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh: The Little Prince đã làm xong.
Đạo diễn từng làm Kungfu Panda. Một số gương mặt nổi tiếng góp giọng: Rachel McAdams, James Franco, Mackenzie Foy.

[video=youtube;fEPqgSNLfK8]https://www.youtube.com/watch?v=fEPqgSNLfK8[/video]

căn cứ trailer, cá nhân mình thấy phong cách hoạt hình (mô tả đời thực) vẫn chưa đột phá và theo lối mòn bao năm qua của Disney/Pixar, DW... có lẽ vì phim chú trọng vào bệ đỡ là cốt truyện chuyển thể từ tiểu thuyết. nhưng, mình ấn tượng với phong cách hoạt hình (trí tưởng tượng): mô phỏng chất liệu giấy + slow motion. trông giản dị và (cũng ko biết sao nữa)... tự thấy có cảm tình :D
 
Bên trên