Bphone chính thức ra mắt, cấu hình mạnh và giá bán 9,9 triệu

huy solo

New Member
Ðề: Bphone chính thức ra mắt, cấu hình mạnh và giá bán 9,9 triệu

Đâu chỉ tinhte mà thằng vnreview cũng bị mua chuộc rồi. Lên trển giờ đầy rặt seeder với mấy lời tâng bốc Bom phone lên tận mây. Nói chung ban đầu không ghét Bphone nhưng cái cách PR không biết ngượng và rải seeder khắp nơi khiến mình khó mà ưa nó cho được
 

thankwind

New Member
Ðề: Bphone chính thức ra mắt, cấu hình mạnh và giá bán 9,9 triệu

Gửi các bác, em thấy đây là thật lòng và cũng cùng suy nghĩ như thế, gạch đá em xin nhận hết:

"Hôm nay vừa đi dự lễ ra mắt BKAV Bphone về, cũng khá là phấn khích, cũng không thể ngờ là BKAV lại có thể cho ra mắt 1 sản phẩm khá tốt như thế này.
Về cấu hình, thông số, thiết kế thì các bạn biết cả rồi, quả thật trên tay thì thấy nó khá đẹp, thực ra gọi là nhất nhì thế giới thì cũng không phải là nổ,
Tuy nhiên, lễ ra mắt vẫn còn một số những hạt sạn không đáng có
Anh Quảng và các nhân viên của mình vẫn chưa đủ tự tin và vẫn choáng ngợp trước quá nhiều người như vậy, nên khi trình bày còn nhiều chỗ va vấp, khi nói năng còn thêm nhiều từ ngữ vô nghĩa: à, ờ,... đáng nhẽ ra họ phải thuê viết kịch bản, đạo diễn sân khấu đàng hoàng, chỗ nào thì trình bày cái gì, đọc cái gì, nói cái gì và họ phải trình bày thử, diễn đi diễn lại hàng trăm lần trên sân khấu để tránh xảy ra sai sót.
Thứ 2 là hệ thống Wifi quá lởm, không để đáp ứng được 2000 khán giả cùng truy cập, đến nỗi khi trình chiếu nội dung từ điện thoại lên màn hình qua hệ thống mạng ko dây bị lỗi, anh Quảng phải khẩn cầu người dùng các thiết bị tắt bớt các thiết bị truy cập Wifi đi.
Thật là 1 lỗi sơ đẳng, ko hiểu sao BKAV không trang bị 2,3 đường truyền tốc độ siêu cao nữa, tách biệt với mạng dùng chung của mọi người đi, mật khẩu của mạng đó chỉ có những người có trách nhiệm mới biết.
Một điều nữa tôi cũng không thích đó là khi công bố giá sản phẩm, anh Quảng lại công bố giá chưa có VAT (10tr), nhưng khi mua hàng lại phải có VAT, giá đội lên khoảng 1tr thành 11tr cho bản 16G. Dẫu biết rằng đây là thủ thuật kinh doanh nhưng tôi thực sự không thích kiểu này một chút nào.
Còn về vấn đề nhạc chuông, các bạn bảo rằng BKAV đạo nhạc chuông trên mạng, có lẽ các bạn đã nhầm, đoạn nhạc mà nhạc sỹ Huy Tuấn soạn riêng độc quyền cho BPhone là 1 đoạn nhạc khác mang đậm âm hưởng giai điệu nhạc dân gian Việt Nam, tôi đã ở đó và tôi nghe rất rõ giai điệu.
Còn bản nhạc mà theo các bạn là đạo nhạc của Simple Plan thì đó là 1 trong nhiều nhạc chuông của BPhone, có thể không độc quyền trên BPhone, cũng có thể BKAV đã mua bản quyền của bản nhạc đó làm nhạc chuông cho BPhone của mình. Vấn đề này cần phải xem xét lại kĩ hơn.
Còn về bức ảnh chụp trước lấy nét sau mà các bạn bảo rằng BKAV lấy trên mạng, tôi vẫn chưa tìm hiểu được có đúng như vậy ko, nhưng nếu đúng là BKAV lấy trên mạng thì họ phải chịu trách nhiệm cho việc này.
Trước đây các bạn không ưu tiên dùng hàng Việt Nam, bởi vì chất lượng còn hạn chế, bây giờ các bạn còn đợi gì nữa, BPhone là 1 sản phẩm thiết kế đẹp, cấu hình cao, chất lượng, tất nhiên còn 1 vấn đề đó là giá thành, kể ra nếu giá của bản thấp nhất là 10tr thì cũng được, không thấp, và cũng không cao một cách quá đáng cho sản phẩm này. Còn với giá thành 11tr (đã bao gồm VAT) tôi cho rằng giá này là cao nhưng ở mức chấp nhận được. Bạn không thể đòi hỏi 1 cách quá đáng, sản phẩm với thiết kế, cấu hình, chất lượng như thế này mà giá chỉ có 5 hoặc 6tr, điều đó là không được.
Tôi biết các bạn sẽ so sánh giá, đó là điều đương nhiên của người dùng, nhưng các bạn so sánh thì cũng nên chú ý, đây là hàng chính hãng mới 100% đập hộp và có bảo hành ở VN. Các bạn nếu so sánh sản phẩm thì cũng phải cùng 1 quy chuẩn đó là hàng chính hãng, mới 100% và được bảo hành ở VN. Các bạn mang hàng dựng, hàng xách tay, hàng đã qua sử dụng vào để so sánh thì tôi thấy thật ngây thơ và buồn cười. Cái gì cũng có giá của nó, mua hàng, đôi khi còn mua cả sự yên tâm khi sử dụng. Đâu có phải ai cũng có kiến thức, ai cũng dám liều mua hàng xách tay, ai cũng ngồi lỳ suốt ngày trên mạng để xem kinh nghiệm mua hàng xách tay như các bạn, rồi lúc hàng xách tay xảy ra sự cố hỏng hóc, ai bảo hành cho các bạn, hay lại cãi nhau với người bán, hay là mang sang TQ, HQ bảo hành nhé. Thời gian tìm kiếm, xăm xoi, online trên mạng, tốt nhất là dùng để đi làm thêm, kiếm thêm tiền, mua hàng chính hãng, bảo hành chính hãng mà dùng cho nó yên tâm.
Tôi nghĩ việc Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam phải bắt đầu từ tầng lớp những người lãnh đạo cao nhất, những Chủ Tịch, những Bí Thư, những quan chức lãnh đạo, nếu họ đang dùng iPhone, đang dùng Samsung,... thì họ nên bán điện thoại của mình đi để làm từ thiện và chuyển ngay sang BPhone ngay. Muốn phát động phong trào người VN ưu tiên dùng hàng VN không có cách nào tốt hơn là bắt đầu từ tầng lớp thượng tầng, những người đi đầu phải kiên quyết chuyển sang sử dụng sản phẩm Việt, ưu tiên hàng Việt, doanh nghiệp Việt, rồi sau đó những người đi sau mới có niềm tin để sử dụng sản phẩm Việt. Nhật, Hàn, Trung lớn mạnh như ngày nay, cũng bởi vì họ ưu tiên sử dụng sản phẩm nội địa. Một phần cũng để tránh bị nước ngoài kiểm soát hay nghe lén, sao ko chuyển sang BPhone, dù gì thì người trong nước kiểm soát nhau cũng còn đỡ hơn để nước ngoài chơi chúng ta.
Tôi biết, rất nhiều bạn vẫn đang ra sức dìm hàng BPhone như một sự thích thú, một thú vui gây cười, các bạn xăm xoi, tìm kiếm, tận dụng tất cả những khuyết điểm dù là nhỏ nhất để dìm hàng BPhone. Tôi cho rằng các bạn đang tư duy theo kiểu cảm tính đầy chất phụ nữ. Tư duy của các bạn là tư duy "yêu, ghét". "Yêu ai thì dù nó có xấu xa vẫn cứ yêu", "ghét ai thì dù nó thở, mình vẫn ghét". Các bạn nên sử dụng tư duy lý trỉ, tư duy "đúng,sai", loại bỏ cảm xúc đi, cái gì đúng thì mình bảo nó đúng, cái gì người ta làm được thì mình phải công nhận, cái gì sai thì bảo sai, người ta làm chưa tốt thì chỉ ra cho người ta khắc phục khuyết điểm, đóng góp, cải tiến để sản phẩm BPhone ngày càng tốt hơn. Chúng ta đều là người Việt Nam cả.
Kẻ chỉ tập trung nhìn hạt cát trong mắt người khác
Chẳng bao giờ nhìn thấy xô rác trên đầu mình
Các bạn dìm hàng BPhone để chứng tỏ điều gì, để tỏ ra mình am tường công nghệ hơn những người khác à, tại sao lại cứ phải người VN dìm hàng VN thế, phải chăng các bạn ghen tị, GATO với những người thành công, những người giàu có. Tại sao không học hỏi họ, chúng ta nên yêu quý người giàu và học hỏi họ những cái tốt, tránh những cái chưa được để rồi chúng ta cũng giàu lên. Đừng thù ghét người giàu.
Các bạn cứ suốt ngày lải nhải mấy cái từ Quảng, Bom, Nổ, rồi xăm xoi, bới móc tập trung đánh vào những điểm khiếm khuyết của sản phẩm. Thật là nhàm chán:
Tôi chán cho bạn bè tôi
Bao năm rồi chẳng có câu gì mới
Tạm kết !
Câu cuối cùng của anh Quảng là: "Thật là tuyệt vời- Không thể tin nổi", các bạn phải ở trong khán phòng, phải có mặt trong không khí lúc đó thì các bạn mới tưởng tượng được lúc đó mọi người vui vẻ và phấn khích đến thế nào, ai cũng lẩm bẩm "Không thể tin nổi - Không thể tin nổi - Không thể tin nổi"
Chốt !
Với tôi, mỗi cái nick trên diễn đàn cũng là tấm gương phản chiếu chính bạn ở ngoài đời, bạn lên diễn đàn, chửi đổng vài câu, vô thưởng vô phạt, công kích cá nhân, chửi mẹ chửi cha, chẳng ra thể thống gì, lời nói không có trọng lượng, không ai để ý. Tranh luận thật nhàm chán. Làm thằng thanh niên, mỗi lời nói ra, 4 ngựa khó đuổi, mỗi lời nói ra, trình bày quan điểm rõ ràng, chứng cứ thuyết phục, trình bày nghiêm chỉnh, làm người khác phải phục. Kể cả nói sai thì cũng nên nhận sai. Thế mới là thanh niên, đi thẳng, đứng thẳng, sống trên đời, dọc ngang trời đất."

Trích vozforums.com/showthread.php?t=4237680
 

tuyen_kientruc2010

Well-Known Member
Ðề: Bphone chính thức ra mắt, cấu hình mạnh và giá bán 9,9 triệu

Nhiệt độ lúc 10h tại Hà Nội: 32 độ,
Nhiệt độ trong kháng phòng: 35 độ
Khi bác Quảng rút chiếc BomPhone ra: -> nhiệt độ lên 50 độ,
Sau công bố và chiêm ngưỡng chiếc BomPhone: nhiệt độ sẽ là.......
 

ArtX

Well-Known Member
Ðề: Bphone chính thức ra mắt, cấu hình mạnh và giá bán 9,9 triệu

Bác ấy nói có sai đâu: Không thể tin được còn gì nữa.
 

top_hd

Member
Ðề: Bphone chính thức ra mắt, cấu hình mạnh và giá bán 9,9 triệu

thankwind quan điểm của bạn thật công bằng, nhiều thằng trên này comnent rất khó ưa đơn cử là ( điện thoại này tầm 5 6 triệu thì mới mua)
ps: sao tụi bây không về sản xuất với cấu hình như vậy đem bán 7 tr 8tr!!!!! tau hốt liền
người việt có tính dở hể ai thông minh hơn là họ gen tỵ, ai giàu hơn là họ gét, nghèo thì nhìn họ bằng nữa con mắt !!!!
 

osiric

Well-Known Member
Ðề: Bphone chính thức ra mắt, cấu hình mạnh và giá bán 9,9 triệu

CEO bkav hét lên nhìu lần : 'không thể tin nổi'
ai kêu mấy bác tin rùi lên đây dìm hàng việt ruột tung của để bọn seeder của bkav vào viết 1 bài dài ko ai thèm đọc thế kia;));))

hãy là người tiêu dùng thông minh
 

vanmyhang

Well-Known Member
Ðề: Bphone chính thức ra mắt, cấu hình mạnh và giá bán 9,9 triệu

CEO bkav hét lên nhìu lần : 'không thể tin nổi' Hình lâu rồi mà tụi nó củng moi ra, nhạc cũng vậy 'không thể tin nổi'
 

caothudeche

Moderator
Ðề: Re: Bphone chính thức ra mắt, cấu hình mạnh và giá bán 9,9 triệu

Mình xin được nói vài lời .Theo ý kiến của mình. Gạch đá mình xin chịu hết!
- Theo mình không có cái gì là hoàn hảo hết cả nên Bphone cũng vậy sẽ có cái tốt và mặt không tốt.
- Mình thấy một số bạn chỉ thấy mặt xấu của Bphone rồi đem ra soi. Còn mặt tốt thì sao ?
- Đây là smart phone đầu tiên có in chữ "Made in Viet Nam". Nên mình rất tự hào và mong sẽ có thêm nhiều loại sản phẩm "Made in Viet Nam" nữa. Chứ không muốn đây là cái đầu tiên cũng như cái cuối cùng. Người Việt phải ủng hộ hàng Việt thì nước ta mới phát triển chứ. Không lẽ bạn mua Iphone hay Samsung thì Việt Nam sẽ phát triển hơn?
Mình ủng hộ cái gì nó thuận theo lẽ tự nhiên. Không chỉ Việt Nam mà người Phương Đông có câu Hữu xạ tự nhiên hương. Kể cả ông BKAV có đi thuê 100% cũng không ai nói gì. Nhưng chiến dịch PR quá lố, gây hiệu ứng ngược.
Còn chuyện người Việt ủng hộ hàng VN thì nên xét lại đa chiều hơn.
- LG, SS, Pana... nhiều hãng điện tử khác sản phẩm của họ cũng Made in Vietnam, nhưng không phải cái gì cũng làm ở VN. Và hơn nữa họ mới là những người đang nuôi sống nhiều người đó. Số lượng người VN làm cho họ còn nhiều hơn cả ngàn lần so với BKAV.
Ai có điều kiện thì ủng hộ tất cả, không có điều kiện thì cố gắng ủng hộ 1 trong số họ.

- Khung máy mình chả biết là thuê ai làm. Nhưng chắc chắn MB là China rồi. Há phải chăng chúng ta cũng đang góp phần "cho lính TQ thêm 1 viên đạn".
 

thankwind

New Member
Ðề: Re: Bphone chính thức ra mắt, cấu hình mạnh và giá bán 9,9 triệu

- Khung máy mình chả biết là thuê ai làm. Nhưng chắc chắn MB là China rồi. Há phải chăng chúng ta cũng đang góp phần "cho lính TQ thêm 1 viên đạn".
Dựa vào đâu mà bác có thể chắc như đinh đóng cột thế?
 

caothudeche

Moderator
Ðề: Bphone chính thức ra mắt, cấu hình mạnh và giá bán 9,9 triệu

thankwind quan điểm của bạn thật công bằng, nhiều thằng trên này comnent rất khó ưa đơn cử là ( điện thoại này tầm 5 6 triệu thì mới mua)
ps: sao tụi bây không về sản xuất với cấu hình như vậy đem bán 7 tr 8tr!!!!! tau hốt liền
người việt có tính dở hể ai thông minh hơn là họ gen tỵ, ai giàu hơn là họ gét, nghèo thì nhìn họ bằng nữa con mắt !!!!
Bỏ cái từ "người Việt" hay "người Việt mình", trong đó có cả bạn và cả gia đình bạn, có cả những người có đầu óc và họ nhìn nhận thấu đáo đó.
Người khác chê bai thì mình mới biết cần sửa ở đâu. Anh Quảng chắc cũng gom góp ý kiến dân mạng cả. Nếu anh ấy im lặng mà cải tiến thì hoan nghênh, còn theo kiểu vác "pháo" lên công lại thì em cũng xin "quay gót" tránh đạn.
 

mujahidin

Member
Ðề: Bphone chính thức ra mắt, cấu hình mạnh và giá bán 9,9 triệu

@thankwind: bạn này là seeder nằm vùng à?
 

caothudeche

Moderator
Ðề: Re: Bphone chính thức ra mắt, cấu hình mạnh và giá bán 9,9 triệu

Dựa vào đâu mà bác có thể chắc như đinh đóng cột thế?
OK! Mình chắc nhưng không nhớ nổi cái hãng sản xuất MB cho BKAV.
Đành để câu trả lời này cho thời gian, rồi sẽ rõ hãng nào sản xuất.
 
Phải chi PA khiêm tốn xíu . . . :(
đằng này Bphone tạo ác cảm quá
tiếc cho 1 sản phẩm của người Việt ....!
 
ở trên CEO hét lên "thật không thể tin nổi"
Ở dưới khán giả cũng hét lên "Thật không thể tin nổi . . . . .cái hình" :))
 
Ðề: Re: Bphone chính thức ra mắt, cấu hình mạnh và giá bán 9,9 triệu

Samsung S6 ghi rõ là "Made in Vietnam" nha bạn !

Đồng tình với ý kiến của bạn: Ủng hộ hàng Việt Nam,

nhưng không ủng hộ "Bom Việt Nam" nha bạn !!!!

đồng ý với bác này, bác nói quá chuẩn
em rất ủng hộ hàng việt nhưng đừng có làm quá người nước ngoài cười cho
 
Ðề: Bphone chính thức ra mắt, cấu hình mạnh và giá bán 9,9 triệu

Làm tốt thì người ta khen, không tốt thì người ta chê, làm xấu mà khoe tốt thì người ta tẩy chay, lên án. Qui luật thường tình mà. Đừng hở chút đem tự hào dân tộc ra làm khiêng che đậy những thói hư tật xấu của người Việt. Cũng như vụ bán giùm dưa hấu vậy, đành rằng người nông dân khổ nên người dân mới thương xót giúp giùm, bán giùm, mua giùm, nhưng cũng đừng vì vậy mà cả nền nông nghiệp trông cậy vào lòng hảo tâm của người ta. Phải tự lực cánh sinh chứ, phải đặt chữ tín lên hàng đầu chứ. Ai cũng biết lôi Nhật, lôi Hàn ra kêu bên đó họ ủng hộ hàng họ, mà có ai nói thêm nhà sản xuất của họ có lừa gạt dân họ không, hàng trong nội địa lúc nào tiêu chuẩn, chất lượng cũng cao hơn hàng xuất khẩu. Bphone, chúng tôi sẽ không vì lòng hảo tâm mà ủng hộ bạn, trừ phi bạn làm ăn đàng hoàng, chất lượng mà bán có mắc chút thì chúng tôi sẽ chọn bạn. Ngay cả buổi ra mắt bạn cũng làm một cách cẩu thả, cóp nhặt đủ thứ, web site đăng bán online cũng mập mờ linh phụ kiện đi kèm thì kêu chúng tôi tin dùng làm sao được? Tại sao lôi Apple, Samsung vô so sánh sản phẩm mà không so sánh dịch vụ chất lượng của mình còn thua họ quá xa.

tại hạ vô tình đi ngang qua đây, thấy lời văn của đại ca vô cùng hợp ý. tại hạ xin mời đại ca 1 ly.
p/s : đừng lôi Apple và Sony của em vào nhé
 

thankwind

New Member
Ðề: Bphone chính thức ra mắt, cấu hình mạnh và giá bán 9,9 triệu

@thankwind: bạn này là seeder nằm vùng à?
nếu bạn đọc kỹ comment của mình thì bạn sẽ biết được câu trả lời. Đối với mình " nói có sách, mách có chứng " và thẳn thắng thừa nhận những cái được và cái không được, chỉ thế thôi. Tại từ lúc Bkav giới thiệu điện thoại đến giờ đọc comment trên các diễn đàn thấy bức xúc quá.
 

osiric

Well-Known Member
Ðề: Bphone chính thức ra mắt, cấu hình mạnh và giá bán 9,9 triệu

nếu bạn đọc kỹ comment của mình thì bạn sẽ biết được câu trả lời. Đối với mình " nói có sách, mách có chứng " và thẳn thắng thừa nhận những cái được và cái không được, chỉ thế thôi. Tại từ lúc Bkav giới thiệu điện thoại đến giờ đọc comment trên các diễn đàn thấy bức xúc quá.

bạn seeder tới mấy 4rum lận à
mệt quá nhỉ
 

thanhyk

Well-Known Member
Ðề: Bphone chính thức ra mắt, cấu hình mạnh và giá bán 9,9 triệu

Mình nghĩ chú Quảng đặt tên là BoomPhone sẽ bán chạy hơn Iphone...
 

Valfar

Member
Ðề: Bphone chính thức ra mắt, cấu hình mạnh và giá bán 9,9 triệu

BOM XỊT dùng hình PTS và hình trên mạng cắt ghép lại
đây là dẫn chứng THẬT 100%
hình bkav đưa ra:
ZKAXADL.jpg

hình này đã bị PTS và bị cắt ghép từ hình thật
hình gốc mà bkav đã ăn cắp từ 1 báo mạng:
http://giaoduc.net.vn/Suc-khoe/Chuy...ban-nen-thuong-xuyen-an-dau-tay-post120523.gd
ai dám nói cam bkav là thật ?? khi hình đưa ra cho bà con thấy lại là HÌNH FAKE !! HÌNH PTS !!!
còn bài PHÂN TÍCH CHUYÊN SÂU:
Tính năng "chụp trước lấy nét sau" của BPhone lại dùng... ảnh có sẵn trên mạng? | genK.vn
[BPhone] Ảnh gốc trong thuyết trình chụp trước lấy nét sau - vozForums
Thấy nói là chế độ chụp này còn đang trong dai đoạn hoàn thiên nên chưa sử dụng được trên bphone, chỉ thấy hài cho cái màn ra mắt này :)))
 
Bên trên