Chia Sẻ Tổng Hợp Sửa Lỗi Các Đầu Phát Các Bác Các Thím Hay Gặp Phải tại 3D House

minh1010

Member
Nay vui xin cho em ké tấm hình chụp chung diễn viên khi đem đầu phát đến sửa nha , các anh em trong hội mừng với em với nha
Sửa đầu phát hd.JPG



Xin chào các anh em trên diễn đàn .
Đọc các bệnh trên đây đã lâu và củng đã giải quyết nhiều khách hàng đem đến các em hd player yêu dấu đã chết , có em thì ngáp ngáp đến cửa hàng em mong được hồi sinh lại thêm 1 thời gian . Rút ra được một số kinh nghiệm mà có thể một số bác và 1 số anh em ở trên đây nếu dùng qua nó rồi thì biết rõ lỗi của em ấy , hoặc các bác các anh chị củng có thể góp ý thêm để mọi người cùng học hỏi khắc phục những sự cố hợp lý hơn .

Em thì là cửa hàng nên được nhiều người tin tưởng đem đến sửa , đa phần các đầu phát sẻ lên nhưng củng có 1 số trường hợp thuộc dạng dở khóc dở cười bởi vì khi lên rồi thì lại gặp các trường hợp khác ko phải bệnh lúc mình nhận nên thật sự củng khó ăn nói với các khách hàng kinh lắm , phía dưới đây mỗi lần em gặp bệnh gì em sẻ post lên để các anh em trên diễn đàn xem có đúng tình trạng bệnh của mình hay ko mà khắc phục nha.

1 Tvix Slim S1 hiện báo update và bị treo chữ Tvix nhưng ko cập nhật được bất kỳ Firmware nào

2 Đầu phát Imax , Kiwi Mele chập chờn khi xem phim (1 câu hỏi của 1 bác trên diễn đàn vừa đặt ra và sẳn tiện em viết ra luôn )

3 Đầu Phát Kaiboer Chập Chờn HDMI và Kích Nguồn Không Hề Có Sự Sống

4 Đầu Phát Imax Và Kiwi Mele Chết Flash chỉ hiện chữ Upgared trên màn hình Led hay hiện logo của Imax , Kiwi hay một trường hợp đặt biệt là chữ NBR

5 Đầu DNet 8388 Bị Lỗi Không Nhận Được Thiết Bị Phần Cứng Và Bị Treo ( E dọn nhà vài bữa cái rồi cập nhật tiếp nha , hổm nay lu bu dọn nhà nha , với lại ai có lỗi gì lên đây mình cùng tham khảo nhau nha )

6 HD Life V9 , V7 , V3 , V5 , Imax I18D , Himeia 900B , 910B , 910A , 600C , DateGate v.v.v các dòng sử dụng chip RTD 1186 Lỗi không lên HDMI chỉ lên AV


7 Himedia Q10 IV , Himeida Q10 II , và Plus bị Treo Logo và trường hợp cấm nguồn đèn chạy lên trắng khoản 5s không vô tới BOOT là đã tắt lại đèn đỏ .

8 - Đầu Phát HD Vaudi Không Nhận Ổ Cứng Và USB + Không Ra HDMI

 
Chỉnh sửa lần cuối:

minh1010

Member
Ðề: Chia Sẻ Tổng Hợp Sửa Lỗi Các Đầu Phát Các Bác Các Thím Hay Gặp Phải tại 3D House

1. Trường hợp khó nhai nhất đầu tiên em từng gặp đó là con Tvix Slim S1 khách hàng đang sử dụng thì cúp điện rồi mở lên kêu update lại Fimware , em củng từng đọc nhiều bài viết trên đây rồi nhưng lần đó thật sự lần đó ko thể nào có Firmware nào có thể up đc
+ bấm vào update nhận được USE và dò file thì S1 lại báo ko tải đúng bản và ko hổ trợ , tất cả các Fimware mới củ luôn mà bản mới nhất thì chỉ đến năm 2011 thì phải , còn các bản khác thì website die rồi nên em mò trên diễn đàn mình củng ko ăn thua , ko lẻ bây giờ em lại trơ trơ nhìn cái em này vẫn còn tươi ngon như vậy , bật tắt bình thường , HDMI xuất hình lên mượt mà như thế mà lại phải bỏ vô 1 xó nên lúc đó em chơi liều luôn , vô tình nhào vô được một website nước ngoài nói có người làm được điều đó ( em dám chắc là số hên tận mạng luôn á , bởi vì search nát banh cái bác google mà củng ko có , mà giờ nó chỉ hiện ra 1 cái dòng nhỏ xíu thôi , thế là e men theo tên của user đó và gửi mail nhờ giúp đỡ và gửi file cho em )
các giải quyết củng hơi bị ngộ , người đó bảo Flash đã lỗi , tháo Flash ra , nếu hên thì còn xài lại được ko thì tự đi mua linh kiện về chép vô lại, hôm đó em hên là con Flash này vẫn chạy lại được thế là down luôn 1 cái file IMG mà người bạn đó bảo là bản gốc của Tvix lúc sơ khai , chép vào lại con Flash sau đó khi hiện lên thì update lại bản mới vậy là ok
Quy trình làm thì thật sự mất 2 ngày để mò nhưng viết ra đây sao mà nó ngắn quá hen các bác .
Ps: Sẳn tiện đây em hơi buồn về nhà phân phối , biết bao nhiêu lần ít nhất là 2 lần , sản phẩm họ bán ra vẫn còn trong thời hạn bảo hành nhưng em báo thì đc trả lời cái kiểu thoái thát , rồi có 1 lần có 1 con S1 chết , em xác định được con thay nhưng kiếm hoài ko có liên hệ nhờ hảng và báo mình là cửa hàng buôn bán luôn nhưng họ vẫn ko support ko bán linh kiện cho thay chỉ kêu là bảo khách mua cái mới . Chán với cái bác này quá các bác ạ.
và thêm 1 điều nữa , trong quá trình e tìm ko ra được cách cài cho em này thì có đọc của 1 bác chuyên bán Tvix hình như ở bình dương thì phải , có rất nhiều bài viết bác ấy chỉ và up lên nhưng down về thì lại ko đc , dù sao thì e củng cảm ơn bác ấy nhiều lắm nha bác có cái avatar hình như là dãy phố cổ thì phải hihi.
rất tiếc là hôm đó e ko chụp lại cái hình trên bảng LED của Tvix up lên cho mọi người xem , trong bài viết của em trên website thì củng chỉ có hình cái đầu thôi nên các bác thông cảm lần này nha .
 

minh1010

Member
Ðề: Chia Sẻ Tổng Hợp Sửa Lỗi Các Đầu Phát Các Bác Các Thím Hay Gặp Phải tại 3D House

mình có con imax 3d ,lúc mới mua về xài ok lắm, dc 1 thời gian thì hư hdmi, đem ra hãng sửa xong xài nay dc vài tháng
thì cáp hdmi theo máy ko xài dc, đổi cáp khác xài dc, nhưng coi ca nhạc thôi, bật film hd thì tv báo ko tín hiệu @-)

Bác có thể cho em biết rõ ràng hơn 1 tý được ko ạ , trường hợp hư cáp thì thường xuyên xảy ra rồi , ko phải là chỉ cáp lô ko mà còn cáp hảng củng vậy thôi , chắc bác bị hư cáp rồi củng có 1 chút nào đánh giá được là cáp xịn với cáp lô rồi ý . Còn về phần bật phim HD mà tivi báo ko tín hiệu của bác , bác thử dùm e cái này vẫn bật bằng HDMI nha , nhưng bác vô cài đặt chỉnh độ phân giải xuống mức thấp nhất , em ko nhớ rỏ trong đó có còn hệ NTSC ko (ahm đang viết thì nhớ lại là có , bác thử chỉnh lại dùm em như thế và bật lại file film coi nha bác )

P/s: Trường hợp bác củng giống 1 trường hợp e từng sửa cho khác , và cái vụ NTSC là em củng lấy ra kinh nghiệm từ vấn đề đó , nhưng lúc đó có khách ở đó và em củng chính lại thấy bình thường , rồi bật lại 720p củng bình thường rồi nâng lên 1080p củng bình thường khoảng nửa bộ phim e trả khách , thì về nhà xài được 1-2 tuần lại đem lại e và lần này thì hết bật lên luôn chỉ hiện AV thôi . bác thử giống y chang e trình bày thử xem nha , biết đau mình xài luôn được , thân chào bác và chúc bác thành công
 

minh1010

Member
Ðề: Chia Sẻ Tổng Hợp Sửa Lỗi Các Đầu Phát Các Bác Các Thím Hay Gặp Phải tại 3D House

3. Đầu Phát Kaiboer K530I và Kaiboer Plus hay dính 1 số lỗi gần giống với Imax và Mele , coi phim nhưng chập chờn khỏa 5-10s lại refesh lại màn hình 1 lần .

Thật sự lần đầu tiên khi nhận đầu phát Plus tháo ra em ko để ý nhiều , trong đó có một sợi dây đồng gài hàng người mở máy ( Haiz kinh nghiệm chưa thông nên e dính phốt ) trong bài này e có 1 số ảnh cho anh em xem , nếu các bác có mua dính con này và đang có ở nhà thì em ko biết nha vì lúc nhận em củng có hỏi khách rằng ,
+ Anh ơi , đầu này anh đem đi đâu sửa rồi đúng ko ạ
Không em ạ , từ lúc mua mới tới giờ anh xài giờ mới bị
+ Chứ sao e mở ra anh thấy nè , nguyên đống dây đồng chằng chịt đây nà , vậy anh mua khi nào và mua ở đâu ....
Ahm anh mua năm 2011 và mua ở (........)
+ Cái này thì em hơi thắc mắt tí , sao mua mới mà lại có trường hợp đã sửa rồi nà 1 có thể là chổ bán họ thâu lại đầu bảo hành và bán , 2 lỗi dòng này là vậy nên chắc con nào củng bị thế này hay sao ta ??? bâng khoăng ghê

Phía dưới đây là hình ảnh và em nói rõ các bác biết con này hư nếu có 1 main khác y chang em còn mò mạch mà câu dây được chứ tự dưng đưa cho em thì em bó chiếu. Còn nếu ko bị trốc chân như trên hình thì chỉ còn nước em thay con khác thôi mà toàn là đồ củ của những máy khác thay qua ko ahm.

Em gặp trường hợp câu dây 2 lần trên 2 main rồi đây , cái này em vẫn còn chừa lại tàn tích vết keo con chó để các bác dể nhìn thấy


Kaiboer_Kh_ng_L_n_H_nh.jpg




Nguyên nhân chập chờn cứ chạy 1 chút rồi refesh màn hình là từ đây (Các bác thấy nguyên dàn chân nó bị bốc lên hết thấy ko , đây là main thứ 2 e nhận của khách và chụp lại . Main trên là em chưa bốc chân lên , chứ nếu bốc lên củng y như em này

Kaiboer_Kh_ng_L_n_HDMI.jpg

Ps: Có thêm 1 trường hợp rất vui là em này bị bệnh ở kích nguồn lát em sẻ chỉ luôn, nhưng sửa được lỗi kích nguồn thì khi gắng bản mạch vào tự động nó tắt , tháo ra thì vẫn chạy bình thường nhưng mà ko còn con mắt hồng ngoại thì làm giống gì giờ haiz .... ( Lỗi này em vẫn còn đang mò và ngâm cứu , mông các bác nào điện tử trên đây chỉ giáo em với )

Hai con gần con Flash nhất đó các bác , thay nó là xong nếu bị lỗi kích nguồn .

Kaiboer_Kh_ng_L_n_Ngu_n.jpg


Mong sự góp ý của các bác rât nhiều nếu bài viết có ích với các bác nha. Thân chào anh em HDVN​
 
Chỉnh sửa lần cuối:

minh1010

Member
Ðề: Chia Sẻ Tổng Hợp Sửa Lỗi Các Đầu Phát Các Bác Các Thím Hay Gặp Phải tại 3D House

4 . Bài viết này em ko biết nhiều bác sẻ có thể làm được hay ko nhưng đây củng là 1 phần trong kinh nghiệm của em thêm , rút ra kinh nghiệm này em nhức đầu hơn 1 tuần và trong 1 lần hên hên , quyết định làm lần cuối thì lại OK, quả thực lúc đó mừng kinh khủng phải gọi đt cho 1 người bạn cùng là dân kỷ thuật sửa chữa đầu phát khoe là đã làm được bệnh này rồi .


Nợ các bác 1 tí , e vừa nhận cuộc gọi của bạn sáng mai sẽ viết ra các khắc phục .


+ Hiện tại trên Main này đã chết Flash , nhưng vậy lên nguồn và vẫn chạy vị khách mới hỏi , sao máy tôi vẫn lên bình thường mà báo chết con này chết con này chết con nọ .
Dạ anh ơi , thiết bị chết lúc đầu đâu báo chết con nào đâu mà anh biết e từng mò nhiều main bị lỗi thế này lắm luôn á , e gặp nhiều trường hợp em biết con nào thì em báo ko đó , e nói thật lòng a ko tin thì giờ em làm cho anh xem . (Lúc đó e phải làm trước mặt khách hàng để khách hàng đó có thể xem , sao giống em làm giống mấy chổ sửa đt lấy liền ghê , mà sửa đt lấy liền còn được cái từ đó giờ họ sửa nhiều với lại mấy chủ cửa hàng còn bàn luận với nhau về lỗi , còn em thì đơn thân tự mò tự kiếm để có thể sửa được có thêm kinh nghiệm cho mình )
Và vậy là e tháo Flash ra trước vị khách đó để xem vẫn còn bệnh cũ hay ko.

Đây là Main Đã Tháo Flash ( Rom ) Ra Nhưng Main Vẫn Có Thể Lên Hình Bình Thường Nhưng Ko Thể Boot Vào Menu Chính
Ram_Flash_Cua_Imax.jpg



Đây là màn hình e tháo ra để trả đúng bệnh chụp hình lại mọi người xem ( Vì lúc đó có khách sao em chụp được mà giờ chỉ mô phỏng lại thôi ) Các bác thấy đó , main vẫn lên bình thường thôi , ko nghĩ là lỗi nặng đâu hcihcihci .
NDR_Cua_Imax.jpg



Vậy là Em Thay Flash Khác Vào Luôn Nhưng Đời Ko Như Là Mơ , Mỗi lần Sẻ Gặp Mỗi Kinh Nghiệm Khác , Up Bất Kỳ Bản Nào Củng Đều Chung 1 Lỗi Là Bị Treo Ở Màn Hình Trang Chủ
Ps: Thông báo với quý bạn quý khách trước , lúc này HDMI sẻ ko hiện lên mà chỉ hiện ở AV và khi chuyển Sang AV các bạn các quý khách mới thấy treo như hình bên dưới nha


Hình này em lấy một bản đại để ko load vào , và lỗi này thật sự có và nó như vầy nà , các bác nào khi gặp rồi sẻ biết lỗi nó khó chịu thế nào , đã lên được HDMI rồi , đã up đc Firm rồi vậy mà xài ko đc ức lắm


Loi_Treo.jpg



Chính ở cái lỗi này , thật sự em đã giam lại main của khách hàng hơn 2 tuần , làm hoài ko đc chả biết lỗi thế nào , phần cứng thì đo tất cả ok , phần mềm thì đúng của chính hảng , ko hiểu vì sao lại bị lỗi . Điên lên lắm á , nhưng 1 đêm nhậu lâng lâng e mở thoáng suy nghĩ mình tí xíu , suy nghĩ ra vấn đề này ko còn của phần cứng mà là phần mềm , em thử 1 lần nữa lấy bản củ của Imax năm 2012 á up lên thế nào thì má ơi , vào được giao diện chính bình thường .

Sau lần này em tự đưa ra vài kết luận và suy nghĩ .
+ Có thể nào main này đc lắp ráp năm 2012 nên up các bản khác không được
+ Các bạn mà đang xài tự nhiêu yêu cầu Up Firm mới ko lẻ toàn bộ đa số chết Flash liền rồi ( Và vì sao mà chết Flash )
+ Đang xài mà tự nhiên cúp điện , hay cúp tự nhiên đều bị vậy ko lẻ Flash chết dễ vậy ( Có hơn 2 người khách bị và nói đang xài bị cúp điện rồi đem đến e thế này )
 
Chỉnh sửa lần cuối:

minh1010

Member
Ðề: Chia Sẻ Tổng Hợp Sửa Lỗi Các Đầu Phát Các Bác Các Thím Hay Gặp Phải tại 3D House

cảm ơn bạn đã tư vấn,mình mua cáp hdmi mới nó vẫn lỗi như vậy nhưng gắn qua dune 301 thì xài ok,cáp zin của nó đem qua dune 301 cũng xài ngon.
để mình thử đổi lại ntsc rồi pm bạn sau nha :)
Thank bạn đã trả lời lại , mình rất vui và rất hý vọng những kinh nghiệm mình có sẻ chia sẻ được với mọi người mặt dù mình vẫn là thương gia trong diễn đàn . Thân chào bạn
 

minh1010

Member
Ðề: Chia Sẻ Tổng Hợp Sửa Lỗi Các Đầu Phát Các Bác Các Thím Hay Gặp Phải tại 3D House

6 . HD Life V9 , Imax , V7 , Himedia 900B ( Nói chung là tất tần tật về các dòng sử dụng Chip RTD 1186 )
Lỗi tình trạng chỉ ra AV không Xuất Hinh HDMI

100% Tình trạng lỗi của RTD 1186 không cần phải hấp háp làm gì luôn , chỉ còn nước thay con mới vào mà xài là ok nhất .
Nguyên nhân gây ra tình trạng trên là do Transistor trong 1186 Ngủ luôn rồi , hoặc có thể do thời tiết khí hậu việt nam vào mùa nóng thì khi chạy chip nóng hơn vượt qua nhiệt độ cho phép , còn mùa ẩm thấp thì khiến cho chân chì chip oxy hóa và hoen rỉ nên dẫn đến thiết bị hư .
Cần thì đi thay con chip RTD 1186DD thôi chứ ko còn đường binh
 

dungtam25

Well-Known Member
Ðề: Chia Sẻ Tổng Hợp Sửa Lỗi Các Đầu Phát Các Bác Các Thím Hay Gặp Phải tại 3D House

Nếu bác ở HN có thể liên hệ bạn em đây . 01674539601





Bác cho em hỏi,em có con Pop C300 dùng chip Sigma không lên HDMI,nhưng VGA thì lên hình,tiếng rõ ràng.
Quái lạ 1 điều là khi dùng HDMI cắm qua receiver Yamaha RX V3900 lại lên hình,tiếng bình thường,xem phim thoải mái,hoàn toàn không bị gì hết.
Vậy theo bác,em nó bị gì?
Giao tiếp qua receiver Yamaha 3900 thì được,còn các thiết bị khác như TV,Reciver Denon,Pre Integar,Pre Emotiva thì tịt.
Bây giờ,em không còn rec Yamha nên hết xem,bác giúp hộ em xem có chổ nào chẩn đoán và sửa uy tín,để em mang đến.
Cám ơn bác trước!

Em đã hỏi bên topic kia rồi,em ở Saigon bác ạ.
 

oldfriend

Moderator
Re: Ðề: Chia Sẻ Tổng Hợp Sửa Lỗi Các Đầu Phát Các Bác Các Thím Hay Gặp Phải tại 3D House

Bác cho em hỏi,em có con Pop C300 dùng chip Sigma không lên HDMI,nhưng VGA thì lên hình,tiếng rõ ràng.
Quái lạ 1 điều là khi dùng HDMI cắm qua receiver Yamaha RX V3900 lại lên hình,tiếng bình thường,xem phim thoải mái,hoàn toàn không bị gì hết.
Vậy theo bác,em nó bị gì?
Giao tiếp qua receiver Yamaha 3900 thì được,còn các thiết bị khác như TV,Reciver Denon,Pre Integar,Pre Emotiva thì tịt.
Bây giờ,em không còn rec Yamha nên hết xem,bác giúp hộ em xem có chổ nào chẩn đoán và sửa uy tín,để em mang đến.
Cám ơn bác trước!

Em đã hỏi bên topic kia rồi,em ở Saigon bác ạ.

thôi, cho em về nghiên cứu khoa học đi anh, sửa chi nữa :D
 

nguoirung

Member
Ðề: Chia Sẻ Tổng Hợp Sửa Lỗi Các Đầu Phát Các Bác Các Thím Hay Gặp Phải tại 3D House

Con HD Life V5 của mình khởi động bình thường, vào menu bình thường nhưng không thể play bất kỳ file media nào cả (nhạc+phim). Bấm vào file nó vẫn im re không phản ứng gì cả. Nhờ bác chẩn đoán giúp.
 

phithien

Well-Known Member
Ðề: Chia Sẻ Tổng Hợp Sửa Lỗi Các Đầu Phát Các Bác Các Thím Hay Gặp Phải tại 3D House

Nghe giang hồ đồn chip sigma chết cổng HDMI chỉ còn cách nghiên cứu khoa học, thay main khác :D
 

tienlequoc

Well-Known Member
Ðề: Chia Sẻ Tổng Hợp Sửa Lỗi Các Đầu Phát Các Bác Các Thím Hay Gặp Phải tại 3D House

Bác cho em hỏi,em có con Pop C300 dùng chip Sigma không lên HDMI,nhưng VGA thì lên hình,tiếng rõ ràng.
Quái lạ 1 điều là khi dùng HDMI cắm qua receiver Yamaha RX V3900 lại lên hình,tiếng bình thường,xem phim thoải mái,hoàn toàn không bị gì hết.
Vậy theo bác,em nó bị gì?
Giao tiếp qua receiver Yamaha 3900 thì được,còn các thiết bị khác như TV,Reciver Denon,Pre Integar,Pre Emotiva thì tịt.
Bây giờ,em không còn rec Yamha nên hết xem,bác giúp hộ em xem có chổ nào chẩn đoán và sửa uy tín,để em mang đến.
Cám ơn bác trước!

Em đã hỏi bên topic kia rồi,em ở Saigon bác ạ.

Mua cái REC Yamaha mới hay mua cái box mới đây anh?
 

MrBo682

Well-Known Member
Ðề: Chia Sẻ Tổng Hợp Sửa Lỗi Các Đầu Phát Các Bác Các Thím Hay Gặp Phải tại 3D House

Nghe giang hồ đồn chip sigma chết cổng HDMI chỉ còn cách nghiên cứu khoa học, thay main khác :D

Bị ngược rồi bạn ơi.
Realtek là chip tích hợp all in one. Chết chíp chính tức là ve chai lông vịt :D .
Sigma chỉ là CPU, còn lại các phần thiết kế từng phần riêng biệt. Chết cụm nào thay cụm đó là chạy
Tuy nhiên chip LAN thường dùng trong các máy này mà ngủ thì coi như hết phim, do chip LAN loại đặc biệt , không tìm đâu ra chip thay thế , và lại thường nằm trong ổ LAN nên khả năng gỡ ra lắp vào ... rất khó xơi
 

minh1010

Member
Ðề: Chia Sẻ Tổng Hợp Sửa Lỗi Các Đầu Phát Các Bác Các Thím Hay Gặp Phải tại 3D House

Con HD Life V5 của mình khởi động bình thường, vào menu bình thường nhưng không thể play bất kỳ file media nào cả (nhạc+phim). Bấm vào file nó vẫn im re không phản ứng gì cả. Nhờ bác chẩn đoán giúp.
Trường hợp của bác không còn dính dáng tới phần cứng bác ạ , chỉ có là lỗi firmware là thứ 1 , thứ 2 bác kiểm tra hộ em bác đang chơi film mới chép ( Down ) hay vẫn đang xài flim củ của bác mà mở không lên. Vì hiện tại dòng 1185 của bác ra lúc 2010 mất tiêu rồi và hỗ trợ về hình ảnh và âm thanh củng thuộc dạng quá củ rùi nên nó ko play hay sao . e củng đã có gặp trường hợp như bác rồi và e play thử những phim củ của e từ 2009 thì lại ok .
Thân chào bác
 

minh1010

Member
Ðề: Chia Sẻ Tổng Hợp Sửa Lỗi Các Đầu Phát Các Bác Các Thím Hay Gặp Phải tại 3D House

con imax 18d mình đã đem lên hãng bảo hành và dc họ đổi main mới rồi.
con của mình xài firmware mới khi bị hư, dc 1 thời gian thì lỗi hdmi, hãng nói là đừng nên xài firmware mới nữa, xài cái cũ đi :D
đây là lần thứ 2 mình bị lỗi hdmi là dc imax nhận bảo hành thay main :">

bạn cho hỏi làm sao để hạ firmware dune hd vậy?

Hichic , sao kỳ vậy hỏi về imax mà giờ lại lây qua dune vậy bác ? Bác chọc e í hở
Mừng là bác vẫn còn được trong thời gian bảo hành nha !
 

dungtam25

Well-Known Member
Ðề: Chia Sẻ Tổng Hợp Sửa Lỗi Các Đầu Phát Các Bác Các Thím Hay Gặp Phải tại 3D House

Bác cho em hỏi,em có con Pop C300 dùng chip Sigma không lên HDMI,nhưng VGA thì lên hình,tiếng rõ ràng.
Quái lạ 1 điều là khi dùng HDMI cắm qua receiver Yamaha RX V3900 lại lên hình,tiếng bình thường,xem phim thoải mái,hoàn toàn không bị gì hết.
Vậy theo bác,em nó bị gì?
Giao tiếp qua receiver Yamaha 3900 thì được,còn các thiết bị khác như TV,Reciver Denon,Pre Integar,Pre Emotiva thì tịt.
Bây giờ,em không còn rec Yamha nên hết xem,bác giúp hộ em xem có chổ nào chẩn đoán và sửa uy tín,để em mang đến.
Cám ơn bác trước!

Em đã hỏi bên topic kia rồi,em ở Saigon bác ạ.

Bệnh của con C300 của em.

thôi, cho em về nghiên cứu khoa học đi anh, sửa chi nữa :D

Em quen nó lâu rồi,không nỡ chia tay em nó bác ơi
Mặc dù em nó đang bị HIV,sống nay chết mai :))


Nghe giang hồ đồn chip sigma chết cổng HDMI chỉ còn cách nghiên cứu khoa học, thay main khác :D

Bây giờ thay main con này,tiền đó mua lại con Android vọc cho sướng :))


Mua cái REC Yamaha mới hay mua cái box mới đây anh?

Ông bạn già em đi du lịch mấy tháng,em vác con Onkyo của ông ấy về chơi cho biết.
Cắm dây HDMI vào em ấy hoàn toàn hết bệnh,chạy tốt như chưa bao giờ được chạy.
Cắm qua Pre Integar DHC 9.9,Pre Emotiva của em,thì em ấy im lặng,không hình,không tiếng.
Quái vật thật.
Thật không thể tin nổi.
 

Cunbo

New Member
Ðề: Chia Sẻ Tổng Hợp Sửa Lỗi Các Đầu Phát Các Bác Các Thím Hay Gặp Phải tại 3D House

Ông bạn già em đi du lịch mấy tháng,em vác con Onkyo của ông ấy về chơi cho biết.
Cắm dây HDMI vào em ấy hoàn toàn hết bệnh,chạy tốt như chưa bao giờ được chạy.
Cắm qua Pre Integar DHC 9.9,Pre Emotiva của em,thì em ấy im lặng,không hình,không tiếng.
Quái vật thật.
Thật không thể tin nổi.

Bệnh này lạ quá.
 

dungtam25

Well-Known Member
Ðề: Chia Sẻ Tổng Hợp Sửa Lỗi Các Đầu Phát Các Bác Các Thím Hay Gặp Phải tại 3D House

bạn cho hỏi làm sao để hạ firmware dune hd vậy?

Bác download firmwave cũ về copy vào usb,cắm vào dune,rồi up giống như khi bác up firmwave vậy.
Đơn giãn lắm mà,trước đây,em up firmwave mới,thấy chạy không bằng firmwave cũ,lại down firmwave cũ về up lại,có sao đâu
 

minh1010

Member
Ðề: Chia Sẻ Tổng Hợp Sửa Lỗi Các Đầu Phát Các Bác Các Thím Hay Gặp Phải tại 3D House

hic! mình vừa làm xong,
lúc trước cài nó báo không hạ được, tự nhiên nay lại được @-)
Chắc lúc đó do bác Format usb mà không sạch hay sao á , mình củng đôi lúc bị như vậy
 

minh1010

Member
Ðề: Chia Sẻ Tổng Hợp Sửa Lỗi Các Đầu Phát Các Bác Các Thím Hay Gặp Phải tại 3D House

Dune Max thành Dune Duo , thật sự luôn tưởng dể nhưng mà củng dễ .
 
Bên trên