[Songlist Asia 77].Liên Khúc Anh Bằng- Lam Phương

jfktien

Member
1. Nỗi lòng người đi - chuyến đò vĩ tuyến.
2. Đèn khuya - thăm mộ mẹ.
3. Tình là sợi tơ - tình đau
4. Mưa lệ - tango dĩ vãng.
5. Em đi rồi - Thu Sầu
6. Sao anh không đến - Anh cứ hẹn
7. Bỏ quên Đà Lạt - Đà Lạt cô liêu
8. Bé yêu - Chuyện tình mùa thu
9. Cho em quên tuổi ngọc
10. Kiếp nghèo - Đừng nói yêu tôi
11. Thiên đàng ái ân - yêu nhau bốn mùa
12. Thành phố buồn
13. Tình chết theo mùa đông - Mất nhau mùa đông
14. Nếu vắng anh
15. Một đời tan vỡ - Mộ Đời (Rumba)
16. Ngày buồn
17. giấc ngủ cô đơn - khóc thầm
18. Gõ cửa - đêm tiền đồn.
19. Chờ người
20. Chấp nhận - Mình mất nhau bao giờ
21. Hạnh phúc lang thang - hạnh phúc mang theo
22. Em mãi còn tình đầu - người tình mùa đông
23. Bốn ngả đường quê hương - Đường về quê hương.

Show quay hình ngày 22 tháng 8 năm 2015. Asia 77 teaser
[video=youtube;GcD5-jE5Z4U]https://www.youtube.com/watch?v=GcD5-jE5Z4U&feature=youtu.be[/video]
 

tusontay

Huyền Thoại
Ðề: [Songlist Asia 77].Liên Khúc Anh Bằng- Lam Phương

Ko có mấy bài mới (so với những CD | DVD đã phát hành trước) hy vọng Asia làm hòa âm mới. :)
 

TNT123890

Member
Ðề: [Songlist Asia 77].Liên Khúc Anh Bằng- Lam Phương

Show chưa thu hình nên đây không phải songlist chính thức. Nên đợi tới ngày 22 tháng 8 rồi sẽ biết...
 

khoa81196

Active Member
Ðề: [Songlist Asia 77].Liên Khúc Anh Bằng- Lam Phương

Bây giờ đến hôm thu hình còn hơn 1 tháng mà. Chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi nên mình nghĩ đây không phải là songlist chính thức đâu.
 

thanhthuc0110

Active Member
Ðề: [Songlist Asia 77].Liên Khúc Anh Bằng- Lam Phương

cái bài ĐỪNG NÓI YÊU TÔI thì Băng Tâm hát hay nhất...với lại mình thích khúc dạo nhạc giữa bài...asia mà đệm guita thì có mà hay nhất
 

hi_tech

Well-Known Member
Ðề: [Songlist Asia 77].Liên Khúc Anh Bằng- Lam Phương

nghe bảo Đan nguyên rời asia
 

spammeplease

New Member
Ðề: [Songlist Asia 77].Liên Khúc Anh Bằng- Lam Phương

cái bài ĐỪNG NÓI YÊU TÔI thì Băng Tâm hát hay nhất...với lại mình thích khúc dạo nhạc giữa bài...asia mà đệm guita thì có mà hay nhất
Ai cũng có cái hay riêng nhưng mình cũng như bạn khoái cái giọng ngọt ngọt của Băng Tâm, êm êm nghe không giống ai từ cổ chí kim của Việt Nam, chỉ có Băng Châu là giọng cũng êm êm như vậy thôi.

Cái bài hòa âm này là một trong các bài hòa âm thời kỳ đầu mang phong cách giống như Chuyện giàn thiên lý, Hồi chuông xóm đạo... Tới bài Chuyện hoa sim thì phong cách có thay đổi nghe phê hơn nữa, tới Chuyện tình hoa trắng thì thay đổi thêm chút nữa (thực ra trước đó có bài Giọt mưa thu nhưng theo kiểu Pop). Còn Người tình mùa đông, Một mai em đi, Một nửa đời tôi, trái tim ngục tù... cũng một phong cách khác. Cơn mưa hạ thì mang phong cách của thời gian gần đây tức là chơi giàn giao hưởng nhiều hơn. Sau đo tiếng trống bass cũng thay đổi nghe rất sướng từ bài Chuyện hoa sim (mình chỉ so sánh với mấy bài bolero khác thôi, nhưng chắc trước đó cũng đã thay đổi rồi). Còn nhiều kiểu hòa âm nữa, nói chung phong cách hòa âm của Asia rất đa dạng và nhiều nơi khác học hỏi theo nhất là học theo cách hòa âm của Chuyện Tình hoa trắng và Chuyện hoa sim, Con đường xưa em đi, Rừng lá thay chưa... cho những bài nhạc bolero nhưng không ai chơi được hay như vậy mà còn sến nặng luôn. Hồi đó nghe nhạc Asia mang lại cảm giác rất là mới lạ so với âm nhạc thời trước đó và đặc biệt là âm thanh vô cùng hay luôn.
 
Chỉnh sửa lần cuối:

hoangduyvu

Well-Known Member
Ðề: [Songlist Asia 77].Liên Khúc Anh Bằng- Lam Phương

Nhạc trước 75 hết rồi sao mà Thúy Nga vớ Asia cứ hát đi hát lại mấy bài này hoài vậy?????
 

anhkhoaiz

New Member
Ðề: [Songlist Asia 77].Liên Khúc Anh Bằng- Lam Phương

Lâu lắm không nghe mấy bài này, hay thật. Bác chủ thớt thật biết chọn thời điểm heehe. Dù sao cũng cảm ơn Bác !
 

Acrossusa

Well-Known Member
Asia 77 ‘Dòng nhạc Anh Bằng-Lam Phương’ nhiều hứa hẹn
Thursday, August 6, 2015 1:16:22 PM
Ðức Tuấn/Người Việt


LONG BEACH (NV) - Ðêm nhạc hội Asia 77 “Dòng nhạc Anh Bằng-Lam Phương” do trung tâm Asia thu hình, sẽ được thực hiện ngày Thứ Bảy, 22 Tháng Tám, lúc 7 giờ tối, tại đại hí viện sang trọng Long Beach Terrace Theater, 300 E. Ocean Blvd., Long Beach, CA 90802.

Ðại diện ban tổ chức có buổi gặp riêng với nhật báo Người Việt, cuối tuần vừa qua.


Nhạc sĩ Anh Bằng. (Hình: TT Asia cung cấp)

Vị đại diện này cho biết đây là lần đầu tiên trung tâm Asia thực hiện chương trình thu hình với sự kết hợp tuyệt vời của dòng nhạc của hai nhạc sĩ “Anh Bằng và Lam Phương.”

Ðối với trung tâm Asia, dòng nhạc của Anh Bằng đã quá quen thuộc, trong suốt 40 năm qua nhạc sĩ Anh Bằng vẫn liên tục làm mới, và trẻ trung những sáng tác của ông trong làng ca nhạc hải ngoại.

Mặc dù nhạc sĩ tuổi đã khá cao, thế nhưng dòng nhạc của ông vẫn được đánh giá cao bởi chất hồn đầy tình cảm yêu đương thiết tha.

Như một chàng trai trẻ đang ở tuổi 18, 20, sung sức, nhạc sĩ Anh Bằng vẫn chưa bao giờ ngừng sáng tác, những sáng tác mới rất hay, có những bài quyện vào giữa tình yêu trai gái và quê hương nồng thắm.

Nói chuyện với nhật báo Người Việt về chủ đề những sáng tác của mình, nhạc sĩ Anh Bằng chia sẻ: “Suốt thời gian dài gần 60 năm sống với văn nghệ, tôi đã sáng tác trên 600 ca khúc, tôi không có sáng tác nào gọi là trường ca, mà chỉ có những đoản khúc bình dị, những sáng tác của tôi hiện diện trên thị trường âm nhạc vào khoảng trên 200 ca khúc.”

Ngừng một chút, nhạc sĩ tiếp lời: “Tôi vẫn còn trong tủ nhạc của trung tâm Asia gần 400 ca khúc chưa dùng đến, tôi vẫn thường nghĩ rằng, với con số sáng tác còn lại ấy, thì sau khi tôi mất đi, dù 20 năm sau trung tâm Asia vẫn còn đủ nhạc để giới thiệu: 'Ðây là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Anh Bằng.'”

Nhắc về chuyện lần đầu kết hợp giữa hai dòng nhạc của Lam Phương và Anh Bằng, ông nói: “Như anh đã biết đây không phải là lần đầu tiên nhạc Anh Bằng được hân hạnh, đứng chung trong một sản phẩm với nhạc sĩ bạn, nhắc lại chuyện cũ, nhạc Anh Bằng đã từng góp mặt với các nhạc sĩ trong nhóm Lê Minh Bằng (LMB), khi trung tâm Asia thực hiện cuốn DVD 'Huyền thoại Lê Minh Bằng', hôm nay 'trời xui đất khiến', Anh Bằng lại được kết duyên văn nghệ với ông bạn thân thiết, nhạc sĩ Lam Phương, người đã đóng góp cho nền âm nhạc quê hương Việt Nam, một gia tài sáng tác to lớn và vô cùng phong phú, người đã từng được khán giả Việt Nam trên toàn thế giới ái mộ, thương mến như người thân quyến trong gia đình, dĩ nhiên Anh Bằng vô cùng trân quý cái duyên Trời cho này và hân hạnh được đứng bên cạnh, cũng như được sự nương tựa của nhạc sĩ Lam Phương trong chương trình 'Dòng nhạc Anh Bằng-Lam Phương' do trung tâm Asia thực hiện.”


Nhạc sĩ Lam Phương (Hình: Facebook)

Câu hỏi: “Theo nhạc sĩ, khán giả mong đợi điều gì ở chương trình thu hình Asia 77 lần này?”

“Ca dao ta có câu 'Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao,' Ở đây, tôi với nhạc sĩ Lam Phương chỉ mới là hai cây, vì thế sự hợp tác giữa anh em chúng tôi chắc chưa đủ cao để phục vụ khán giả bốn phương, tuy nhiên với tất cả khả năng của hai chúng tôi, chúng tôi hy vọng sẽ đền đáp được phần nào những sự mong đợi của khán thính giả dành cho chúng tôi từ bấy lâu nay. Sự hợp tác nào cũng có giá trị tích cực của nó, tôi nghĩ rằng khán giả mong đợi sự hợp tác của Anh Bằng và Lam Phương trong tác phẩm DVD Asia 77, hơn là tổ chức riêng rẽ.”

Nhạc sĩ Anh Bằng nói tiếp: “Có những ca khúc khán thính giả đã nghe đến thuộc lòng, nhưng khi được chọn lọc, ghép lại với nhau cho tình ý ăn khớp với nhau, sẽ mang lại cho khán giả những thích thú mới lạ, cái nghệ thuật hợp tác đẹp là ở chỗ đó theo tôi nghĩ.”

Ca sĩ tham gia chương trình gồm: Anh Khoa, Băng Tâm, Cát Lynh, Ðan Nguyên, Ðặng Thế Luân, Diễm Liên, Diệp Thanh Thanh, Gia Huy, Hà Thanh Xuân, Hồ Hoàng Yến, Hoàng Anh Thư, Hoàng Lan, Hoàng Oanh, Hoàng Thục Linh, Huỳnh Phi Tiễn, Kimberly Trương, Lâm Nhật Tiến, Lâm Thúy Vân, Lê Quốc Tuấn, Lệ Thu, Mai Thanh Sơn, Mỹ Huyền, Ngọc Anh Vy, Ngọc Huyền, Nhật Lâm, Philip Huy, Phương Hồng Quế, Quốc Khanh, Shayla, Sĩ Ðan, Thanh Lan, Thanh Thúy, Thanh Tuyền, Thế Sơn, Thiên Kim, Trúc Mi, Tuấn Vũ, Tường Nguyên, Tường Khuê, Y Phương.

Ðiều khiển chương trình: Nam Lộc, Ngọc Ðan Thanh và Thùy Dương.

Trả lời nhật báo Người Việt, nhạc sĩ Lam Phương cho biết: “Sở dĩ lần này có sự kết hợp giữa dòng nhạc Anh Bằng và của tôi vì đây là lời hứa giữa tôi với nhạc sĩ Trúc Hồ từ lâu, tôi có nói với Trúc Hồ là chừng nào thuận tiện tôi sẽ đồng ý góp tay với Trúc Hồ làm một chương trình nhạc.”

Ông nói thêm: “Tôi nghĩ đây là lần đầu Lam Phương và Anh Bằng 'song kiếm hợp bích', nên hy vọng như là sự đổi mới, một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn, với những món ăn chưa bao giờ được trình làng, sẽ mang lại cho giới thưởng ngoạn nhiều thích thú.” Nhạc sĩ Lam Phương tiết lộ, so với phần âm nhạc của Anh Bằng trong lần thu hình DVD Asia 77 này, nhạc sĩ Lam Phương sẽ gửi tặng khán giả khoảng trên dưới 20 ca khúc, trong đó có những bài quen thuộc và cũng có những nhạc phẩm chưa từng trình diễn trên sân khấu lần nào.

Hỏi: “Ngày hôm đó nhạc sĩ Lam Phương sẽ có mặt trong chương trình chứ?”

“Xin lỗi vì sức khỏe không cho phép, tôi không thể đến dự, nhưng sẽ gửi lời nói đến góp tiếng với chương trình.” Nhạc sĩ Lam Phương cho hay.
 
Ðề: [Songlist Asia 77].Liên Khúc Anh Bằng- Lam Phương

Mấy bài cũ cũ nghe lại lại thấy hay. Mấy bài mới của paris by night ko được hot lắm!
 

HDefinition

Active Member
Ðề: [Songlist Asia 77].Liên Khúc Anh Bằng- Lam Phương

bao giờ mới phát hành bà con??
 

Gingerworld_VN

New Member
Ðề: [Songlist Asia 77].Liên Khúc Anh Bằng- Lam Phương

bác Lam Phương giờ gần 70 rồi ý nhỉ. mình rất thích giọng hát của bác ấy.
 

soledad0103

Member
Nhạc sỹ Anh Bằng vừa qua đời, đây là cuốn asia cuối cùng về dòng nhạc Anh Bằng khi ông còn sống. Xin chia buồn !
 

Tosy

Active Member
Ðề: [Songlist Asia 77].Liên Khúc Anh Bằng- Lam Phương

Đúng là liên khúc thật tuyệt vời đó ạ
 
Bên trên