Hỏi gì đáp nấy

winterfell101

Well-Known Member
Ðề: Hỏi gì đáp nấy

hi các bác, các bác cho em hỏi ở quê mình chỗ nào sửa amply đa kênh uy tín ạh? :(, con Denon của e đang có vấn đề kênh front left bị rè :(,

thanks các bác
 
Ðề: Hỏi gì đáp nấy

các bác cho em hỏi, đầu karaoke ổ cưng thì loai nao có chat lượng âm thanh va hình ảnh tốt nhât, và có thể tự cập nhật bài hát mình thích được ạ?
 

N1234

Active Member
Ðề: Hỏi gì đáp nấy

Chào các bác,

Đợt Tết này dọn về nhà mới nên định sắm cho gia đình dàn loa nghe nhạc. Em thì không rành về loa dàn lắm nên muốn nhờ các bác tư vấn ạ.

- Về nhu cầu: em chủ yếu là nghe nhạc, có xem phim HD nhưng cũng ko quá quan trọng, đại khái tỉ lệ nghe nhạc/xem phim là 70/30. Thể loại nhạc thì đa dạng lắm, em thì nghe nhạc trẻ, Pop/Rock, Acoustic. Bố em thích nghe Thúy Nga và mấy bài nhạc cổ điển kiểu The Beatles ấy.
- Về kinh phí: em có 15 triệu thôi ạ, Tết nhất nhà nhiều việc.
- Về không gian: Em sẽ đặt ở phòng khách, không gian mở thông với bếp như hình bên dưới ạ.
- Về hình thức loa: Em muốn mua loa cột, đặt ở phòng khách trông cho nó đẹp ạ :).
- 1 vài thắc mắc và ghi chú:
+Em biết tầm kinh phí này thì hơi thấp và em cũng không rành đồ âm thanh, các bác cho hỏi với kinh phí và nhu cầu như vậy nên mua dàn 2 kênh hay dàn 5.1?.
+ Nhu cầu gia đình nên chắc sau này sẽ sắm thêm karaoke. Các bác cho hỏi là nếu mình mua 1 dàn loa nghe nhạc sau này chỉ cần sắp thêm cái âm li karaoke lắp vào nữa là xong phải không? hay phải như thế nào?
+ Em ở Hải Phòng, các bác tư vấn chỗ nào ở Hải Phòng có thể mua dàn loa uy tín tư vấn cho em với, vì mua ở HN thì không biết tiền SHip về có đắt không.

Sau đây là không gian nhà em

WP_20160103_11_48_18_Pro.jpg

WP_20160103_11_48_49_Pro.jpg

Xin chân thành cảm ơn các bác :).
 

Ali33

Member
Ðề: Hỏi gì đáp nấy

Có bác nào dùng/biết về em này: SHARP LC-58UA330X 4K tư vấn giúp. Em dự định trả góp ạ.

Xin cảm ơn !
 

Mountain

Member
Ðề: Hỏi gì đáp nấy

Các bác HD & Audio Hải Phòng cho em hỏi chút là có bác nào đang chơi loa Acoustic Research 4 không ạ để em sang nghe ké tí ?
 

meodenhp

New Member
Ðề: Hỏi gì đáp nấy

Các bác HD & Audio Hải Phòng cho em hỏi chút là có thể mua USB converter sound ra coxial, hoặc optical ở đâu ạ. tiêu chí ngon, hợp lý, dạng M2tech HiFace à. E cảm ơn!
 

azumiii

Member
Ðề: Hỏi gì đáp nấy

em đang có nhu cầu mua 1 bộ loa 5.0 tầm 20 củ đổ về các bác tư vấn hộ em với , em có sub roài ạ
 
Bên trên