Game of Thrones Seasons 6 – Xem và bàn luận (Spoiler)

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Game of Thrones Seasons 6 – Tập 7 The Broken Man và tập 8 No One (Spoiler)

Tập 7 The Broken Man

Game of Thrones đang chuyển qua phim tâm lý tình cảm các mẹ ạ, toàn bộ tập 7 là nói nói và đối thọi với nhau. Mở đầu là tâm sự của một anh gì đéo biết, chả có liên quan gì đến phim và anh sát thủ tưởng chết ngày xưa Sandor Clegane. Rồi cuối phim ảnh lại tâm sự như những người yêu nhau tiếp, toàn chuyện xưa rích như cái chân lý nhợt nhạt “không hiếp nó thì nó hiếp mình”.

attachment.php

Tiếp sau đó là Margaery Tyrell ngồi tâm sự với Sẻ đầu đàn (lão này có vẻ thích tâm sự, gặp ai cũng tâm sự cả). Hẳn nhiên là con quỷ kia đang âm mưu lấy lại những gì đã mất, dự là tập sau phát động.

Trong một diễn biến đáng buồn cười khác thì Jon Snow cùng Sansa lặn lội đi làm thuyết khách và nhờ thêm cả Davos vào nữa, kết quả mượn được 62 quân, vâng, bạn không nghe nhầm đâu, 62 chứ không phải 6200 hay 62000. Cô bé Lyanna Monmort quả là có khiếu hài hước. Má, nếu biết nó cho có 62 thằng thì bố nằm nhà ngủ cho khỏe, đi làm đếch gì cho nhọc ông người (Jon nghĩ).

Jaime Lanister lại rời xa Vương Đô, xa người tình yêu dấu để lấy lại cái tòa thành huyết mạch. Hẳn nhiên, anh lại tiếp tục tâm sự với người giữ thành trong một thời gian ngắn ngủi mà không nảy sinh chút tình cảm gì, tất cả ai về nhà nấy chuẩn bị tung tiền chơi khô máu sáng đêm.

Nếu có chuyện gì đó tàn nhẫn hơn thì đó là dẫn một thằng mất chim đi chơi gái, haiz, con chị thật điên khùng khi dùng trò này để dạy dỗ Theon Greyjoy. À quên, từ đầu mùa đến giờ chả có pha cởi áo nào đáng giá, đạo diễn nhét mấy cảnh này vô xem chán vãi, chả vui vẻ gì.

attachment.php

Arya cuối cùng cũng đi đến bước ngoặc của con đường khi ăn nhiều nhát dao chí mạng và ôm bụng máu trốn chạy. Đương nhiên là chẳng chết đâu mà các fan lại lo, chả ai xây dựng câu chuyện rồi cho nhân vật chết lãng nhách như thế. Tuy nhiên, hướng phát triển của nhân vật này đang rất tối, nhẻ nên cho cô bé nhảy vực như Dương Quá, Trương Vô Kỵ, biết đâu vô tình lụm được bí kíp, chứ cứ nhây nhây thế này thì biết bao giờ trả được thù.

Tập 8 - No One

“Không ai cả” là tựa đề tập này, cũng là slogan của đám thích cắt mặt người khác sau khi giết. Đương nhiên, chủ đề chính của tập này là về Arya Stark. Sau khi tầm sư học đạo suốt một thời gian dài, mỗi một câu “không ai cả” mà ẻm đọc không xong, cuối cùng thì “vẫn là em của ngày hôm qua”, chắc lần này sẽ đi đến nơi tận cùng của thế giới (giống gợi ý nhảy xuống vực của mình ở tập trước) để lụm bí kíp.

attachment.php

Vô tình lụm được bí kíp hẳn còn là Jaime Lanister khi bất chiến tự nhiên thành, dùng chiêu dọa họ hàng người thân để chiếm thành, thắng trận (mục tiêu của ảnh nghe đâu là chỉ để trở lại Vương Đô giao lưu phối hợp với chị gái thôi). Tóm lại thì Game of Thrones đang như cứt, chả đánh nổi trận nào ra hồn, chiến thuật binh trận cũng chả thấy, âm mưu thâm độc thì cũng chẳng bao nhiêu (à nói đến âm mưu, Ngón tay nhỏ đang quay tay ở đâu vậy?).

Và làm ơn, đừng có kể chuyện của Sandor Clegane (thằng đồ tể) nữa, đếch ai quan tâm đâu, quay cả cảnh hắn đi đái nữa chứ, bộ hết chuyện để kể rồi hả. Nhân tiện nói chuyện quay phim, mẹ thằng quay phim làm ăn như cc, cứ đến đoạn hay như sắp đánh nhau là nó tắt máy tối thui, như thể quay đến đấy thì máy quay hết pin ấy, mai tao mua cho cục pin sạc dự phòng Samsung 11.500 mAh nhé.

attachment.php

Cercei Lanister đã bắt đầu vùng lên trong tập này với đám chân đất, khi lão già khọm đầu đàn hẹn người đẹp ra cái nhà thờ quái quỉ gì đó, tất nhiên là lão này lại ngồi tâm sự tỉ tê như thường lệ thôi chứ hơi sức đâu nữa mà có thể úp sọt hoàng thái hậu. Cơ mà người đẹp nhất định không chịu, rảnh háng cũng đếch ngồi tâm sự với lão già nói chuyện triết học Mác Lê dông dài. Và kết cục là Ngọn Núi vặt cổ một thằng trong đám, khơi mào cho cuộc chiến ở cuối mùa này.

Trong tập 6 mình đã từng nói rằng “con ngu hơn cha chưa chắc là nhà đã có phúc”, giờ đến tập này thì chả có gì phải bàn cãi. Bố thằng hoàng đế trẻ con điên, định đem mẹ nó ra đấu tố như thời cải cách ruộng đất năm 1956 ở xứ sở nào đó. Thôi kệ, “một lần ngã là một lần bớt dại, ai nên khôn mà chẳng dại đôi lần”, tập sau nó sẽ được dạy dỗ đàng hoàng thôi mà.

Mẹ Rồng đã trở về với đàn con nhỏ ngây thơ dù một số đứa có râu, mang theo con pet biết phun lửa để dọn dẹp cuộc binh biến, kết quả thì khỏi bàn. Vậy thì tập sau, tập 9 kinh hoàng có gì, Jon Snow đối diện với “kẻ sắp chết” Ramsay Bolton trong một trận chiến giống như kiểu trận đánh với đám Zoombie ở Hardhome trong phần trước. Mà nhìn kiểu dàn trận cả đám xong lao vào bem nhau là biết tụi này chả học gì binh pháp Tôn Tẩn rồi. Dù sao có đánh nhau thì xem cũng đỡ chán hơn 8 tập vừa rồi, chỉ là đoán xem ai sẽ đến cứu Jon Snow khi trận chiến thất bại thôi (kiểu thường thấy trong GoT), dự là anh Ngón tay nhỏ.
 

huy solo

New Member
Ðề: Game of Thrones Seasons 6 – Xem và bàn luận (Spoiler)

Chán tập 7 và 8 quá. Xem xong mà phải thốt 1 câu: Chỉ thế thôi sao? Tập 9 mà còn giải quyết tình tiết kiểu vụ Arya hay Blackfist thì tôi bỏ GoT.
 

mrdortmuch

New Member
Ðề: Game of Thrones Seasons 6 – Xem và bàn luận (Spoiler)

Chán tập 7 và 8 quá. Xem xong mà phải thốt 1 câu: Chỉ thế thôi sao? Tập 9 mà còn giải quyết tình tiết kiểu vụ Arya hay Blackfist thì tôi bỏ GoT.

GOT đã mất chất khi không còn tả thực vụ hấp diêm bà mẹ kia của Arya cũng như vụ đâm chém Blackfish. Trong GoT không ai thực sự chết hẳn trừ khi thấy xác, có khi nào lão Blackfish còn sống?
 

lamb1304055

Active Member
Ðề: Game of Thrones Seasons 6 – Xem và bàn luận (Spoiler)

Chán tập 7 và 8 quá. Xem xong mà phải thốt 1 câu: Chỉ thế thôi sao? Tập 9 mà còn giải quyết tình tiết kiểu vụ Arya hay Blackfist thì tôi bỏ GoT.
Chó Săn lúc đầu còn tưởng chết rồi. Ai dè còn xuất hiện. Chắc gì tên lính báo "Backfish đã chết trong lúc chiến đấu" là thật :D
 

mrphattruong

Well-Known Member
Ðề: Game of Thrones Seasons 6 – Xem và bàn luận (Spoiler)

Chờ đợi cuộc chiến giữa Sẻ và Cersei thôi!
 

mecome

New Member
Ðề: Game of Thrones Seasons 6 – Xem và bàn luận (Spoiler)

Phim mấy tập gần đây chán vãi nồi, chả có bất ngờ mà tình tiết cũng ko logic. Chả hiểu nổi Ayra với Sando thì làm được cái đếch gì mà cứ nhồi nhét 2 thằng này vô hết mẹ 1/2 phim. Ayra sống được đã phi thực tế, lại còn sau đó chui vô lại nhà Hắc Bạch gặp thằng kia phán cho câu:"You are truly noone". What the fuck? Đéo hiểu logic là cái gì với điều kiện thành noone là cái gì, "you are truly nothing" chắc đúng hơn. Còn Tyrion thì từ nhân vật xảo quyệt nhất phim biến thành thằng diễn hài khùng khùng, mấy tập liền toàn nói nhảm. Chả hiểu 2 tập cuối làm được cái gì để cho tổng thể hợp nhất tí chứ như giờ thì phim chán quá rùi.
 

wanderer122

Member
Ðề: Game of Thrones Seasons 6 – Xem và bàn luận (Spoiler)

Phần 8 kết thúc lãng xẹt, tự dưng thả thằng lãnh chúa ra, bảo đầu hàng thế là toàn quân đầu hàng, ông chú thì chết thảm.
Có vẻ tác giả đang miên man để câu khách thì phải,

Cái sự trung thành khó hiểu trong series này nó vẫn luôn vậy :)
Edmure là leader nhà Tully, đầu hàng cũng hợp lý, Blackfish từ chối đề nghị của Brienne đấu đến chết với Lannister thì Tully tuyệt chủng 100%, bỏ trốn còn có cơ may phục hưng (motto của Tully là family, duty, honor). Có điều thỏa thuận của Jamie là gì thì chịu (may mắn Jamie ko phải thằng khốn nạn như Ramsay)

Ep8 rồi mà chuyện vẫn ko đâu vào đâu, kịch bản cứ theo đà này season 10+++ mới xong
Ep9 Stark đang ăn bash ngập mặt thì quân Arryn đến phối hợp lật ngược bàn cờ hiếp lại Ramsay, mẹ rồng về thả nốt 2 đứa kia ra thổi bay đám thuyền+tàn binh ironborn tràn qua đúc đích hỗ trợ, đầu quân, coi như xong chuyện. Bất ngờ thường thấy trong các season trước sẽ ra sao đây
Thế quéo nào trc h Varys vẫn luôn bá đạo trong tình báo mà h để 1 bầy chủ nô liên kết công thành Meereen? Đoạn diễn hài của Tyrion cắt đi cho đỡ lan man, mình vẫn ủng hộ Tyrion trong tình thế đó ko cầu hòa mua thời gian thì Meereen ko bị công cũng bại từ trong ra, e rồng bày ra đống rác chà bá, nó đánh cho mém chết chạy lưu lạc để lại cho a lùn dọn đợi chị về.
Arya làm đoạn kết coi như ko hiểu gì luôn, ai đọc truyện thì may ra mới biết hội sát thủ hoạt động ra sao ko thì chịu (bà con phàn nàn e nó sao mà phục hồi nhanh thế, ko lẽ h phải làm cái caption "1 tháng sau" cho rõ ra à =)))
Tổng quan season 6 đúng là bước lùi kinh khủng của GoT, thường phim thì khó mà truyền tải hết nội dung như truyện lại gặp ngay bộ này tuyến nhân vật nhiều, diễn biến căng thẳng, có lẽ kịch bản đang đuối khi phải chạy đua kiểu này
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Ðề: Game of Thrones Seasons 6 – Xem và bàn luận (Spoiler)

Bản thân mình thấp tập 8 cũng quá dở, tuy nhiên do GOT đã đi lệch khá xa so với truyện nên mình hy vọng tập này là nhà đài cố tình gây tức cho tác giả để dồn hết sức cho tập 9 và tập 10 và sẽ có 1 cái twist cho vụ Arya chứ kết thúc kiểu đó thì đúng là nhạt không chịu được. Coi mà tức anh ách
 

IZZ

Active Member
Ðề: Game of Thrones Seasons 6 – Xem và bàn luận (Spoiler)

8 tập rồi hơi lôm côm và ít cảnh hoành tráng. Hy vọng tập 9-10 đạo diễn cho vài trận chiến máu lửa để tiếp tục câu khách chứ không tiếp tục kiểu này nhiều người drop lắm.
 
Công nhận tập 7 và 8 chán quá, nhưng người viết bài này, bác BuiAn dường như cũng chưa có hiểu biết sâu sắc về GoT. Cái hay của GoT không phải những cảnh hành động, giao tranh, cũng chẳng phải ở mưu sâu kế hiểm gì, mà hay là ở những đoạn hội thoại đầy gai góc và những cú Twist khiến fan lồng lộn. Công nhận là trong 2 tập 7 và 8 không có plot twist nào đáng kể nhưng vẫn có một số đoạn hội thoại, như đoạn Jaime với Edmure Tully, đoạn này rất hay và đúng chất GoT
 

Uchiha_Madara

Nghỉ hưu
Ðề: Re: Game of Thrones Seasons 6 – Xem và bàn luận (Spoiler)

Công nhận tập 7 và 8 chán quá, nhưng người viết bài này, bác BuiAn dường như cũng chưa có hiểu biết sâu sắc về GoT. Cái hay của GoT không phải những cảnh hành động, giao tranh, cũng chẳng phải ở mưu sâu kế hiểm gì, mà hay là ở những đoạn hội thoại đầy gai góc và những cú Twist khiến fan lồng lộn. Công nhận là trong 2 tập 7 và 8 không có plot twist nào đáng kể nhưng vẫn có một số đoạn hội thoại, như đoạn Jaime với Edmure Tully, đoạn này rất hay và đúng chất GoT

dào ôi, ai xem GoT chả biết những tập 9 "thần thánh" :)) với những twist bất ngờ

Đọc bình luận toàn cảnh phần 5 này bạn Game of Thrones Season 5: Chưa sốc và thiếu kịch tính

Còn đoạn Jaime với Edmure thì xin lỗi nó nhạt như nước ốc, cái trò đem người thân ra hù dọa nó xưa hơn trái đất :))
 

vietthuong

Well-Known Member
Ðề: Re: Game of Thrones Seasons 6 – Xem và bàn luận (Spoiler)

dào ôi, ai xem GoT chả biết những tập 9 "thần thánh" :)) với những twist bất ngờ

Đọc bình luận toàn cảnh phần 5 này bạn Game of Thrones Season 5: Chưa sốc và thiếu kịch tính

Còn đoạn Jaime với Edmure thì xin lỗi nó nhạt như nước ốc, cái trò đem người thân ra hù dọa nó xưa hơn trái đất :))

Mang người thân ra hù dọa thì phải cở Hạng Võ và Lưu Bị thì mới xốc... "... ta và ngươi kết nghĩa, cha ta cũng như cha ngươi, nếu có mang ra nấu thì cho ta xin một chén..."
 

titani

Active Member
Ðề: Game of Thrones Seasons 6 – Xem và bàn luận (Spoiler)

Rickon ko thoát khỏi số phận, anh John ko đc Little Finger cứu thì cũng ngỏm theo rồi, mà tập 9 cảm giác nhanh quá, chắc bù lại 2 tập trước rề rề.
 

lnt900

Member
Ðề: Game of Thrones Seasons 6 – Xem và bàn luận (Spoiler)

Tập 9 xác người chất như núi, các bác mãn nhãn rồi nhé. Dự là season 7 mẹ rồng sang hốt sạch king's landing hoặc lại theo kiểu không cần đánh tự thắng :))
 

vietthuong

Well-Known Member
Ðề: Game of Thrones Seasons 6 – Xem và bàn luận (Spoiler)

Tập 9 xác người chất như núi, các bác mãn nhãn rồi nhé. Dự là season 7 mẹ rồng sang hốt sạch king's landing hoặc lại theo kiểu không cần đánh tự thắng :))

GOT thật sự gây sốc và ngạc nhiên, với bao nhiêu tập lê mề chém gió để rồi làm mãn nhãn bằng hai trận đấu "dễ thắng". Có vẻ seasons 6 là final seasons rồi bỡi hết hấp dẫn và bất ngờ.
 

ndinhduy

Member
Phim dìm hàng Jon Snow thành thằng đầu đất bị khích tướng để tạo ra trận chiến hoành tráng, nhưng đúng là phải dùng đòn hi sinh như vậy thì mới dụ được quân Bolton hở sườn để đám quân của Ngón tay nhỏ tập hậu. Nếu theo kịch bản thông thường thì sẽ đánh nhau dai dẳng hơn.
Không những dìm hàng Jon Snow, đạo diễn lại nâng Sansa lên mấy bực khi cố tình giấu thông tin về quân của Ngón tay nhỏ không nói cho Jon biết, lấy quân của Jon làm mồi nhử dụ Ramsay. Trận này thực ra là Sansa thắng Ramsay, loại trừ bớt quân của Jon và dự là sau này sẽ thao túng cả Ngón tay nhỏ.
 

culacvang

Well-Known Member
Phim dìm hàng Jon Snow thành thằng đầu đất bị khích tướng để tạo ra trận chiến hoành tráng, nhưng đúng là phải dùng đòn hi sinh như vậy thì mới dụ được quân Bolton hở sườn để đám quân của Ngón tay nhỏ tập hậu. Nếu theo kịch bản thông thường thì sẽ đánh nhau dai dẳng hơn.
Không những dìm hàng Jon Snow, đạo diễn lại nâng Sansa lên mấy bực khi cố tình giấu thông tin về quân của Ngón tay nhỏ không nói cho Jon biết, lấy quân của Jon làm mồi nhử dụ Ramsay. Trận này thực ra là Sansa thắng Ramsay, loại trừ bớt quân của Jon và dự là sau này sẽ thao túng cả Ngón tay nhỏ.

quân của ngón tay nhỏ chỉ gọi là trợ giúp lúc sau thôi
cái khúc đánh nhau hỗn độn thì do Jon Snow tự mình tham chiến nên thằng Bolton thấy thế tự tay bóp dái, cứ bắn tên chết cả phe mình ,nên mới triệt tiêu đc phần lớn quân nó
nói chung là hơi thiếu bất ngờ, giá mà cứ dai dẳng sang tập 10 thì hay
 

culacvang

Well-Known Member
Như chúng ta biết trong tuần trước, bà mẹ Dany trở về, điên người khi thấy các con của mình quậy tưng cái xứ mà mình mãi mới lên làm nữ hoàng được. Mọi thứ loạn xà ngầu với việc hàng xóm góp vui ném cả đá lửa sập nóc nhà.

Họ gặp mặt bộ ba chủ nô lệ những người đòi Dany phải đầu hàng. Mà các cậu biết kết cục của những kẻ từng yêu cầu Dany phải nhẫn nhịn rồi đấy. Cô thả lũ thú cưng của mình ra: Drogon và hai con rồng còn lại mà chẳng ai nhớ tên (Rhaegal và Viserion) và chúng bắt đầu biến mặt biển trở thành bữa tiệc BBQ. Đạo diễn Miguel Sapochnik cho hay ông đã nghiên cứu các cảnh máy bay chiến đấu trong thế chiến II để áp dụng cho cảnh quay này. Vì thế, nếu ai đó thấy cảnh này na ná Trân Châu Cảng thì đừng ngạc nhiên nhé.
Trong khi Dany nhận xét là quần đảo Sắt chưa từng có nữ hoàng (Thế không phải cô cũng đang muốn trở thành nữ hoàng đầu tiên tại Vương Đô hả Dany? Sao chị em với nhau lại làm trò ấy?), Tyrion vẫn ấm ức chuyện Theon móc mỉa về chiều cao của mình hồi xưa. Đấy là khi hồi mà Theon hãy còn… là đàn ông. Nếu Varys mà còn ở đây, ông ấy có thể thành lập nhóm "Ex-Men" với bộ ba Theon – Grey Worm – Varys.

Sau cảnh trò chuyện mặc cả, người ta chứng kiến cảnh làn sóng fandom ship cặp Yara – Dany nổi lên ầm ầm. Cả hai cũng cảm thông nhau chuyện có ông bố khủng khiếp "daddy issue", thế nhưng Game of Thrones thiếu gì các ông bố tệ hại đâu nhỉ. Vẽ chuyện.

Dany chấp thuận việc giúp đỡ hai chị em mồ côi giành lại quần đảo trơ trọi, với cái giá là dân đảo này từ nay về sau không được cướp phá, hãm hiếp… về cơ bản là đừng có sống buông thả như thế nữa.
tumblr-o91yxzz8vj1qz72sno1-500-1466506921092.gif
Cụm từ "hoành tráng" đã được sử dụng khá nhiều trong tivi, nhưng chưa bao giờ trở nên yếu ớt như vậy dùng để miêu tả cảnh chiến đấu trong Battle of the Bastards. Từ lâu Game of Thrones đã thách thức những giới hạn về quy mô trong phim truyền hình, đến tập 9 mùa 6 này chất lượng của trận chiến gần Winterfell đã đạt tới độ hoàn hảo của một bom tấn điện ảnh. Đặt những cảnh hành động lớn nhất của Walking Dead, Outlander hay Daredevil bên cạnh, chúng trông như những cảnh phim hậu trường so với trận chiến giữa Ramsay và Jon Snow.

Không giống như những bộ phim kinh phí lớn giải trí khi thiệt hại chỉ về phe người xấu, tính thực tế tàn bạo đã đập thẳng vào mắt người xem khi chứng kiến thương vong của cả hai bên. Kết cục quan trọng nhất, tất nhiên là cái chết của Ramsay Bolton, kẻ bị ghét nhất phim mà Joffrey chỉ là một đứa trẻ ngoan khi so sánh với hắn.

Đặt Jon Snow và Ramsay vào tình thế mặt đối mặt là điều thú vị. Cả hai đều là những đứa con hoang trong một gia tộc quyền thế, có một bà mẹ ghẻ lạnh và đều có một hành trình dài đến khi lấy được quyền lực. Giống như hai mặt của đồng xu, Ramsay và Jon Snow vừa quá giống nhau nhưng cũng đối lập đến cùng cực.

Ramsay, chàng trai đáng thương. Vợ anh bỏ anh để chạy theo người đàn ông khác, còn anh chỉ muốn đưa nàng về lại dinh sao mà khó quá. Anh nhỏ nhẹ với Jon Snow – người suýt được làm anh rể - hãy mang trả vợ cho anh và cả làng cùng vui. Sansa trông như muốn nôn khi thấy bản mặt của chồng.

Cuộc họp chiến thuật giống như một buồng chat trên Facebook, khi mỗi người theo một ý và chủ xị thì thất bại hoàn toàn trong việc kéo cuộc hội thoại đi theo đúng hướng. Trong khi Tormund "Cứ đánh đại đi", thì Davos và Jon thì đau đầu trong việc nghĩ chiến thuật. Còn Sansa thất vọng khi ông anh không chịu nghe những phân tích tâm lý của mình về người chồng điên khùng.

Jon và Davos định chơi thế gọng kìm để siết quân của Ramsay vào giữa (mà hóa ra mọi thứ lại diễn ra ngược lại sau đó). Sansa ngăn cản: "Ramsay sẽ chơi xỏ chúng ta. Bất kì điều gì gã muốn anh làm, đừng có làm". Jon bật lại: "Thế em nghĩ từ đầu mùa phim đến giờ anh làm gì? Chơi với chổi à?". Không Jon Snow, đây là Game of Thones, không phải Harry Potter.

Jon có cuộc hội đàm với Melisandre để chắc chắn bà ta sẽ không hồi sinh anh một lần nữa nếu chẳng may anh có tèo trên chiến trường. Trải nghiệm hồi sinh có lẽ chẳng mấy vui vẻ gì. Melisandre thay lời muốn nói của các fan Jon Snow, rằng bà sẽ hồi sinh anh nếu có thể, tuy nhiên cũng không chơi trò dự đoán kết quả trận đấu như những lần trước (chắc vì dự toàn sai).
8-1466506583506.jpg
1 chú thì giữ cửa, 1 chú thì phá cửa :))
Màn trả thù của Sansa khiến người ta sởn tóc gáy khi cô vợ bỏ anh chồng cho chó ăn. Ramsay phải chịu cái chết kinh hoàng nhất, giống như những nạn nhân của gã, nhưng đau đớn hơn khi bị giết bởi những con chó của chính mình. Sansa bỏ đi với một nụ cười lạnh lẽo.

tumblr-o91w3eeb0q1qz72sno1-500-1466507253979.gif
 

nhannt

Member
Ðề: Game of Thrones Seasons 6 – Xem và bàn luận (Spoiler)

Tiếc là Sansa không giữ Ramsay lại để thông ass cho nó biết thế nào là bạo dâm nhỉ!
 

wanderer122

Member
Ðề: Game of Thrones Seasons 6 – Xem và bàn luận (Spoiler)

quân của ngón tay nhỏ chỉ gọi là trợ giúp lúc sau thôi
cái khúc đánh nhau hỗn độn thì do Jon Snow tự mình tham chiến nên thằng Bolton thấy thế tự tay bóp dái, cứ bắn tên chết cả phe mình ,nên mới triệt tiêu đc phần lớn quân nó
nói chung là hơi thiếu bất ngờ, giá mà cứ dai dẳng sang tập 10 thì hay

Ko có sự xuất hiện của đội kỵ binh Vale thì kì này Stark đặt dấu chấm hết. Sansa đã cảnh báo Jon nhưng a ko vượt qua đc. Đầy tính chiến thuật, đúng Ramsay mới là kẻ đặt bẫy, Jon từng bước từng bước lọt bẫy ngọt ngào, giết Rickon khiến Jon mất lý trí, cho 2 đạo kỵ đập nhau, sẵn sàng hy sinh nửa quân số dồn liên quân Stark vô chỗ chết (phe kia ko dám bắn quân mình nhưng Ramsay thì dám), nó tính trc từ đầu trừ chuyện đội kỵ binh xứ Vale. Đúng là thiếu tính bất ngờ nhưng vẫn là điểm sáng từ đầu mùa đến h.

Tội ku Rikon hình như cả mùa chỉ đc 1 câu thoại rồi ngỏm, e đi rồi mà cả thiên hạ coi như ko thua cả tên "break the door" lẫn "hold the door" =))
Chuyện e rồng đến là nản, diễn tiến nó cứ sao sao ấy, nhanh, gượng ép, easy mode. Tyrion mờ nhạt, haiz
Ngôi sao của ep này là Ramsay, chơi đúng chất khốn nạn lúc nó thong thả đi ra với sợi dây là đoán ngay có chuyện vui rầu, đoạn này mình thích nhất trong cả season (ko quan tâm cái trận đánh "hoàng tráng" vì nó ko "hoành tráng" tẹo nào, 2 bên chênh lệch về não lẫn quân số). Sansa dấu chuyện quân xứ Vale, để Jon làm mồi nhử thằng Ramsay vô tròng, luộc chín 6k lính, hốt xác 2 thằng head Umber, Karstark, nếu thật thì e thông minh đột xuất quá-.-.
Tình hình 7 kingdoms, Ironborn, the North lần đầu tiên trong lịch sử westeros có người đứng đầu là nữ.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bên trên