Mỗi Ngày Một Bài Karaoke

tamyeutham

Well-Known Member
DSCN2802.JPG
 

dhq

Well-Known Member
- Những bài đó Em cũng chưa test nên không biết nó ra sao nữa, cứ thấy có trong ổ là Up luôn, không các Bác khác lại Up mất:D. Đành đợi chờ các Bác khác nữa là sẽ đủ mà Bác:)
Thì em cũng bỏ trong ổ chưa test, hôm nay mới kiểm tra lại thì phát hiện vậy. Mà em đã lấy beat khác trên mạng thay vào rồi.
Link đây nhé: http://www.fshare.vn/file/19YQKDUTE6C1
 

binhbe36

Active Member
Bác nào có bài này em xin với: LK: Lạnh Trọn Đêm Mưa, Giả Từ Đêm Mưa, Mưa Đêm Độc Hành - Đan, Tuấn, Cát Lynh, Thùy Hương
 

hoangvinh

Well-Known Member
Lâu lâu em mới lại đi làm sau nghỉ tết dài, tiếp tục chiến đấu vì sở thích và xin gửi tới các bác một nhạc phẩm của nhạc sĩ trẻ Hoài An trong PBN109 mang tên:

“Hai Người Bạn” – Diễm Sương

File size : 798 MiB
Duration : 3 min
Video
Bit rate : 35.5 Mb/s
Width : 1 920 pixels
Height : 1 080 pixels
Display aspect ratio : 16:9
Frame rate : 29.970 (30000/1001) FPS
Standard : NTSC
Chroma subsampling : 4:2:0
Bit depth : 8 bits
Audio #1
Format : AC-3
Bit rate : 448 kb/s
Channel(s) : 6 channels
Channel positions : Front: L C R, Side: L R, LFE
Sampling rate : 48.0 kHz
Frame rate : 31.250 FPS (1536 spf)
Title : Music6C
Language : Vietnamese
Audio #2
Format : AC-3
Channel(s) : 2 channels
Channel positions : Front: L R
Sampling rate : 48.0 kHz
Frame rate : 31.250 FPS (1536 spf)
Title : Beat


Link: http://www.fshare.vn/file/GASWWJOJBRJ7

Thêm một bản bitrate video 10K 237MB: http://www.fshare.vn/file/2W16GK6XU9DT

Nếu em không lầm ngày trước chính em là người yêu cầu bác làm bài này

Cám ơn bác nhé
 

dhq

Well-Known Member
Bác nào có software để convert Vob to MKV ma giữ nguyên 2 tracks cho mình xin.
Cám ơn nhiều
Để Convert bác có thể tìm HandBrake (Hình Icon quả dứa đó) có thể convert mà vẫn giữ nguyên 2 tracks ( cả giữ nguyên chất lượng 2tracks hoặc convert 2 tracks đó sang định dạng khác) tuy nhiên phải để ý add 2 tracks lúc convert vì binh thường nó chỉ nhận 1 track thôi hoặc bác có thể dùng TKTool của bên tkaraoke (nhưng cái này convert rất lâu).
Còn đơn giản hơn chỉ là muốn chuyển mkv mà ko cần phải convert thì bác có thể dùng mkv toolnix
 

EmYeuMauSimTim

New Member
Chào Các Bạn . Bạn Nào Có Baì QUÊ HƯƠNG TÔI Của Ca Sĩ Cẩm Ly Hay Nguyễn Thiện Nhân Cho EmYeu Xin Với Nhé , Mến Chúc Các Anh Chị Em Vui Vẻ Và Sứ Khỏe
 

haphilong

Member
Để Convert bác có thể tìm HandBrake (Hình Icon quả dứa đó) có thể convert mà vẫn giữ nguyên 2 tracks ( cả giữ nguyên chất lượng 2tracks hoặc convert 2 tracks đó sang định dạng khác) tuy nhiên phải để ý add 2 tracks lúc convert vì binh thường nó chỉ nhận 1 track thôi hoặc bác có thể dùng TKTool của bên tkaraoke (nhưng cái này convert rất lâu).
Còn đơn giản hơn chỉ là muốn chuyển mkv mà ko cần phải convert thì bác có thể dùng mkv toolnix
Thanks DHQ a lot.
 

tamyeutham

Well-Known Member
Tôi có vài ý kiến đóng góp trong vấn đề này
Nếu các bạn chơi trong Computer thì có phương cách giải quyết là dùng Smplayer (đồ chùa), tôi đã mò rất nhiều players, đồ chùa cũng như đồ tiệm mắc tiền, duy nhất chỉ có chương trình này là cho phép bạn chọn mặc định track nào để khởi động. Chỉ cần làm siêng một lần khi bạn cần dùng chức năng này nếu Music là Track 1 thì vào Option => General => Preferences => Prefered audio and subtitles, và sửa hàng kế chót Audio = 2 hoặc bất cứ track thích ứng số mấy và lỡ có quên reset lại mà file chỉ có một track cũng không sao, thế là bạn được quyền làm biếng nguyên cả buổi Karaoke, giải quyết vấn đề này.
Link của Smplayer cho các bạn nào cần
Official website:
http://www.smplayer.info
Còn nếu chơi trong Media Player nói chung luôn cả Android thì gả con cho nhà nào thì phải theo nguyên tắc của nhà đó.
Trong các đĩa của Paris By Night thì gà vịt lộn xộn, đỉa này track 1, đĩa kia thì track 2 là karaoke.
Cách hay nhất là bất kỳ track nào bạn thích lên trước thì tự đổi theo ý muốn toàn bộ files của quí vị, có một điều là con hoang mình sưu tầm về sau khi chuyển audio track các bạn nên kiểm tra lại từng File qua player vì có một số bất trị phải tìm cách khác để trị, đừng chủ quan mà xóa Files cũ nếu không lấy lại được thì còn đau hơn bò đá như một số các bạn đã vấp phải và trong đó có luôn cả tôi. Hề hề.... Nuôi và dạy con thì phải hy sinh tốn công sức và thời gian phải không các bạn????
Thank bác zuylinh đã giới thiệu, phần mềm này đã đáp ứng được yêu cầu của em, em đã gỡ bở thằng Gom Player để thay thế bằng phần mềm này
 

thehien_Am

Well-Known Member
Hic ! Cái đó là em nói về phong cách biểu diễn đó bác : (Mono tone là phong cách biểu diễn thiếu sinh động , nó giống như khi ta nghe âm thanh mono là nó như từ 1 điểm phát ra vậy . Như kiểu cả ban nhạc và người hát đứng chen chúc một chỗ ở giữa hai loa ấy , còn âm thanh lập thể cho ta thấy dàn nhạc đã được trải rộng trong không gian rồi đó thôi , còn đối với người hát thì sân khấu là đất diễn) . Kể cả như 1 người thuyết trình hay nhất là một người hát . Cần phải có những động tác diễn đạt biểu cảm cho từng câu hát .Không chỉ bằng nét mặt , mà còn có rất nhiều cách khác như những cái lắc cái gật nhẹ , cái nhún vai nhẹ nhưng đúng lúc . Những bước nhún nhẹ hay đi lại hợp lý . Không phải như 1 người lên thuyết trình vì hơi cứng nên đạo diễn bắt đi lại (di chuyển 1 tí ) Nên người đó mới tiến tiến , lui lui một cách đều đều rất gượng ép thậm chí hơi buồn cười . (TẤT NHIÊN NHƯ THẾ LÀ KHÔNG ĂN ĐIỂM PHONG CÁCH) . Và một thứ vũ khí lợi hại nhất là hai tay của ta . Cái này thì quá trời biến hóa bác ạ . Ngoài hàng chục hàng trăm động tác thể hiện sự dằn vặt hay ray rứt của nội tâm , thể hiện tình yêu chất chứa và bao la say đắm , thể hiện ước mong lớn lao hay những khát vọng sống tươi đẹp , thể hiện lòng ngưỡng mộ hay tự hào về một điều gì đó rất cao xa ...vv . Thường thì động tác tay cũng kết hợp luôn với sự di chuyển một chút của cơ thể và sự biểu cảm trên nét mặt . Nhưng mà động tác tay vẫn là sự mềm mại tạo đà cho cơ thể bị hút theo mộ cách uyển chuyển , dù chỉ là một sự di chuyển rất ít (không phải nhiều như múa) nhưng điều đó vẫn quan trọng lắm (vì như thế là đã có sự lấy đà nên không bị cứng mà rất tự nhiên) . Có thể ta thực hiện một động tác diễn nhỏ rồi trở về , nhưng cũng có thể lời bài hát khiến ta phải thực hiện nhiều động tác liên hoàn . Ta chỉ sử dụng những động tác dứt khoát nhanh gọn và mạch lạc ở những nốt tu ti của ban nhạc mà người ta hay gọi là nốt rằng liên tiếp .
Nếu bác dần dần để ý thì bác sẽ làm được nhiều hơn thế và thành công sẽ đến với bác lớn hơn rất nhiều vì bác có phong cách biểu diễn rất chừng mực , không thái quá nhưng rất uyển chuyển chuyển và chuyên nghiệp . Khi đó bác đã thoát khỏi bị mono tone hơi nhàm chán trên sân khấu , mà trở thành những người rất có duyên sân khấu vì bác đã truyền tải được rất nhiều thứ đến họ không chỉ qua lời hát . Cái này sẽ tự nhiên ngấm vào khán giả họ khiến cho lần sau bác mới bước lên sân khấu thôi , thì họ đã rất hứng thú mà khuyến mại cho bác những tràng pháo tay ròn rã để tiếp thêm lửa cho bác . Và tất cả sẽ hòa mình trong không gian âm nhạc để thưởng thức và học hỏi thêm được nhiều điều từ bác ngay trong những nhịp intro đầu tiên .
Chúc bác thành công nhiều hơn trên sân khấu vì mình là con người của âm nhạc mà lị !

Một bài viết dài như vậy, thấy được tâm hồn bác văn chương thơ nhạc lắm nghen. Nhưng "con người của âm nhạc" hay "thuộc nghệ thuật" có nhiều góc nhìn lắm, cái thời trên sân khấu của tôi nó đã qua rồi, nó không phải thị hiếu như bây giờ mà cần phải dốc sức nhiều, tâm hồn mình không đặt ở vị trí sân khấu. Góp ý của bác đã khá đầy đủ, hay, nhưng với TH vô tác dụng. Vì con người có âm nhạc như tôi nó phải ngông, lì, trơ như đá nó mới họp, vì nó đã đi vào nghiên cứu chứ không phải chỉ ở mức sâu khấu, khán giả thì yêu lắm, nhưng mình không phải nhiệm vụ đó,
Casĩ có thể hát bán ra cả ngàn CD nhưng tôi chắc chắn sẽ có ít nhất 1 bài ca sĩ đó chưa từng hát hoặc chưa từng phát hành trên CD, ca sĩ thì có nhiều fan hâm mộ, sáng chói trên sân khấu. Người nhạc sĩ nếu theo cái Trời phú thì 5 10 phút là sáng tác ra 1 bài thôi, nhưng người viết hòa âm, phối nhạc, suốt ngày ở trong Studio thì rất ít ai dòm ngó, tất cả những bài hát VN làm nhạc nền cũng từ cái khâu này, có nhạc nền thì ca sĩ mới có mà hát mà thu mà phát hành, Cho nên thời gian gắng bó với bài hát, bài hòa âm của từng trung tâm nó nhiều hơn là cả ngàn cái CD phát hành của ca sĩ.
Nói ít nhưng chắc bác hiểu nhiều, thật sự chưa có 1 niềm vui lớn để diễn, vì còn nhiều thứ phải làm, phải lo, mà nói nhỏ bác không phải không biết mà là biết mà không làm vậy nó mới lì......hehe
 
Bên trên