Trải nghiệm Vibox V8 Plus RAM 3GB giá siêu rẻ - Youtube 1440p, Rooted và chạy MyK+, KODI 17.1 mượt

HieuHienSupport

Active Member
Sau thành công với 2 dòng sản phẩm đàn anh Vibox V2 ProVibox V5 Pro thì VIBOX tiếp tục cho ra mắt siêu phẩm mới dành cho thị trường Việt Nam đó là Vibox V8 Plus. Đây là mẫu Android TV Box thuộc hàng có cấu hình khủng nhất hiện nay với bộ nhớ RAM 3GB, bộ nhớ trong 16GB EMMC sử dụng Android Marshmallow 6.0 xử lý mượt mà tất cả các ứng dụng, game khủng mà không xảy ra tình trạng đứng máy giống như các dòng cấu hình thấp. Để hiểu rõ sức mạnh của siêu phẩm V8 Plus này, mời các bạn xem bài viết chi tiết sau.

vibox-v8-plus-ram-3g-rom-16g-android-6-800-03.jpg


Vibox V8 Plus - Android TV Box chính hãng thương hiệu Việt

Cập nhật thêm phiên bản Android TV dành cho Vibox V8 Plus. Như vậy hiện tại sẽ có 2 lựa chọn cho khách hàng: sử dụng Android thuần gốc hoặc Android TV.


- Giao diện tiếng Việt giống như SmartTV Android
- Hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói qua điện thoại
- Hỗ trợ điều khiển bằng điện thoại với ứng dụng Android TV Remote Control
- Cast video Youtube từ điện thoại lên màn hình TV thông qua Smart Youtube TV
- Các ứng dụng xem phim, truyền hình, nghe nhạc, Youtube, KODI...đã được tích hợp sẵn trong Firmware và đưa ra màn hình chính

Cấu hình khủng giá siêu rẻ

Vibox V8 Plus được trang bị chip vi xử lý AMLogic S912 64bit mới nhất hiện nay với 8 nhân xử lý đa luồng, xung nhịp tối đa đạt tới 2.0 GHz giúp xử lý nhiều tiến trình cùng lúc, thực thi chương trình nhanh hơn.​

vibox-v8-plus-cpu-amlogic-s912.jpg


Bộ vi xử lý 8 nhân AMLogic S912 được trang bị trên Vibox V8 Plus

Bên cạnh đó bộ nhớ RAM 3GB cũng góp phần làm tăng sức mạnh xử lý của máy lên gấp nhiều lần so với RAM 2GB. Vì như chúng ta biết các ứng dụng hiện nay khi chạy sẽ đều lưu 1 phần tiến trình vào cache (bộ nhớ tạm thời) để khi thực thi một yêu cầu nào đó từ người dùng, ứng dụng có thể gọi các tài nguyên này từ bộ nhớ đệm để chạy mà không cần phải tạo lại tiến trình từ đầu, giúp thời gian xử lý được rút ngắn hơn rất nhiều.​

vibox-v8-plus-ram-3g-rom-16g-android-6-800-01.jpg


Các sản phẩm của Vibox luôn đi kèm thẻ bảo hành chính hãng
Mặt khác, một số ứng dụng nặng hoặc game khủng khi sử dụng trong thời gian lâu sẽ tạo ra bộ nhớ cache nhiều hơn, một phần có thể sẽ lưu trữ ở bộ nhớ trong nhưng vẫn có 1 phần được ghi vào bộ nhớ RAM, vì vậy đôi khi xảy ra trường hợp bị thoát ứng dụng đột ngột khi đang sử dụng trên một số dòng máy cấu hình thấp. Đây cũng là lí do tại sao các hãng điện thoại vẫn thường xuyên chạy đua về cấu hình để có thể đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của các ứng dụng và đem lại những trải nghiệm mới cho người dùng.

vibox-v8-plus-ram-3gb-rom-16gb.jpg


Cấu hình RAM 3GB + ROM 16GB siêu khủng của V8 Plus

Bộ nhớ trong 16GB EMMC cho phép bạn thoải mái cài đặt ứng dụng, trò chơi. Firmware của máy đã được cài đặt hầu hết các ứng dụng phổ biến hiện nay, KODI với đầy đủ data nhưng dung lượng trống vẫn còn rất nhiều để cài đặt thêm. Bạn cũng có thể dễ dàng gỡ cài đặt các ứng dụng không dùng đến, di chuyển, thiết lập lại các cài đặt theo ý thích của riêng mình. Giao diện sử dụng mặc định của V8 Plus là Nova Launcher cho phép người dùng tùy chỉnh rất nhiều thứ bên trong để cá nhân hóa giao diện theo cách dùng của mỗi người, không bị bó buộc như một số giao diện mặc định của nhà sản xuất trên các dòng sản phẩm khác.

vibox-v8-plus-gpu-mali-820.jpg


GPU Mali-T820 được trang bị trên Vibox V8 Plus
GPU Mali-T820 cho hình ảnh hiển thị sắc nét, xung nhịp tối đa lên tới 750Mhz, hỗ trợ độ phân giải tối đa lên tới 4K. Bạn sẽ cảm thấy hình ảnh hiển thị sáng hơn, màu sắc chân thật và sống động hơn khi so với các dòng cấu hình thấp khác. Bên cạnh đó V8 Plus được trang bị chuẩn HDMI 2.0a công nghệ mới, HDR 10 bit với 1.07 tỉ màu, các thuật toán giải mã hình ảnh tối ưu làm hài hòa màu sắc tổng thể của hình ảnh, độ sáng, độ tương phản của từng điểm ảnh giúp tạo chiều sâu, nâng cao cảm nhận về thị giác giúp người xem có cảm nhận tốt hơn.

Ứng dụng hay, tích hợp sẵn

Các ứng dụng được cài đặt sẵn trên Vibox V8 Plus đã được chọn lọc kỹ và phân ra theo từng loại dùng để xem phim, xem truyền hình, nghe nhạc, hát karaoke, youtube...Rất dễ sử dụng đối với tất cả mọi người, để đảm bảo trong gia đình bạn ai cũng có thể sử dụng được, khi bấm vào là có thể sử dụng ngay.

vibox-v8-plus-4k-android-tv-box.jpg

Vibox V8 Plus kết nối với TV 4K của LG

Để xem truyền hình, các bạn có thể sử dụng các ứng dụng miễn phí như FPT Play, MyTVNet, HTV Online, ClipTV, MagiTV, FlyTV...có rất nhiều để bạn lựa chọn và tổng hợp đầy đủ các kênh truyền hình hiện nay.

Xem truyền hình HD trên Vibox V8 Plus

xem-truyen-hinh-tren-vibox-v8-plus-09.jpg

Xem truyền hình MyTVNet

xem-truyen-hinh-tren-vibox-v8-plus-10.jpg

Truyền hình HTV Online

xem-truyen-hinh-tren-vibox-v8-plus-01.jpg

Ứng dụng xem truyền hình MagiTV

Các ứng dụng xem phim cũng được tích hợp sẵn rất nhiều với nguồn phim đa dạng, đủ các thể loại, phục vụ nhu cầu khác nhau của mỗi người dùng. Phim mới được cập nhật hàng ngày với chất lượng phim HD, Full HD...giúp bạn có thể thỏa thích với niềm đam mê điện ảnh của mình, có những phút giây giải trí vui vẻ cùng gia đình sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Thử nghiệm Vibox Cinema trên V8 Plus

xem-phim-full-hd-tren-vibox-v8-plus-06.jpg

Xem phim thả ga trên ứng dụng Boo TV

xem-phim-full-hd-tren-vibox-v8-plus-08.jpg

Aphim - ứng dụng xem phim miễn phí trên Android Box

xem-phim-full-hd-tren-vibox-v8-plus-07.jpg

Phim được chia ra nhiều thể loại đáp ứng nhu cầu của từng người xem

Youtube thông minh, hình ảnh cực đẹp

Youtube mặc định trên V8Plus có thể hỗ trợ tới độ phân giải lên tới 1440p. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng điện thoại để điều khiển phát video Youtube trên V8 Plus bằng ứng dụng Smart Youtube. Bạn có thể chọn bất kì video youtube nào trên điện thoại để phát, có thể tạo luôn 1 danh sách (playlist) để phát, bạn có thể tắt màn hình điện thoại hoặc sử dụng một ứng dụng khác trong khi video vẫn được phát trên TV mà không hề ảnh hưởng gì, rất tiện dụng.

Youtube 1440p trên Vibox V8 Plus

youtube-full-hd-4k-tren-vibox-v8-plus-13.jpg

Youtube mặc định hỗ trợ độ phân giải tối đa 1440p

youtube-smart-tv-tren-vibox-v8-plus-14.jpg

Tích hợp phiên bản Youtube Smart TV

youtube-smart-tv-tren-vibox-v8-plus-15.jpg

Liên kết với điện thoại để điều khiển video Youtube

youtube-smart-tv-tren-vibox-v8-plus-28.jpg

Tạo danh sách video để phát trên TV và điều khiển bằng điện thoại

Ứng dụng Karaoke Hát Với Nhau được tích hợp sẵn với kho bài hát Online khổng lồ lấy nguồn từ Youtube giúp bạn có thể tìm kiếm hầu như tất cả những bài hát karaoke hiện nay. Vì nguồn online nên bài hát được cập nhật hàng ngày, không cần phải chờ một thời gian dài để ra bài hát mới giống như đầu karaoke truyền thống. Đồng thời, bạn cũng có thể sử dụng điện thoại của mình để điều khiển và chọn bài hát theo ý mình, ứng dụng miễn phí dành cho người Việt rất dễ sử dụng.

karaoke-tren-vibox-v8-plus-17.jpg

Hát Karaoke với ứng dụng "Hát Với Nhau"

remote-karaoke-dieu-khien-chon-bai-hat-bang-dien-thoai.jpg

Tìm kiếm và điều khiển danh sách bài hát bằng điện thoại

KODI 17.1 mượt, tích hợp sẵn addon, chất lượng tốt

Vibox V8 Plus được tích hợp sẵn KODI 17.1 mới nhất hiện nay với các addon hay nhất cũng đã được cài đặt sẵn, chỉ cần mở lên và sử dụng. Hoặc bạn cũng có thể cài đặt thêm các addon yêu thích khác của mình. Theo yêu cầu của nhiều người dùng nên KODI 17.1 trên V8 Plus sử dụng Skin Confluence giống như các phiên bản trước để dễ dùng hơn, nếu bạn muốn dùng giao diện mặc định thì có thể vào phần cài đặt để chuyển sang theo hướng dẫn tại đây. Với cấu hình khủng, V8 Plus xử lý KODI rất nhanh và mượt

KODI 17.1 cực mượt trên Vibox V8 Plus

kodi-17-tren-vibox-v8-plus-22.jpg

Kodi 17.1 Krypton được tích hợp sẵn trên Vibox V8 Plus

kodi-17-tren-vibox-v8-plus-18.jpg

Các addon hay nhất đã được tích hợp sẵn

karaoke-tren-vibox-v8-plus-21.jpg

Nguồn phim phong phú bên trong KODI

kodi-17-tren-vibox-v8-plus-20.jpg

Chất lượng phim Full HD

Ngoài ra, chúng ta còn có thêm ứng dụng Vibox Cinema, thực ra đây là một bản KODI được tùy biến lại với một giao diện khác, mang đến một trải nghiệm khác hơn cho người dùng. Phiên bản này sẽ tiếp tục được phát triển trong thời gian tới.

vibox-cinema-tren-vibox-v8-plus.jpg

Vibox Cinema - một bản tùy biến của KODI dành cho Vibox

vibox-cinema-tren-vibox-v8-plus-24.jpg

Nguồn phim được cập nhật thường xuyên

Đa tiện ích, hỗ trợ đầy đủ

Vibox V8 Plus đã được ROOT sẵn để người dùng có thể thoải mái cài đặt các ứng dụng đặc biệt yêu cầu quyền root. Nhưng vẫn có thể xem được ứng dụng MyK+, một ứng dụng yêu cầu máy không được root mới có thể xem được. Rất đơn giản, nếu bạn không có nhu cầu ROOT, bạn chỉ cần tắt tính năng đó đi và mở lại nó khi cần thiết, tạo sự linh hoạt cho người dùng. Hướng dẫn đăng ký tài khoản MyK+ tại đây.

Xem myK+ trên Vibox V8 Plus

myk-plus-tren-vibox-v8-plus-26.jpg

Ứng dụng MyK+ trên Vibox V8 Plus

my-kplus-tren-vibox-v8-plus-27.jpg

Xem bóng đá trực tiếp K+

Ứng dụng TeamViewer Quick Support được tích hợp sẵn để trong trường hợp bạn cần hỗ trợ một số vấn đề về các ứng dụng hay firmware thì có thể liên hệ với bộ phận kỹ thuật để được trợ giúp từ xa, máy tính sẽ kết nối tới máy của bạn để điều khiển và thao tác trên đó.

team-viewer-quick-support-tren-vibox-v8-plus.jpg

Cho phép kỹ thuật viên kết nối từ xa để hỗ trợ

team-viewer-quick-support-tren-vibox-v8-plus-02.jpg

Điều khiển từ xa thông qua máy tính để hỗ trợ người dùng

Bạn cũng có thể dễ dàng tải và cài đặt thêm vô số ứng dụng, trò chơi miễn phí từ kho ứng dụng khổng lồ Google Play Store. Rất đơn giản để sử dụng, giống như khi bạn sử dụng một chiếc điện thoại thông minh vậy. Ngoài ra bạn cũng có thể tải và cài đặt trực tiếp file APK lên V8 Plus để sử dụng.

kho-ung-dung-khong-lo-tu-google-play-store-tren-vibox-v8-plus.jpg

Kho ứng dụng Google Play Store

Ngoài ra, để chia sẻ video, hình ảnh, hay màn hình điện thoại, máy tính bảng lên TV, bạn có thể dùng đến các tính năng như AirPlay, Miracast, DLNA...đã được cài sẵn trên V8 Plus. Chỉ cần 2 thiết bị kết nối với nhau là bạn thoải mái chia sẻ mọi thứ lên màn hình TV của mình. Đồng thời bạn cũng có thể dùng chiếc Smart Phone của mình để điều khiển V8 Plus bằng cách cài đặt ứng dụng Cetus Play Remote (tải từ CH Play) lên điện thoại của mình và mở Cetus Play Server trên V8 Plus lên để kết nối, rất đơn giản.
chia-man-hinh-dien-thoai-len-tv-thong-qua-vibox-v8-plus.jpg

Chia sẻ màn hình điện thoại lên TV một cách dễ dàng

ung-dung-dieu-khien-v8-plus-bang-dien-thoai.png

Dùng điện thoại để điều khiển V8 Plus

Sau một thời gian dài sử dụng, nếu bạn muốn Reset Factory lại máy để làm sạch các ứng dụng rác trong máy, khôi phục lại cài đặt gốc ban đầu như lúc mới mua, bạn có thể dễ dàng làm điều này mà không sợ bị mất các ứng dụng gốc của máy cũng như các tài khoản kèm theo vì tất cả đã được Vibox tích hợp bên trong Firmware của V8 Plus, chỉ cần 1 thao tác nhỏ là bạn có thể khôi phục lại tất cả mọi thứ như lúc ban đầu.

khoi-phuc-cai-dat-goc-tren-vibox-v8-plus.jpg

Khôi phục cài đặt gốc sau một thời gian dài sử dụng để loại bỏ ứng dụng rác

Có quá nhiều ứng dụng hay và tiện ích đáng giá dành cho siêu phẩm Vibox V8 Plus này đúng không nào? Với cấu hình cực khủng và một mức giá không thể rẻ hơn thì V8 Plus xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi muốn sở hữu một sản phẩm cấu hình mạnh, thiết kế đẹp, độ bền cao, chế độ bảo hành và hậu mãi tốt kèm với một mức giá vô cùng ưu đãi. Hãy nhanh tay để sở hữu ngay siêu phẩm này nhé các bạn.

Thiết kế đẹp, sang trọng của Vibox V8 Plus

Vỏ của Vibox V8 Plus được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp phủ một màu đen huyền bí. Lớp mặt trên láng bóng, in tên của sản phẩm "V8 Plus" đồng thời được bố trí logo của Vibox với đèn LED phát sáng khi gắn nguồn điện nhìn rất đẹp và sang. Mặt phía trước cũng được bố trí một cụm đèn LED để hiển thị thời gian.

Mặt bên phải và mặt sau là nơi bố trí các cổng kết nối, mọi thứ được thiết kế khá hợp lý. Mặt đáy có 4 chân đế 4 bên và các lỗ tản nhiệt giúp máy thoát nhiệt ra ngoài tốt hơn trong quá trình sử dụng. Đồng thời được dán nhãn Vibox và số IMEI riêng biệt và duy nhất dành cho từng máy, trùng với số IMEI trên phiếu bảo hành để tránh tình trạng làm giả, làm nhái hàng chính hãng.

mat-truoc-vibox-v8-plus.JPG

Mặt trước Vibox V8 Plus với đèn LED hiển thị thời gian

mat-tren-vibox-v8-plus.JPG

Mặt trên có logo Vibox và tên sản phẩm

mat-ben-phai-vibox-v8-plus.JPG

Mặt bên phải gồm 4 cổng USB và khe gắn thẻ nhớ SD

mat-ben-trai-vibox-v8-plus.JPG

Mặt bên trái Vibox V8 Plus

mat-sau-vibox-v8-plus.JPG

Mặt sau là các cổng kết nối với các thiết bị khác

mat-ben-duoi-vibox-v8-plus.JPG

Mặt đáy là các lỗ tản nhiệt, nhãn và số IMEI của Vibox V8 Plus

tron-bo-vibox-v8-plus-android-tv-box-ram-3gb.jpg

Trọn bộ sản phẩm Vibox V8 Plus

Cấu hình Vibox V8 Plus:

- CPU (chip vi xử lý): Amlogic S912 Octa-Core ARM Cortex-A53 64-bit 2GHz
- GPU (chip đồ họa): Mali-T820MP3 GPU 750MHz
- Bộ nhớ RAM: 3GB DDR3
- Bộ nhớ ROM: 16GB eMMC
- WiFi: Dual band 2.4G/5.8G 802.11 b/g/n/ac
- Bluetooth: BT4.0
- Hệ điều hành: Android 6.0 Marshmallow
- Cổng kết nối:
+ 1* HDMI 4K*2K UHD Output, HD 2.0a
+ 1* AV OUT: Kết nối với TV đời cũ và âm thanh ra loa
+ 4* USB: 3 cổng USB thường, 1 cổng USB OTG
+ 1* OPTICAL: Cổng âm thanh quang kết nối dàn loa 5.1, 7.1
+ 1* RJ45: Cổng mạng LAN có tốc độ kết nối tối đa 1000M
+ 1* SD/MMC CARD: Khe gắn thẻ nhớ SD hỗ trợ tối đa 64GB
+ 1* Ăng-ten thu Wifi: 3dB
+ Nguồn: DC 5V/2A

vibox-v8-plus-hinh-anh-05.jpg

Full box đi kèm thẻ bảo hành

vibox-v8-plus-hinh-anh-01.jpg

Đèn LED phía trước hoạt động và logo phát sáng khi gắn nguồn


khach-hang-dau-tien-so-huu-vibox-v8-plus.jpg

Vị khách hàng đặt trước V8 Plus và nhận hàng đầu tiên ngay khi có hàng
 
Chỉnh sửa lần cuối:

zinzuno

Uploader
đầu tư cấu hình tốt thế mà cái launcher chán vãi..... Sao không thiết kế launcher cho đẹp hơn , to hơn cho tivi mà xài cái nova launcher
 

Hieuhienvn

Member
đầu tư cấu hình tốt thế mà cái launcher chán vãi..... Sao không thiết kế launcher cho đẹp hơn , to hơn cho tivi mà xài cái nova launcher
Sản phẩm không đẹp về hình thức nhưng tốt về nội dung bác ạ, và cái người dùng cần là mua ViBox V8 Plus về xài thấy đáp ứng tốt các nhu cầu nhanh mượt, đầy đủ ứng dụng để chơi chứ không phải chỉ để làm tượng nhìn cho đẹp, nhưng có nhỡ ai đó thích thế thì có thể tự tùy chỉnh dễ dàng thôi, thích thay đổi tùy ý người dùng thế mới sướng.
 

zinzuno

Uploader
Sản phẩm không đẹp về hình thức nhưng tốt về nội dung bác ạ, và cái người dùng cần là mua ViBox V8 Plus về xài thấy đáp ứng tốt các nhu cầu nhanh mượt, đầy đủ ứng dụng để chơi chứ không phải chỉ để làm tượng nhìn cho đẹp, nhưng có nhỡ ai đó thích thế thì có thể tự tùy chỉnh dễ dàng thôi, thích thay đổi tùy ý người dùng thế mới sướng.
Như bác nói là Tốt Gỗ hơn tốt nước sơn.... nhưng trong khi có gỗ tốt thì sơn thêm nước sơn tốt vẫn hay hơn là cứ mang tư tưởng tốt thế được rồi cần gì thêm. Còn chuyện tùy biến thì 1 người lớn tuổi không rành công nghệ... muốn mua 1 cái về vừa dễ xài, dễ nhìn mà đẹp thì tủy biến kiểu gì
 

HieuHienSupport

Active Member
Như bác nói là Tốt Gỗ hơn tốt nước sơn.... nhưng trong khi có gỗ tốt thì sơn thêm nước sơn tốt vẫn hay hơn là cứ mang tư tưởng tốt thế được rồi cần gì thêm. Còn chuyện tùy biến thì 1 người lớn tuổi không rành công nghệ... muốn mua 1 cái về vừa dễ xài, dễ nhìn mà đẹp thì tủy biến kiểu gì
Ok bác, ý kiến rất hay ạ, giao diện mặc định của nó cũng có những icon khá to nhưng vì không thích nên em đã bỏ đi, nhưng có lẽ phải nghiên cứu lại để làm thêm 1 giao diện khác phù hợp cho những người khác giống như bác nói, ai thích dùng launcher nào thì có thể chọn cái đó làm mặc định :)
----------------------------
Cập nhật thêm phiên bản Android TV dành cho Vibox V8 Plus:


- Giao diện tiếng Việt giống như SmartTV Android
- Hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói qua điện thoại
- Hỗ trợ điều khiển bằng điện thoại với ứng dụng Android TV Remote Control
- Cast video Youtube từ điện thoại lên màn hình TV thông qua Smart Youtube TV
- Các ứng dụng xem phim, truyền hình, nghe nhạc, Youtube, KODI...đã được tích hợp sẵn trong Firmware và đưa ra màn hình chính
 
Chỉnh sửa lần cuối:

Xi Ger Beo

New Member
Đấy chính là lí do mà bên vinabox có đội ngũ làm fw , laucher riêng. Được đào tư kĩ và ngày càng phát triển với mục đích mang tới sự trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng . Bề ngoài dù có làm giống tới đâu thì tới phần bên trong sẽ biết ngay .
 

HieuHienSupport

Active Member
Đấy chính là lí do mà bên vinabox có đội ngũ làm fw , laucher riêng. Được đào tư kĩ và ngày càng phát triển với mục đích mang tới sự trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng . Bề ngoài dù có làm giống tới đâu thì tới phần bên trong sẽ biết ngay .
Launcher đó cũng là mod lại từ Leanback Launcher của Android TV giống như Boba Launcher. Bên mình chưa làm như vậy, nhưng sẽ làm để những ai thích thì trải nghiệm :)

Còn về firmware bên mình cũng đã tùy biến và tinh chỉnh lại trên từng sản phẩm. Mọi ý kiến góp ý của mọi người mình sẽ ghi nhận để sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn đáp ứng cho tất cả nhu cầu của mọi người.
--------------
Cập nhật thêm phiên bản Android TV dành cho Vibox V8 Plus:


- Giao diện tiếng Việt giống như SmartTV Android
- Hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói qua điện thoại
- Hỗ trợ điều khiển bằng điện thoại với ứng dụng Android TV Remote Control
- Cast video Youtube từ điện thoại lên màn hình TV thông qua Smart Youtube TV
- Các ứng dụng xem phim, truyền hình, nghe nhạc, Youtube, KODI...đã được tích hợp sẵn trong Firmware và đưa ra màn hình chính

Update vài video trải nghiệm Vibox V8 Plus:

Xem myK+ trên Vibox V8 Plus


KODI 17.1 cực mượt trên Vibox V8 Plus

Youtube 1440p trên Vibox V8 Plus

Xem truyền hình HD trên Vibox V8 Plus

Thử nghiệm Vibox Cinema trên V8 Plus
 
Chỉnh sửa lần cuối:

HieuHienSupport

Active Member
Firmware Android TV dành cho Vibox V8 Plus:
- Tìm kiếm bằng giọng nói OK
- Điều khiển bằng ứng dụng Android TV remote trên điện thoại OK
- Cast Youtube bằng Youtube Smart TV OK
- KODI 17.1 chạy OK
- Các ứng dụng khác chạy mượt, RAM 3GB mà :D

Vibox-V8-Plus-Android-TV-firmware-RAM-3GB-01.png


Vibox-V8-Plus-Android-TV-firmware-RAM-3GB-02.png


Vibox-V8-Plus-Android-TV-firmware-RAM-3GB-03.png


Vibox-V8-Plus-Android-TV-firmware-RAM-3GB-04.png


Vibox-V8-Plus-Android-TV-firmware-RAM-3GB-05.png


Vibox-V8-Plus-Android-TV-firmware-RAM-3GB-06.png


Vibox-V8-Plus-Android-TV-firmware-RAM-3GB-07.png
 

denon2807

Member
Không biết vibox v8 chạy có ổn định không, chỉ sợ hay hỏng vặt thôi. Em tìm mãi mã không thấy bài viết nào của người dùng cả về sản phẩm này cả. Em cũng đang băn khoăn giữa Vibox V8 Plus, Vinabox X10 và Mecool BB2 chủ yếu để xem online. Bác nào có kinh nghiệm cho em ít chia sẻ với.
 

tanhuy_hd

Active Member
Không biết vibox v8 chạy có ổn định không, chỉ sợ hay hỏng vặt thôi. Em tìm mãi mã không thấy bài viết nào của người dùng cả về sản phẩm này cả. Em cũng đang băn khoăn giữa Vibox V8 Plus, Vinabox X10 và Mecool BB2 chủ yếu để xem online. Bác nào có kinh nghiệm cho em ít chia sẻ với.

vibox ram 3g chạy tốt , vibox và vina đều có nhà phân phối , an tâm hơn a
 

dunvip

Member
Không biết vibox v8 chạy có ổn định không, chỉ sợ hay hỏng vặt thôi. Em tìm mãi mã không thấy bài viết nào của người dùng cả về sản phẩm này cả. Em cũng đang băn khoăn giữa Vibox V8 Plus, Vinabox X10 và Mecool BB2 chủ yếu để xem online. Bác nào có kinh nghiệm cho em ít chia sẻ với.
bạn cứ phải qua test trực tiếp mơi đc ấy , chứ nhìn cái V8 này đằng sau có chữ design by vbox.. là mình thấy nghi nghi rồi. Thật ái ngại quá
 

denon2807

Member
bạn cứ phải qua test trực tiếp mơi đc ấy , chứ nhìn cái V8 này đằng sau có chữ design by vbox.. là mình thấy nghi nghi rồi. Thật ái ngại quá
Thực sự thì Test 1 lát thì cũng không biết được. Thế theo bạn thì nên chọn cái nào?
 

Xi Ger Beo

New Member
Bác nào cần box gì - Pm mình để có giá tốt với các thành viên diễn đàn nhé
 

HieuHienSupport

Active Member
bạn cứ phải qua test trực tiếp mơi đc ấy , chứ nhìn cái V8 này đằng sau có chữ design by vbox.. là mình thấy nghi nghi rồi. Thật ái ngại quá
Có gì đâu mà ái ngại nhỉ. Mới ra nên người dùng còn ít thì là đúng rồi :D Hiện tại đang hot nên cũng gần hết hàng rồi, sắp về kho lô mới. Đang thử nghiệm với Android 7.0, còn 1 số thứ chưa tương thích nên tạm thời vẫn chạy Android 6.0
 

HieuHienSupport

Active Member
Thực sự thì Test 1 lát thì cũng không biết được. Thế theo bạn thì nên chọn cái nào?
Nếu cuối tuần bác rảnh thì có thể ghé qua showroom bên mình, ngồi test cả ngày cũng không sao ạ. Cài đủ thứ vào rồi test là biết ưu nhược điểm mà, tất nhiên sẽ không có thứ gì có thể hoàn hảo 100% cả :D
 

denon2807

Member
Nếu cuối tuần bác rảnh thì có thể ghé qua showroom bên mình, ngồi test cả ngày cũng không sao ạ. Cài đủ thứ vào rồi test là biết ưu nhược điểm mà, tất nhiên sẽ không có thứ gì có thể hoàn hảo 100% cả :D
Cảm ơn bác. Em vừa lấy vinabox X10 cho phòng ngủ rồi. Em đang địngh nâng cấp thêm egreat A10 cho phòng khách, có điều giá A10 hơi chát. Nếu so với Q10 chỉ khác nhau hình thức thì giá 5.4 triệu cùa A10 đúng là chát thật. Bác có thể cho biết thêm so với Q10 ngoài hình thức ra thì A10 có gì hơn không nhé. Nếu tiện khi nào em sẽ ghé thử con A10.
 
Bên trên