Mỗi Ngày Một Bài Karaoke

behattieu82

Moderator
Thành viên BQT
haha, room Giang Hồ nó chửi không chừa thằng nào, và level nó chịu đựng cũng cao lắm bác, nhưng cuối cùng nó nhậu vô nó cũng quên hết, vui vẻ anh em, nhưng thằng nào mà nó ghét thì nó thù dai lắm, Dính Game thì chả biết thế nào nhưng tôi thấy giống như đang hát bị giựt MIC, tức bỏ mẹ kkkk
Cái này gọi là "Dính Game" ở Paltalk phải không Bác?:eek::eek::eek:
Em vào đọc nội dung các bác đến giờ, em chẳng là ai cả nhưng em thấy có mấy điều cần nói ra, bác nào thích hay không thích thì em cũng nói và em mong mọi người có " lối đi riêng" cho mình, cái đó là quyền ở mỗi người.
Cho phép em nói thẳng, mọi người đừng bàn luận âm nhạc ở đây nữa, em coi trọng chất và cũng coi trọng cái mới. Duy trì bản sắc của nó vốn có và cũng có thêm cái mới lưu giữ cho mai sau, cũng như em mặc dù gom kha khá mớ nhạc trẻ nhưng chẳng bao giờ nghe, thấy mây ca sỹ nổi tiếng là cho vào kho chứ có nghe đâu, đến khi mấy đứa em đến nhà hát, mới té ngửa mình còn thiếu nhiều quá, rồi lại xin, rồi lại hứa hôm sau có cho em nhé, vậy đó cái topic này cũng thế " làm dâu trăm họ mà", cho nên nếu tiêu chí để cái topic này đứng top mấy nghìn trang mà các bác cứ qua lại thế này thì topic này em đề nghị các bác qua mục Bình luận âm nhạc http://www.hdvietnam.com/forums/ban-luan-am-nhac.121/.
Em cũng gom hết những bài em thích từ bác Thế Hiền, cũng như những bài các ca sỹ trẻ Lưu Ánh Loan, Dương Hồng Loan, hay Giáng Tiên từ bác Tita0108,... của các bác khác nữa, em gom để dành cho mai sau con cháu, cái hay cái quý mình cũng lưu giữ, cái mới mình cũng tiếp nhận.
Kiến thức âm nhạc em không có, nhưng cái lý, cái tình em chỉ biết nói thế, vậy nên topic này làm dâu trăm họ, mỗi người anh em họ hàng mọi miền đất nước cũng như các bác xa quê hương, cùng nhau vừa làm dâu lại vừa làm bà mẹ chồng khó tính nhé các bác
 

yeumaingannam

Well-Known Member
17.Phutdautien-QuynhDungftNguyenLe.m2ts_snapshot_00.04.jpg


17. Phut dau tien - Quynh Dung ft Nguyen Le.m2ts

https://www.fshare.vn/file/72DFPZMU4OUZ
 

tamyeutham

Well-Known Member
Dạo này đầu óc Em lão hóa rồi thì phải các Bác ợ. Trí nhớ kém lắm, vừa ăn xong mà ngỡ mình chưa có gì vào mồm. Không biết có Bác nào UP bài này chưa?
Untitledad631.png
"Thèm ăn" dấu hiệu của sự tăng cân, chúc bác một ngày sẽ sớm thành "ủn" nếu không kiểm soát.
Bài này bác lên đi, HDD em không có ùi
 

pettomax

Active Member
bác nào có bài không cần nói (Trâm anh) và bài nếu có biết trước(Maya) cho em xin với.Em cảm ơn các bác trước
 
Bên trên