Optoma chính thức bán ra máy chiếu UHD51A 4K đầu tiên hỗ trợ Alexa

The drifter

Chuyên viên tin tức
Thành viên BQT
hd.jpg

Tại triển lãm thiết bị điện tử dân dụng CES 2018 thì nhà sản xuất Optoma đã mang đến ra mắt chiếc máy chiếu UHD51A . Và hôm nay, họ chính thức bán ra thiết bị này, và mặc dù đây không phải là thiết bị máy chiếu dân dụng đầu tiên hỗ trợ độ phân giải 4K nhưng nó lại được trang bị một tính năng độc đáo đó là tích hợp trợ lý kỹ thuật số Amazon Alexa. Với trợ lý này đã đưa máy chiếu của Optoma trở thành chiếc máy chiếu đầu tiên trên thế giới cho phép người sử dụng ra các lệnh bằng giọng nói.

hd.jpg

Với trợ lý Alexa, người sử dụng có thể kiểm soát và điều khiển việc trình chiếu cùng với các khả năng kết nối khác có tương thích, trong đó bao gồm đèn, loa v.v. Bên cạnh đó, ra lệnh bằng giọng nói còn áp dụng được cho các lệnh tắt/mở, thay đổi nguồn vô, tăng giảm âm lượng.

hd.jpg

Máy chiếu Optoma UHD51A hỗ trợ độ phân giải 3480 x 2160 4K Ultra HD, độ sáng 2400 ANSI, tỉ lệ tương phản động 500.000:1, hỗ trợ luôn HDR10, Rec.709, và DCI-P3, cộng với ống kính thay đổi theo chiều dọc được 15%, tỉ lệ chiếu 1,21 – 1,59, zoom quang 1,3x, hai loa có công suất phát 5W và USB.

Khả năng kết nối của máy còn hỗ trợ hai cổng HDMI 2.0, một USB 2.0, USB dành cho Alexa WiFi adapter, một cổng USB khác dành cho việc trình chiếu nội dung, và một USB nữa dùng để mirror màn hình không dây. Máy có hỗ trợ PDF Viewer, PC-Free Office, và 4K UHD HDR USB Media Player.

Các tính năng khác của máy còn có tần số quét làm tươi 60Hz, Android, “supreme clarity,” và tương thích với Blu-ray 3D. Nhà sản xuất Optoma đang bán ra máy chiếu này qua các kênh Amazon, Best Buy... với giá 1.699 USD.

Nguồn Digital Trends
 
Thời đại AI thiết bị nào cũng tích hợp alexa, google asistant......Chỉ tiếc là chưa hỗ trợ tiếng Việt.
 

davidhand

Moderator
Thời đại AI thiết bị nào cũng tích hợp alexa, google asistant......Chỉ tiếc là chưa hỗ trợ tiếng Việt.
Nhà mình có cái TV LG, remote nó hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói, mình hay mở youtube cho con bé con 3 tuổi nó xem, có lần nó nói thích xem clip con thỏ, thế là nói "con thỏ" nó hiểu mình nói "con phò" ra nguyên 1 đống kết quả toàn gái mại dâm! :D
Vui thôi chứ có Alexa cũng tiện lắm!
 

hdradio

Member
Optoma UHD51A chính thức có mặt tại HDRADIO, giá cực tốt, Màu trắng cho châu á, bác nào cần hàng PM em nhé.
 
Bên trên